ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 50

ryansunset

"Jisoo, chị giúp tôi diễn một vở kịch được chứ?" Lisa quay đầu nói với Kim Jisoo. 

"Hửm?" Kim Jisoo nhướn mi, nàng đã biết Lisa có chuyện mới tìm đến bản thân, nhưng Kim Jisoo cũng biết mình thế nào cũng không thể cự tuyệt yêu cầu của cô. 

"Tôi muốn biết lẽ nào cậu ấy thật sự chỉ coi tôi là bạn thôi sao?" Lisa gạt tàn thuốc. 

"Nếu cô ta chỉ coi em là bằng hữu, em sẽ bỏ cuộc sao?" Kim Jisoo dựa lên sô pha của Lisa, nhẹ nhàng hỏi. 

Lisa sửng sốt một chút, sau đó lắc đầu, "Sẽ không." 

"Kỳ thực cũng không phải không thể, chỉ là em không muốn." Kim Jisoo đưa tay gạt bỏ sợi tóc lạc trên mặt Lisa, khuôn mặt mỹ lệ lại chấp nhất này, vô luận nhìn bao nhiêu lần cũng đều có thể làm mình có cảm giác tim đập thình thịch. 

"Tôi nguyện ý." Lisa lạnh lùng qua mặt đi. 

Kim Jisoo không cho là đúng mà cười, chị đã quen Lisa tàn nhẫn với mình, có lẽ có một ngày sẽ hết cảm giác... 

"Nếu như đáp án là không, không phải em sẽ càng khó tiếp nhận sao? Có ý nghĩa gì chứ?" Kim Jisoo nhướn mi hỏi. 

"Nếu như cậu ấy vẫn chỉ coi tôi là bạn, tôi sẽ khiến bản thân đừng nên tham lam nữa." Lisa nghĩ, có lẽ sẽ có một ngày Chaeng yêu người khác, mình có thể ý chí kiên cường đi chúc phúc, đương nhiên cách nghĩ này làm tâm trạng của Lisa phi thường không tốt. 

"Lisa em chỉ đang lừa bản thân. Em không vĩ đại như vậy, chỉ cần em nhìn thấy Park Chaeyoung, em sẽ muốn có nàng, mặc dù nàng vĩnh viễn không cách nào tiếp thu em, nhưng em vĩnh viễn không thể khắc chế ý nghĩ trong lòng, không ngừng đòi hỏi, yêu đến ích kỷ." Kim Jisoo nhíu mày. 

"Cho nên đáp án tôi không hy vọng nhất chính là sự phủ định, chỉ cần Chaeng để ý tôi một chút là được, tôi sẽ bất chấp mọi giá khiến cậu ấy tiếp thu mình." Lisa nghiêm túc nói. 

"Yêu cầu của em tôi chưa bao giờ cự tuyệt. Lần này, tôi có một yêu cầu, em cho tôi hôn một chút." Chị ngốc cùng Lisa đã sắp ba năm, Lisa luôn không muốn bị mình chạm vào. Kim Jisoo không muốn lúc nào cũng nghe lời. 

Lisa không tình nguyện trong lòng, thấy biểu cảm không thương lượng của Kim Jisoo, vì muốn Jisoo phối hợp diễn kịch, Lisa không thể làm gì khác ngoài hi sinh, dù sao Jisoo bây giờ không còn giống như trước, có thể tùy ý để trong lòng bàn tay mà sai khiến. 

Kim Jisoo đương nhiên thấy vẻ không tình nguyện kia của Lisa, nhưng đây là lần cuối cùng, môi Kim Jisoo dán lên môi Lisa, hai người chỉ môi dán môi, trên môi Lisa còn có mùi thuốc lá nhàn nhạt, đột nhiên Kim Jisoo cảm thấy trong lòng có cỗ cảm giác chua xót, chị đột nhiên cắn một chút ở khóe môi dưới của Lisa. 

Lisa bị đau đẩy Kim Jisoo ra, liếm liếm một chút máu trên môi mình. Vừa định mắng Kim Jisoo thì thấy Kim Jisoo chảy nước mắt, nhất thời Lisa không biết nên nói gì. 

"Một lần cuối cùng, tôi muốn cho em thử cảm giác bị tôi làm đau." Mặc dù không thể được em yêu thương, nhưng cũng muốn em nhớ kỹ tôi, dù cho chỉ có chút đau đớn như vậy. Nói xong Kim Jisoo lại cười. 

Lisa không trả lời, bất quá một nhát cắn này thật sự sâu, Lisa cảm thấy mùi máu tươi trên môi càng ngày càng đậm. 

