ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 53

ryansunset

Song Mino chủ động hẹn Lisa đi ăn, Lisa không mong đợi chuyện này. Dù nói là hợp tác, Lisa nghĩ không có bánh từ trên trời rơi xuống, nhưng khách hàng lớn này thực sự rất giống miếng bánh. Lisa cũng không xa lạ với Song Mino. Song đại công tử là con trai độc nhất của chủ tịch tập đoàn Avo, giá trị bản thân so với Kim Jisoo còn khủng hơn. Tướng mạo tuấn nhã không nói, còn không có tai tiếng quan hệ nam nữ, tác phong khiêm tốn, làm người xử thế xuất sắc đáng khen. Trong những người mà Lisa từng gặp, ở trình độ nào đó, Song Mino xác thực là cực phẩm nam nhân. 

"Song tiên sinh thế nào đột nhiên có hứng thú đầu tư vàng vậy?" Lisa cười hỏi, tuy rằng năm nghìn vạn đối với Song Mino mà nói chẳng đáng là gì. Nhưng với công ty mà nói, khách hàng lớn, người kế thừa tập đoàn Avo, đột nhiên bỏ ra năm nghìn vạn đầu tư vàng thì có cảm giác đây là việc hồ đồ, không giống với phong cách làm việc của Song Mino. 

"Có chút hứng thú với vàng, muốn thử một phen." Song Mino đáp không đến nơi đến chốn. 

"Công ty chúng tôi có đội ngũ chuyên phân tích, nhất định sẽ không làm Song tiên sinh thất vọng." Tuy khách hàng lớn chủ động tìm tới cửa, nhưng Lisa nghĩ miếng bánh chủ động rớt xuống cũng chẳng phải là đồ tốt lành gì. 

"Tôi nhìn bảng phân tích số liệu, trưởng đoàn cố vấn đầu tư Park Chaeyoung của các người dự đoán đầu tư chuẩn xác suất cao tới 80%, có thể thành công." Song Mino cười nói. Lần trước hắn có danh thiếp của Chaeyoung, công phu tìm hiểu bối cảnh của Chaeyoung, phát hiện người phụ nữ mình quyết định theo đuổi lấy làm vợ, não có thể sánh với máy móc, am hiểu phân tích số liệu. Đáng tiếc làm cố vấn đầu tư nho nhỏ trong một công ty bé... Song Mino khẳng định, Chaeyoung tuyệt đối không biết giá trị của bản thân. Bối cảnh thuần khiết giản đơn, ba là nhân viên xưởng kỹ thuật, mẹ là kế toán xí nghiệp nhà nước, phương diện tình cảm thập phần hạn chế, từng có một bạn trai là Lee Myungyeol, hiện tại giảng dạy ở đại học. Hai người đã từng đính hôn bàn chuyện hôn nhân, nhưng cuối không ở cùng một chỗ. Điều này làm cho Song Mino có chút nghi hoặc, thế nhưng lại thấy có chút may mắn, vì vậy nên bản thân mới có cơ hội. 

"Xem ra Song tiên sinh tìm hiểu nhiều." Người thành công đều có một đặc điểm, chính là làm chuyện gì cũng đều chuẩn bị đầy đủ, quả nhiên người này không phải một khắc hồ đồ. Bản lĩnh của Chaeng, Lisa rõ ràng nhất, cho nên Lisa lấy cổ phần công ty của Kim Jennie, chính là một cách để bản thân tự tin với Chaeng. 

"Nghe nói, cô và Park tiểu thư là bạn tốt?" Song Mino lúc này mới vào chủ đề, Chaeyoung mới là mục đích của hắn. Lisa và Chaeyoung là bạn tốt, hắn có thể từ chỗ Lisa mà tìm hiểu Chaeyoung . Sự hấp dẫn giữa người và người thật sự kỳ quái, Lisa lớn lên đẹp hơn rất nhiều so với Chaeyoung, nhưng hết lần này tới lần khác Song Mino không có một tia rung động với Lisa. Lisa đủ để khiến hắn kinh diễm, thế nhưng loại người có bối cảnh như hắn, từ nhỏ đến lớn gặp qua rất nhiều mỹ nữ, ít nhiều đã có sức chống cự, mà Chaeyoung hết lần này tới lần khác lọt vào mặt hắn như duyên phận. Song Mino là người tin Phật, hắn tin kiếp trước hắn và Chaeyoung có tình. 

Lisa nghe được Song Mino để ý tới Chaeng thì thần kinh thoáng cái đã buộc chặt lại. Song Mino quen biết Chaeng sao? 

"Song tiên sinh quen biết Chaeng?" Lisa nhẹ nhàng khuấy cà phê, trong lòng có chút bất an. 

"Chưa đến mức quen biết, có hai lần có duyên gặp mặt Park tiểu thư, Park tiểu thư gây cho tôi ấn tượng sâu sắc, cô gọi Song tiên sinh quá xa lạ, trực tiếp gọi Song Mino là được." Song Mino nói chuyện ôn hòa với Lisa. 

