ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 34

ryansunset

Chaeyoung nghe câu này, đầu tiên là cảm thấy tức giận. Lisa dựa vào đâu mà nghĩ mình cần cậu ta chứ, nhưng nếu nghĩ lại, tình cảm Lisa đối với mình sâu đậm đến có thể bên cạnh nhau cả đời sao? 

"Lisa, cả đời của cậu, tôi đây không cần." Chaeyoung thản nhiên trả lời. 

"Cũng đúng, sau này Chaeng sẽ gặp được người đàn ông khác tốt hơn, ôn nhu như ngọc." 

Lisa thở dài, cảm thấy mình rất ghét cái khả năng này... 

"Muốn việc đó xảy ra, việc đầu tiên chắc hắn phải chống lại được sắc đẹp của cậu." Chaeyoung giễu cợt, nàng phát hiện, khi nhắc tới chuyện quá khứ hình như thoải mái hơn so với tưởng tượng một chút. 

"Cũng đúng, người Chaeng muốn cưới phải chống lại được sự hấp dẫn của người khác." Lisa nghĩ nếu bản thân thua một người như vậy trong lòng sẽ yên tâm hơn một chút. 

"Với nhan sắc của cậu, chắc là không có mấy người có thể kiềm chế được." Chaeyoung lộ ra vẻ đùa cợt hiếm thấy. 
"Chaeng không phải vẫn kiềm chế rất tốt sao?" Lisa hỏi ngược lại. 

"Khác chứ, tôi là nữ." Chaeyoung luôn suy nghĩ theo đúng hướng của "trực nhân".

"Vẫn có rất nhiều nữ nhân thích mình mà." Cô muốn cho Chaeng biết, nữ nhân cùng với nhau cũng có thể, chứ không phải bắt buộc đàn ông mới có sức hấp dẫn với phụ nữ. 

Chaeyoung hơi bất ngờ, bản thân mình không phải quái nhân, lại luôn bỏ ngoài tai tin đồn về Lisa và Kim Jisoo. Nhưng lần Lisa bị xuất huyết dạ dày nằm trong bệnh viện, nhìn thấy Jisoo đối với Lisa tình cảm không hề che giấu. Nàng đã đoán được vài phần, nhưng khi nghe chính miệng Lisa thừa nhận bản thân được nữ nhân khác mê luyến, trong lòng sinh ra cảm giác rất quái dị, nhưng không biết là cảm giác gì. 

"Người khác là người khác, tôi là tôi." Chaeyoung càng thêm lạnh lùng. 

"Ừm, Chaeng là đặc biệt nhất." Bản thân mình không thích nam, cũng chẳng yêu nữ cũng bởi vì Chaeng. Ở bên cạnh người này 10 năm, quen với sự ấm áp của Chaeng, quyến luyến đến không ai có thể thay thế được. 

"Bạn bè hay người dưng qua đường, chỉ được là một trong hai loại quan hệ này thôi, không có ngoại lệ." Chaeyoung nhắc lại, Lisa cứ từng bước rồi từng bước ép sát vào mình, làm cho Chaeyoung có cảm giác bức bách, nàng không hề thích cảm giác này. Chaeyoung cảm thấy ngay từ đầu mình đã sai rồi, nàng từng rất muốn mình và Lisa quay lại trở lại ba năm trước, quên hết mọi chuyện không vui từng xảy ra, không muốn biết đến tình cảm của Lisa. Nhưng sự tình không đúng như dự tính, điều này làm Chaeyoung thấy bất an. 

"Chaeng, chúng ta trở lại như trước đi, sau này mình không bao giờ nói mấy chuyện làm cậu đau đầu như vậy nữa, được không?" Lisa nhẹ nhàng nói, nếu tình cảm của cô làm cho Chaeng khó xử, cô tự nguyện thu hồi lại nó. 

Con người đúng là loài động vật kì lạ, khi Chaeng không biết tình cảm của mình thì mình chỉ mong bình yên làm bạn tốt với nhau, thế là đủ rồi. Nhưng đến khi Chaeng thích người khác thì lại nghĩ rằng, chỉ cần có được Chaeng, cái gì mình cũng có thể làm, dù cho Chaeng hận mình cũng không sao. Khi tìm lại được Chaeng lại muốn Chaeng không hận mình nữa. Khi Chaeng mềm lòng thì lại muốn Chaeng đáp lại tình cảm của mình, càng ngày mong muốn lại càng nhiều thêm. Lòng người, đúng là rất tham lam. 

Chaeyoung tuy bề ngoài lạnh lùng, nhưng thật ra bên trong vô cùng nhiệt tình, là người rất tình cảm, chỉ cần người ta đối tốt với mình một phần, nàng sẽ trả lại gấp ba. Vì tình cảm hơn 10 năm của nàng và Lisa nên nàng mới có thể liên tiếp tha thứ như vậy. Chaeyoung nghe Lisa nói, trong lòng cảm thấy mềm mại hơn một chút.. 

