ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 43

ryansunset

"Chaeng, nếu như không chán ghét vậy thì thử tiếp nhận một chút coi sao, thử một chút cũng không mất gì..." Nàng thật vất vả mới kéo Chaeng lại gần một chút, nàng tuyệt đối sẽ không buông tay. 

Lisa là bạn thân, có lẽ còn muốn thân hơn bạn thân gấp mấy lần, thậm chí Chaeyoung từng thương Lisa giống như muội muội. Cho nên Chaeyoung vẫn không thể thuyết phục bản thân nhận thứ tình cảm đó của Lisa. 

"Quay lại giường của cậu rồi ngủ đi, tôi không muốn muốn đến chuyện này thêm lần thứ ba." Thanh âm Chaeyoung nặng nề cảnh cáo. 

"Ờ." Giọng điệu của Lisa vô cùng mất mát, lúc trước chỉ cần Chaeyoung nghiêm túc hay tức giận, Lisa đều chỉ có thể đầu hàng. 

Lisa trèo lên giường mình, liên tục mấy ngày nay luôn ngủ chung giường với Chaeng, hiện giờ chỉ ngủ một mình, Lisa uể oải nhìn người nằm trên chiếc giường sát bên, rõ ràng nàng và Chaeng có thể thân mật như vậy, vì cớ gì mà Chaeng không chịu lấy dũng khí để bước thêm một bước nhỏ thôi? 

Chaeyoung nhắm mắt lại, muốn ngủ rồi, chỉ là dù thế nào cũng không ngủ được, cô nghe được âm thanh trở mình của Lisa ở sát bên, thực hiển nhiên Lisa cũng chưa ngủ. 

Nói thật, cô cũng không chán ghét khi Lisa kề cận hay thỉnh thoảng thân mật, thậm chí lại có chút thích nữa cơ. Lúc trước sở dĩ chịu làm hòa với Lisa cũng là vì nàng biết so với người khác, Lisa luôn dính và ỷ lại chính mình, vì thế mặc dù biết Lisa đối với mình có thứ tình cảm như vậy, nhưng cô cũng không có quá lớn phản cảm với Lisa, chỉ cảm thấy tình cảm này là không đúng cũng như không nên có. 

"Chaeng, tớ ngủ không được." Lisa rốt cục vẫn nhịn không được phát ra tiếng, không biết Chaeng ngủ chưa nữa, nếu ngủ rồi liền len lén leo lên giường Chaeng ngủ. 

"Cậu cứ trở mình suốt như vậy thì làm sao tôi ngủ được." Chaeyoung hơi thở dài, rõ ràng Lisa cũng là một nữ nhân lớn tuổi, chính là không hiểu tại sao Chaeyoung vẫn không tự chủ được đem Lisa này liên hệ với thiếu nữ thiếu hụt tình yêu và cảm giác an toàn của mười năm trước. 

"Chaeng, cậu ngủ không được à?" Lisa ngạc nhiên nói, chẳng lẽ Chaeng cũng không quen khi không có mình ngủ bên cạnh? 

"Nếu không có cậu làm phiền thì có lẽ tôi đã ngủ lâu rồi." Chaeyoung vẫn cảm thấy là do Lisa làm ồn, vì nghe thấy Lisa trở mình liên tục, nên mình mới không ngủ được. 

"Người ta thật sự ngủ không được mà, hơn nữa mình không thích ngủ một mình, chăn có chút lạnh." Lisa giả vờ đáng thương nói. 

"Cậu mở điều hòa lên là được." Chaeyoung biết Lisa rất sợ lạnh. 

"Không phải Chaeng không thích mở điều hòa sao?" Nàng nhớ rất rõ, mặc kệ nóng hay lạnh, cho tới bây giờ Chaeng đều không thích mở điều hòa ngủ, từng bị Lisa nói là chứng sợ hãi điều hòa. 

Nếu không bật điều hòa, thì với một người vốn sợ lạnh như Lisa e là cả đêm cũng không ngủ yên. 

"Cậu lại đây đi, tuy nhiên không được động tay động chân." Chaeyoung miệng tuy nói rất nghiêm nghị, nhưng vẫn không nhìn được mà mềm lòng. 

Lisa nghe Chaeyoung cho phép, lập tức vạch chăn nhảy xuống, nhanh chóng leo lên trên giường Chaeyoung, liền lập tức ôm lấy Chaeyoung. 

Chaeyoung vốn không muốn cho Lisa ôm, nhưng khi tay chân lạnh lẽo của Lisa dán vào trên người mình, cô lại mềm lòng, cố chờ một chút, chờ cho tay chân Lisa trở nên ấm áp, thì sẽ không cho nàng ôm nữa. Hiện giờ cứ để cho nàng ôm một lát vậy, chỉ một lát thôi, Chaeyoung thầm nghĩ. 

Lisa ôm toàn thân ấm áp Chaeyoung, cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Chaeng thật sự rất tốt với mình, rõ ràng tay chân lạnh như băng của mình dán trên người nàng, nhưng vẫn xem như không có gì, Chaeng cũng chưa bao giờ phàn nàn cái gì. 

"Có lạnh đến Chaeng không?" Lisa hỏi. 
"Sau này chuẩn bị một ít thuốc cho cơ thể thể chất hàn của cậu, mỗi khi đến mùa đông, tay chân đều lạnh như vậy, không thể cứ để như vậy mãi." Chaeyoung cảm giác được tay chân Lisa truyền đến nhiệt độ lạnh như băng liền nói. 

