ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 114

ryansunset

"Yeonie, buổi tối mình đến chỗ cậu có được không?" Từ sau khi da thịt chi thân, Hyomin lại càng dính Park Jiyeon, Yeonie tuy rằng thỉnh thoảng vẫn sẽ nói lời ác độc, thế nhưng tổng thể mà nói, vẻ mặt ôn hoà và ôn nhu không ít. 

Park Jiyeon gật đầu, nhìn vẻ vô ưu vô lự vui sướng của Hyomin, trong lòng có chút ấm áp. Cô đưa tay nhẹ nhàng sờ tóc xoăn nhuộm vàng của Hyomin, tuy rằng kiểu tóc này khiến Hyomin rất quyến rũ cùng xinh đẹp, tựa như một búp bê Barbie tinh xảo, thế nhưng Park Jiyeon vẫn quen với Hyomin tóc thẳng hơn, có vẻ thanh thuần hơn, gần với sự đặc biệt của Hyomin hơn. 

"Sau này đừng uốn tóc nữa, mình thích tóc thẳng trước đây của cậu ." Park Jiyeon đột nhiên mở miệng nói. 

"Được, sau này mình không bao giờ... như thế nữa." Tóc này là làm khi đi cùng mẹ, mẹ nói như vậy có mùi vị phụ nữ, cô cho rằng Yeonie sẽ thích, nếu Yeonie không thích thì sau này không làm như thế nữa. 

"Trước tiên cậu ra ngoài đi làm đi, đừng suốt ngày đều chui rúc vào phòng làm việc của mình, lười biếng cũng không phải dùng cách cẩu thả như thế." Park Jiyeon nhẹ nhàng khiển trách, thế nhưng Park Jiyeon tuyệt đối sẽ không phát hiện ra ngữ khí lúc này của bản thân ôn nhu cỡ nào. 

"Được rồi, buổi tối chúng ta tan tầm cùng nhau tan nha." Hyomin không ngại dong dài nói thêm một lần. 

Hyomin thấy Park Jiyeon khẽ gật đầu xong mới không không nỡ mà rời khỏi phòng làm việc của Park Jiyeon. 

Buổi tối, Park Jiyeon cùng Hyomin đi mua một ít đồ ăn, kỳ thực Park Jiyeon cũng là tài năng, có một đợt Trương gia sống vô cùng kham khổ, cho nên Park Jiyeon ngoài dành học bổng còn thường xuyên làm thêm. Lúc tâm trạng rất tốt thì thỉnh thoảng cũng sẽ nấu cho Hyomin ăn. Hyomin làm tiểu thư chính tông, không biết nấu ăn, năng lực làm việc nhà cũng cực kỳ thấp, cho nên nàng thấy Park Jiyeon xuống bếp thì luôn thấy đặc biệt mê người, đặc biệt lúc này Yeonie còn mặc quần áo khi làm việc mà đeo tạp dề, dáng vẻ giỏi giang lại hiền lành quả thực mê người, Hyomin si mê nhìn Park Jiyeon. 

Hyomin thuộc bộ tộc kiêng ăn, trước đây Park Jiyeon luôn luôn làm đồ mà Hyomin bình thường không ăn cũng không thích ăn, Hyomin luôn luôn rất nể tình mà đều ăn, luôn sẽ không nuông chiều bệnh vặt kiêng ăn của Hyomin. Cho nên Hyomin bình thường thích nhìn Park Jiyeon nấu ăn, nhưng không thích ăn đồ Park Jiyeon làm. 

Thế nhưng hôm nay Hyomin có chút bất ngờ, hôm nay trên bàn không có ớt xanh, tỏi, cà rốt các loại, cô luôn không thích ăn đồ mà Yeonie hay làm, nhưng hôm nay cư nhiên đều là đồ mình thích ăn. 

"Yeonie, không phải cậu nói chỉ biết làm món kia sao?" Trước đây Hyomin cũng từng kháng nghị, thế nhưng Yeonie luôn luôn rất tàn nhẫn nói: tôi chỉ biết làm những món này, cậu thích thì ăn không thích thì thôi, cho nên Hyomin luôn luôn vừa bịt mũi vừa ăn món có tỏi, tuy rằng sau khi ăn xong Yeonie rất săn sóc, mỗi lần sẽ thưởng cho bản thân một cốc sữa bò. Thật ra là cô rất ghét món này, cho nên sau khi uống xong cốc sữa bò kia thì thấy đặc biệt ngon miệng, kỳ thực cốc sữa bò kia là Park Jiyeon giúp nàng trừ mùi vị của món tỏi. Cho nên khi Park Jiyeon làm cơm, Hyomin luôn luôn đau đớn đồng thời vui sướng, cô tận lực ăn cơm trước trong nhà mới đến nhà Park Jiyeon. 

