ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 56

ryansunset

"Vì sao Lalisa Manoban từ chức vậy?" Thu được thư từ chức của Lisa, Jennie gọi Chaeyoung vào phòng làm việc, trước đó, Lisa còn muốn cổ phần công ty, không có lý do gì lại từ chức. 

Chaeyoung cũng rất bất ngờ, Lisa từ chức, một chút dấu hiệu cũng không có, nàng lập tức gọi điện cho Lisa. 

"Vô dụng thôi, cô ấy tắt điện thoại, hai ngày nay điện thoại di động đều không thể liên lạc." Jennie thấy Chaeyoung gọi không được thì chau mày, thoạt nhìn tựa hồ rất khẩn trương, xem ra Lisa cũng không phải chỉ đơn phương, Chaeyoung nhiều ít có tình cảm. 

Chaeyoung gọi hai lần, bên kia vẫn tắt máy, nàng có chút bất an. 

"Tôi đi tìm cô ấy." Chaeyoung không đợi Jennie trả lời liền rời khỏi phòng làm việc, sau đó lái xe trực tiếp tới nhà Lisa, thế nhưng căn bản vẫn không tìm được người. Chaeyoung nhìn gian phòng vắng vẻ, đột nhiên có dự cảm, Lisa muốn biến mất, sau một khoảng thời gian ngắn ở trong cuộc sống của mình, Lisa lần này thật sự dự định rời khỏi để thành toàn cho mình rõ ràng kết quả này là kết quả mình muốn thấy, nhưng trong lòng Chaeyoung không thể vui vẻ, trái lại thấy bất an và khó chịu. 

Nàng gọi điện cho Kim Jisoo. 

"Cô biết Lisa đi đâu không?" Chaeyoung phát hiện bản thân căn bản không biết đi đâu tìm Lisa, chợt nhận chính mình không biết gì về ba năm cuộc sống của Lisa. 

"Cô thế nào lại không tìm được Lisa? Cô ấy thế nào rồi?" Kim Jisoo có chút khẩn trương hỏi. 

Chaeyoung trầm mặc chốc lát, "Tôi làm tổn thương cô ấy." 

"Park Chaeyoung, em ấy chỉ thiếu nước móc tim ra cho cô, cô lại không chút ngần ngại mà thương tổn em ấy như vậy sao?" Kim Jisoo rất tức giận, Chaeyoung gọi điện tới hỏi về Lisa, vậy nhất định đã làm tổn thương Lisa rất nặng. 

"Tôi muốn biết, ở thành phố này cô ấy sẽ đi đâu?" Với ngữ khí không thân thiện của Kim Jisoo, Chaeyoung cũng không quá để trong lòng, nàng muốn tìm được Lisa. 

Sau khi Kim Jisoo nói ra địa chỉ thì bỏ qua Jennie, theo Chaeyoung cùng đi tìm những nơi Lisa thường tới, nhưng Kim Jisoo tìm gần hết các nơi Lisa có khả năng sẽ đi vẫn không tìm được. Chỗ Lisa đã từng đi cùng mình, có thể càn nơi nào, Kim Jisoo vắt hết óc cũng không nghĩ ra, Jisoo càng thêm lo lắng. 

"Còn có chỗ nào khác cô ấy sẽ đi không?" Chaeyoung tận lực làm bản thân tỉnh táo lại, tuy trong lòng cũng rất lo lắng. 

"Em ấy yêu cô như vậy, chỗ em ấy sẽ đi, không phải cô nên rõ hơn tôi sao?" Kim Jisoo đã sắp phát điên, thấy Chaeyoung còn rất lãnh tĩnh thì trong lòng vừa hận vừa tức, cho nên lời nói có phần nóng nảy, nhưng nói ra miệng mới chợt nghĩ khả năng này phi thường lớn, em ấy nhất định trở lại chỗ đã từng đi cùng Chaeyoung, mà không phải chỗ từng đi cùng mình. 

