ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 57

ryansunset

"Chaeng, cậu thích mình sao?" Lisa nhẹ nhàng hỏi. 

"Thích." Luôn lo lắng dạ dày Lisa có đau hay không, ghét nhìn Lisa ôm ấp cùng người khác, thích Lisa ở cạnh mình, đây chính là thích đi. 

"Không phải là loại thích giữa bạn bè?" Lisa nghĩ Chaeng quá thẳng thắn, chỉ sợ thích của Chaeng với mình chỉ giới hạn giữa bạn bè. 

"Không phải trong bạn bè." Chaeyoung nhẹ giọng nói. 

Lisa nghe vậy, đưa tay ôm chặt cổ Chaeyoung, nếu như đây là mộng, Lisa chỉ mong cả đời đừng tỉnh lại. 

"Chaeng, cậu thích mình thật sao?" Lisa lại hỏi lần nữa, cô muốn Chaeng trả lời có. 

"Thích." Chaeyoung biết Lisa muốn cảm nhận rõ tình cảm của mình với cô. 

"Thích bao nhiêu?" Lisa tiếp tục hỏi, cũng không biết có phải vì tâm tình tốt nên dạ dày cũng không còn đau nữa hay không. 

"Lúc không tìm được cậu trong lòng sẽ rất lo lắng, lúc không nhìn thấy cậu sẽ rất nhớ, lúc thấy cậu không tốt sẽ đau lòng." Chaeyoung thành thực trả lời. 

Lisa nghe vậy, trong lòng lại có cảm giác chua xót muốn khóc, không giống như ủy khuất lúc trước, lần này muốn khóc do quá mức vui mừng, Lisa không nói nữa, chỉ lẳng lặng ghé vào lưng Chaeyoung. 

"Chaeng, chân không còn tê nữa, cậu thả mình xuống." Dù sao cũng đã đi một đoạn đường không ngắn, Lisa sợ đè hỏng Chaeyoung. 

Tuy rằng thấy có chút nặng, thế nhưng Chaeyoung vẫn không chịu thả Lisa xuống, giống như trước đây, rất nhiều lần, nàng sẽ chọn dung túng Lisa. 

Cũng may chỗ xe dừng không quá xa, Chaeyoung rốt cục cõng được Lisa lên xe. 

"Chaeng, mình không muốn tới bệnh viện, dạ dày của mình không đau." Lisa nhìn Chaeyoung, cô thầm nghĩ ở bên cạnh Chaeng, một chút cũng không muốn đi bệnh viện tràn ngập mùi thuốc sát trùng. 

Chaeyoung nhìn Lisa, giờ này bệnh viện chưa mở cửa khám bệnh, Lisa tựa hồ cũng không nghiêm trọng đến mức cần tới cấp cứu, trên xe mình hình như có thuốc dạ dày. Trước tiên ứng phó một chút, để Lisa nghỉ ngơi, dù sao Lisa thoạt nhìn hình như có vẻ mệt sắp chết. 

Tuy rằng nhà Chaeyoung gần đây, nhưng nửa đêm về sẽ làm cha mẹ lo lắng, nên Chaeyoung và Lisa không định về nhà, mà tới nhà nghỉ gần đó. 

Lisa uống chút nước nóng, uống thuốc dạ dày, cảm giác dạ dày thư thái rất nhiều. 

"Tắm nước nóng cho sạch sẽ rồi đi ngủ một chút." Chaeyoung vỗ nhẹ nhẹ lên mặt Lisa, nhẹ nhàng nói. 

"Chaeng, chúng mình tắm cùng nhau." Lisa lúc này không phải tìm cách đi làm việc xấu, cũng không có tinh thần đi làm việc xấu, chỉ là lúc này cô không muốn xa Chaeng một khắc, muốn dán lấy Chaeyoung như song sinh dính liền. 

"Ừ." Chaeyoung nhìn đồng hồ một chút, đã gần 4 giờ sáng, hôm nay tìm Lisa cả ngày, lăn qua lăn lại đến muộn như thế, bản thân xác thực cũng có chút mệt mỏi rã rời, cũng muốn mau chóng tắm rửa rồi ngủ một giấc. 

Lisa cởi quần áo, Chaeyoung phát hiện sau hơn một tháng đi tắm suối nước nóng lần trước, Lisa đã gầy hơn rất nhiều, xương quai xanh và xương sườn nhìn rõ từng cái. Tuy rằng cơ thể Lisa vẫn rất đẹp, thế nhưng gầy như vậy vẫn làm cho Chaeyoung rất đau lòng. 

Chaeyoung kìm lòng không đậu chạm vào xương quai xanh của Lisa, xương quai xanh nhô lên quá mức rõ ràng làm cho Chaeyoung thập phần không thích, Chaeyoung quyết định sau này sẽ làm một loạt điều dưỡng cho Lisa, dưỡng tốt dạ dày của Lisa, cũng dưỡng lại thịt trên người Lisa. 

Lisa không nghĩ tới Chaeyoung sẽ chủ động sờ mình, sắc mặt cô đỏ ửng khác thường. Được rồi, dù có mệt mỏi đến đâu thì lúc bị sờ vẫn sẽ hiểu lầm, đặc biệt khi thấy Chaeyoung khỏa thân, mặt Lisa càng đỏ. Lần trước tắm nước nóng, bản thân trên cơ bản không thấy thân thể của Chaeng, lần này Chaeng hào phóng cho bản thân nhìn như vậy, trái lại làm cho Lisa có chút ý nghĩ không hay, cô rất muốn chạm vào ngực trắng mềm của Chaeng, bất quá cô rất nhanh khắc chế ý nghĩ hèn mọn trong lòng, quá đột ngột sẽ dọa đến Chaeng, đặc biệt khi Chaeng nhìn bản thân thuần túy như thế, không được quá hèn mọn. 