"Vừa mới học không được sao?" Park Jiyeon nhướn mi hỏi ngược lại. 

Hyomin nghe vậy cười khúc khích, Yeonie học được món mới, vậy sau này sẽ không tiếp tục làm món đáng ghét kia, thật sự là thật quá tốt. 

"Chỉ cần mình xuống bếp thì sẽ làm vài món trước đây, ngày hôm nay ngoại lệ." Park Jiyeon sao không biết Hyomin đang suy nghĩ gì, đầu cá tỏi băm, ớt xanh sào thịt bò, cà rốt sào giá đỗ mới là chuyên môn của nàng, thỉnh thoảng nàng cũng sẽ hỏng đầu, muốn dung túng Hyomin một chút, đương nhiên đây chỉ là sự kiện phát sinh ngẫu nhiên. 

Hyomin nghe vậy thì mặt suy sụp, cô rốt cuộc hiểu rõ, Yeonie rõ ràng là món gì cũng biết làm, nhưng nàng chính là thích làm mấy món đáng ghét kia cho mình ăn. May mắn là cô không u buồn quá lâu, mặc kệ thế nào, đêm nay đây đều là thứ cô thích, không có món cô ghét, cho nên Hyomin hài lòng bắt đầu ăn. 

"Sữa bò đâu?" Hyomin ăn xong theo thói quen đòi Park Jiyeon sữa bò, bởi vì Park Jiyeon trước nay sau khi ăn xong luôn sẽ chuẩn bị sữa bò cho cô. 

Park Jiyeon nhìn xuống ngực phát dục quá thừa của Hyomin, ngực Hyomin lớn cũng không phải không có lý do, uống nhiều sữa bò quả nhiên có thể bổ ngực. 

"Hyomin, ngực cậu quá lớn, không cần bồi bổ thêm nữa. " Park Jiyeon nghiêm trang nói, đồ ăn ngày hôm nay không cho tỏi, cho nên cô không chuẩn bị sữa bò cho Hyomin. 

Park Jiyeon nói đến ngực, Hyomin bất giác đỏ mặt một chút, sau khi có da thịt chi thân, trong não nàng sẽ bất giác hiện lên chút hình ảnh cấp hạn chế, nàng nhớ rõ Yeonie cũng không ghét bỏ ngực mình như ngoài miệng. Ngược lại, cô nghĩ Yeonie rất thích ngực mình, thích sờ không nói, tựa hồ còn có chút ghen tị. Thật ra cô muốn nói với Yeonie rằng, thật là cô không ghét bỏ ngực nhỏ của Yeonie, cô nghĩ ngực Yeonie cũng rất đáng yêu. 

"Yeonie, nếu không, cậu bồi bổ một chút?" Hyomin biết Park Jiyeon rất chú ý chuyện bản thân ngực nhỏ cho nên tốt bụng kiến nghị. 

Park Jiyeon trợn mắt nhìn Hyomin, nàng cũng muốn bổ, thế nhưng từ nhỏ nàng đã ghét vị sữa bò, ghét đến uống một ngụm đã có cảm giác buồn nôn, cho nên ngoài lúc còn bé uống sữa mẹ thì Park Jiyeon ít uống sữa, nàng bài xích tất cả các chế phẩm sữa. Vậy mà Hyomin lại người yêu thích chế phẩm sữa, ăn cái kẹo cũng phải chọn vị sữa bò, kem bánh ga-tô linh tinh đều là sở thích của nàng.

"Ăn đu đủ thử xem?" Hyomin tốt bụng đề nghị. 

Park Jiyeon đã sớm lén thử qua, nàng ăn không ít đu đủ, thế nhưng cũng không thấy ngực bản thân lớn thêm, chỉ có thể chứng tỏ, sức mạnh di truyền thật cường đại, ngực mẹ nàng cũng nhỏ. 

"Câm miệng!" Park Jiyeon tức giận nói, nàng ghét nhất khi bị nói đến ngực, Hyomin bày ra dáng vẻ ta-còn-phiền-não-hơn-ngươi. 

Hyomin thấy sắc mặt Yeonie không tốt thì nhanh chóng câm miệng, nàng nhớ rõ trước đây nói với Yeonie là ai đó chê ngực Park Jiyeon nhỏ, lần đó Yeonie mặt đen xì, tròn hai tuần lễ không để ý mình, cho nên Hyomin hiểu được, trọng tâm câu chuyện là ngực thì không thể tùy tiện nói lung tung, dấu hiệu không tốt thì nhanh chóng câm miệng. 

