ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 58

ryansunset


Kim Jisoo trở lại trời đã sắp sáng. Kim Jisoo về đến nhà, cảm thấy mệt mỏi rã rời, từ tâm đến thân đều cực kỳ mệt mỏi, cô gọi một cuộc cho trợ lý riêng của mình, hôm nay không muốn tới công ty. 

Cô tắm rửa xong nằm ở trên giường, rõ ràng thân thể đã cực kỳ mệt mỏi, thế nhưng lại không ngủ được. Mở mắt suy nghĩ, đối với Lisa, cô đã hết hy vọng, chỉ là lòng có cảm giác bị đào rỗng, vắng vẻ. 

Không biết Kim Jisoo suy nghĩ bao lâu mới chậm rãi ngủ, nhưng ngủ rất không an ổn. 

Lần đầu tiên cô gặp Lisa là ở tiệc rượu cuối năm của công ty, mỹ nữ trong công ty nhiều như mây, đặc biệt trên tiệc rượu, bọn họ đều trang điểm cho mình xinh đẹp nhất. Lúc đó Lisa vốn chỉ là một người trong số đông nhân viên, thế nhưng dung mạo xinh đẹp của nàng chói mắt trong đám mỹ nhân, phái nam vây xung quanh không ít, hết lần này tới lần khác Lisa mặt lạnh như khối băng, cực kỳ không quan tâm, điều này làm cho Kim Jisoo đi ngang qua hơi để mắt. Có vài người, bạn chỉ liếc nhìn liền biết bản thân sẽ không thích, Lisa là người làm cho Kim Jisoo chỉ liếc nhìn lại nhớ mãi. 

Khi đó Kim Jisoo cũng không có ý nghĩ gì khác, đơn thuần chỉ là chú ý tới cô gái này. Sau đó cô vào tolet chỉnh sửa lớp trang điểm, Lisa vừa lúc đi ra. 

Kim Jisoo không khỏi lại ghé mắt. 

"Có phải cô thích phụ nữ không? Từ nãy vừa mới bắt đầu cô đã một mực nhìn tôi." Lisa đột nhiên mở miệng nói, cô biết Kim Jisoo, đây là người thừa kế công ty thời gian tới, tuổi trẻ xinh đẹp, xét về mặt nào cũng là mẫu phụ nữ cực kỳ ưu tú, hình như nghe nói vẫn chưa có bạn trai. Vừa nãy vui vẻ nhìn chằm chằm mình, Lisa không khỏi có chút hoài nghi Kim Jisoo có phải cũng thích phụ nữ hay không, Lisa là cong, nên rất dễ liên tưởng đến người khác cũng là cong. 

Kim Jisoo có chút kinh ngạc nhìn Lisa, cô xác thực có hảo cảm với Lisa, thế nhưng chỉ là bị khuôn mặt xinh đẹp của Lisa hấp dẫn, là thưởng thức thuần túy. Thế nhưng, một phụ nữ bình thường sẽ không suy luận như vậy, trừ khi... 

"Chúng ta có thể là cùng loại, tôi cũng thích phụ nữ." Chỉ là nghĩ đến Chaeng đã biến mất mấy tháng, vẻ mặt của Lisa có chút cô đơn. 

Kim Jisoo sau khi biết người phụ nữ trước mắt cùng loại với bản thân thì có cảm giác trộm vui, nhưng biểu tình của Lisa có chút buồn bã, tựa hồ có quyến luyến thật sâu với ai đó. 

Đó là lần đầu gặp gỡ của cô và Lisa, lần đầu tiên Kim Jisoo có ý muốn tới gần một người, sau đó cô thường xuyên hẹn Lisa ra ngoài. 

Kim Jisoo nhớ kỹ Lisa luôn cô đơn mà hút thuốc, có khi sẽ uống một ngụm rượu vang, Lisa thường nói năng không lịch sự, thế nhưng thỉnh thoảng lúc nói tới Chaeyoung thì biểu cảm luôn luôn ôn hòa cùng vui vẻ, cuối cùng lại có vẻ cô đơn, khiến người khác yêu thương. Khi đó Lisa có sức hấp dẫn như cây thuốc phiện, mê hoặc Kim Jisoo. Nghe chuyện cũ của các nàng, Kim Jisoo bất tri bất giác gắn bản thân vào chuyện cũ kia, sau đó yêu Lisa. Rõ ràng chuyện của nàng không chút quan hệ với bản thân, nhưng Kim Jisoo để bản thân rơi vào tình cảm. Lisa không làm chuyện gì cho cô cảm động, sự cảm động của cô đến từ tấm lòng của Lisa đối với Chaeyoung. Ấn tượng sâu sắc nhất từng nghe Lisa kể là lúc nàng học đại học, làm việc suốt hai tháng nghỉ hè chỉ vì mua một chiếc nhẫn làm quà sinh nhật cho Chaeyoung. Nhưng vào ngày sinh nhật lại làm mất nhẫn, nàng khóc rất khổ sở, sau đó chỉ đi mua một cái bánh sinh nhật, thế nhưng khi nàng chuẩn bị đưa bánh sinh nhật cho Chaeyoung thì Chaeyoung giới thiệu bạn trai của mình cho nàng. Nàng nói đây là số mệnh, đã định trước Chaeng thuộc về người khác. Lisa nói mà mắt thì đỏ hoe, nhìn Lisa khi đó, Kim Jisoo tựa hồ cảm nhận được cái cảm giác đau đớn tê tâm của Lisa, bởi vì Kim Jisoo nghĩ lòng mình cũng đau như vậy. 