•••

Chaeyoung có chìa khóa nhà Lisa, Lisa cứng rắn kín đáo nhét vào tay mình. Nàng tới đây vì Lisa gọi điện, tiếng chuông vang một chút thì ngắt, Chaeyoung gọi lại thì điện thoại tắt, điều này làm Chaeyoung có chút lo lắng, cho nên tự mình tới nhà Lisa. 

Chaeyoung mới vừa mở cửa đi vào thì thấy hai người thân thiết trong phòng khách. Lisa khoác áo tắm, lộ ra chiếc cổ khêu gợi cùng bờ vai trắng nõn, bờ ngực mê người kia cũng như ẩn như hiện. Kim Jisoo vùi đầu giữa cổ Lisa làm hành động thân mật, Lisa ngồi trên đùi Kim Jisoo, tay ôm cổ Kim Jisoo, cảnh tượng hoạt sắc sinh hương như vậy, Chaeyoung không thể không biết hai người họ đang làm gì. 

Lần thứ hai Chaeyoung thấy Lisa thân thiết cùng người khác. Không thể phủ nhận, Lisa và Kim Jisoo đều có sắc đẹp thượng đẳng, vóc người lại đều vô cùng tốt, hai người quần áo không chỉnh tề ôm nhau, thoạt nhìn so với năm đó còn kích thích và đẹp mắt hơn. Hơn nữa người ta căn bản chính là người yêu, làm những chuyện này vốn bình thường. Thế nhưng trong lòng Chaeyoung có cảm giác rất khó chịu, loại cảm giác này không hề ít hơn so với lần trước, làm cho Chaeyoung thấy vừa tội lỗi vừa tức giận. Lisa sao có thể vừa nói yêu mình nhưng lại thân thiết với người khác. 

Lisa lúc nào cũng khắc khắc đều quan tâm đến động tĩnh bên ngoài. Cảm giác được Chaeng đã vào, nàng quay đầu, quả nhiên thấy Chaeng đang nhìn mình và Kim Jisoo, nàng nhanh chóng đứng dậy khỏi người Kim Jisoo, đồng thời bắt đầu sửa sang cái áo tắm đã bị Kim Jisoo cởi phân nửa. 

"Chaeng, dù cậu có nhìn thấy gì cũng đừng tin." Lisa thấy Chaeyoung lạnh mặt, sắc mặt hờ hững có chút lãnh khốc, vẻ mặt này như khi thấy mình và Lee Myungyeol năm đó. Chaeng là đang ngờ vực, nghĩ tới đây, lòng Lisa nhảy nhót. 

Kim Jisoo màn diễn đến đây kết thúc, bản thân nên chuồn. Nàng chỉnh trang y phục một chút, sau đó mở cửa đi. 

Chaeyoung thấy Kim Jisoo đi, nàng cũng không định ở lại chỗ này. Nàng không muốn thấy Lisa, tuy rằng biết bản thân không có lí do gì để tức giận Lisa, nhưng nàng chính là đang tức giận! 

Lisa thấy Chaeyoung cũng muốn đi thì nhanh chân chặn ở cửa, không cho Chaeyoung rời khỏi. 

"Cô tránh ra." Chaeyoung nhíu mày ra lệnh. 

"Cậu đang tức giận sao?" Lisa không cho đi, thân thể của cô ép chặt vào cửa, con mắt nhìn chằm chằm Chaeyoung. 

"Tôi tức giận cái gì, cũng không liên quan đến tôi." Chaeyoung như bị người khác nắm đuôi, phản ứng có chút quá khích. 

"Chaeng, chúng ta quen biết mười ba năm, mình quá hiểu cậu. Cậu khi tức giận sẽ muốn phủi sạch quan hệ cùng phủ nhận cảm xúc của bản thân, hiện tại cậu đang tức giận, hơn nữa còn rất tức giận." Lisa sắc bén nói. 

"Tôi nói không có là không có!" Chaeyoung phi thường chán ghét cách nói lúc này của Lisa. 

"Chaeng, cậu không nghĩ tới, vì sao lúc này cậu lại tức giận như vậy sao?" Lisa tới gần Chaeyoung, không cho nàng có cơ hội trốn tránh. 

"Cậu rất tức giận, thế nhưng cảnh tượng hôm nay cùng cảnh tượng năm đó với Myungyeol hoàn toàn bất đồng, khi đó Myungyeol là hôn phu của cậu, còn mình bạn, hai người chúng ta mang đến cho cậu cảm giác bị phản bội. Cậu có lý do tức giận, thậm chí đổ lỗi cho mình. Thế nhưng hiện tại, vì sao cậu lại tức giận đây? Ngày hôm nay không tồn tại sự phản bội, không phải sao? Cậu không phải vẫn mong muốn mình có thể chặt đứt tình cảm với cậu sao? Một màn này không phải theo mong muốn của cậu sao? Thế nhưng biểu hiện của cậu rất giận dữ..." Lisa tới gần Chaeyoung, bức lui Chaeyoung vào góc tường. 

