ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 52

ryansunset

Nghĩ đến Lisa, tâm trạng vừa tốt lên của Kim Jisoo lại trầm xuống, rượu rót một chén cạn một chén. Jennie vốn muốn làm Kim Jisoo quá chén, mưu đồ gây rối, nhưng thấy Kim Jisoo càng uống càng hăng thì đột nhiên có chút không đành lòng. Giậu đổ bìm leo hình như không tốt, Jennie không nhớ rõ bản thân từ khi nào cao thượng như thế. 

"Rượu ngon của tôi không phải để uống như nước lã như thế, huống chi trời đất rộng lớn chỗ nào không có hoa cỏ, hà tất yêu mến đơn phương một bông hoa?" Jennie hiếm khi chủ động an ủi người khác, nàng chỉ là không thể nhìn Kim Jisoo như vậy, nàng khi thích Kim Jisoo cao cao tự tại. 

"Tôi không giống cô, gặp một người yêu một người." Kim Jisoo tiếp tục uống rượu. Người như Jennie làm sao có thể hiểu thế nào là nước sông ba nghìn ta chỉ lấy một gáo (chỉ yêu một người). Jennie chỉ biết thấy một người liền quan hệ một người. 

"Tôi không phải loại lạm tình, chỉ là tôi chưa từng yêu một ai, đối với những người đó bất quá là thích mà thôi, hơn nữa tôi có tiêu chuẩn cao có được không!" Jennie tất nhiên không thừa nhận mình thấy một người yêu một người. 

Kim Jisoo không để ý tới Jennie, nàng đang suy nghĩ chuyện của Lisa và Chaeyoung. Kỳ thực Chaeyoung đối với Lisa cũng không phải là thờ ơ. Khi đó sắc mặt Chaeyoung trầm xuống, không phải là biểu tình nên có của bạn bè. Cũng có thể Lisa cược đúng rồi... Nghĩ đến đây, tim Kim Jisoo lại mơ hồ đau, biết rõ sẽ đau, còn muốn làm giá đỡ cho người ta. Kim Jisoo thấy bản thân buồn cười, tình yêu này đã hèn mọn đến tận cùng rồi, đã biến thành khối u ác tính, không thể giữ lại cũng không thể loại trừ. Kim Jisoo lắc đầu, cực lực muốn bỏ Lisa ra khỏi đầu... 

"Kim Jennie, chúng ta làm tình đi." Kim Jisoo nhìn Jennie, cánh môi khêu gợi nhẹ nhàng nói ra, lúc làm tình điên cuồng với Jennie sẽ không nhớ đến Lisa, Kim Jisoo đưa tay kéo Jennie lại, đặt Jennie đặt dưới thân, ngón tay linh hoạt tiến vào áo ngủ của Jennie, bắt đầu xoa nắn có chút gấp rút trên người nàng. 

Động tác lúc này của Kim Jisoo không chút ôn nhu, thậm chí có chút thô lỗ, trong tình trạng thân thể bản thân còn chưa ướt át thì đã tiến vào, làm cho Jennie đau đến muốn mắng Kim Jisoo. Jennie biết Kim Jisoo lúc này coi mình thành cây cỏ cứu mạng cuối cùng. Động tác gấp rút kia của Kim Jisoo chẳng hiểu sao lộ ra một cỗ tuyệt vọng, điều này làm cho lòng Jennie không hiểu sao khó chịu. Nàng... quan tâm Lisa đến thế sao? 

"Cũng không phải là lão nương chọc giận cô, cô phát điên cái gì, cô có gan thì cường thử Lalisa xem!" Kim Jennie nghiến răng nghiến lợi mắng, con mẹ cô Kim Jisoo, trước mặt Lisa là cừu non, trước mặt mình xoay người biến thành cầm thú, nhân cách phân liệt sao? 

Ngón tay bên trong tựa hồ không chút ôn nhu, đấu đá lung tung, làm cho Jennie tức cực độ hung hăng cắn một ngụm vào đầu vai Kim Jisoo. Mẹ kiếp, chỗ mềm mại như vậy làm sao chống lại sự thô lỗ của Kim Jisoo đây! 

