ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 55

ryansunset

"Chaeng, lần này nhờ Song Mino thử Lisa một lần, xem Lisa có dùng lại trò cũ không, dù sao thì yêu một người cũng không phải cướp đoạt là được." Nếu như Lisa còn dùng trò cũ, điều này thể hiện rõ người phụ nữ này chết không đổi tính, yêu tư lợi như vậy, Bae Suzy không cách nào chấp nhận nổi. 

Chaeyoung trầm mặc chốc lát, trên thực tế, nàng cũng có dự định này, Bae Suzy nói càng khiến ý nghĩ của mình vững chắc. 

Gần đây Lisa không có động lực làm việc, cô không có tinh thần làm bất cứ gì, tiền là thứ cô yêu nhất cũng không làm cho cô hài lòng. Nhìn Chaeng lên xe Song Mino, Lisa cảm thấy máu toàn thân như bị xả sạch, cảm giác khủng hoảng thấy Lee Myungyeol năm đó lần thứ hai kéo tới, thậm chí so với lúc đó còn bất an và tuyệt vọng hơn. Lisa ở trong phòng làm việc của mình, ngón tay xen vào mái tóc, nắm lấy, gần như muốn lột cả da đầu. Cô phát hiện, đối với tình huống hiện nay, bản thân bó tay không có cách, tựa như năm xưa, mắt mở to nhìn Lee Myungyeol đoạt đi người mình yêu nhất trong lòng, mình vất vả lắm mới đuổi được Lee Myungyeol, hiện tại lại tới một Song Mino còn mạnh hơn Lee Myungyeol làm cho cô đứng ngồi không yên. 

Không phải cô chưa từng nghĩ làm lại trò cũ, thế nhưng cô không dám, dù Song Mino có bị sắc đẹp của mình mê hoặc hay không, cô cũng không dám dùng lại chiêu này, cô không thể chấp nhận Chaeng lại biến mất thêm ba năm nữa, hơn nữa cũng sẽ không may mắn được Chaeng tha thứ thêm lần nữa. Huống chi Song Mino chưa chắc sẽ bị sắc đẹp của mình mê hoặc. Người đàn ông Song Mino ưu tú hoàn hảo như vậy, tựa hồ có thể cho Chaeng hạnh phúc. 

Thế nhưng muốn cô chúc phúc cho Chaeng và Song Mino thì cô không làm được. Cô lại không có cách nào để ngăn cản Song Mino tới gần Chaeng, chỉ có thể mở to mắt nhìn Song Mino từng bước tiếp cận Chaeng. Chaeng chậm nhiệt, thế nhưng cô biết Song Mino có tính nhẫn nại, một người đàn ông chưa bao giờ khuyết thiếu mê hoặc, có thể quyến luyến không quên một người phụ nữ ba năm, còn bỏ thêm ba năm đuổi theo, cũng không phải là không có khả năng. 

Lisa cảm thấy dạ dày lại bắt đầu mơ hồ đau, lúc này nàng mới nhớ tới, từ sáng sớm tới giờ chưa hề ăn cơm, một chút nước cũng chưa uống. Cô biết sắc mặt mình nhất định rất kém, nhưng cô thực sự không muốn ăn, cầm điện thoại di động, nhìn chằm chằm vào số của Chaeyoung. Đây là cô gái cô đã yêu hơn nửa cuộc đời, nghĩ tới đây thì tim còn đau hơn so với dạ dày, cô không nhiều tiền như Song Mino, không cao to như Song Mino, và quan trọng nhất là, Song Mino là đàn ông... Song Mino có thể cho Chaeng một gia đình bình thường, còn mình là phụ nữ, Park ba và Park mẹ có thương mình đi nữa thì người mà bọn họ muốn giao phó con gái ruột cũng sẽ không phải là phụ nữ. 

Mười ba năm, Lisa thật không cam lòng. Bấm điện thoại gọi đi, làm một lần cố gắng cuối cùng. 

•••

Chaeyoung nhìn thấy cuộc gọi của Lisa, tâm tình có chút không bình tĩnh, chỉ là người bên kia chậm chạp không nói lời nào. 

"Không nói gì thì tôi ngắt điện thoại." Chaeyoung tận lực khiến ngữ khí bản thân có vẻ lãnh đạm. 

"Chaeng, mình rất yêu cậu. Từ thật lâu thật lâu trước đây, mình đã yêu cậu, mình vẫn luôn muốn chúng ta có thể luôn ở bên nhau, không có những người khác..." Lisa thổ lộ ý nghĩ yêu đương của mình với Chaeyoung. Tình yêu này, Chaeng vĩnh viễn không biết nặng đến chừng nào, cô muốn tranh thủ một phen cuối cùng vì bản thân. 