Chaeyoung không quá để ý đến sắc mặt Lisa đột nhiên đỏ ửng, nàng tắm rất đơn thuần, suy nghĩ đơn thuần nên không lưu ý đến ý nghĩ rất không đơn thuần hiện tại của Lisa, chỉ đơn giản tắm sạch sẽ cho mình và Lisa, sau đó dùng khăn tắm bọc người Lisa, toàn bộ quá trình, Lisa đều hưởng thụ sự phục vụ không mang theo tính toán của Chaeyoung. Vì không có đồ ngủ, nên Chaeyoung cũng chỉ có thể bọc khăn tắm đi ra. 

Sau một tháng, Lisa một lần nữa ngủ trên giường của Chaeyoung, cảm giác như đã qua cả một thế kỉ, thân thể Lisa dính lấy Chaeyoung. 

"Chaeng, cậu có thể ôm mình không, mình có chút lạnh." Lisa muốn Chaeyoung ôm, cô muốn được Chaeng ôm. 

Chaeyoung không nói hai lời, đưa tay ôm Lisa vào lòng, Chaeyoung phát hiện vòng tay mình đủ ôm cả người Lisa. 

"Cậu cũng mệt mỏi, ngủ đi." Chaeyoung vỗ nhè nhẹ lên người Lisa, nhẹ nhàng. 

Tiếng nói nhu hòa của Chaeyoung làm cho Lisa an tâm, cô rụt vào trong lòng Chaeyoung, ngửi mùi hương đặc biệt trên người nàng, sau đó chậm rãi ngủ mất. Một tháng tới nay, lần đầu tiên cô không mất ngủ. 

Chaeyoung thấy Lisa mau chóng ngủ thì cũng an tâm nhắm mắt lại. 

Sáng sớm, lúc Chaeyoung mở mắt ra, nhìn đồng hồ, phát hiện đã hơn 8 giờ sáng, mà Lisa còn đang ngủ rất trầm trong lòng mình. Chaeyoung nhìn Lisa trong lòng, nét ngủ của Lisa rất đẹp, Chaeyoung phát hiện bản thân hình như chưa từng đánh giá cẩn thận Lisa như vậy, lông mày của Lisa rất thanh, mắt cũng to, lông mi dài, thảo nào đôi mắt thoạt nhìn sóng sánh như muốn câu dẫn người khác. Mũi rất cao lại thẳng, môi hồng bắt mắt, khuôn mặt tiêu chuẩn mỹ nhân. Kỳ thực lúc trước Lee Myungyeol bị Lisa câu dẫn cũng không kỳ quái, mình xem lâu cũng thấy có điểm không thể dời mắt. Mấy năm nay dù biết Lisa là một mỹ nhân, thế nhưng Chaeyoung chưa từng thật sự quan sát kĩ cô, nếu không, có phải nàng sẽ bị Lisa sớm câu dẫn đi không nhỉ? Kỳ thực Chaeyoung biết bản thân sẽ không, bởi vì Chaeyoung biết mình không phải người đặc biệt trông mặt bắt hình dong. 

Chaeyoung thu hồi tầm mắt, đứng dậy chuẩn bị một chút xong ra ngoài mua bữa sáng. Tuy Lisa còn đang ngủ nhưng dạ dày đang phải chịu đói, dạ dày của Lisa không thể bị đói. 

"Lisa, dậy ăn bữa sáng rồi ngủ tiếp." Chaeyoung khẽ đẩy Lisa. 

Lisa mơ mơ màng màng mở mắt, phản ứng đầu tiên chính là ôm lấy cổ Chaeyoung, nhẹ nhàng cọ cọ mặt mình lên người Chaeyoung.

"Chaeng, vẫn còn buồn ngủ..." Lisa theo bản năng làm nũng. 

"Ngoan, ăn xong ngủ tiếp, nếu không dạ dày của cậu lại đau." Chaeyoung kiên trì bắt Lisa ăn bữa sáng, nàng quyết định phải dưỡng tốt dạ dày của Lisa, ai bảo Lisa thích quan tâm người khác, lại luôn tự hành hạ bản thân. 

"Không cần..." Lisa tiếp tục làm nũng. 

"Cậu không ăn sáng, mình sẽ không quản cậu." Chaeyoung đẩy Lisa đang dán trên người mình làm nũng ra, ghét nhất vẻ tùy hứng không nghe lời của Lisa. 

Trước nay đều là Lisa thỏa hiệp, Lisa vừa thấy Chaeng tức giận liền lập tức thức dậy, ngoan ngoãn ăn bữa sáng Chaeyoung mua, mặc kệ thế nào, cảm giác có người quan tâm vẫn thật tốt. 

Ăn xong bữa sáng, Chaeyoung để Lisa tiếp tục ngủ bù, nhưng Lisa đâu còn buồn ngủ. Ngược lại Chaeyoung vì chưa ngủ đủ lại bắt đầu mệt rã rời, chuẩn bị chợp mắt một chút. Chaeyoung buồn ngủ, Lisa tự nhiên cũng không muốn đi đâu, chỉ ngoan ngoãn ngủ cùng, cô lại tiến lại ôm Chaeyoung, mặc kệ buồn ngủ hay không thì vị trí nằm này cũng không tồi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info