Kim Jisoo bị đau vai mới hơi lấy lại lý trí một chút, thấy Jennie vẻ mặt hung tàn thì kinh ngạc phát hiện hành vi của bản thân quá mức cầm thú, có chút áy náy. Kim Jisoo dừng ngón tay đang tàn sát bừa bãi trong cơ thể Jennie lại, ngón cái nhẹ nhàng xoa bóp điểm mẫn cảm kia, bàn tay còn lại xoa lên người Jennie, động tác vừa ôn nhu xuống, thân thể Jennie lập tức có cảm giác, ngón tay của Kim Jisoo lập tức cảm giác được bên trong tràn ra dịch thể ướt nhầy. Thực sự là một thân thể mẫn cảm, Kim Jisoo hơi cong khóe miệng cười tà ác. 

Jennie đột nhiên tức giận với bản thân mình, rõ ràng bị Kim Jisoo chà đạp như vậy, thế mà sau một khắc đã đầu hàng quyến rũ Kim Jisoo, thực sự đáng giận! 

"Kim Jisoo, tôi ghét cô!" Jennie hiếm khi ngạo kiều làm kiêu một chút. 

Ghét sao? Nàng cũng ghét bản thân hiện tại, thế nhưng nàng không muốn dừng lại. 

Mỗi lần lăn sàng đan với Kim Jisoo đều kịch liệt đến sáng hôm sau Jennie không dậy sớm nổi. May là Kim Jisoo không phải lúc nào rảnh rỗi cũng tới, nếu không một ngày nào đó sẽ bị Kim Jisoo giết chết trên giường. Ghê tởm nhất chính là, sáng sớm tỉnh dậy liền trở mặt, hỗn đản lâm hạnh xong liền đi mất. 

"Này, cô không định làm bữa sáng hay gì đó sao?" Jennie u oán nói, Kim Jisoo tuyệt đối có tiềm chất tra công, có thú tính không có nhân tính. Thân thể bị nàng hành hạ liên tục đến không thể nhúc nhích, cư nhiên một bữa sáng cũng không làm cho mình. 

"Không có thời gian, bữa sáng tự cô giải quyết đi." Kim Jisoo không để ý tới ánh mắt u oán của Jennie. Kỳ thực trước đây nàng lên giường với Krystal, đôi bên đều rất ôn nhu, chẳng hiểu sao gặp phải Jennie thì biến dạng, còn muốn hung hăng chà đạp Jennie. Hơn nữa Jennie tinh lực tràn đầy, độ non mềm của thân thể là cực phẩm, làm mình có cảm giác không muốn ngừng. Jennie luôn nghĩ cách đẩy lại bản thân, nhưng Kim Jisoo không muốn để Jennie chạm vào. Đó là giới hạn cuối cùng, Kim Jisoo không dám để Jennie đi quá giới hạn. Chẳng hiểu sao, nàng có chút sợ Jennie làm thế. 

"Không có nhân tính!" Jennie ném gối về phía Kim Jisoo, lần sau không thể để Kim Jisoo đè. Quá nghẹn khuất, mỗi lần xong việc nơi nào đó đều không sưng đỏ thì là thụ thương, ghê tởm nhất chính là Kim Jisoo cư nhiên không cho mình đụng. Rõ ràng mình cũng là một ngự tỷ, đến chỗ Kim Jisoo lại biến thành nhược thụ, không thể nhịn được! 

"Bà già ba mươi tuổi, đừng làm chuyện ấu trĩ như vậy." Kim Jisoo sờ một chút cái gối bị Jennie ném đến, nhíu mày nói. 

"Cô không phải ba mươi hả!" Ba mươi tuổi, bà già? Đùa gì vậy, đây là thời đại hoàng kim của thục nữ, Jennie không thể thừa nhận bản thân là già rồi. 

"Cho nên tôi sẽ không làm chuyện ấu trĩ như cô." Kim Jisoo nhặt quần áo của mình trên mặt đất rồi mặc lên. Nếu quay về thay quần áo thì thực sự có chút phiền phức, xem ra nên mua chút quần áo để ở nhà Jennie. 

Jennie thấy đùi đẹp thon dài của Kim Jisoo từ phía sau, còn cả vóc người cao gầy mê người đến muốn chảy nước miếng , nhìn thấy mà không ăn được, rõ ràng là để mình thèm muốn không phải sao? 

