ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 48

ryansunset

Vì Lisa và Chaeyoung trở lại công ty, hội nghị thường kỳ người đến đặc biệt đầy đủ. 

Không biết có phải vì vừa hết Tết âm lịch, nên từ ông chủ đến nhân viên đều có vẻ xuân ý dạt dào. Đặc biệt là Kim tổng, mặt mày hàm xuân, dùng đầu ngón chân cũng hiểu kì nghỉ đông này Kim tổng rất vui vẻ. Manoban quản lí tuy rằng đẹp nhưng luôn luôn có tư thái bệnh mỹ nhân. Sang năm mới, da thịt trắng hồng, sóng mắt lưu chuyển, mị nhãn mọc lan tràn, so với trước thoạt nhìn đẹp hơn. Chỉ là Hyomim kia giọng cũng càng lảnh lót, thanh âm quá eo éo không khác gì rên rỉ. Nữ đồng nghiệp đối với Kim tổng và Manoban quản lí đều ước ao, duy độc đối với Hyomin này lại có ác ý. Hyomin vô tội chẳng biết gì, đến nằm cũng trúng đạn. Ba người này là phụ nữ đẹp nhất, mĩ miều nhất, phong tao nhất công ty, bao phủ toàn bộ bầu không khí năm mới, những người khác đều bị bỏ quên. Tuy Park phó tổng và Park* cố vấn đều ở trong danh sách mỹ nhân của công ty, nhưng Park phó tổng quá lạnh lùng, nhìn không ra sắc mặt. Cố vấn Park* biểu cảm thanh nhã, mười năm như một, cho nên Park phó tổng và cố vấn Park* chưa bao giờ thành trọng điểm quan tâm. 

Mở xong hội nghị thường kỳ, Lisa tới phòng làm việc của Kim Jennie. 

"Manoban quản lí khí sắc hồng nhuận, xem ra được Park cố vấn chăm sóc không tồi, quả nhiên phụ nữ có tình yêu tô điểm chắc chắn sẽ khác biệt." Kim Jennie trêu chọc nói, Lisa đẹp hơn Krystal nhiều, hơn nữa qua một năm tinh thần càng toả sáng, quả thực đẹp đến bản thân cũng đố kị. 

"Kim tổng mới là diễm phúc không cạn, hằng đêm sênh ca với Kim Jisoo." Hơn cả mình, Kim tổng mới càng hạnh phúc, hai người phụ nữ thành thục cùng làm việc, nhất định là hạn trường kì gặp trời mưa. 

"Đây là cô ta nói với cô?" Kim Jennie nhướn mi hỏi, trong lòng có chút khó chịu mơ hồ, chuyện trên giường của Kim Jisoo với mình đều bị báo cáo với Lisa, Kim Jisoo rốt cuộc luyến tiếc Lisa đến mức nào đây? Trong lòng không thể bỏ xuống Lisa, còn muốn làm việc đó với mình. 

"Ngữ khí này của Kim tổng hình như có điểm chua nha!" Lisa tựa tiếu phi tiếu nhìn Kim Jennie, lẽ nào Kim Jennie thực sự hiểu điều mình nói sao. 

Kim Jennie cười, ghen không phải là việc Kim Jennie sẽ làm. 

"Cô tìm tôi có chuyện gì?" Kim Jennie thiêu mi hỏi. 

"Tôi muốn có cổ phần của công ty này." Lisa nói thẳng. 

"Muốn bao nhiêu?" Kim Jennie cũng dự liệu được Lisa sẽ mở miệng muốn cổ phần công ty, Lisa vào công ty của mình mấy tháng, khách hàng lớn nàng mang đến đã chiếm phân nửa tài sản hộ khách của công ty, Lisa xác thực có lợi thế đàm phán điều kiện. Lisa là người coi lợi ích trên hết, tuyệt sẽ không để bản thân bị người khác lợi dụng. 

"15%." Công ty này, Kim Jennie là cổ đông lớn, chiếm 70% cổ phần công ty, còn Park Jiyeon chiếm 30%, mình chỉ muốn 15% cổ phần trong tay Kim Jennie cũng không phải quá phận, dù sao thì giá trị mình mang đến tuyệt đối vượt trên mức giá trị này. 

"Miệng thật không nhỏ." Quả nhiên, Lisa dã tâm rất lớn. 

Lisa không cho là đúng nhún vai, ở công ty của Kim Jennie, bất luận danh tiếng hay thu nhập thì đều khó coi hơn so với ở Kim thị, nếu có cổ phần thì có thể chống đỡ được rất nhiều tiền. 

Khi đó Kim Jisoo có ý định muốn điều mình điều đi làm Quản lí nhân sự. Quản lí nhân sự so với Phó giám đốc tiêu thụ dễ dàng hơn, tuy rằng không kiếm nhiều bằng làm tiêu thụ, tập đoàn lớn như vậy, giám đốc nhân sự thu nhập không ít, đáng tiếc Kim Sooyoung không đồng ý. Kỳ thực hiện tại ngẫm lại, Kim Sooyoung đề phòng cũng không phải là không có lý , kỳ thực bản thân Lisa cũng không rõ bản thân có thể rời khỏi Kim thị hay không, dù sao bản thân cũng đã tốn tâm tư dùng cảm tình để khống chế Kim Jisoo. Kim Jisoo khống chế rất tốt, Kim Jisoo cái gì cũng tốt, nhưng hết lần này tới lần khác tình cảm lại là nhược điểm trí mạng của nàng, biết rõ bị lợi dụng cũng sẽ ngoan ngoãn bị lợi dụng. Một ngày nào đó Kim Sooyoung về hưu, tập đoàn Kim thị trở thành của mình dễ như chơi cũng không phải là chuyện không thể. Nghĩ đến đây, Lisa thấy mình thật giống sói trắng (biểu tượng của sự tàn bạo máu lạnh), Lisa thầm nghĩ. Kỳ thực Bae Suzy nói không sai, Lisa xác thực có tiềm chất mỹ nhân rắn rết. 