Chaeyoung suy nghĩ, xác thực có khả năng này, Lisa sẽ đi đâu đây? Chaeyoung tìm tòi đại não một lượt, nàng quen biết Lisa đã lâu, kỷ niệm rất nhiều, chỗ từng đi cũng nhiều, đến nỗi trong lúc nhất thời Chaeyoung không bắt được điểm quan trọng. 

Kim Jisoo nhìn Chaeyoung hơn nửa ngày cũng không nghĩ ra được liền có chút tức giận. Lisa, đây là người em yêu sao, chỗ em đi cũng không nghĩ ra. Kỳ thực Kim Jisoo là quan tâm quá loạn, oan uổng cho Chaeyoung, chỗ nàng và Lisa từng đi cùng có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhưng hồi ức giữa Chaeyoung và Lisa xác thực rất nhiều, chỗ đã từng cùng đi càng nhiều không kể xiết, Chaeyoung một khắc không thể nhớ cũng là chuyện có thể hiểu. 

Ngay lúc Kim Jisoo hầu như sắp không còn kiên nhẫn thì Chaeyoung đột nhiên đứng lên.

"Tôi nghĩ tôi biết cô ấy ở đâu." 

Chaeyoung nguyên bản định một mình trở về tìm, thế nhưng Kim Jisoo không nghe, chỉ khi tìm được Lisa nàng mới yên tâm. Chaeyoung biết Kim Jisoo rất yêu Lisa, tình cảm của chị ta đối với Lisa cũng không ít hơn mình, chị ta lo lắng cho Lisa cũng không ít hơn mình, nên Chaeyoung không thể ích kỷ bảo Kim Jisoo quay về. 

Hành trình bình thường mất ba giờ thì Chaeyoung chạy hơn hai giờ, xe Chaeyoung dừng ở công viên Rainbow gần nhà mình, chỗ này là chỗ mình đưa Lisa về nhà mừng năm mới lần đầu tiên, cũng vào buổi tối hôm đó, Lisa lần đầu tiên dùng ngữ khí thử nói yêu bản thân. 

Quả nhiên, khi Chaeyoung vào công viên, ở chỗ cũ năm xưa thấy được Lisa, Lisa cuộn mình ở đó, thân ảnh cô độc kia làm cho lòng Chaeyoung quặng chặt. 

Kim Jisoo thấy Lisa thoạt nhìn trạng thái thật không tốt thì có chút yêu thương, đồng thời lòng có cảm giác chua xót. Lisa quả nhiên chỉ biết đi nơi cô và Chaeyoung có cùng hồi ức, nơi mà bản thân thế nào cũng không tìm được, chỉ có Chaeyoung có thể tìm được, thấy được Lisa, mình cũng có thể yên tâm. 

"Mình cô đi qua đi, tôi về trước." Lúc này Lisa chỉ mong thấy Chaeyoung, bản thân bất quá là người dư thừa. 

"Cảm ơn." Chaeyoung cảm ơn Kim Jisoo, Kim Jisoo cùng chạy đi tìm Lisa cả ngày, thế nhưng nàng cũng có lòng riêng, Kim Jisoo rời khỏi, nàng không ngăn cản. 

Chaeyoung là thật tâm cảm ơn, chỉ là tiếng cảm ơn này đâm đau Kim Jisoo, hình như các nàng mới là một cộng đồng, còn bản thân là người ngoài, tuy rằng trên thực tế xác thực là như vậy, thế nhưng nghe vào trong tai lại thành chói, Kim Jisoo không để ý tới Chaeyoung, bản thân trực tiếp rời khỏi một mình. 

Chaeyoung không chú ý thêm với Kim Jisoo, nàng đi về phía Lisa đang cuộn mình trên mặt đất. 