"Làm người phụ nữ của tôi có được không?" Kim Jisoo nghĩ, thứ Chaeyoung có thể cho Lisa thì bản thân cũng có thể, cô nghĩ nếu người con gái này có yêu mình thì thật tốt. 

Cô nhớ kỹ Lisa đột nhiên quay đầu nhìn về phía mình, biểu tình có chút kinh ngạc, lại có chút hài lòng vì đạt được mục đích. 

"Kim Jisoo, cô sẽ không yêu tôi chứ?" Lisa nhướn mi hỏi, nụ cười của Lisa rất nhạt, giống như không hề cười, như không cái gì có thể làm cô dao động. 

Khi đó bản thân chỉ trầm mặc, có thể nói là đang cam chịu. 

"Nghe chuyện cũ của người khác, nhưng coi bản thân thành diễn viên, thật ngốc!" Lisa quay đầu, đưa tay sờ mặt Kim Jisoo. 

Cô cảm giác được Lisa tới gần thì lòng bắt đầu rối loạn. 

"Cho tới bây giờ cô không hề nghĩ tới sao? Trên người cô có rất nhiều thứ để lợi dụng." Môi Lisa dán môi lên vành tai Kim Jisoo, khi đó bản thân đại não trống rỗng, hoàn toàn không cách nào tự hỏi về ý đồ của Lisa. 

Thời đại học, người theo đuổi Lisa không ít, người Lisa câu dẫn tới cũng không ít, chỉ cần trên người có một loại đặc trưng giống Chaeyoung thì Lisa đều có thể câu tới tay đơn giản, sau đó thất vọng bỏ rơi. Có thể nói, quyến rũ một người, Lisa là hạ bút thành văn, làm mãi thành quen, đối với Kim Jisoo, Lisa mang theo sự câu dẫn như cố ý lại như vô tình, tựa như theo như lời của Lisa, Kim Jisoo có rất nhiều thứ khiến người khác muốn. 

"Tôi không để ý." Kim Jisoo biết tình cảm của Lisa đối với Chaeyoung không phải giả, có vài thứ không lừa được người. Bạn có thể yêu sâu sắc người khác, nhưng sẽ lợi dụng người yêu mình, tiền hay vật chất, Kim Jisoo có rất nhiều, có thể cho. 

"Đứa ngốc." Lisa thấy được bóng dáng bản thân ở Kim Jisoo, mềm yếu với cảm tính như vậy, thực sự đáng thương cảm cũng đáng trách. 

Đó là lần duy nhất Lisa dùng ngữ khí sủng nịch nhẹ nhàng nói bản thân là đứa ngốc, cô nhớ kỹ một câu đứa ngốc kia, chính là cào vào lòng bản thân mình. 

Kim Jisoo giật mình tỉnh giấc, quả nhiên là một giấc mộng, Kim sinh hiểu mộng mê hồ điệp, Lisa chính là con bướm kia. Lúc tỉnh mộng, biến mất không để lại bất cứ gì, kỳ thực cũng nên tỉnh mộng, đừng nắm chặt không buông thứ tình yêu hư vô kia. Từ đầu tới đuôi cô theo đuổi những điều hư vô, Lisa chưa bao giờ thuộc về mình, thậm chí mình cũng không thuộc về nàng ấy. Nghĩ như vậy, lòng Kim Jisoo dễ dàng không ít, tuy rằng còn có loại cảm giác mất mác, thế nhưng chí ít lòng sẽ không đau như trước. 

Kim Jisoo trợn tròn mắt, phát hiện trong phòng đen kịt một mảnh, nhất thời đại não không nhớ nổi giờ là lúc gì, bắt đầu ngủ từ lúc nào. Đại não hỗn độn một mảnh, mất một lúc cô mới nhớ lại, lúc cô và Chaeyoung tìm được Lisa, bản thân liền trở về một mình, ngủ từ sáng sớm đến giờ... 