Người phụ nữ này không cho mình chạm vào, là thủ tiết vì Lisa hay chỉ là nàng không muốn bị đè a? Nàng và mình sẽ không tính toán ý nghĩa chân chính của 'thụ' trên giường chứ? Nghĩ tới đây, Jennie nheo mắt lại, sắc mặt xấu trầm trọng. Kim Jisoo, thiên hạ làm gì có chuyện ăn xong không trả tiền. 

•••

Sau khi Chaeyoung về đến nhà liền ngâm mình trong bồn tắm lớn, chẳng hiểu sao nàng lại nghĩ đến cảnh tượng Lisa và Kim Jisoo ôm ấp vô cùng thân thiết. Tuy rằng hiện tại Chaeyoung hồi tưởng liền lập tức đoán ra là do Kim Jisoo và Lisa thông đồng với nhau cho mình xem. Thế nhưng Chaeyoung thế nào cũng không thể bình tĩnh trở lại, nàng rõ ràng nhớ kỹ trong thời khắc thấy cảnh tượng kia, trong lòng nàng phi thường buồn bực, cái cảm giác này rất giống tâm trạng khi thấy Lisa và Myungyeol năm đó, đến nỗi Chaeyoung không muốn thừa nhận hai cái chính là tương tự. 

Chaeyoung nghĩ mình không thích Lisa và Kim Jisoo thân thiết là vì không muốn Lisa đi lên con đường không có lối về kia, con đường đó không được xã hội tán thành. Cho nên xuất phát từ việc quan tâm, Chaeyoung khó chịu là việc bình thường, Chaeyoung lừa mình dối người nghĩ. 

"Chaeng." Lisa nhắn tin, Chaeyoung không muốn để ý Lisa, trong tiềm thức, nàng chính là rất tức giận với Lisa. 

"Chaeng, hôm nay người ta có điểm quá phận, người ta biết sai rồi, lần sau sẽ không dám nữa, đừng tức giận có được không?" Lisa nhắn tin xin lỗi, đối với cảm xúc của Chaeyoung, Lisa nắm chắc. Tiến một bước lớn rồi lại lùi một bước nhỏ, cách này đối phó với Chaeng rất có hiệu quả, đây là kết luận mới nhất của Lisa. 

Lisa vừa mềm mỏng thì thái độ Chaeyoung nhẹ hơn phân nửa. Nhưng vừa nghĩ đến đêm nay bị Lisa quấy đến tâm tình bất ổn, còn tông vào đuôi xe người khác thì có chút tức giận. 

"Đang yên đang lành thân thiết với người khác để thử tôi, cậu nghĩ chơi vui sao?" Chaeyoung rất ghét Lisa lấy thân thể của chính mình làm đồ thí nghiệm, người bảo thủ như Chaeyoung rất ghét hành động như vậy. Chaeyoung rốt cuộc vẫn chút mềm mỏng nhắn tin lại cho Lisa. 

"Sẽ không bao giờ nữa, thân thể mình sẽ không để ai ngoài Chaeng thấy được." Lisa thấy Chaeyoung nhắn lại thì cười đến nở hoa, Chaeng quả nhiên để ý bản thân. 

"Thân thể cậu có liên quan gì tới tôi, chỉ là tôi rất ghét hành động lỗ mãng như vậy." Chaeyoung đọc tin nhắn của Lisa, không hiểu sao thấy không được tự nhiên, thân thể cô sao lại cho mình xem đây, mình cũng không muốn xem, lời này nói ra giống như mình và cô có cái gì đó. 

"Ừ, chuyện Chaeng không thích mình sẽ không làm." Đối với sự ngạo kiều của Chaeyoung, Lisa tập mãi thành quen. Tuy rằng biết Chaeng đã ít nhiều vượt qua tình cảm bạn bè đối với mình, thế nhưng muốn nàng thừa nhận thì còn khó hơn lên trời. Bất quá mình có kiên trì chậm rãi chờ, dù sao cũng đã đợi vài chục năm. 

Thế nhưng, Song Mino xuất hiện quấy rầy tính toán của Lisa... 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info