Lisa không dám ở lại thành phố nơi Chaeng đang ở, cô sợ bản thân sẽ không thể khống chế đố kỵ, sau đó lại giống như năm xưa, không từ thủ đoạn mà hủy diệt hạnh phúc Chaeng sắp có, nên cô trở lại chỗ có hồi ức hạnh phục nhất của mình và Chaeng, nỗ lực tìm kiếm một tia ấm áp cuối cùng. Lisa không biết bản thân ngồi bao lâu, cô hy vọng biết bao Chaeng có thể xuất hiện ở chỗ này, sau đó giống như năm xưa, nắm tay mình, kéo mình trở về, thế nhưng cô biết, đây chỉ là hy vọng xa vời của mình, kỳ tích là thứ hư ảo xa vời. Chaeng không ở đây, nàng đã có người mà mình thích, nghĩ đến hình ảnh Chaeng và Song Mino kết hôn trong tương lai, Lisa thấy từ cơ thể đến tim đều lạnh như băng, lạnh đến làm cho Lisa run rẩy không ngừng, cuộn lấy bản thân càng ngày càng chặt. 

"Lalisa Manoban lại chạy trốn như kẻ nhát gan, tôi có chút không ngờ tới." Chaeyoung cởi áo khoác đắp lên người Lisa, nàng thấy Lisa liên tục rùng mình. Người này lại tự hành hạ bản thân, Chaeyoung có chút yêu thương lại có chút tự trách. 

Lisa vẫn mong muốn Chaeyoung xuất hiện, khi Chaeyoung thực sự xuất hiện thì Lisa lại nghĩ đây không phải sự thật. Cô hoài nghi có phải bản thân quá tưởng niệm Chaeng mà sản sinh ảo giác hay không, nhưng hơi ấm và mùi hương truyền đến từ áo khoác của Chaeng lại quá chân thực, đến nỗi Lisa trì độn ngẩng đầu, quả nhiên thấy người bản thân đêm ngày mong nhớ. 

"Sao cậu lại ở đây?" Lisa chậm chạp hỏi, cô còn chưa hoàn hồn khỏi kỳ tích này. Cô ở đây chờ thật lâu thật lâu, chờ đợi trong vô vọng, ngay lúc tuyệt vọng đến muốn giấu tim mình vào hầm đá thì Chaeng cư nhiên xuất hiện, cảm giác không giống thực. 

"Cậu sao không giống năm đó, tiếp tục tranh đoạt một lần? Trái lại trốn ở đây?" Chaeyoung cũng ngồi xuống, thẳng thắn ngồi vào thành xi măng của bồn hoa bên cạnh, sau đó ôm Lisa trong lòng, phát hiện thân thể Lisa lạnh như khối băng thì không khỏi ôm chặt, nỗ lực truyền một ít độ ấm cho cô. 

"Mình không dám." Lisa giật giật khóe miệng một cách yếu ớt, sợ hãi nói ra, cô sợ bản thân chỉ là đang mơ, không muốn để mộng đẹp tiêu tan, Lisa theo bản năng tới gần Chaeyoung, tham lam thu lấy ấm áp quen thuộc trên người Chaeyoung. 

"Đứa ngốc." Ngữ khí của Chaeyoung vừa yêu thương vừa áy náy, nàng ôm chặt Lisa hơn. 

"Cậu thế nào ở đây?" Lisa vẫn thấy không giống thật. 

"Bởi vì có người từng nói, nợ tôi hạnh phúc, tôi muốn bắt cô ấy bồi thường cho tôi cả đời." Chaeyoung vuốt tóc Lisa nhẹ nhàng nói, nàng quyết định muốn Lisa, Chaeyoung nhận định, sẽ không tiếp tục bỏ qua. 

"Không phải cậu có Song Mino rồi sao?" Lúc Lisa nói đến Mino thì không khắc chế được cảm giác chua xót trong lòng, nước mắt lại rơi xuống, Chaeng sẽ không muốn mình. Chaeng thích đàn ông, vĩnh viễn cũng sẽ không yêu mình... 