Chaeyoung bị Lisa nói thì càng khủng hoảng trong lòng. Đúng vậy, Lisa và Kim Jisoo lên giường có quan hệ gì với mình, mình vì sao phải quan tâm? Nàng không muốn nghĩ nhiều, càng đến gần chân tướng lại làm cho Chaeyoung thấy khủng hoảng, nàng mới không thèm để ý quan hệ giữa Lisa và Kim Jisoo... 

"Chaeng, thừa nhận cậu để ý mình, thậm chí thích mình, khó như vậy sao?" Môi Lisa kề bên tai Chaeyoung, nhẹ nhàng hỏi. 

"Tôi không thích cậu..." Chaeyoung khủng hoảng, nàng đột nhiên đẩy Lisa ra, tông cửa chạy đi, rõ ràng là chạy trối chết. 

Lisa không tiếp tục đuổi theo, cô biết trong khoảng thời gian ngắn Chaeng không thể tiếp thu việc nàng có tình cảm nào nào đó vượt qua bạn bè với mình. Chaeng cần thời gian để tiếp thu. Vô luận thế nào, Lisa cũng rất thoả mãn với kết quả hiện tại, Chaeng có tình cảm vói mình, mặc dù chưa phải yêu, thế nhưng chí ít Chaeng có dục vong giữ lấy, cho nên thấy mình thân thiết cùng Jisoo mới tức giận như vậy. Nhưng mà đã trễ thế này, Chaeng một mình ở bên ngoài cô có chút lo lắng, cũng may thói quen sống của Chaeng tốt, ngoại trừ về nhà thì sẽ không chạy loạn ở đâu khác. 

Chaeyoung trở về từ nhà Lisa, còn chưa thể hoàn toàn bình phục, hình như có cảm giác có một thứ bám đuổi không tha, nàng cực lực muốn vứt bỏ, nhưng vô luận thế nào cũng không bỏ được. 

Chaeyoung lái xe tâm bất định nên không cẩn thận tông vào đuôi chiếc xe phía trước, Chaeyoung phải xuống xe kiểm tra, mà chủ nhân chiếc xe phía trước cũng xuống xe kiểm tra. 

"Thực xin lỗi, phí sửa chữa tôi sẽ phụ trách." Chaeyoung lập tức xin lỗi, đồng thời thành khẩn cung cấp tiền. Cư nhiên xe bị mình tông vào là xe đắc tiền, phí sửa chữa nhất định không rẻ. Chaeyoung cho tới giờ đều chưa từng bất cẩn như thế, thầm nghĩ đều do Lisa quấy phá khiến mình tâm thần bất định. 

"Park Chaeyoung?" Cư nhiên chủ xe thấy Chaeyoung thì rất vui mừng, giọng nói cũng vui không ức chế được. 
"Anh là?" Chaeyoung giờ mới chú ý tới chủ xe. Dưới ánh sáng mờ mịt, Chaeyoung nhìn ra là một nam nhân tuấn nhã, có thể đoán đây là một công tử cùng đẳng cấp với Kim Jisoo. Chaeyoung hoàn toàn không nhớ ra mình gặp qua người này ở đâu. 

"Tôi là Song Mino, ba năm trước trên máy bay đi London, cô ngồi cạnh tôi." Song Mino thấy Chaeyoung một lần liền nhất kiến chung tình. Muốn tiến thêm một bước, chỉ là lần đó Song Mino hao phí hết công sức cũng không thể lấy được phương thức liên hệ từ miệng Chaeyoung. Nghĩ đến đây, Song Mino vẫn tiếc nuối. 

"Ồ..." Chaeyoung có chút ấn tượng, ba năm trước sau khi tận mắt thấy Lee Myungyeol và Lisa thông đồng, nàng chạy tới nước Anh để bình tâm. Lần đó gần như tiêu hết số tiền nàng tiết kiệm cho cuộc sống sau khi kết hôn, xa xỉ mua vé máy bay khoang hạng nhất. Bản thân khi đó tâm tình phi thường không tốt, lại càng không để ý tới những người xung quanh, cho nên lãnh đạm mà khách khí với nam sĩ xum xoe bên cạnh, hóa ra hắn chính là người đó. 

"Số điện thoại của cô là gì? Đến lúc xe sửa xong, tôi gọi điện cho cô." Song Mino lập tức xin Chaeyoung số điện thoại, ba năm trước không lấy được số điện thoại hắn vẫn tiếc nuối đến giờ. Song Mino không muốn tiếc nuối lần nữa, huống hồ lần này ông trời cũng giúp, làm cho Chaeyoung đụng vào xe mình. 

Suy cho cùng là mình đụng phải xe Song Mino, Chaeyoung cũng không thể không để lại số điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info