ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 109

ryansunset

Park Jiyeon chỉ nhớ rõ tối hôm qua bị Hyomin lăn qua lộn lại rất nhiều lần, đối với hai người mới nếm thử tư vị tình dục mà nói, có chút khó kìm lòng coi như là chuyện thường tình, nhưng đối với người tiết chế trong mọi chuyện như Park Jiyeon mà nói thì thật ra là quá mệt mỏi, kết quả chính là người luôn luôn dậy sớm như Park Jiyeon thiếu chút nữa đi làm muộn, vành mắt đen do mệt mỏi quá độ. Park Jiyeon quay đầu nhìn Hyomin, người kia không hề có dấu hiệu mất ngủ, làn da mềm mịn như đậu hũ, so với bình thường càng kiều diễm thêm ba phần. Đáng ghét, rõ ràng hai người đều cùng lăn qua lăn lại giống nhau, vì sao mình lúc này như đóa hoa héo rũ bị ép khô, không công bằng, cũng không khoa học! Trong đầu Park Jiyeon bất bình nghiêm trọng, đưa tay nhéo khuôn mặt kiều diễm của Hyomin. 

Kỳ thực cũng khó trách chênh lệch như sông với biển như vậy. Hyomin tinh lực tràn đầy, lại hiểu hưởng thụ, còn Park Jiyeon về mặt tinh lực hoàn toàn không bì kịp Hyomin, cuối cùng đang hưởng thụ thì ngủ mất. 

"Yeonie làm gì nhéo người ta chứ?" Hyomin hơi đau nhức, ủy khuất hỏi Park Jiyeon, chất giọng kia rõ ràng không phải đang chất vấn mà là đang làm nũng, chất giọng tựa như rên rỉ của nàng càng thêm gợi tình, như thấm được cả nước. 

"Mình thích!" Park Jiyeon tàn bạo nói, chỉ là hơi chút cố sức, mặt cũng đỏ lên, da thịt Hyomin quá mềm mại, Park Jiyeon không dám dùng lực mà véo, lập tức rụt tay về. Nói thật vừa xuống giường nghe thấy chất giọng rên rỉ của Hyomin, cô lại muốn làm thêm hiệp nữa!? Lẽ nào bản thân là ngụy quân tử, ban ngày và buổi tối hai loại khác nhau? 

"Vậy được." Hyomin kỳ thực rất có tiềm chất M so với Jennie. Trong mắt nàng, hành vi của Yeonie có ý tứ hàm xúc đánh là thân mắng là yêu, cô nghĩ chỉ cần Yeonie thích thì bị Yeonie véo mặt một chút cũng không có gì quá lắm. 

"Không được làm nũng!" Park Jiyeon ra lệnh. 

"Dạ." Hyomin không nghĩ mình đang làm nũng, chất giọng vốn có của người ta đã là như vậy rồi mà. Hyomin trời sinh giọng rên rỉ là không thể nghi ngờ, thế nhưng ngày ngày thích dùng từ cảm thán, kết hợp lại thì càng dẹo. 

Park Jiyeon và Hyomin mặc đồ xong, hai người cùng đến công ty. Bình thường nếu như Hyomin ở nhà cô qua đêm thì Park Jiyeon đều đi trước một mình, để Hyomin tự mình lái xe đi làm, tránh phát sinh tình cảnh cùng nhau bước vào công ty, thế nhưng hôm nay Park Jiyeon dậy muộn, cho nên chỉ có thể cùng nhau đi làm. 

Thế nên Park Jiyeon lần đầu tiên trong đời cùng Hyomin vào công ty, cũng là lần đầu tiên trong đời vào công ty sít giờ. Phải hiểu rằng vị Trương phó tổng này cho tới bây giờ đều vào công ty trước giờ mười lăm phút, phi thường quy luật, cho nên Park Jiyeon cùng Hyomin cùng xuất hiện tại cửa công ty khiến cho đông đảo nhân viên ghé mắt. 

Cũng không biết có phải bản thân Park Jiyeon chột dạ hay không, nàng luôn cảm thấy ánh mắt của những người đó nhìn về phía mình và Hyomin mang theo ái muội, làm cho Park Jiyeon cả người không được tự nhiên, thật giống như có ảo giác ô mai trên ngực đều bị bọn họ thấy hết. 

