ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 1

ryansunset

Đã từ nhiều năm trước đây, rất nhiều người đều khuyên Chaeyoung đừng nên quá thân thiết với Lalisa, Lalisa kia không phải là người lương thiện gì!

"Kéttt..." Vừa lúc Chaeyoung cho xe dừng lại hoàn toàn, liền đột nhiên phát hiện dáng người xinh đẹp, một cô gái dung mạo tuyệt mỹ đã đứng cạnh cửa xe của mình tự lúc nào, cô nhíu mày, đây lại chính là người mà cả đời này cô cũng không muốn gặp lại.

Chaeyoung xuống xe, xem như không thấy mà trực tiếp đi vòng qua người cô gái kia, nhưng cánh tay lại thình lình bị nữ nhân gắt gao bắt chặt lấy. Chaeyoung dùng sức hất ra nhưng lại không được, khiến Chaeyoung vô cùng tức giận.

"Buông tay!" Chaeyoung lạnh lùng nói.

"Chaeyoung, cậu thật sự hận tôi như vậy sao?" Lisa ánh mắt khẩn cầu, một tư thái như vậy thật không thích hợp với phong cách cùng vẻ ngoài cao ngạo kia.

"Cô là ai? Tôi không biết cô!" Nếu có thể, Chaeyoung nguyện rằng, chính mình chưa bao giờ quen biết Lisa. Đối với cô, ngay cả một cái liếc mắt dành cho Lisa, cô cũng cảm thấy nhiều. Cho dù chỉ một cái liếc mắt cũng khiến cô cảm thấy càng thêm chán ghét.

"Chaeyoung, cậu biến mất ba năm, tôi đã không ngừng đi tìm cậu, thật sự vất vả mới tìm ra cậu, tôi biết sai rồi, rốt cuộc tôi phải làm như thế nào mới khiến cậu có thể tha thứ cho tôi đây?" Ánh mắt van nài, thoạt nhìn Lisa như vậy, điềm đạm đáng yêu cực kỳ.

Nếu là nam giới, nhất định sẽ bị cô nàng khuynh đảo. Nhưng mà, người đứng đó chính là Chaeyoung, cái Lisa nhận được chỉ là một ánh mắt lạnh lùng cùng khóe miệng nhếch lên mang theo tia trào phúng.

"Tôi chỉ muốn cô biến mất, không bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa, tôi không muốn gặp lại cô. Bởi vì cô, Lalisa, tôi cả đời đều không thể tin tưởng vào bất kì ai nữa, cũng càng không thể yêu một người nào khác. Cô đã thành công, cô cho tôi thấy được thế nhân xấu xí, lòng người hiểm ác khó lường."

Chaeyoung lạnh lùng nói, cả đời này cô cũng sẽ không tha thứ cho Lisa. Cô lại dùng sức vùng bỏ tay Lisa. Bởi vì dùng hết sức, cả người Lisa bị đẩy ra, thân người mất đà chao đảo lui về phía sau mấy bước. Thuận thế, giày cao gót trật đi, Lisa liền bị té lăn trên mặt đất, một ánh mắt mong manh lướt nhẹ qua Lisa, sắc mặt Lisa thoạt nhìn trắng bệch, vô cùng thống khổ, có thể tưởng tường bị trật chân đau đớn đến mức độ nào!

Chaeyoung nhìn vẻ mặt đau đớn của Lisa thờ ơ.

"Lalisa, cô đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa, tôi vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ cô! Vĩnh viễn cũng sẽ không!" Chaeyoung nói xong, liền vòng qua cô gái trên mặt đất mà lạnh lùng rời đi.

"Chaeyoung, cậu có biết năm đó tôi làm vậy là vì cái gì không?" Lisa hướng theo bóng lưng Chaeyoung hỏi với theo. Nàng thật vất vả mới tìm được Chaeng, ba năm nay nàng sống không tốt, không tốt chút nào, thế nhưng, Chaeyoung vĩnh viễn cũng không biết điều đó.

Chaeyoung nghe được tiếng la với theo, thân thể hơi cứng lại, bước chân cũng có chút chậm lại, nhưng mà, lại rất nhanh khôi phục bình thường mà tiếp tục bước nhanh, hết thảy bây giờ cũng không còn quan trọng nữa!

"PARK CHAEYOUNG, TÔI YÊU CẬU!" Lisa tăng thêm âm lượng, hướng bóng lưng Chaeyoung đang càng ngày càng xa dẫn mà thét lên, tiếng vang lớn đến nỗi khiến cho mấy người bảo vệ phải chú ý mà tìm phía âm thanh phát ra.

Chaeyoung thân thể cứng ngắt một chút. Đương nhiên, nàng thực kinh ngạc, khi nghe câu hỏi của Lisa, cô liền nghĩ tới vô số những lí do Lisa sẽ ngụy biện chuyện nàng câu dẫn Lee Myungyeol, thế nhưng, đây lại chính là một điểm duy nhất cô không nghĩ tới. Lúc nghe thấy nàng cảm thấy lý do này thật vô cùng vớ vẩn, vô cùng buồn cười.