"Tôi đã biết, còn có chuyện khác không?" Chaeyoung khắc chế cảm giác khác thường trong lòng, lạnh nhạt cắt đứt Lisa đang bày tỏ thâm tình, chất giọng ấm áp kia, tựa hồ như muốn truyền cảm tình vào lòng Chaeyoung, làm cho lòng Chaeyoung có chút loạn, đến nỗi Chaeyoung sợ sẽ bị lời của Lisa quấy rầy kế hoạch, đành phải lãnh khốc mà ngắt lời Lisa. 

Lisa nghe được cách nói lãnh đạm của Chaeyoung thì lòng lại lạnh hơn phân nửa. 

"Chaeng..." Lisa phát hiện bản thân như muốn bùng cháy, một câu cũng không thể hỏi ra miệng. 

"Ừm?" Chaeyoung không biết Lisa còn muốn nói chuyện gì. 

"Cậu...thích Song Mino sao?" Lisa phát hiện một câu này, từng chữ đều như muốn xé nát tim mình, vạn phần tối nghĩa mà hỏi hết những lời này. 

Chaeyoung trầm mặc chốc lát. 

"Ừ, hắn là kiểu tôi thích." Quả nhiên mình không thích hợp với việc nói dối, Chaeyoung từ trước đến nay nghĩ đến nói dối là chuyện rất gian nan. 

"Quả nhiên..." Lisa đầu bên kia sắc mặt tái nhợt trong nháy mắt, mình nỗ lực như vậy cũng không thể làm Chaeng thích, Song Mino như vậy liền đã làm được. Quả nhiên, có những thứ không phải mình mạnh mẽ muốn là được. 

Chaeyoung nghe ngữ khí tựa hồ có chút tuyệt vọng của Lisa thì có chút không đành lòng, thế nhưng nàng lại không muốn đánh vỡ kế hoạch. 

"Chaeng..." Lisa lòng đã chết, nhưng là người bạn đã từng tốt nhất của Chaeng, cô tựa hồ còn thiếu Chaeng một câu chúc phúc cuối cùng, tuy rằng câu chúc phúc này sẽ ngàn đao vạn chém trong lòng mình. 

"Ừm?" Chaeyoung có chút ý thức được Lisa muốn nói gì. 

"Chaeng...cậu...nhất định...nhất định... phải hạnh phúc..." Lúc nói xong một chữ cuối cùng, nước mắt của Lisa trượt xuống, thế nào cũng không không ngừng được nước mắt tuôn rơi như mưa kia, cô ngắt điện thoại cực kỳ chật vật. 

Chaeyoung nghe được, lúc Lisa đang nói chữ cuối cùng thì bắt đầu nghẹn ngào, lòng nàng hơi rút một chút. 

"Lisa điện thoại cho cậu?" Bae Suzy tắm rửa xong đi ra đã ở một bên nghe hồi lâu, nhìn Chaeng cầm điện thoại di động vẻ thất thần liền biết Chaeng chắc lại sắp mềm lòng. 

"Ừ, cậu ấy chúc phúc tớ, lúc đang nói chữ cuối cùng, hình như khóc..." Chaeyoung từ trước đến nay mềm lòng, lần này cũng không ngoại lệ, lúc nghe được tiếng Lisa nghẹn ngào thì Chaeyoung cảm thấy muốn buông bỏ kế hoạch kia. 

"Chaeng, cậu không thể mềm lòng, cậu không thể dùng sự mềm lòng của mình để liên tiếp dung túng cô ta, dù có cho cô ta biết cũng không phải hiện tại, chờ phản ứng của cô ta, thấy rõ cô ta rốt cuộc là thật tâm chúc phúc hay là lừa gạt." Bae Suzy lãnh khốc phân tích. 

Chaeyoung nhẹ nhàng thở dài một hơi, mềm lòng kỳ thực thật không phải là tính cách không tốt. 

Lúc Song Mino hẹn Chaeyoung lần thứ hai, Chaeyoung lần này rất thẳng thắn nói với Song Mino rằng bản thân trong lòng có người khác. 

"Tôi có người mình thích." Chaeyoung chăm chú nói. 

Song Mino nhìn Chaeyoung, trong lòng sinh ra tiếc hận nồng đậm, "Hắn thích em không?" Song Mino còn tồn tại chút hi vọng trong tâm, hỏi. 

"Người đó nói yêu tôi." Chaeyoung nghĩ đến Lisa, ánh mắt trở nên mềm mại. 

Song Mino nhìn mà trong lòng chua xót, rốt cuộc là dạng đàn ông nào có thể làm nàng yêu đây? Song Mino biết phụ nữ như Chaeyoung, đã yêu thì sẽ toàn tâm toàn ý. 