Lúc này, cô nghe thấy bên ngoài có người một mực ấn chuông cửa nhà mình, âm thanh thô lỗ mà gấp gáp kia làm cho Kim Jisoo nhíu mày. Kim Jisoo thập phần không tình nguyện rời khỏi giường, sau khi mở cửa liền thấy Jennie vẻ mặt sốt ruột ở cửa. 

"Có việc sao?" Kim Jisoo nhìn Jennie có chút lãnh đạm, tiện tay mở cửa nhà, vẻ sốt ruột của Jennie làm Kim Jisoo nghĩ lầm rằng nàng rất để ý mình. 

"Cô xảy ra chuyện gì, công ty cũng không đến, gọi điện thì tắt máy, tôi còn nghĩ cô nghĩ quẩn muốn tự sát, bất quá chỉ là thất tình mà thôi, đáng giá như vậy sao, đột nhiên mất tung tích, cô có biết tôi rất lo lắng cho cô không..." Cô lo lắng đến độ sắp phát hỏa, thấy Kim Jisoo ngủ đến tóc có chút mất trật tự làm trong lòng đại hỏa dâng trào. Tối hôm qua gọi điện, nàng tắt máy, sáng sớm gọi điện cũng tắt máy, mình lo lắng tới Kim thị tìm thì biết nàng không đi làm, sau đó cô gọi điện cho Chaeyoung hỏi thì mới biết được, hai người Chaeyoung và Lisa hạnh phúc bên nhau, Kim Jisoo tự nhiên thành phá đám, tâm trạng như vậy chắc lại trốn ở đâu đó uống rượu, hết lần này tới lần khác điện thoại vẫn tắt, cô tìm vài quán bar cũng không thấy, sắp phát điên rồi, người này thì sướng rồi, nằm ở nhà ngủ. 

Kim Jisoo hứng thú dựa vào cửa nhìn Jennie đang lải nhải không ngừng, Jennie sẽ lo lắng cho mình sao? Cô cho rằng người không có trách nhiệm nhất chính là Jennie, đột nhiên mất tích vài ngày không phải là chuyện nàng thường làm sao? Mình bất quá nấp ở nhà ngủ một ngày đêm mà thôi, phản ứng tại sao lớn như vậy? 

"Kim Jennie, cô lo lắng cho tôi như thế sẽ làm tôi nghĩ cô yêu tôi đấy!" Kim Jisoo thuận miệng vừa cười vừa nói, dù sao Jennie như vậy làm cho Kim Jisoo có chút không quen. 

"Phi, tôi sao mà yêu cô được, cô chỉ là bạn giường của tôi, cô vạn nhất xảy ra chuyện thì tôi sẽ đi đâu tìm bạn giường chứ!" Jennie mặt đỏ tâm tình xúc động phẫn nộ phản bác, bản thân mới không phải lo lắng cho cô ta, cô bất quá chỉ sợ không tìm được thân thể phù hợp làm bạn giường mà thôi. Không sai, chính là như vậy. 

"Cũng phải, thân thể cô có nhu cầu lớn như vậy, đàn ông sợ là không cho cô ăn no..." Kim Jisoo cũng thấy cách nói của mình buồn cười, Jennie sẽ yêu người khác sao, người phụ nữ tùy tiện này căn bản sẽ không coi tình cảm là thật. 

Trước nay Jennie không sợ Kim Jisoo nói mình lẳng lơ, nhưng lúc này sắc mặt Jennie âm trầm khó hiểu, nghe thấy lời của Kim Jisoo dị thường chói tai, cô mặt âm lạnh vào nhà Kim Jisoo. 

Kim Jisoo thấy sắc mặt Jennie đổi sắc, không ngăn cản Jennie tiến vào lãnh địa tư nhân của mình, ngoại trừ Lisa, Jennie là người thứ hai vào. 

Jennie là một người am hiểu điều tiết cảm xúc của bản thân, rất nhanh đã khôi phục lại vẻ bình thường của mình. Quan sát nhà của Kim Jisoo một chút, rất sạch sẽ, không có hút thuốc say rượu, xem ra lần này Kim Jisoo tự chữa trị tốt hơn so với hai lần trước nhiều, điều này làm cho Jennie thấy vui mừng khó hiểu. 

"Cô đã ngủ cả ngày?" Jennie nhướn mi hỏi. 

"Mới vừa bị một phụ nữ không lễ phép đánh thức." Kim Jisoo tức giận nói, bỏ lại Jennie, vào buồng vệ sinh rửa mặt. 