Cái thìa trong tay Lisa cứng lại, trước đó Song Mino không hề có ý tứ muốn kéo gần quan hệ, vậy mà vừa nhắc tới Chaeng, Song Mino đã muốn kéo gần quan hệ với mình. Song Mino chắc chắn vì Chaeng mà tới, điều này làm cho Lisa rất không an lòng. Lisa quá rõ ràng, loại đàn ông như Song Mino khác với Lee Myungyeol, rõ ràng có lực uy hiếp hơn nhiều so với Lee Myungyeol, vài phần tư thái nho nhã, có chút giống kiểu Chaeng yêu thích. Hơn nữa loại đàn ông này đã trải đời, mê hoặc cũng đã trải qua, có sức chống cự mạnh với nữ sắc không nói, lại còn nhiều tiền, hàm dưỡng không tầm thường, nếu như Lisa thích đàn ông thì cũng sẽ thích đàn ông như Song Mino, huống chi Chaeng trời sinh là thẳng... Càng nghĩ, Lisa càng thấy bất an. 

"Song tiên sinh có hứng thú với Chaeng?" Lisa nhàn nhạt hỏi, tuy rằng trong lòng loạn thành một mảnh, thế nhưng còn hết sức bảo trì lạnh lùng, nếu như có thể thì Lisa phi thường không muốn tiếp người khách hàng lớn Song Mino này, nhưng đây không phải do bản thân quyết định. Rất rõ ràng, Song Mino có chuẩn bị đầy đủ mới đến . 

"Tin vào duyên phận không?" Song Mino hỏi. 

Lisa lắc đầu, nàng không muốn tin Song Mino và Chaeng là có duyên. 

"Nói ra sẽ bị Manoban tiểu thư chê cười, tôi tin Park tiểu thư là người hữu duyên với tôi. Tôi tin Phật, Phật nói kiếp trước quay đầu nhìn lại, năm trăm lần quay đầu sẽ đổi lấy cái gặp thoáng qua kiếp này. Ba năm trước, lần đầu tiên nhìn thấy nàng, tôi liền có cảm giác kiếp trước chúng tôi từng gặp qua. Chỉ có điều khi đó nàng thế nào cũng không cho ta làm quen, lại ở nước ngoài. Chỉ gặp một lần, tôi cho rằng hai người thiếu duyên phận. Buổi tối hai ngày trước, chúng tôi gặp lại lần thứ hai, tôi tin chắc hai người có duyên phận." Rất nhiều người làm buôn bán đều rất mê tín, ba Song cũng rất mê tín, Song Mino cũng chịu ảnh hưởng, càng tin Phật. 

"Tôi có chút khó chịu, lần sau chúng ta trò chuyện tiếp." Lisa không có tâm trạng nghe Song Mino kể về hảo cảm của mình với Chaeng. Nàng rất hoảng loạn, đối thủ mạnh như vậy làm cho nàng không có chút tự tin , phương pháp đã từng dùng để đối phó Lee Myungyeol, không dùng được cũng không dám dùng lại. 

"Có muốn tôi đưa cô về không?" Song Mino lịch sự hỏi. 

"Không cần, khó chịu do sinh lý phụ nữ, quen rồi." Lisa thuận miệng tìm một cớ liền rời khỏi nhà hàng, sau đó hung hăng dẫm chân ga, đi về hướng nhà Chaeyoung. Cô bất an, phi thường bất an. 

Song Mino thấy Lisa rời khỏi, đáng tiếc, mục đích của ngày hôm nay không đạt được. 

Chaeyoung mở cửa ra thấy Lisa đứng ở ngoài cửa nhà mình, sắc mặt có chút không tốt lắm. 

"Thế nào vậy? Dạ dày đau sao?" Chaeyoung mở cửa, có chút lo lắng hỏi. 

Lisa lắc đầu, "Chaeng đang làm gì vậy?" Lisa tránh nặng tìm nhẹ hỏi. 

"Đang phân tích số liệu ." Lúc Chaeyoung ở nhà không có việc gì sẽ tiến hành nạp các loại số liệu, dù là số liệu bên ngoài công việc, Chaeyoung cũng sẽ tiến hành phân tích. 

"Siêng năng như thế? Hình như từ trước đến giờ Chaeng đều chăm chỉ." Lisa rất muốn hỏi Chaeyoung về cảm giác với Song Mino, nhưng lại không dám hỏi, chỉ có thể nói chuyển trái phải râu ria. 

"Cảm giác sẽ gạt người, số liệu sẽ không gạt người, xem nhiều số liệu chút sẽ không sai được." Chaeyoung gập laptop lại, trong lòng biết Lisa rõ ràng là có chuyện. 

"Chaeng luôn luôn lý tính hơn cảm tính." Lisa rất vô lực nói, người như vậy, cô lao lực hết tâm tư và và sức lực, chẳng lẽ vẫn không được sao? 

"Rốt cuộc cậu xảy ra chuyện gì?" Lisa hôm nay quả nhiên rất thất thường, Chaeyoung chăm chú hỏi. 

"Cậu đừng yêu người khác, cậu không thích mình cũng không sao, đừng rời khỏi mình có được không?" Lisa ôm lấy Chaeyoung, khẩn trương hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info