"Mình thay đổi chủ ý không được sao?" Chaeyoung hơi nâng mặt Lisa lên, sắc mặt Lisa thập phần không tốt, còn đâu vẻ xinh đẹp bình thường? Chaeyoung yêu thương áp môi lên trán Lisa nhẹ nhàng hôn, sau đó dùng ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt Lisa. 

"Chaeng, mình đang nằm mơ phải không?" Lisa hung hăng nhéo đùi mình một chút, cảm giác được sự đau đớn bén nhọn mới xác định bản thân không phải đang nằm mơ, nhưng bởi vì biết mình không phải đang nằm mơ nên nước mắt Lisa rơi càng nhiều. 

"Không phải nằm mơ, ngoan, đừng khóc." Chaeyoung thấy nước mắt Lisa càng rơi càng hăng thì cảm giác như bản thân làm chuyện rất quá phận, theo tình cảm đối với mình của Lisa mà nói, những chuyện làm trước đây xác thực có chút tàn nhẫn. 

Thế nhưng Chaeyoung càng dỗ, Lisa càng khóc hăng, tựa hồ muốn giải quyết hết ủy khuất bản thân phải chịu, cũng không biết khóc bao lâu, lâu đến mắt Lisa đều sưng đỏ thì Lisa mới dần dần an tĩnh lại trong lòng Chaeyoung. Lần đầu tiên Chaeyoung phát hiện ra, phụ nữ thật sự làm từ nước, hình như không bao giờ hết nước mắt, hối hận về việc thử lòng này. 

"Chúng ta đi về trước được không?" Chaeyoung thấy tâm tình Lisa ổn định lại mới mở miệng nói. 

Sau khi tâm tình ổn định lại, lúc này Lisa mới cảm giác được thân thể không khỏe, dạ dày đau và chân tê làm cho Lisa không thể đứng dậy. 

"Chaeng, dạ dày của mình đau..." Lisa khóc khá lâu, giọng còn có chút khàn khàn. 

"Cậu bao lâu không ăn rồi?" Chaeyoung khẽ nhíu mày, Lisa lại hành hạ dạ dày bản thân, thật khiến người ta lo lắng. 

"Quên rồi." Lisa thật đã quên rốt cuộc bao lâu bản thân chưa ăn rồi. 

"Mình đưa cậu đi bệnh viện." Chaeyoung muốn đỡ Lisa đứng lên, chuẩn bị đưa Lisa đi bệnh viện kiểm tra một chút. 

"Chân tê, Chaeng cõng." Lisa có chút bốc đồng nói. (giống thụ quá :)))

Chaeyoung ngồi xổm trước mặt Lisa, tư thế ngồi xổm tốt để Lisa bò lên lưng mình. Chaeyoung nhớ kỹ, hình như thời trung học, Lisa cũng thường làm nũng, bắt mình cõng cô. Chiều cao và thể trọng của nàng và Lisa không chênh lệch bao nhiêu, mỗi lần cõng Lisa đều rất cực lực, hết lần này tới lần khác Lisa lại thích nháo, mỗi lần mình bị cô hành hạ xong, cô sẽ cười khanh khách. Đương nhiên Lisa cũng thích cõng mình, bất quá Chaeyoung rất không thích trò chơi này. 

Lisa bò lên lưng Chaeyoung, Chaeyoung phát hiện thể trọng của Lisa nhẹ hơn rất nhiều so với trí nhớ, không khiến mình mất sức như xưa. Dù sao cũng là thể trọng của một phụ nữ trưởng thành, Chaeyoung thân cũng là phụ nữ, cõng đi vài bước đã hơi mệt, chỉ là Chaeyoung không muốn buông Lisa xuống. 

Lisa chôn mặt vào gáy Chaeyoung, ngửi mùi hương trên người Chaeyoung, lại nghĩ hạnh phúc tới quá đột ngột. 

"Chaeng, cậu thích mình sao?" Lisa nhẹ nhàng hỏi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info