ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 15

ryansunset

Lisa nghe lời, rời khỏi văn phòng Chaeyoung, cô biết chừng mực, nếu đi quá giới hạn, chỉ sợ sẽ phản tác dụng. 

"Quản lí Manoban, cô đi đâu thế, tôi tìm nãy giờ." Hyomin được phân tới bộ phận bên Lisa, hứng chí bừng bừng chờ Lisa phân phó nhiệm vụ.

"Có việc sao?" Lisa chọn mi hỏi, giờ phút này, cô nhướng mày, quan sát tỉ mĩ Hyomin, tựa hồ tinh thần nàng đang tốt lắm.

"Cô không sắp xếp nhiệm vụ cho tôi sao?" Hyomin khát khao được làm việc, muốn chứng tỏ cho Park Jiyeon thấy, làm nàng phải hối hận khi không chọn mình làm trợ lý.

"Gọi điện thoại, làm được chứ?" Lisa đưa ra đề nghị cho Hyomin làm, vì đa số nhân viên nữ ở đây đều ghen tị với mình, phụ nữ a, mặt ngoài tuy ân cần nghe theo sự sắp xếp của mình, nhưng sau lưng lại luôn mồm nói xấu, Hyomin có gia thế hiển hách, dung mạo xinh đẹp, ngực to mông nở, giọng nói dễ nghe, chỉ với chừng đó đã khiến mọi người ghen tị muốn chết, chắc chắn sắp trở thành đề tài chính cho mấy cuộc tám chuyện trong nhà vệ sinh.

Đương nhiên, Hyomin chỉ lo nhìn ngắm Manoban quản lý xinh đẹp, làm sao nhận ra điều này. 

"Được." Hyomin liều chết gật đầu. 

"Cô quan sát người khác, xem người ta gọi điện thoại thế nào, rồi học tập như thế mà làm theo." Lisa cầm tờ giấy ghi nhiều dãy số điện thoại đưa cho Hyomin, sau đó trở về phòng làm việc. 

Hyomin là đứa nhỏ siêng năng, cô thật sự nghiêm túc nhìn người khác thế nào tiếp chuyện qua điện thoại.

"Park đại ca, anh gần đây sao khỏe chứ? Cũng lâu rồi chưa cùng anh nói chuyện a…" Hyomin đang nhìn ác chủ bài bộ Thị trường, doanh tiêu nhân viên – Jessica Jung. Trước khi Lisa và Hyomin vào làm việc, Jessica từng là cô gái xinh đẹp nhất bộ Thị trường, tuy dáng người nhỏ nhắn, nhưng rất cầu toàn, tuyệt đối không có miếng mỡ thừa nào trên người, giọng nói ngọt ngào, lập công rất nhiều. Nay, bộ Thị trường có thêm Lisa và Hyomin, địa vị Jessica nhất thời bị chìm xuống, từ một Jessica xinh đẹp như hoa, bỗng chốc trở thành lá cây làm nền, Jessica trong lòng vô cùng ghi hận.

Jessica là cao thủ điện doanh*, sở trường của nàng chính là làm nũng, hễ cất tiếng là ngọt như đường, lực sát thương mười phần, hơn nữa, ứng xử chuẩn mực, tuyệt đối không vì tiếp khách mà chịu thiệt, thật sự đạt đến cảnh giới không nhiễm bụi trần. 

(*điện doanh: bán hàng qua điện thoại)

Chẳng có ai làm người dẫn đường, Hyomin lập tức lấy át chủ bài kia làm đối tượng tham khảo, quên rằng muốn đạt tới cảnh giới cao thâm kia là chuyện vô cùng khó khăn, làm lung tung loạn xạ. Từ doanh tiêu điện thoại, qua tay Hyomin liền biến thành trò chuyện tình sắc (sex voice) đêm khuya, nghiêm trọng hơn là, Hyomin hoàn toàn quên mất rằng, mình gọi điện thoại là để đẩy nhanh doanh số bán hàng. 

