ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 29

ryansunset

Tương tự, Jisoo cũng bị Kim Sooyoung kéo đến Kim gia để mừng năm mới. Lúc Jisoo mới hơn 10 tuổi, cha mẹ nàng bị tai nạn xe cộ qua đời, cho nên trên cương vị một người cô, Kim Sooyoung rất yêu thương Jisoo. Kim thị đều do bà thay Jisoo quản lý, dự tính qua hai năm nữa liền đem trả lại cho nàng. Lúc trước Kim Sooyoung không yên tâm lắm vì bà không yên lòng Lisa, nữ nhân này có dã tâm rất lớn, lại luôn ở bên cạnh Jisoo, khiến cho Kim Sooyoung không thể không lo lắng, cũng may cuối cùng hai người cũng chia tay. Bà biết Jisoo đồng tính, mối tình đầu của Jisoo cũng là do bà ngầm phá hoại, lần đó đúng là Kim Jennie đã xui xẻo chịu oan thay Kim Sooyoung. Thế nhưng trong 6 năm trời, dù có giới thiệu cho nàng bao nhiêu anh tài đi chăng nữa, nàng cũng chẳng thèm liếc mắt nhìn thử một lần, cho đến khi Lisa xuất hiện. Khi Sooyoung định chấp nhận thì tự dưng các nàng lại chia tay, điều đó khiến Kim Sooyoung rất vui vẻ. Tuy rằng Kim Sooyoung vô cùng sủng Hyomin, nhưng người chân chính kế thừa sự nghiệp của gia tộc chỉ có thể là Kim Jisoo. Ở một mức độ nào đó, trong cảm nhận của Kim Sooyoung thì Jisoo có phần quan trọng hơn một tí. 

Thật ra Kim Sooyoung không thích Lisa vì nàng mang theo thứ tình cảm đầy lợi ích để dây dưa với Jisoo, ngoài điều đó thì Kim Sooyoung thật sự rất coi trọng Lisa. Mấy năm nay, tuy rằng bà chưa hẳn tín nhiệm Lisa nhưng vẫn dạy cho nàng không ít bản lĩnh. Xét về khía cạnh nào đó, Lisa giống bà hơn Jisoo, không từ thủ đoạn khi chưa đạt được mục đích, càng thích hợp để đấu tranh trên thương trường. Nhưng người do mình đào tạo ra lại không ở công ty mình làm việc, điều này khiến Kim Sooyoung có chút buồn bực, thế nhưng không ngờ Lisa lại chạy đến công ty Kim Jennie, nhờ vậy mà Kim Sooyoung cũng thoải mái hơn. 

Mấy năm nay, cô cô đều bắt mình đến Kim gia ăn mừng năm mới, cô cô có ý tốt nên nàng cũng không muốn làm trái ý, vậy là không thể tránh gặp phải cái người mà mình cực kỳ căm ghét từng xảy ra tình một đêm – Kim Jennie. Cũng không biết nàng ta bị cái gì nữa, gần đây cứ hay quấn lấy mình, nhất là khi nhìn thấy cái dáng vẻ phóng đãng kia càng khiến cho người ta cảm thấy chán ghét.

"Các món ăn đêm nay, một bàn lớn đều là đích thân Kim Jennie tự mình xuống bếp đấy." Cho dù Kim gia đã từng ăn qua vô số sơn hào hải vị, nhưng vẫn thực chờ mong các món ăn Kim Jennie làm đêm nay. Phải biết rằng tài nghệ nấu nướng của người này một chút cũng không kém với đầu bếp mà trong nhà mời đến. 

Kim Jisoo nhìn các món ăn được đặt đầy trên bàn có chút kinh ngạc, tất cả đều do một tay Jennie làm sao? Thật khó tin! Nàng cứ tưởng Kim Jennie chỉ biết chăm sóc móng tay, đùa bỡn tình cảm, sau đó đi spa thôi chứ. 