Chaeyoung quay đầu lại, nhìn vào mặt Lisa, chính là quan sát, tựa hồ hy vọng từ sắc mặt Lisa có thể nhìn ra sơ hở, chính mình đã từng nghe Lisa nói qua rất nhiều chuyện đùa hoang đường. Tuy nhiên, cái cô thấy được trong ánh mắt Lisa chính là sự chân thành, đau đớn, kích động, bất an, còn có...chờ mong.

Cô hiểu Lisa, một Lisa đầy kinh nghiệm tình trường mà cô biết sẽ không bao giờ xuất hiện biểu tình ngây thơ như vậy, ngây thơ như người con gái lần đầu thổ lộ lòng mình.

Chaeyoung đại não như muốn nổ tung, suy nghĩ lung tung, cảm xúc của cô, bảo cô làm sao đối đãi với Lisa.

"Tôi không muốn nhìn cậu cùng Lee Myungyeol kết hôn, tôi lại không tìm ra cách để ngăn cản cuộc hôn nhân đó, cho nên..."

Lisa bất an không yên, nhìn Chaeyoung nói. Nhìn vào những ngón tay đang nắm chặt lấy váy ngắn, nhìn ra được, Lisa nàng có chút cảm thấy áy náy với Chaeyoung.

Chaeyoung cười lạnh, đây chính là cái nguyên nhân mà mình đã trằn trọc nghĩ đi nghĩ lại hàng ngàn lần nhưng vẫn không lý giải được sao? Chẳng lẽ, chỉ vì yêu mình mà cô ta có quyền làm tổn thương tới mình sao? Lisa, cô như thế nào có thể ích kỷ đến như vậy, luôn luôn có thể làm ra chuyện tổn thương tới người khác?!

Lisa nhìn gương mặt nghiêng , càng lúc càng thêm lạnh lùng của Chaeyoung, trong lòng nàng thật không yên. Nàng tính rằng vĩnh viễn sẽ không nói ra nguyên nhân này, thế nhưng đã nói, sẽ chỉ làm Chaeng càng thêm chán ghét mà thôi.

"Chaeng..." Lisa muốn nói nhưng lại thôi.

"Lalisa Manoban, tôi không yêu cô, vĩnh viễn cũng sẽ không yêu cô, cả đời này cũng sẽ không tha thứ cho cô!"

Chaeyoung phun ra từng chữ từng chữ rõ ràng, nàng thậm chí không thèm bận tâm tới sắc mặt Lisa, sắc mặt của người đang theo từng câu, từng chữ nàng nói ra mà càng thêm trắng bệch. Cô xoay người đi về phía trước.

Nước mắt không khống chế được mà lăn dài xuống má Lisa. Nàng vốn cho rằng mình đã chuẩn bị sẵn sàng, thế nhưng, khi thực sự nghe được những lời này từ chính miệng Chaeyoung nói ra, nàng thật sự cảm thấy đau tận xương tủy. Cho tới bây giờ vẫn chưa ai nói cho Lisa biết, phải làm sao nếu người mình yêu lại không yêu mình. Cũng cho tới bây giờ,chưa ai nói với Lisa nàng có thể làm gì đây, nếu đã làm sai?!

Cái mình nợ chính là hạnh phúc của nàng, vậy bây giờ mình có thể làm gì đây?

Lớn tiếng thổ lộ giữa đêm, Lisa khiến cho bảo vệ phải chú ý. Mấy người bảo vệ nhìn thấy cảnh đó thật sự là cực kỳ ngạc nhiên. Trong khu vực này, một người ai gặp cũng thích như Park tiểu thư, một người đối với bất cứ ai cũng lễ độ , hòa nhã, thế nhưng thẳng tay đẩy vị đại mỹ nhân kia ngã xuống đất, khiến vị mĩ nhân phát khóc. Một cô gái xinh đẹp động lòng người lại ngã quỵ mà khóc lóc trên mặt đất thật điềm đạm đáng yêu biết bao, thật khiến mấy tên bảo vệ đầy "kích thích tố sinh dục" kia muốn dang người bảo vệ.

-----

Chaeyoung bước nhanh vào thang máy, hoang đường, chuyện này cực kỳ hoang đường , cô sớm đã tâm như chỉ thủy, thế nhưng giờ phút cô lại bị Lisa khuấy lên cơn sóng gió động trời, vẫn là chưa thể bình tĩnh lại được. Một người vốn luôn luôn bình tĩnh như cô, nhưng nay mỗi một bước chân đều có vẻ hỗn độn.

Cho đến khi vào đến nhà, Chaeyoung vẫn là chưa thể lấy lại bình tĩnh. Cô lấy nước lạnh tạt liên tục vào mặt mình, thật muốn mình bình tĩnh trở lại, thế nhưng đoạn kí ức ngày xưa ngay lúc này lại càng thêm rõ ràng trước mắt.

"Chaeng, cậu thấy như thế nào?" Lisa chống cằm hướng về phía Chaeyoung đang đọc sách hỏi.