Kỳ thực trong những ánh mắt nhìn đến nàng, ái muội cũng chỉ có hai, một cái là Mộc Hãn, còn lại chính là Jennie. Ánh mắt của Jennie so với Lisa thì trắng trợn và hèn hạ hơn nhiều. Những người không biết nội tình chỉ là bất ngờ hôm nay Park phó tổng phá vỡ quy luật bình thường. 

Park Jiyeon nhanh chóng trốn vào phòng làm việc, Hyomin thì trì độn không gì sánh được, hoàn toàn ở trạng thái ngơ ngác. cô chỉ cảm thấy Yeonie đang xấu hổ, tuy rằng cô không hiểu rốt cuộc Yeonie đang xấu hổ gì, dù sao Yeonie bình thường luôn không được tự nhiên mà chẳng có lý do, cô sẽ không quá để ý, tâm trạng tổng thể phi thường tốt. Đường làm quan rộng mở gì đó còn chưa đủ để biểu đạt hoàn toàn trạng thái vui vẻ của Hyomin. 

Bà tám Jennie lập tức triệu Hyomin đến phòng làm việc bản thân, quan tâm một chút “hạnh phúc” của em gái mình.

"Tối hôm qua tốt không?" Jennie cười đến vẻ mặt hèn hạ hỏi. 

"Tốt." Không thể tốt hơn, Hyomin không tâm cơ thành thật trả lời. 

"Vui sướng không?" Jennie càng hỏi càng đáng khinh. 

"Vâng." Hyomin vẫn gật đầu. 

"Thoải mái không?" Quả nhiên, ngày hôm qua em họ trong nóng ngoài lạnh lại ăn nói ác độc của nàng kia rốt cục vẫn không nhịn được mà ăn mất Hyomin. Cũng phải, Hyomin thế nhưng là dụ thụ cực phẩm, khổ thân Yeonie có thể nhẫn lâu thế mới mới hạ độc thủ. 

Hyomin tiếp tục gật đầu, nàng không hiểu chị làm sao cứ hỏi liên tục một vấn đề. 

"Hyomin, làm người nhà họ Kim như chúng ta, nhất định phải làm một công uy vũ, tuyệt đối không thể làm vạn năm thụ không tiền đồ, thế nhưng thụ cũng cần thiết, người nhà họ Kim chúng ta phải hiểu cách hưởng thụ..." Theo tư duy của Jennie, trực giác của cô nói em mình chính là một vạn năm thụ, em họ lại là phúc hắc công. Phải hiểu được, trong cảm nhận của Jennie, Hyomin giống hệt thỏ trắng nhỏ, dịu ngoan tới không thể tưởng tượng. Cho nên Jennie nhanh chóng truyền đạt kinh nghiệm dạy dỗ Hyomin một cách vô tư, có ý định đào tạo Hyomin thành công thụ đều toàn tài như mình. 

"Cái gì là công?" Hyomin phi thường mờ mịt hỏi. 

"Công chính là người ở phía trên muốn làm gì thì làm, ở phía dưới rất thoải mái cùng chính là thụ..." Jennie lại bắt đầu thấm nhuần Hyomin kiến thức người lớn loạn thất bát tao. Jennie còn không biết giới hạn lấy máy tính của mình ra, mở phim ngắn dạy học cho Hyomin, còn vừa dạy vừa bình, tư thế nào có thể thử, tư thế nào tương đối thoải mái các kiểu, nói chung dạy rất nghiêm túc. Jennie nghĩ, bản thân thực sự là chị gái quá tẫn trách quá vô tư quá vĩ đại. 

Hyomin lúc này như học sinh tốt luôn chăm chỉ học hỏi, dù sao tối hôm qua Yeonie trong lúc giận dữ đã mắng mình ngốc, cho nên học tập thêm không sai. 

Nhưng Hyomin phát hiện một vấn đề nhỏ, động tác trong trang web với động tác thực tiễn tối hôm qua của hai người có chút không giống nhau, nàng vốn định lãnh giáo Jennie, thế nhưng Jennie đã rời khỏi phòng làm việc, Jennie phải tới phòng làm việc của Park Jiyeon. Jennie tất nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội trêu Park Jiyeon, phải biết rằng trêu người da mặt mỏng là vui nhất. 