"Đừng coi thường Kim Jennie, nó được xem là đứa nhỏ thông minh nhất ở Kim gia, sức sống còn cứng cỏi hơn cả cỏ dại. Rõ ràng làm gì cũng đều có thể vô cùng xuất sắc, vậy mà bình thường cứ luôn bày ra bộ dáng ham ăn làm biếng, chỉ thích hưởng thụ. Để sửa được tính cách này của nàng, e rằng chúng ta còn phải tốn không ít công phu. Mười lăm tuổi buộc nàng ra ngoài làm công, nó thà chết cũng không chịu đi, ôm đùi cô của con giả bộ đáng thương, làm chúng ta phải hạ quyết tâm, một xu cũng không cho nàng, cứ thế mà đuổi nàng ra khỏi nhà, nếu không thì nàng làm gì có tài nấu ăn hạng nhất như thế này. Đáng tiếc trừ khi nàng ngứa tay có hứng thì mới tự tay nấu cơm, ngoài ra dường như nó không hề vào bếp. Rõ ràng có năng lực, nhưng lại không..." Kim Sukjin nhớ lại vẻ mặt khóc lóc thảm thương ôm đùi vợ mình của Kim Jennie năm đó liền cỡ nào xúc động a, khi đó Hyomin còn tưởng rằng mình cùng vợ ngược đãi biểu tỷ của nàng, còn khóc theo nữa cơ, tóm lại cảnh tượng đó vô cùng tức cười. 

"Cậu, người đang nói xấu con hả?" Nãy giờ Kim Jennie ở phòng bếp cho nên phải cột tóc cao lên, tay đang bưng một dĩa cá đi ra. 

"Cậu con đang nói sao bỗng nhiên hôm nay con lại nổi hứng xuống bếp vậy, bộ mặt trời mọc đằng tây hay sao thế?" Sooyoung trêu chọc nói. 

"Còn không phải là vì đây là bữa cơm tất niên sao, muốn cho mọi người ăn ngon một chút thôi mà." Kim Jennie cười hì hì . 

Trong trí nhớ của Hyomin, đây là lần thứ ba nàng ăn đồ ăn do chị nấu. Lần đầu tiên là làm cho ông bà nội ăn, chính mình đúng lúc cũng ở đó, hình như là muốn gạt bảo vật gia truyền gì đó của bà nội. Còn lần thứ hai ăn xong rồi bắt mình làm chuyện gì đó, nàng đã quên mất tiêu, nàng chỉ nhớ sau chuyện đó lại bị Yeonie mắng, sao nàng có cảm giác mỗi lần chị nấu cơm cho ai đó ăn giống như đều có âm mưu gì đó. Đúng thế. bằng cách nào đó, Hyomin đã vô tình nhận ra được chân tướng. 

"Jisoo thích ăn món nào?" Trên bàn cơm, Kim Jennie nhiệt tình hỏi Kim Jisoo. 

Thật sự mà nói, Kim Jisoo rất muốn lơ Kim Jennie, nhưng mà ở trước mặt nhà họ Kim, Jisoo vẫn phải giữ lại một ít thể diện cho Jennie. 

"Gì cũng được." Kim Jisoo lãnh đạm nói. 

"Vậy cá được chứ?" Kim Jennie nói xong liền gắp miếng thịt cá bỏ vào trong chén Kim Jisoo. Kim gia không có thói quen gắp thức ăn cho người khác, cho nên hành động này của Kim Jennie có chút đột ngột, nhưng mà dù sao thân phận của Kim Jisoo vừa là khách vừa là người thân, nên mọi người cũng không có nghĩ nhiều. 

Kim Jisoo không hề muốn ăn nước miếng của Jennie chút nào, đáng ghét nhất là thứ Jennie gắp cho chính là cá, nàng không thích ăn cá, nàng cũng không thích mùi cá. Nhưng dưới cái nhìn chăm chú của một đám người, Kim Jisoo nhẫn nại không phát cáu, nhìn miếng cá trong chén, nàng không thể không ăn miếng cá này. Để chứng minh cho mọi người thấy mình thật sự có giữ thể diện cho Kim Jennie liền cắn một miếng nhỏ, sau đó phát hiện thế nhưng không có mùi cá. Có chút ngoài ý muốn, chẳng lẽ tài nấu ăn của Kim Jennie giỏi đến trình độ này ? 

"Đó là cá được làm từ bột mì, thấy sao, ngon phải không." Kim Jennie cười lộ ra hàm răng trắng đều nói với Kim Jisoo, bày ra vẻ mặt 'mau khen ta đi'. 

Đương nhiên Kim Jisoo sẽ không thỏa mãn mong muốn của nàng, không hé răng. 

Ngược lại hình như Sooyoung mơ hồ phát hiện giữa Kim Jennie và Kim Jisoo có gì đó khác thường, nếu như Jisoo thật sự muốn chọn nữ nhân, vậy thì con bé Kim Jennie này, có lẽ...

