ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 47

ryansunset

Bốn ngày nghỉ ở suối nước nóng nhanh chóng kết thúc, Lisa vạn phần không muốn trở về. 

"Chaeng, cậu ở trong xe chờ tớ một chút, tớ đi mua chút đồ." Lisa xuống xe, chạy vào chợ gần đó. 

Chaeyoung ở trên xe đợi hơn mười phút, thấy Lisa đi ra xách theo đồ sau đó bỏ vào cốp xe.
 
"Mua gì vậy?" Chaeyoung hỏi. 

"Cá chình, cá chình sống ở suối nước nóng này rất nổi tiếng, mang một ít làm quà cho Park mẹ và Park ba." Lisa lấy khăn tay lau bàn tay còn hơi ướt. 

"Cá chình thì mua ở đâu chả được?" Chaeyoung theo đuổi nguyên tắc không mua đồ ở khu du lịch. 

"Vấn đề là cá sinh sống ở suối nước nóng, ngon hơn mà." Những con cá chình này đa số đều là xuất khẩu, so với cá chình bình thường cũng giá trị hơn rất nhiều, Lisa luôn tin tưởng vào đạo lý 'quý mới đắt tiền', tuy rằng không khẳng định là đúng trên mọi trường hợp. 

"Ai biết có đúng là sống ở suối nước nóng thật hay không?" Không thể nghi ngờ Chaeyoung là người tiêu dùng lý trí và xảo quyệt. 

"Mặc kệ, chúng ta đi chơi một vòng, chẳng lẽ tay không về nhà, mang chút đồ cho ba mẹ cậu. Đồ đạc tốt hay không chỉ là thứ yếu, quan trọng nhất ở tấm lòng." Đây mới là mục đích chủ yếu của Lisa, muốn giành niềm vui cho vợ chồng họ Park. 

"Cậu thì ra rất biết cách lấy lòng người lớn." Ánh mắt của Chaeyoung hướng tới quét qua Lisa, Lisa đối với ba mẹ mình xác thực còn quan tâm hơn mình. Tuy rằng mục đích không phải tinh khiết, nhưng không thế phủ nhận sự chu đáo hiện tại của Lisa, có chút đáng tiếc. 

"Lẽ nào cậu không hy vọng ba mẹ mình vui vẻ sao?" Lisa cười hỏi ngược lại. 

"Lúc nào thì ba mẹ tôi biến thành ba mẹ cậu?" Chaeyoung khẽ nhíu mày hỏi. 

"Trước đây không phải cậu muốn nhận mình thành em gái kết nghĩa sao?" Nàng vẫn rất muốn làm người nhà họ Park gia, nhưng không phải là em gái kết nghĩa, mà là thân phận con rể hoặc con dâu của họ Park. 

"Không phải cậu không muốn sao?" Chaeyoung nhớ rõ bản thân từng đề cập qua một lần, lần đó Lisa cự tuyệt rất kiên định. 

"Hiện tại mình có thể đổi ý không?" Hiện tại Lisa nghĩ, quá trình không quan trọng, quan trọng là kết quả. Nếu như biến thành em gái kết nghĩa của Chaeng thì có lẽ sẽ có lý do hợp lý ở lại nhà nàng. 

Chaeyoung không trả lời, chỉ im lặng lái xe. Tăng tốc, chỉ mong về đến nhà cá chưa chết. 

Bởi vì Chaeyoung tăng tốc nên nửa tiếng đồng hồ đã về tới nhà. Chaeyoung mở cốp xe, thấy cá chình trông giống con rắn thì sắc mặt khẽ biến. Quả nhiên, nàng rất đáng ghét sinh vật trơn tuột không chân. 

"Chaeng, cậu sợ thứ này sao?" Lisa thấy sắc mặt Chaeyoung khẽ biến, không ngờ Chaeng sợ thứ này. 

"Ai sợ chứ!" Chaeyoung chết cũng không thừa nhận bản thân sợ tất cả những thứ giống rắn. 

"Vậy sờ sờ xem, thật mịn, xúc cảm cũng không tệ lắm đâu!" Lisa kéo tay Chaeyoung, đột nhiên án vào trong nước, đụng đến cá chình trơn tuồn tuột. 

Chaeyoung không nghĩ tới Lisa sẽ đột nhiên làm như thế, mà xúc cảm trơn tuột trong tay làm cho Chaeyoung không khống chế nổi cảm giác dơ bẩn và sợ hãi lông tóc dựng đứng. Thông thường lúc phụ nữ sợ hãi sẽ thét chói tai, Chaeyoung không nghĩ tới lần đầu tiên bản thân thét chói tai sẽ xảy ra dưới tình huống như thế này. 