Chuyện cười là như thế này: có một vị lớn lên phi thường thục nữ, thế nhưng vì nàng có một khuyết điểm nên vẫn chưa tìm được lang quân như ý, nàng đã nghĩ đến chuyện tới phòng môi giới hôn nhân. Người ta giới thiệu cho nàng một vị bạn trai phi thường có tài văn chương, lúc hai người đang nói chuyện thì thục nữ nói cho vị bạn trai này biết, nàng có một khuyết điểm chính là ngực có chút nhỏ. Bạn trai nói: "Có bằng bánh màn thầu không vậy", thục nữ nói: "Đương nhiên là có". Bạn trai nói vậy là được. Kết quả là vào ban đêm lúc hai người kết hôn thì bạn trai đột nhiên chạy ra từ trong phòng ngửa mặt kêu trời: "Trời ạ! Bánh màn thầu nhỏ hết cỡ !" Chỉ nghe thục nữ trong phòng nói "Bánh màn thầu nhỏ hết cỡ cũng là bánh màn thầu nhé!" 

Nói xong cô nàng ngốc Hyomin còn cười khanh khách không ngừng, Park Jiyeon sao có thể không đen xì mặt!? Park Jiyeon có cả ý muốn tát chết Hyomin, rõ ràng đang châm chọc mình, tuy rằng Hyomin không có cái gan này, thế nhưng em gái ngực lớn Hyomin nói ra luôn làm cho Park Jiyeon thấy đặc biệt chói tai. Cho nên Park Jiyeon thường có loại cảm thán, không sợ đối thủ như thần, chỉ sợ đồng đội như lợn, mấy chuyện xấu cố ý của Jennie thì Park Jiyeon không sợ, thế nhưng Hyomin có đôi khi ngốc đến khiến Park Jiyeon thập phần bất đắc dĩ. 

Tới buổi tối, không hề nghi ngờ lại một màn thân mật khăng khít, Hyomin rất hăng hái, tuy rằng đã xem qua phim mà Jennie giáo dục, nàng biết Yeonie còn làm thiếu một ít động tác, thế nhưng Hyomin tuyệt không thèm để ý, nàng nghĩ như vậy đã rất ngọt ngào. Không ai truyền dẫn cho nàng quan niệm phương diện này, ngoại trừ Jennie, tuy rằng là truyền dẫn không có hệ thống cho Hyomin, thế nhưng quan niệm tam quan bất chính tận hưởng lạc thú trước kia của Jennie đối với Hyomin ít nhiều đều có ảnh hưởng khó nhận thức được, cho nên Hyomin ở trên giường có tính tích cực rất cao, lại có phản ứng hồn nhiên nhất nhiệt tình nhất, thực sự là một vưu vật mê người trên giường, cho nên hai người không tránh khỏi mệt mỏi quá độ và vân vân. 

Park Jiyeon đến bây giờ cũng chưa đột phá tầng cuối cùng, hay nói khác, tuy rằng Hyomin nhiều ít đã có chút không thuần khiết, nhưng vẫn là tấm thân xử nữ, nàng vẫn giữ lại cho Hyomin đường lui. Park Jiyeon kỳ thực không mấy lạc quan vào tương lai trước mắt. Mấy ngày nay, Park Jiyeon đối với Hyomin ôn nhu, điểm ấy không hề nghi ngờ, tuy rằng loại ôn nhu này khác với loại ôn nhu của Kim Jisoo và Jennie, thế nhưng Hyomin có thể cảm thụ được có chút bất đồng với trước đây. Park Jiyeon mơ hồ thấy mây đen mưa rền gió dữ khắp bầu trời kia sắp kéo tới, cho nên sự yên bình cùng hạnh phúc lúc này, nàng quý trọng gấp đôi. 

Làm dậy bão tố, không phải Kim Sooyoung mà là Kim Jayiong. Kim Jayiong làm cha, tương đối mẫn cảm với chuyện con gái có bạn trai, cho nên hắn điều tra một chút, thì phát hiện ra người yêu của con gái cư nhiên cư nhiên không phải con trai mà là con gái. Kim Jayiong thoáng cái sợ ngây người. Chuyện Jennie và Kim Jisoo cùng một chỗ hắn vừa mới tiêu hóa xong thì cô con gái này cư nhiên lại quan hệ với Park Jiyeon nhà họ Park, ai có thể nói cho hắn biết, thế giới này rốt cuộc là thế nào không? 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info