ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 33

ryansunset

"Giữa bạn bè không có chuyện hôn môi." Sắc mặt Chaeyoung không chút thay đổi.

"Cậu cũng hôn môi với Bae Suzy đấy thôi, tại sao với mình lại không được? Hay là cậu sợ sẽ có cảm giác với mình?" Lisa hỏi ngược lại, nếu hiện tại địa vị của mình giống như Bae Suzy, theo lý mà nói, Chaeng sẽ không có cảm giác với mình. Nếu đã không có cảm giác, hôn một cái có sao đâu, hay là Chaeng đang sợ hãi?

"Cưỡng từ đoạt lý." Chaeyoung mặc kệ bộ dạng không nói lý lẽ của Lisa

"Chaeng, thật ra cậu có cảm giác với mình đúng không?" Lisa làm bộ bĩu môi, đúng vậy, chính là biểu tình này.

Chaeyoung không lên tiếng, cứ để cho Lisa tiếp tục nói hưu nói vượn.

"Cậu chính là sợ hôn môi với mình, cậu sợ bản thân sẽ không kiềm nén nổi trước sắc đẹp của mình." Lisa tiếp tục tự sướng.

Chaeyoung khẽ nhíu mày, nữ nhân này sao cứ lảm nhảm hoài vậy?

"Cậu thật sự muốn hôn?" Chaeyoung đột nhiên thắng xe, quay đầu hỏi Lisa.

Lisa bản năng gật đầu, cô nằm mơ cũng muốn được Chaeng hôn.

Cơ thể Chaeyoung hơi nhích lại gần , đưa mặt tiến gần Lisa. Lisa ý thức được mưu đồ của Chaeyoung, khuôn mặt bất giác đỏ lên, trong lòng bỗng nhiên khẩn trương.

Chaeyoung nhìn vẻ mặt chờ mong của Lisa có chút hối hận, nhưng cứ nghĩ đến những lời vừa nãy của Lisa liền có chút căm tức, cho nên rất nhanh dán môi mình vào môi Lisa, sau đó rút lui cũng rất nhanh.

"Cảm giác chẳng có gì khác biệt." Chaeyoung cảm thấy nhẹ nhõm, rốt cục mình cũng có thể ngăn chặn Lisa tự sướng.

Lisa ngạc nhiên nhìn Chaeyoung, hôn kiểu gì mà thời gian còn nhanh hơn cả chuồn chuồn lướt nước, như thế thì có thể hôn ra cảm giác gì? Chaeng đúng là làm qua loa cho có, Lisa cả người đều uể oải.

"Cậu có bản lĩnh thì hôn lâu một chút đi!" Cuối cùng Lisa vẫn kháng nghị nói.

Chaeyoung xác định Lisa là đang cố tình gây sự.

•••

Mùng năm, ngày tổ chức hôn lễ của Bae Suzy tới, Lisa còn ghi hận Bae Suzy cướp đi nụ hôn đồng tính của Chaeng. Mỗi lần nhớ lại chuyện đó, trong lòng Lisa rất tức giận, Lisa chuẩn bị ăn mặc vô cùng xinh đẹp để Bae Suzy tức chết chơi.

Chaeyoung nhìn cách ăn mặc cực kì kiêu ngạo của Lisa khẽ nhíu mày.

"Lisa, hôm nay là hôn lễ của Bae Suzy, Cậu hãy thu liễm một chút đi." Chaeyoung biết Lisa xinh đẹp hơn rất nhiều người, lại ăn mặc tỉ mỉ, bữa tiệc tối nay chắc chắn sẽ làm tâm điểm chú ý. Nhưng đây là hôn lễ của Bae Suzy, giọng khách át giọng chủ* - hình như không tốt cho lắm.

(*Khách mà chơi nổi hơn chủ nhà)

Lisa cũng hiểu mình mà làm quá Chaeng sẽ mất hứng, liền nghe lời thay đổi một bộ quần áo khác, mặc vào một bộ đồ bình thường, nhưng phối hợp vẫn thật bắt mắt.

"Chaeng, người ta từ lúc sinh ra vốn đã thiên sinh lệ chất*." Lisa vô tội nói.