Gọi qua nhiều cuộc điện thoại, Hyomin có cảm giác như chính mình bị đùa bỡn, cô dị thường phẫn nộ, mắng đối phương đầu dây bên kia là biến thái, sau đó liền ngắt máy. Nhưng thanh âm trong trẻo lúc mắng người kia, vô tình lại giống như làm nũng, cho dù cô có ngắt máy, đối phương vẫn bám riết không tha, gọi lại dây dưa, mời đi ăn cơm, hỏi giá bao nhiêu, cái gì cũng có, thiếu chút làm Hyomin phát khóc. 

Park Jiyeon là phó tổng, quản lý nhân sự và hành chính, cô bất quá là hơi để ý bộ Thị trường hơn chút, đứng đằng sau nghe Hyomin gọi điện, gương mặt khó khi nào nhìn thấy chút cảm xúc liền nhíu mày, cô nghĩ, nếu cứ thế này, công ty của biểu tỷ sẽ nhanh chóng bị người ta hiểu lầm là chuyên cung cấp dịch vụ tình sắc về đêm mất. Đâu có ai như nữ nhân ngu ngốc Hyomin này, bản thân mình ở bên cạnh nghe được hai câu là biết tên nam nhân nào đáng khinh, kẻ nào không, mà Hyomin ngây ngốc, bị người ta đùa giỡn lâu như vậy mới nhận ra mà phản ứng. 

Hyomin nhìn thấy Park Jiyeon, cảm xúc ủy khuất liền bạo phát. 

"Yeonie, bọn họ tại sao đều xấu xa như vậy..." Hyomin oán giận nói. 

"Cô đó, giọng nói từ lúc sinh ra nghe cứ như đang động dục, còn bày đặt học ai làm nũng, não cô thủng bao nhiêu cái lỗ rồi hả?" Park Jiyeon mặt vô biểu tình, cô không có rảnh mà đồng tình, rõ ràng do Hyomin quá ngu ngốc, giọng nói đã éo éo ghê tởm, còn học người khác đòi làm nũng, cho dù đối phương đứng đắn, nói một hồi cũng bị thanh âm của nàng làm cho không đứng đắn. 

"Nhưng cô ấy đều làm như vậy." Hyomin bĩu môi, cực kỳ ủy khuất chỉ vào Jessica ngồi gần đó cho Park Jiyeon. 

"Cô ấy là cô ấy, cô là cô, người ta làm được thì cô làm được sao? Bắt chước bừa bãi không ngại dọa người? Đông Thi ngu xuẩn." Thật đúng là kẻ ngu ngốc, không có cách nào cứu chữa được, Hyomin, nữ nhân ngực bự ngốc nghếch. 

"Đông Thi là ai?" Hyomin mơ hồ hỏi lại, cô chỉ biết có Tây Thi, còn Đông Thi là ai chứ? 

(*Đông Thi: một cô gái xấu xí, nhìn thấy Tây Thi nhăn mặt vì ho, mọi người ai cũng khen đẹp, thế là bắt chước làm theo, dung mạo xấu xí, kèm theo hay nhăn mặt, làm mọi người vừa nhìn thấy đã chán ghét, đóng cửa không tiếp.)

"Người ngu ngốc thì mau siêng năng học tập, cả ngày làm chuyện vớ vẩn, xinh đẹp cách mấy cũng chỉ là bao cỏ mỹ nhân." Ngu ngốc, suốt ngày hỏi hỏi, tự mình tìm hiểu đi. 

"Nhưng là mẹ mình nói, nữ nhân không tài mới là đức, nữ nhân chỉ cần xinh đẹp là được." Hyomin thấp giọng biện hộ, tuy cô thấy Jiyeon nói đúng, nhưng không cần thiết phải lặp đi lặp lại như thế, mình cũng có tự tôn a. 