"Công ty cũng không toàn bộ là của tôi, tôi cần phải thương lượng với Park phó tổng một chút." Kim Jennie khó xử. 

"Vậy các người cân nhắc một chút, tôi đi ra trước." Lisa cười đến quyến rũ cực kỳ với Kim Jennie, sau đó rời khỏi phòng làm việc. Nàng biết Kim Jennie nhất định sẽ đồng ý, bởi vì Kim Jennie là người thông minh, đặt lợi ích lên hàng đầu. 

Kim Jennie nhìn khuôn mặt đẹp tinh xảo của Lisa, đột nhiên cảm thấy có chút ớn lạnh. 15% cổ phần của công ty, Lisa à, không phải đi cướp tiền chứ? Lisa yêu tiền như thế, sao lại rời khỏi Kim Jisoo, phải biết rằng tiền của Kim Jisoo nhiều đến nổi có thể dùng tiền đè chết người. Người đẹp lại nhiều tiền, cư nhiên còn có người không động tâm, lẽ nào tình yêu thật sự là vô giá sao? Nếu không phải sợ dì, Kim Jennie còn muốn tới chỗ Kim Jisoo lừa chút tiền để tiêu. Bất quá tiền của Kim Jisoo không phải ai cũng có thể lừa, Kim Jisoo là cam tâm tình nguyện để cho Lisa tính kế, Kim Jennie muốn tính kế nàng, phỏng chừng không có cửa. 

Lisa trở về từ phòng làm việc của Kim Jennie, rót hai ly cà phê, một ly cho mình, một ly đưa cho Chaeyoung. 

Lúc Lisa vào phòng làm việc của Chaeyoung, Chaeyoung đang nhìn chằm chằm vào máy vi tính xem bản đồ tình trạng tiêu thụ. 

"Chaeng, mình pha cà phê cho cậu, thử đi." Lisa đặt cà phê lên bàn, còn mình dương dương tự đắc ngồi đối diện Chaeyoung bắt đầu uống cà phê. 

"Cà phê không tốt cho dạ dày." Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Lisa một chút, nhíu mày nói. 

"Hiện tại chỉ thỉnh thoảng uống, cũng không uống thường xuyên." Có chút nghiện, chỉ là không vấn đề gì . 

Chaeyoung đưa tay đến trước mặt Lisa, Lisa đơ ra, có chút không tình nguyện đưa cà phê cho Chaeyoung. Chaeyoung không khách khí mà tịch thu cà phê của Lisa, dù nàng không đe dọa nhưng Lisa vẫn nghe lời. 

Chaeyoung nhẹ nhàng ngửi cà phê Lisa pha, tựa hồ rất thơm. Chaeyoung thật sự không khách khí mà uống. 

"Chaeng, thỉnh thoảng uống một chút không sao..." Lisa giả vẻ thương cảm nói. 

"Đừng để tôi phát hiện ra cậu bằng mặt không bằng lòng, lén tôi uống." Chaeyoung nhẹ giọng cảnh cáo Lisa. 

Trước đây Lisa bằng mặt không bằng lòng bị Chaeyoung phát hiện, Chaeyoung đều áp dụng chiến tranh lạnh, không để ý tới Lisa, hơn nữa kéo rất dài, cho từ đó Lisa không dám bằng mặt không bằng lòng. 

"Chaeng, nhưng chính cậu cũng uống." Lisa nhìn Chaeyoung uống đến ngon lành, rất muốn uống... 

"Chờ dạ dày của cậu tốt như của tôi thì tôi cho cậu uống." Chaeyoung thấy bản thân vẫn luôn là người rất tâm lý. 

Lisa nghe xong sắc mặt càng u oán, người không ăn đồ ăn vặt, chuyên ăn các loại đồ tốt cho sức khỏe như Chaeng thì dạ dày đương nhiên tốt, dạ dày của mình sao dám so cùng Chaeng đây? Lẽ nào thực sự vô duyên với cà phê sao? 

"Chaeng, sau này mình tới nhà cậu ăn chung được không?" Lisa nhanh chóng thừa cơ tranh thủ phúc lợi. 

"Không được." Chaeyoung làm sao không hiểu được tâm tư nho nhỏ kia của Lisa? 

"Chaeng, dạ dày người ta không tốt, cần điều dưỡng, ăn đồ bên ngoài không tốt." Lisa lại đánh bài thương cảm, dạ dày không tốt cũng có cái tốt. 

"Ai bảo chính cậu thích tự hành hạ bản thân." Trước đây dạ dày của Lisa dưới sự điều dưỡng của mình đều tương đối tốt, hiện tại lại tới mức nằm viện, đều là do nàng tự làm tự chịu. 

"Chaeng~" Lisa làm nũng. 

"Cậu rất nhàn rỗi sao?" Chaeyoung nhướn mi hỏi ngược lại, Lisa đã ở đây quấy rầy mình rất lâu, không cần làm việc sao? 

"Đúng là rất nhàn." Thời gian đi làm Tiêu thụ rất linh hoạt. 

"Tôi bận rộn nhiều việc, cho nên mời rời khỏi." Chaeyoung cũng không nghĩ tiếp tục để Lisa quấy rầy, như vậy thì mình không thể tĩnh tâm để làm việc. 

"Chaeng, vậy là đồng ý rồi nhé." Lisa tiếp tục chơi xấu 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info