(*trời sinh đẹp sẵn.)

So với bộ đồ hoa lệ vừa nãy thì bộ này có vẻ đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng cho dù rất đơn giản, nhưng mặc ở trên người Lisa vẫn thật bắt mắt, đúng là cảm thấy có vài phần thiên sinh lệ chất a. Chaeyoung đột nhiên có cảm giác, Bae Suzy mời Lisa chính là một quyết định sai lầm, nàng có thể tưởng tượng đến cảnh Bae Suzy xù lông khi nhìn thấy Lisa. Từ trước đến giờ, các bạn học nữ khi kết hôn, đều không ai mời Lisa tham dự, một phần là do tính tình Lisa không hòa đồng, phần còn lại là do sợ bị cướp mất nổi bật.

Quả nhiên, Lisa vừa xuất hiện ở tiệc cưới, bọn đàn ông độc thân liền điên cuồng. Năm đó Lisa từng mệnh danh là lãnh ngạo mỹ nhân, đối với các bạn nam cùng lớp theo đuổi đều mặt lạnh từ chối. Nhưng hiện tại Lisa khôn khéo hơn nhiều, đứng giữa phần đông cánh mày râu, bộ dáng dường như dư thừa kinh nghiệm nghênh đón.

Bae Suzy tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, hồ ly tinh chính là hồ ly tinh, đi đến đâu cũng câu dẫn người khác!

"Chaeng, sao cậu có thể mặc kệ không quản hồ ly tinh nhà mình thế, khắp nơi câu dẫn người."

Bae Suzy nghiến răng nói với Chaeyoung, cứ như lỗi là do Chaeng quản giáo không nghiêm người kia vậy.

Chaeyoung nhìn về phía Lisa đang bị vây quanh trong đám người. Ừ, đích thực rất được hoan nghênh nha, Lisa là đang giọng khách át giọng chủ, khó trách Bae Suzy lại tức giận như vậy.

"Anh cảm thấy có Lisa đến tham dự hôn lễ cũng rất tốt." Kyunghyun thật thà nói.

"Chẳng lẽ anh cũng cho là cô ta xinh đẹp hơn vợ của mình?" Bae Suzy dùng sức nhéo eo của Kyunghyun, Kyunghyun đau đớn kêu một tiếng.

Dám trả lời phải, lão nương liền bóp chết ngươi.

"Không phải, anh chỉ cảm thấy nếu có Lisa ở đây, tất cả nam nhân đều nhìn cô ấy, sẽ không ai nhìn vợ của anh. Vợ là của anh, chỉ cần một mình anh nhìn là được rồi." Kyunghyun chân thật nói. Một người cho dù xinh đẹp cỡ nào cũng sẽ có người sẽ cảm thấy xấu. Giống như Kyunghyun, thật tình cảm thấy Lisa không đẹp bằng Bae Suzy, hắn thích Bae Suzy như vậy, dáng người nho nhỏ, chân ngắn ngủn, khuôn mặt nhỏ nhắn, bộ dáng rất có sức sống. Đương nhiên hắn cũng từng thành thật nói như vậy cho Bae Suzy nghe, sau đó lại bị Bae Suzy nhéo, Bae Suzy thấy mấy lời này có chỗ nào giống khen ngợi đâu a.

Bae Suzy nghe Kyunghyun nói vậy, trong lòng thoải mái không ít. Sao cũng được, chỉ cần hôm nay nàng là nữ chính trong lòng Kyunghyun là tốt, toàn bộ những tên động vật giống đực nông cạn thích mỹ nhân xà* đều đi chết hết đi, Bae Suzy kiêu ngạo ưỡn ngực.

(*Mỹ nhân xà: những cô gái xinh đẹp nhưng ác độc chuyên dụ dỗ người khác, câu này ví von nhân vật Medusa nữ thần có mái tóc rắn trong thần thoại hy lạp.)

Chaeyoung ở bên cạnh nở nụ cười phát ra từ nội tâm, nàng thật sự cảm thấy vui cho Bae Suzy, cũng có chút hâm mộ và cô đơn. Nếu có một người, người đó trong mắt chỉ có ngươi, không bị thế giới bên ngoài cám dỗ, chỉ cần thế thôi là đủ.