"Kẻ ngu xuẩn." Tôi đang an ủi cô đó, nghe không hiểu sao? 

"Yeonie, mình không muốn làm nữa..." Hyomin vẻ mặt khiếp đảm. 

"Kim Hyomin, cô lớn như vậy, vẫn chưa có mục tiêu mà theo đuổi sao? Cả ngày chỉ biết rong chơi ở ngoài, cô còn có thể làm được cái gì? Mới kiếm được việc làm, chưa đến nửa ngày đã đòi bỏ, cứ như thế, cô sống còn có giá trị gì sao?" Cũng may Hyomin đã quen với việc nghe Park Jiyeon nói lời ác độc, bằng không, với độ thâm độc lời nói của Park Jiyeon, cô đã sớm nghĩ quẩn rồi. 

"Người ta có mục đích a, mục đích của người ta hướng tới là cậu đó, người ta nhất định sẽ làm công việc này thật tốt, không làm cậu thất vọng đâu." Hyomin vì khẳng định giá trị bản thân, quyết định làm tiếp công việc. 

"Tôi nói bao nhiêu lần rồi, đừng có mà xưng ‘người ta’ với tôi." Park Jiyeon nghe Hyomin dùng thanh âm éo éo nói chuyện, ghê tởm rùng mình. 

"Ừm." Hyomin gật đầu, thói quen thôi. 
"Cô nói theo tờ giấy này." Park Jiyeon cầm tờ giấy ghi mấy trình tự cơ bản khi làm doanh tiêu điện thoại đưa cho Hyomin, Hyomin ngu ngốc như vậy, chỉ thích hợp với máy móc, không thích hợp bắt chước ai cả. 

"Yeonie, trưa chúng ta cùng đi ăn cơm được chứ?" Hyomin thực chờ mong, cùng nhau dùng cơm trưa, cùng nhau tan sở, cảm giác rất ấm áp nha. 

"Không được." Cùng người ngu ngốc ăn cơm, tiêu hóa sẽ bất ổn. 

"Yeonie..." Hyomin cố gắng tận dụng cơ hội năn nỉ Park Jiyeon. 

"Nếu cô không muốn làm việc, mời cô rời công ty." Park Jiyeon lạnh lùng nói xong, quay gót rời khỏi phòng Thị trường. 

Hyomin đúng thật bị nhiều người ghen ghét hơn Lisa, tuy không so về trình độ, nhưng với gia thế cha mẹ, cùng kích cỡ bộ ngực, làm người có đủ thứ chuyện để bàn. 

"Hyomin kia nha, vừa nhìn đã biết là cái bình hoa, ngực đại ngốc nghếch." 

"Giọng nói éo éo, thật sự nổi hết cả da gà." 

"Hôm nay nghe cô ta nói chuyện điện thoại, còn tưởng là đang bán thân chứ." 

"Các ngươi bớt nói nhiều đi, người ta là em họ tổng giám đốc, cha mẹ lại càng chẳng phải người bình thường có thể trêu vào đâu." 

"Thật tốt số quá đi mà!" Thanh âm ghen tị tràn ngập. 

Kim Hyomin, mẹ là Kim Sooyoung, dì là Kim Jisoo, tổng giám đốc tập đoàn phía đông, cha là Kim Sukjin, tổng giám đốc Kim thị, Hyomin là do nhân vật cường đại hợp thành, bối cảnh vững chắc, ngay cả Kim Jennie cũng phải ca thán. 

Dì của Kim Jennie là bác của Kim Jisoo, đây là lý do cả hai quen biết nhau. 

Kim Jennie ở văn phòng hắt xì, xoa xoa mũi, nhớ tới Kim Jisoo, tim chợt đau thắt, cô còn cay cú a, ngày hôm qua không cường bạo được cô ta, cô vô cùng tiếc nuối, nữ nhân kia tám phần sẽ chẳng cho mình cơ hội khác, vẫn nên tận dụng thời cơ đi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info