Ăn cơm tất niên xong, Kim Jisoo ở lại Kim gia, mà năm nay Kim Jennie cũng bất thường, không giống như mọi năm ăn cơm xong liền rời đi, mà lại ngoan ngoãn ở lại khiến người của Kim gia tưởng Kim Jennie đổi tính. Tóm lại năm nay Kim Jennie có chút khác thường. 

Kim Jennie giống như một thợ săn kiên nhẫn, ánh mắt lúc nào cũng hèn hạ đảo khắp người Kim Jisoo. Kim Jisoo vẫn luôn được Kibum yêu thích. Cô cô hiển nhiên hi vọng Kim Jisoo có thể thành duyên với nam nhân Kim gia, mục đích là để đã thân càng thân hơn. Nhưng mà rõ ràng thẩm thẩm đã tính sai, Kim Jisoo không có hứng thú với nam nhân. Không những thế, ngay cả nàng cũng nhìn ra được thái độ có lệ của Kim Jisoo đối với Kibum. 

Kỳ thật đối với Kibum mà nói, Kim thị sau lưng Kim Jisoo mới là thứ có lực hấp dẫn nhất, hơn nữa bộ dạng Kim Jisoo cũng xinh đẹp, cuộc hôn nhân mua bán này là lựa chọn chính xác. Hắn rất muốn bắt chước Kim Sukjin và Kim Sooyoung hai vợ chồng cường cường cùng liên hợp. Mà đây cũng là nguyện vọng của cô cô, nếu Kim Jisoo thật sự không thích, hắn cũng không cưỡng cầu làm gì, cho nên lúc em gái lôi Kim Jisoo đi, Kibum không có ý kiến. 

"Cô tới phòng tôi, tôi có việc muốn hỏi." Kim Jennie giải thích rồi kéo tay Kim Jisoo, Kim Jisoo gở tay Kim Jennie ra nhưng Kim Jennie lại giữ rất chặt. 

"Lẽ nào cô thật sự thích anh của ta sao? Đến quỷ cũng nhìn ra được, cô của cô cũng chính là dì của tôi muốn tác hợp cho cô với anh ta." Kim Jennie nhướng mày hỏi. 

"Ai cần cô lo." Kim Jisoo lạnh lùng nói, nàng đương nhiên nhìn thấu ý đồ của cô cô, nhưng cũng đâu liên quan gì đến Kim Jennie. 

"Mọi người đều nói một ngày vợ chồng trăm năm ân ái, Jisoo lạnh nhạt với người ta như thế, người ta sẽ đau lòng." Kim Jennie khoa trương nói. 

"Từ trước đến giờ không phải đều do cô tổn thương người khác hay sao?" Kim Jisoo châm chọc hỏi ngược lại, nếu Kim Jennie thật sự có tim, nàng là người thứ nhất cười ra tiếng, nàng dám chắc Kim Jennie hiện tại có hứng thú với mình là xuất phát từ lòng hiếu kì đối với nữ nhân, hứng thú xấu xa muốn chinh phục mình trước. 

"Nhiều lần trải qua mới hiểu được, thì ra người ta thích nhất chính là Jisoo." Kim Jennie không hổ danh cao thủ tình trường, mỗi lời nói ra đều có thể viết thành văn. 

"Mời cô hãy rút lại mấy lời nói buồn nôn đó giùm, cô không phải chỉ muốn lên giường với tôi sao? Hưởng thụ qua một lần hương vị nữ nhân, nên giờ nghiện rồi sao?" Kim Jisoo xoay người, đặt Kim Jennie lên trên tường, vẻ mặt khinh rẻ hỏi. Nàng thật muốn nhìn một chút, rốt cục là ai chinh phục ai, nàng cảm thấy Kim Jennie rất thích hợp bị người ta giết chết ở trên giường, vừa nhìn đã thấy dáng vẻ tai họa. 

"Ừ, đúng là hương vị khó quên." Kim Jennie chẳng biết xấu hổ nói, cô đã rút kinh nghiệm từ lần trước bị Kim Jisoo đùa bỡn, đã muốn biết cách đối đáp Kim Jisoo. 

"Dâm đãng!" Kim Jisoo khinh thường hừ lạnh. 

"Tôi không ngại dâm đãng với cô." Kim Jennie nhún vai, cô thích chọc Kim Jisoo để nhìn thấy bộ dáng nói không ra lời của nàng, thật sự là khiến cho người ta muốn đặt dưới thân mà chà chà đạp đạp. 

Kim Jisoo nghe thấy lời nói vô sỉ của Jennie, đột nhiên thả Jennie xuống. Nữ nhân này chỉ sợ ngươi không đi trêu chọc nàng. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info