Lisa mặc dù bị tân bốc như trăng sao trên trời nhưng cô không hề cảm thấy vui, nếu không phải vì tức Bae Suzy, cô cũng không muốn phí thời gian với những người khác. Cô muốn trở lại bên cạnh Chaeyoung. Nhớ đến Chaeyoung, cô lập tức không có tâm tình xã giao với người khác, quay đầu nhìn về phía Chaeyoung đang ở cạnh Bae Suzy, đúng lúc thấy được ánh mắt Chaeyoung chợt lóe lên sự cô đơn, tim đột nhiên nhói đau. Là cô phá hủy hạnh phúc của Chaeng , cô nợ Chaeng một hôn lễ long trọng và hạnh phúc. Nghĩ đến đây, Lisa đột nhiên cảm thấy rất hận bản thân.

Lisa nhanh chóng trở lại bên người Chaeyoung, nắm lấy tay nàng. Cô bỗng nhiên cảm thấy thật sợ hãi, sợ bị Chaeng bỏ rơi lần nữa.

Chaeyoung cảm giác tay mình bị Lisa nắm, nàng nhớ rõ Lisa vẫn thích nắm tay mình, nàng vẫn nhận thấy tính tình Lisa có đôi khi rất trẻ con. Lúc bất an hoặc cô đơn, hay khi chọc mình tức giận, Lisa đều chủ động nắm lấy tay mình.

Chaeyoung nhìn về phía Lisa, tự nhiên cảm thấy giờ phút này bộ dáng Lisa im lặng đứng bên cạnh mình thật nhu thuận, nhu thuận đến nỗi khiến Chaeyoung không tự chủ được cũng nắm tay Lisa. Lisa cảm giác được Chaeyoung cũng nắm lại tay mình, trong lòng liền cảm thấy vô cùng vui vẻ. Từ trước đến giờ cô chỉ có một mong ước rất nhỏ, cô ước cả đời cứ như vậy mà đứng bên cạnh Chaeyoung, thế là mãn nguyện rồi.

Bae Suzy nhìn thấy Chaeyoung và Lisa nắm tay đứng cạnh nhau, giống như quay về trước kia. Lúc trước nàng cũng thường xuyên thấy các nàng như vậy, lúc ấy chỉ cảm thấy họ vô cùng thân thiết, khiến cho người ta có cảm giác muốn chen vào cũng không được. Bae Suzy đột nhiên nghĩ, Chaeng ở cùng một chỗ với Lisa - mỹ nhân xà này, thật sự là rất hợp, cực kì hài hòa, đẹp đến kì lạ. Tuy rằng Bae Suzy không muốn gặp Lisa, nhưng vẫn không thể không thừa nhận, Lisa - mỹ nhân xà quả rất đẹp, hơn nữa lúc ở bên cạnh Chaeng, bộ dáng trông thật ngoan ngoãn.

•••

"Chaeng, cậu đã ngủ chưa?" Lisa nhỏ giọng hỏi, hôm nay cô luôn ở trong trạng thái tự trách, cô luôn nghĩ mình mắc nợ Chaeng.

"Chuẩn bị ngủ." Chaeyoung mới vừa nằm xuống, tất nhiên vẫn chưa ngủ, nhưng mà nàng không có sở thích nói chuyện phiếm.

"Chaeng, thật xin lỗi." Ngón tay Lisa nhẹ nhàng viết lên lưng Chaeyoung, Chaeyoung biết Lisa viết gì, cũng hiểu vì sao Lisa lại xin lỗi, nàng xin lỗi vì phá hôn lễ của mình.

Chaeyoung im lặng, dù có vạn lần xin lỗi thì cũng không thể cứu vãn những gì xảy ra, tất cả mọi chuyện đều là quá khứ, không thể thay đổi, chỉ còn cách tiếp nhận thôi.

"Hạnh phúc mà mình nợ cậu, hãy để mình lấy cả đời của mình trả lại cho cậu được không?" Lisa lại viết lên lưng Chaeyoung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info