"Chaeng, ngày mai mình muốn đi miếu lễ tạ ơn thần linh." Lisa nhìn Chaeyoung im lặng một lúc thì mở miệng bắt chuyện. 

Chaeyoung vẫn chưa ngủ, nghe thấy Lisa tính chuyện ngày mai thì hơi bất ngờ. 

"Cậu còn nhớ không, hồi cấp ba tụi mình đã đến miếu cầu nguyện, nguyện vọng của mình khi đó đã thực hiện được, nhưng mình vẫn chưa quay lại trả lễ, còn thiếu nợ thần linh đó!" Nguyện vọng khi đó là được ở cạnh Chaeng, được học chung đại học với Chaeng, ước nguyện đã thành nhưng vẫn còn chưa đáp lễ tạ thần. Lisa muốn đi lễ tạ thần, mong sau này thần phật có thể đối tốt với mình một chút. 

Chaeyoung nhớ lại, khi đó mình cầu nguyện cho kết quả thi của Lisa tốt một chút, thứ hạng cao một chút. Khi đó Chaeyoung đối với học lực của mình rất tự tin nên không hề lo lắng cho mình mà chỉ lo lắng cho Lisa. Nhưng đùng một cái, thành tích không tốt. Đó là việc ngoài ý muốn, chính bản thân còn không thể tin được điểm lại kém như vậy, vô cùng thất vọng bản thân. Bây giờ nhớ lại, thành tích Lisa lúc đó khá tốt, cũng nên quay lại miếu tạ thần, cũng là do bản thân mình còn thiếu thần phật. 

"Cũng được, ngày mai chúng ta cùng đi." Chaeyoung nói xong câu cuối cùng của đêm.

"Ừm." Lisa vui vẻ dán sát người vào Chaeyoung, cảm giác vô cùng tự nhiên, không hề giống như có ý định từ trước. Chaeyoung cũng không nói gì, liền đồng ý cùng đi, vấn đề chính là làm cho Lisa im lặng để mình có thể yên giấc ngủ. 

Lisa vòng tay ôm Chaeyoung, mặt vùi vào cổ Chaeyoung, hít lấy hương thơm làm mình mê luyến, cô rất thích ngủ cùng Chaeng như tối nay, có thể phóng túng tình cảm của mình. 

•••

Sáng hôm sau, Lisa dậy từ rất sớm sửa soạn chỉnh chu. Chaeyoung sau khi chuẩn bị xong nhìn cách ăn mặc của Lisa cảm thấy Lisa quả thay đổi không ít. Trước kia Lisa xinh đẹp mang theo một chút hương vị thơ ngây, bây giờ vẫn xinh đẹp như thế nhưng có nét trầm tĩnh hơn, có lẽ do thời gian qua đi lắng đọng lại. Nhưng không thể phủ nhận, Lisa so với trước kia xinh đẹp hơn rất nhiều. Chaeyoung đột nhiên hiểu được tại sao nữ nhân không ganh tỵ với Lisa, bởi lẽ nét đẹp đó nam nữ đều yêu thích. 

Lisa nhìn qua gương trang điểm, thấy Chaeyoung vừa bước từ trong phòng tắm ra đang nhìn mình, đợi dùng bàn trang điểm. 

"Mình xong rồi, mình giúp cậu trang điểm được không?" Lisa nhanh chóng đứng dậy, đem đồ trang điểm trả lại cho Chaeyoung, sau đó đứng phía sau ân cần hỏi. 

Lisa còn nhớ sau khi tốt nghiệp trung học, mình đã học hoá trang và thường xuyên trang điểm cho Chaeng. Cô còn nhớ rõ Chaeng không thích người ta làm loạn trên mặt mình nhưng vẫn luôn nhẫn nại cho mình trang điểm, nghĩ lại mới thấy Chaeng thật sự rất dung túng mình. 

Chaeyoung nhìn gương mặt trang điểm tinh xảo nhưng rất trang nhã của Lisa, thầm tự tán dương công sức năm đó mình làm người mẫu cho Lisa thực tập. 

"Tôi tự mình làm." Nếu đưa cho Lisa làm, bảo đảm cả tiếng sau cũng chưa thể ra khỏi cửa. 

Lisa đành ngoan ngoãn ngồi đợi một bên, kỳ thật Chaeng rất xinh đẹp, nhưng cái đẹp này không gây ấn tượng đặc biệt từ cái nhìn đầu tiên, là thuộc loại càng nhìn càng thấy thích, như một khối ngọc tinh khiết. Tuyệt đối không phải Lisa tình nhân hoá Tây Thi, mà là tất cả những ai ở cạnh Chaeyoung lâu năm đều cảm thấy nàng như vậy, điều này Bae Suzy có thể làm chứng. Sống dưới thời đại bận rộn này nhưng phong thái Chaeyoung thật thong thả mà tri thức. Lisa từng nghĩ với khí chất của Chaeng, nàng thích hợp làm một người dẫn chương trình thời sự hoặc làm giáo sư đại học. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info