"Người ta nói, tay lạnh người yêu thương, tay nóng cha mẹ thương." Lisa không chút nào để ý đến thể chất của mình, tay chân lạnh, Chaeng sẽ giúp mình sưởi ấm. 

"Vậy cậu mau chóng tìm một người yêu đi." Chaeyoung nhẹ giọng nói. 

"Được thôi, sau này mình sẽ tìm một người rất rất yêu mình, sau đó đối với mình rất rất tốt." Lisa nói giỡn. 

"Không cho phép cậu ôm tôi!" Chaeyoung đẩy Lisa ra lãnh đạm nói. 

Lisa vừa mới bị Chaeyoung đẩy ra lại lập tức dính lên. 

"Mình càng hi vọng người kia là Chaeng." Lisa ôm chặt lấy Chaeyoung nỉ non nói, thanh âm rất nhỏ, nhưng mà vẫn để Chaeyoung nghe được, chẳng qua Chaeyoung lại coi như không nghe thấy. 

"Cậu mà dám ôm tôi lần nữa, tôi liền đạp cậu xuống giường." Chaeyoung thấp giọng cảnh cáo, Lisa tựa như kẹo cao su, chỉ cần dính là gỡ không ra nổi, thật sự thì Chaeyoung cảm thấy mình không nên dung túng Lisa như thế. 

Lisa nghe vậy liền hơi thả lỏng, không cho chính mình ôm Chaeng chặt quá, phải biết rằng từ trước đến nay, Chaeng nói được là làm được. 

Kim Jisoo gọi điện cho Lisa xong, tâm tình vô cùng tệ, quay đầu xe lại, chạy thẳng trở về, rất nhanh đã trở lại nhà Jennie, giống như muốn làm theo ý nguyện của Lisa, cùng Jennie triền miên. 

"A..." Nghe được tiếng rên rỉ mập mờ khiến người trưởng thành như Kim Jisoo tự nhiên biết thanh âm này là gì, Kim Jisoo nghĩ đến Jennie lại triền miên cùng người khác, trong lòng liền sinh ra cảm giác ghê tởm chán ghét, khi nàng chuẩn bị bỏ đi, bên trong lại truyền ra âm thanh đứt quãng. 

"Jisoo...mau...." Kim Jisoo vừa nghe thấy tên của mình liền nghĩ có lẽ là mình nghe nhầm, không khỏi bước lại gần phòng ngủ của Jennie, muốn nghe rõ ràng một chút, càng đi tới gần Kim Jisoo càng cảm thấy không đúng, không có giọng nói của người khác, chỉ có giọng của một mình Jennie, lẽ nào...

Kim Jisoo bất tri bất giác đi đến trước cửa phòng Jennie, phát hiện Jennie để cửa khép hờ, xuyên thấu qua cánh khe cửa nàng nhìn thấy một mình Jennie nằm ở trên giường, đang đối với cơ thể của mình làm chuyện tình khiến người ta thẹn thùng, đã vậy còn mở miệng gọi tên của mình. Kim Jisoo lập tức hiểu được thì ra Jennie lấy mình làm đối tượng ảo tưởng làm tình, loại cảm giác này thật sự rất quỷ dị, nhưng không thể không phủ nhận, thân thể của cô bị một màn này gợi lên dục vọng, cô đẩy cửa đi vào phòng ngủ của Jennie. 

Kim Jisoo đột nhiên xuất hiện làm cho Jennie hoảng sợ, ngón tay vội vàng rút ra khỏi cơ thể của mình, nàng cảm thấy có chút chật vật, thế nhưng bị Kim Jisoo nhìn thấy khi đang tự giải quyết, vả lại còn gọi tên của nàng. Jennie có cảm giác giống như trong lòng có bí mật không thể đưa ra ánh sáng nào đó, rồi bất chợt bị bại lộ dưới ánh mặt trời, nàng cực kỳ không thích loại cảm giác này chút nào. 

"Sao bỗng nhiên cô lại trở về đây?" Jennie hỏi, nhưng cũng không thể không thừa nhận, Kim Jisoo quay trở lại đúng là khiến cho nàng rất cao hứng, với điều kiện kiên quyết là không để bị nhìn thấy một màn này, chắc có lẽ ở trong lòng Kim Jisoo, vị trí của mình lại tăng cao không ít. 

"Sao cô không tìm người giải quyết?" Kim Jisoo có chút khó hiểu, nữ nhân như Jennie, tùy tiện búng cái ngón tay đều sẽ có vô số người gục dưới chân nàng, thật sự không cần thiết phải ủy khuất mình như vậy. 

"Phiền phức." Jennie khinh thường nói, lười đi ra ngoài, lại không muốn đem người về nhà, hơn nữa dạo gần đây không có hứng thú với người khác. 

"Tôi cũng không ngờ cô thèm khát tôi như vậy, ngay cả đối tượng tự sướng cũng là tôi." Kim Jisoo ngồi xuống bên giường Jennie vươn tay nhẹ nhàng nâng cằm Jennie, cười như không cười nói. 

"Lúc nãy thân thể bị tôi khơi gợi nóng lên, rồi bị cô bỏ mặc, cho nên người ta mới muốn cùng cô giao triền." Jennie tuyệt đối không thừa nhận lần trước sau khi bị Kim Jisoo mãnh liệt áp, trong đầu óc đều là Kim Jisoo, hạn chế cùng không hạn chế đều có. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info