Lisa bị tiếng hét chói tai của Chaeyoung làm hoảng sợ, cô quen biết Chaeng nhiều năm như vậy còn chưa bây giờ thấy Chaeng thét. Nhìn sắc mặt Chaeng tái xanh thì biết bản thân đùa quá trớn. 

"Tớ không biết cậu sợ như thế, xin lỗi." Lisa như đứa trẻ con phạm sai lầm, thấp giọng áy náy nói. 

Chaeyoung xác thực rất tức giận, cho nên nàng không để ý tới Lisa, chỉ bước nhanh về hướng thang máy. 

Lisa nhanh chóng cầm cá chình lên, theo sát phía sau Chaeyoung. 

"Chaeng, đừng nóng giận mà, sau này người ta không dám nữa..." Hiện tại Lisa hối hận đến xanh cả ruột, bất quá chỉ sờ cá chình một chút, cô nào biết đâu Chaeng sẽ phản ứng lớn như vậy. 

Chaeyoung hạ quyết tâm ngày hôm nay không để ý tới Lisa. Vừa nghĩ đến xúc cảm trơn tuột hồi nãy thì cảm giác dơ bẩn lại xong tới đầu Chaeyoung, còn cả tiếng thét chói tai và các thứ khác. Chaeyoung thấy rất mất mặt, nghĩ tới đây thì càng tức giận. Chaeyoung là người không dễ phát giận, một khi phát giận cũng rất lớn. Tuy trước đây thời gian bản thân phát giận tương đối nhiều, thế nhưng Lisa vẫn nghĩ so với mình thì Chaeyoung nhất định ngạo kiều hơn. 

Biểu cảm lạnh lùng của Chaeyoung vào trong nhà mới hòa hoãn một ít. 

"Park mẹ, con cầm cá chính từ làng du lịch XX về cho người và Park ba, có người nói cá chình sống trong suối nước nóng chất thịt đặc biệt tốt đó!" Lisa vừa thấy mẹ Park thì lập tức nhấc thùng cá chình tới trước mặt mẹ Park hiến vật quý. 

"Nha đầu này thật có thành ý, đi chơi còn nhớ thương hai miệng già chúng ta." mẹ Park thấy thùng cá chình còn sống thì cười đến miệng không ngậm được, bà dám khẳng định đây là do Lisa mua, bởi vì Chaeng sợ nhất mấy thứ này, lại càng sẽ không có ý niệm đi mua trong đầu. Bất quá bạn già thật ra lại rất thích cá chình nấu rượu, nhưng vì biết Chaeng không thích nên lúc Chaeng ở nhà cho tới bây giờ bọn họ không hề nấu món này, cho nên Chaeyoung cũng không biết Park ba thích món này. 

"Đó là đương nhiên, Park mẹ và Park ba thương con như thế, con thích nhất Park mẹ và Park ba." Lisa nói năng ngọt ngào, chủ động thể hiện. Lisa tuy rằng nói xong có chút buồn nôn, nhưng hết lần này tới lần khác Park mẹ lại rất thích, lần nào cũng cười đến không khép được miệng. Sau khi Park mẹ biết năm nay Lisa lại tới nhà bọn họ mừng năm mới còn hài lòng rất nhiếu. 

Dối trá! Chaeyoung thấy mẹ mình đối với Lisa còn thân thiết hơn so với đối bản thân, thì trong lòng có chút bất bình. 

Đêm đó, Park mẹ nấu cá chình nấu rượu thơm ngào ngạt, ba Park khen không dứt miệng món này. Đêm đó ăn cơm tối nhiều hơn một chén, chỉ có Chaeyoung không dám ăn. Ba người còn lại ăn rất vui, Chaeyoung thế mới biết hóa ra lão ba nhà mình rất thích ăn cá chình. Chaeyoung nhìn Lisa, bản thân cũng không biết lão ba thích cá chình, Lisa mua cá chình về chỉ là trùng hợp sao? 

"Các con dự định đêm nay đi hay sáng mai?" Park mẹ hỏi, nhớ tới tuổi tác của con gái cũng không còn nhỏ. 

"Sáng mai." Lisa giành trước trả lời, nàng còn muốn nằm giường của Chaeng thêm một đêm. Dù sao thì, chỗ công ty tám phần mười Chaeng sẽ không giữ bản thân ở lại nhà nàng qua đêm. 

Chaeyoung gật đầu, cha mẹ luôn luôn mong con mình có thể ở nhà ngốc thêm được một khắc thì một khắc. 

Lúc Lisa vào phòng thì mẹ Park giữ Chaeyoung ở phòng khách nói thầm. 