"Yeonie, tối hôm qua ngủ không ngon sao? Vành mắt có điểm đen nặng thật đấy..." Jennie vào phòng làm việc của Park Jiyeon, dùng ngữ khí phi thường muốn ăn đấm hỏi Park Jiyeon. 

"..." Park Jiyeon không để ý tới Jennie, cô tuyệt đối không thừa nhận, vành mắt đen này là do tối hôm qua mệt nhọc quá độ mà lưu lại. 

"Hyomin thực sự là đứa trẻ tinh lực tràn đầy, tôi nhớ rõ Hyomin khi còn bé đã có thần kinh vận động đặc biệt phát triển, đêm qua Yeonie là vận động cùng với Hyomin đi, vận động gì có thể làm cả một đêm vậy? Dày vò Yeonie nhà ta như thế này..." Jennie tiếp tục tà ác nói. 

Park Jiyeon trừng mắt nhìn Jennie, cô sao lại có chị họ vô sỉ như vậy đây? 

"Phỏng chừng Hyomin là lần đầu tiên vận động kiểu này, vô cùng nhiệt tình, bất quá cũng khó trách, lần đầu ăn mặn khó tránh khỏi không thể khắc chế. Yeonie, em lớn hơn Hyomin, Hyomin không hiểu chuyện thì thôi, em thế nào có thể dung túng nó vậy? Dung túng nàng đòi hỏi vô độ không biết nặng nhẹ, hăng say quá độ sẽ hại cho thân thể, nhất định phải kiềm chế chút..." Jennie càng nói càng rõ ràng, không ai miệng dơ bằng Jennie, cô trêu chọc Park Jiyeon một cách rất hài lòng. Kỳ thực nói đến hăng máu, Jennie cũng không kém hơn Hyomin bao nhiêu. 

Park Jiyeon nghe vậy, sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, cô hận không thể bịt lại cái miệng của chị họ nhà mình, tránh cho càng nói càng rõ ràng càng chọc người ta ghét. 

"Không ngờ chị họ có tật xúp núp dưới gầm giường người khác mà nghe lén?" Park Jiyeon nhướn mày, trào phúng hỏi. 

"Em quả thực đã ăn Hyomin." Jennie nói một cách tổng kết. 

Park Jiyeon cam chịu, nếu đến lúc phải bước ra một bước thì Park Jiyeon quyết tâm. 

"Cậu và dì đều là nhân vật khó xử lý, Hyomin tuy rằng thoạt nhìn ngon miệng, thế nhưng rắc rối phía sau vô cùng..." Jennie phải nhắc nhở Park Jiyeon, có hai nhân vật phiền phức, là cậu cố chấp cổ hủ, và dì bưu hãn cường thế. 

"Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng." Park Jiyeon nghĩ chỉ có thể đi một tính một bước, hơn cả mẹ Hyomin, ba ba của mình xác thực phi thường đau đầu. 

"Đây là phương pháp chủ nghĩa bi quan." Jennie một câu đã vạch trần hoàn cảnh khốn khó bất đắc dĩ của Park Jiyeon. 

"Không thì làm sao?" Park Jiyeon hỏi ngược lại. 

Jennie bí, xác thực là vấn đề rất bỏng tay, chỉ có thể đi một bước tính một bước. 

"Chuyện chị và Kim Jisoo, dì chị phản ứng thế nào?" Nếu như Park Jiyeon nhớ không lầm thì Kim Jisoo và Hyomin đều là bảo bối của Kim Sooyoung. Phản ứng của Kim Sooyoung với chị họ và Kim Jisoo có thể quy chiếu sang phản ứng của Kim Sooyoung với mình và Hyomin. 

"Cũng không phải đối quá mãnh liệt, bất quá tình trạng của chị và em có chút không giống nhau. Kim Jisoo cong đã nhiều năm, không thể thẳng lại, trong đầu bà ấy rất rõ ràng, hơn nữa chị họ Kim, thế nào cũng là người một nhà, sẽ tương đối khoan dung một ít." Jennie nghĩ Yeonie và Hyomin cũng không khả quan lắm. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info