"Đã đói bụng chưa? Tôi làm chút đồ cho cô ăn." Jennie nghĩ Kim Jisoo cả ngày không ăn gì, Jennie thấy bản thân thật sự rất am hiểu lấy lòng người khác. 

"Không biết tủ lạnh còn đồ hay không." Cả ngày chưa ăn uống, dạ dày của Kim Jisoo xác thực rỗng tuếch, bất quá cô rất ít khi nấu ăn, nguyên liệu nấu cũng rất ít khi mua, không biết tủ lạnh còn có cái gì không. 

Jennie mở tủ lạnh của Kim Jisoo, phát hiện bên trong ngoại trừ vài hộp sữa chua và vài bình nước ra thì trống không, xem ra Kim Jisoo ít khi nấu nướng. 

"Chúng ta ra ngoài ăn đi, dù sao tôi cũng chưa ăn cơm tối." Jennie vội vã đi tìm Kim Jisoo, cơm tối cũng chưa ăn một miếng, hiện tại bụng rất đói. 

"Không có tâm trạng ra ngoài." Kim Jisoo hiện tại thầm nghĩ dính ở nhà, có thể ngủ tiếp một giấc thì tốt. 

"Tôi biết thất tình rất thống khổ, như vậy đi, tôi hi sinh một chút, mấy ngày này chăm chỉ trị liệu tình thương với cô." Jennie vẻ mặt thấu hiểu, nói rất vĩ đại. 

Kim Jisoo cười nhạt không quan tâm đến, nếu như Jennie không lúc nào cũng nhắc nhở chuyện mình thất tình thì cô sẽ tốt hơn. 

"Thất tình không thể dính ở nhà, tâm trạng sẽ càng phiền càng xấu, đổi bộ quần áo, chúng ta ra ngoài chơi." Jennie vào gian phòng của Kim Jisoo, tìm một bộ quần áo đưa cho nàng. 

Kim Jisoo nhìn y phục Jennie chọn ra, một cái quần jean và một chiếc T-shirt, cô không nhớ trong đống quần áo của mình có đồ như vậy. 

"Nhanh nhẹn một chút đi, tôi cam đoan đảm bảo tâm trạng cô sẽ tốt lên." Jennie giục Kim Jisoo thay quần áo. 

Kim Jisoo bị Jennie đẩy đến phiền, đành phải mặc đồ Jennie mang ra, lúc mặc vào còn thấy không tự nhiên. Phải biết rằng, đã nhiều năm cô không còn mặc đồ như trẻ trung thế này, mấy năm nay Kim Jisoo đều con trang phục thanh nhã. 

Kim Jisoo tóc ngắn mặc đồ đơn giản không mất đi mùi vị phụ nữ, còn rất toát ra khí khái tuấn tú, quả nhiên là trời sinh lệ chất mà không có chí tiến thủ. Jennie đột nhiên nghĩ Kim Jisoo cao gầy nếu mang giày ủng rồi cưỡi ngựa, thì nhất định là quyến rũ lại soái khí, nghĩ đến đây, Jennie đã bắn ra tia mê gái. 

"Jisoo, cô có biết cưỡi ngựa không?" Jennie mắt sáng ngời nhìn Kim Jisoo, Jennie biết cưỡi ngựa, còn thông đồng với huấn luyện viên đẹp trai, nhưng nhiệt tình nàng luôn hữu, đối với cưỡi ngựa cũng không đam mê lâu dài nên đá bay cả người lẫn môn học nhanh chóng. 

"Không biết." Kim Jisoo biết Jennie biết, Jennie luôn thích học một ít điều kỳ kỳ quái quái, đối với mỗi cái đều không duy trì nhiệt tình quá lâu, đây là cách làm người của Jennie, người theo chủ nghĩa tùy tiện hưởng lạc, khinh thường kẻ khác. 

Trong lòng Jennie âm thầm tính toán, lúc nào đó kéo Kim Jisoo đi cưỡi ngựa, kỳ thực lúc thất tình tốt nhất là ra ngoài chơi. Nói đến chơi, bản thân đương nhiên là cao thủ, có mình đi cùng, Kim Jisoo sẽ không có thời gian nghĩ tới Lisa nữa. Jennie không thích Kim Jisoo cả ngày chỉ nghĩ đến Lisa, phi thường không thích. 

Jennie thấy Kim Jisoo quần áo chỉnh tề liền mạnh mẽ lôi kéo Kim Jisoo ra cửa. Đêm vừa bắt đầu, có Kim Jennie ở đây, tuyệt đối sẽ tràn ngập thú vị .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info