"Chaeng, Lili thật đáng yêu, ta rất thích, con cũng đừng giận dỗi với nó, tránh cho lại tức giận ba năm không đến nhà chúng ta, cũng may Lili tốt tính..." Sáng sớm mẹ Park nhìn ra hôm nay Chaeng lại làm lơ người ta. 

Chaeyoung kỳ thực rất muốn phản bác, ba năm đó không phải là Lisa giận mình mà là mình giận nàng có được không? Nhưng mà Chaeyoung chưa bao giờ nghĩ Lisa tốt tính, Chaeyoung vẫn nghĩ tính tình mình mới coi là tốt, số lần phát giận có thể đếm trên đầu ngón tay, không giống Lisa trước đây động một cái là giận. 

Lisa tắm xong đi ra thấy Chaeyoung đang xem sách, coi mình như người vô tình. Lisa vô cùng bất đắc dĩ, Chaeng đúng là rất ít giận, một khi giận kéo rất dài, không giống mình giận xong sẽ bình thường lại, Lisa nghĩ tính tình bản thân mới tốt. 

"Chaeng." Lisa gọi lấy lòng, hận không thể cọ cọ với Chaeng. 

Chaeyoung không phản ứng. 

"Chaeng..." Lisa dài giọng, lại gọi. 

Vẫn không phản ứng. 

"Chaeng..." Lisa thật có tinh thần kiên nhẫn. 

... 

Gọi trên dưới mười lần, Chaeyoung rốt cục nghĩ nếu đêm nay không phản ứng cô, thì đại khái Lisa sẽ không dứt. 

"Làm sao?" Chaeyoung có chút tức giận trả lời. 

"Đừng tức giận được không, nể mặt ngày hôm nay người ta lấy lòng phụ thân đại nhân và mẫu thân đại nhân của cậu mà tha thứ cho người ta đi." Lisa thấy Chaeyoung tỏ thái độ hòa hoãn thì lập tức dính đến bên người Chaeyoung làm nũng. 

Nói đến cái này, Chaeyoung cũng có chút bất bình, "Cậu thế nào biết ba tôi thích ăn cá chình?" Chaeyoung còn có chút để ý, lão ba nhà mình yêu thích mà bản thân không biết, Lisa lại biết. 

"Hình như hồi trung học có lần mình tới nhà tìm cậu mà cậu không ở nhà, ba mẹ cậu giữ mình lại ăn cơm. Mình thấy ba mẹ cậu mua một đống cá chình lớn, nói cậu bình thường phản cảm mấy thứ này nên bình thường sẽ không mua, thừa lúc cậu không ở nhà thì ăn cho đỡ nghiền." Khi đó Lisa còn rất hâm mộ Chaeng vì có cha mẹ thương nàng như thế. 

Chaeyoung nghe vậy trong lòng rất cảm động, cũng bớt giận không ít với Lisa, dù sao thì hôm nay nàng xác thực lấy lòng cha mẹ. Hơn nữa, mẹ nàng tựa hồ rất vui. 

"Chaeng, khi đó người ta thật hâm mộ cậu, cha mẹ thương cậu như vậy." Lisa thấy Chaeyoung mềm lòng, trong lòng âm thầm cười trộm. 

"Không phải cậu tay lạnh cha mẹ mới thương sao?" Chaeyoung hơi cong khóe miệng, vừa cười nhạt vừa nói, nàng vẫn cảm thấy rất may mắn vì bản thân có cha mẹ tốt. 

Lisa thấy rõ Chaeng hơi cong môi cười nhàn nhạt, có loại cảm giác quyến rũ làm cho Lisa rất kinh diễm. Lisa vẫn nghĩ Chaeng đẹp, luôn lơ đãng để lộ sự mềm mại đáng yêu. Lisa từng nghe một câu nói, 'phụ nữ quá phong tao, đẳng cấp không thể cao'. Lisa thấy rất có đạo lý, Lisa vẫn cho rằng Chaeyoung là người phụ nữ đẳng cấp cao nhất. 

"Ừ, tay lạnh thì được người yêu thương, mình cũng hiểu mình sẽ được người khác yêu thương." Lisa vừa cười vừa nói, mặc dù Chaeng có lúc có chút ngạo kiều, thế nhưng còn rất thương người. 

Chaeyoung nhìn xuống khuôn mặt xinh đẹp của Lisa, mỹ nhân được người yêu thương không phải là chuyện rất bình thường sao? Chỉ là không biết dạng người nào có thể cưa đổ được mỹ nhân như vậy? Chaeyoung đột nhiên phát giác mình có chút không thích cách tự hỏi này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info