"Có thể nói cho anh biết, cậu ta là ai không? Anh muốn biết rốt cuộc mình thua ở chỗ nào." Song Mino muốn thua cam tâm tình nguyện. 

"Lisa là người tôi thích." Chaeyoung không thèm để ý tình cảm của bản thân với Lisa bị Song Mino biết, đúng như Song Mino từng nghĩ, Chaeyoung ngày nào đó thích một người liền sẽ không né tránh. 

Song Mino có chút kinh ngạc nhìn Chaeyoung, hóa ra cái mình thua chính là giới tính, lẽ nào lúc trước Chaeyoung phát hiện ra bản thân kỳ thực yêu phụ nữ cho nên mới chia tay với Lee Myungyeol sao? Nghĩ như vậy, Song Mino liền có chút tiêu tan, chỉ là đáng tiếc cho một phụ nữ tốt như vậy, cư nhiên chỉ thích phụ nữ. 

"Bất quá muốn nhờ anh giúp một việc, giữa tôi và Lisa có một khúc mắc, trước mặt cô ấy tôi sẽ giả vờ thích anh, mong anh có thể phối hợp diễn với tôi một màn kịch." Chaeyoung mở miệng thỉnh cầu. 

"Nếu các người thích lẫn nhau thì vì sao lại...?" Song Mino không hiểu dụng ý của Chaeyoung. 

"Xin lỗi, đây là chuyện giữa chúng tôi, không muốn nói với người ngoài, nếu anh khó xử thì cũng không sao." Chaeyoung chắc chắn Song Mino sẽ không cự tuyệt thỉnh cầu của mình. 

"Vậy được rồi." 

•••

Lần này chờ ở cửa khu nhà của Chaeyoung không phải là Bae Suzy mà là Lisa, Lisa thấy Chaeyoung xuống từ trên xe Song Mino. Lần thứ hai tận mắt nhìn thấy, Lisa phát hiện mình đánh giá quá cao bản thân, cô căn bản không cách nào chịu đựng cảnh tượng như vậy, cô thực sự không thể nói lời chúc phúc từ đáy lòng được, mỗi lần nhìn thấy, lòng đều như bị kim đâm, đau đến Lisa thấy hô hấp có chút trắc trở. 

Lisa cố bức bản thân tiêu sái đến trước mặt Chaeyoung và Song Mino, cô thực sự không muốn buông bỏ. 

"Các người sẽ kết hôn sao?" Lisa miễn cưỡng cười hỏi, vấn đề có vẻ có chút đột ngột. 

"Tôi lấy kết hôn làm mục đích để theo đuổi Chaeng." Song Mino nhìn gương mặt trắng bệch và nụ cười gượng ép kia của Lisa, biết Lisa chắc hẳn rất yêu Chaeyoung. 

"Chaeng thì sao?" Lisa thẳng nhìn vào Chaeyoung, có thể còn chút hy vọng chạy tới chờ Chaeng, mong muốn một đáp án khác. 

"Có thể, nhưng hiện tại mà nói thì còn quá sớm." Chaeyoung nhìn về phía Song Mino, nàng không dám nhìn Lisa, sợ Lisa nhìn ra kẽ hở trong mắt mình. 

Hành động như vậy trong mắt Lisa rất rõ ràng lại có hàm nghĩa khác, làm cho lòng Lisa lại quặn đau. 

"Thật không?" Lisa tựa hồ đang nói với bọn họ nhưng lại như tự lẩm bẩm, hóa ra trên đời chỉ có sự đau hơn, không có đau nhất, càng không từ bỏ sẽ càng đau, loại tuyệt vọng bi ai này, trái tim hoàn toàn chết lặng. 

Lisa lảo đảo xoay người rời đi, hiện tại cô thầm nghĩ tìm một chỗ giấu mình, tự liếm vết thương trong lòng. Song Mino nhìn Lisa thất hồn lạc phách thì cũng có chút không đành lòng, hắn cực có phong độ thân sĩ định đưa tay đỡ Lisa, lại bị Lisa đẩy ra một cách không khách khí. 

Chaeyoung nhìn có chút đau lòng, nhưng cứng rắn bức bản thân quên đi sự không đành lòng và yêu thương trong lòng. 

"Nếu yêu thì cần gì phải vậy?" Song Mino đột nhiên nghĩ, thì ra mình hoàn toàn không hiểu phụ nữ. 

Chaeyoung chỉ trầm mặc, kỳ thực bản thân Chaeyoung cũng mờ mịt, việc mình làm rốt cuộc có đúng hay không đây? 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info