"Thế nào là thế nào?" Chaeyoung dời sách qua một bên, thắc mắc hỏi cô gái xinh đẹp trước mặt – Lalisa.

"Nữ nhân thích nữ nhân." Lisa nói.

"Không cảm thấy gì cả." Chaeyoung không hiểu, Lisa như thế nào đột nhiên hỏi vấn đề này, đây đều là chuyện người khác, Chaeyoung phút chốc không biết chuyện là cùng chính mình có quan hệ gì.

"Tức là cũng không có ghét?" Lisa ngữ khí có chút hưng phấn nói.

"Đúng vậy, không ghét, chuyện đó đâu liên quan gì đến mình!" Chaeng cảm thấy mỗi người điều có sự lựa chọn của riêng mình. Tuy cô không thể hiểu được loại đó là một loại tình cảm như thế nào, thế nhưng nó đã có thể tồn tại tức sẽ mang theo một ý nghĩa nào đó.

"Chaeng, nếu ngày nào đó, cậu thích nữ nhân, nhất định phải thích mình, chỉ có thể được thích một mình mình!" Lisa xúc động nói. Thế nhưng nàng chỉ thích mỗi Lee Myungyeol, khiến Lisa trong lòng cảm thấy có chút thất vọng.

"Mình thích Myungyeol." Chaeyoung nhớ tới Lee Myungyeol, nụ cười trên mặt phiếm theo một loại nhu hòa , không có chuyện gì Chaeyoung không nói cho Lisa. Chuyện cô thích Lee Myungyeol lại càng không có gì phải che giấu, cô cảm thấy đây là một điều rất tự nhiên mà thôi.

Thoạt nhìn, Lee Myungyeol thật giống những tài tử điển trai trong phim truyền hình , dáng người nho nhã thư sinh. Lisa trong lòng chua xót muốn chết. Càng làm cho Lisa buồn bực chính là, tên đàn ông này ba năm nay cả một chút sơ hở cũng không có. Vì vậy, Lisa buồn phiền cực kỳ, mặc dù trong lòng nàng, nàng cũng cảm thấy Lee Myungyeol cùng Chaeng thật sự xứng đôi.

Lee Myungyeol thật sự tuấn tú. Người đàn ông này có đầy đủ phong độ, lịch lãm cùng vẻ ngoài trí thức. Một người lành mạnh, từ nhỏ đã được giáo dưỡng tốt. Cử chỉ khéo léo, ôn nhu như ngọc. Một hình tượng quân tử như vậy rất hợp với sở thích của Chaeyoung, đáp ứng đầy đủ điều kiện của người đàn ông lý tưởng trong lòng nàng. Một người đàn ông mà Chaeyoung từ nhỏ đã muốn gã cho, đó chính là một người đàn ông như Lee Myungyeol vậy.

"Myungyeol, trong lòng cậu lúc nào cũng chỉ có mình Myungyeol thôi!"

Lisa đột nhiên giận dỗi. Lúc Lee Myungyeol chưa xuất hiện, thế giới của Chaeng, mình chiếm hơn một nửa. Sau khi Lee Myungyeol xuất hiện, Chaeyoung đem một nửa còn lại dành riêng cho Lee Myungyeol, càng ngày Chaeyoung càng không để tâm đến mình.

Lisa đối Lee Myungyeol vẫn có địch ý, cũng không biết vì sao, có thể trời sinh không đúng bàn, về sau hẳn phải tạo cơ hội cho hai người họ tiếp xúc nhiều hơn, sẽ tốt lên.- Chaeyoung thầm nghĩ.

"Chaeng không kết hôn có được không?" Lisa đột nhiên ôm lấy Chaeyoung, làm nũng nói. Hôm nay nghe mẹ nói con gái sau khi kết hôn, sẽ giành hơn phân nửa thời gian chăm sóc cho chồng và gia đình. Bạn bè cũng vì vậy mà dần dần phai nhạt đi. Lisa nghe xong sợ hãi cực kì. Nàng không muốn quan hệ của mình cùng Chaeng sẽ càng ngày càng trở nên xa cách.

Chaeyoung đã quen với những cái ôm thân mật từ Lisa. Người ta nói, trước khi kết hôn, sẽ thường mắt phải chứng sợ hãi tiền hôn nhân, thế nhưng người bị bệnh tựa hồ như lại chính là Lisa, ba ngày nay điều liên tục yêu cầu mình đừng kết hôn.

"Thật là, cậu còn khẩn trương hơn cả mình. Về sau cậu kết hôn, sẽ như thế nào đây..." Chaeyoung chỉ nghĩ Lisa đang nổi tính trẻ con thôi, phải biết rằng, tính tình Lisa luôn luôn thật sự rất bốc đồng.

"Sau này mình nhất định sẽ không kết hôn!" Lisa nói như đinh đóng cột. Lisa thật sự khó chịu, Chaeng cái gì cũng điều không hiểu!

"Cậu thật giống trẻ con, thời khắc lập gia đình chính là lúc xinh đẹp nhất của người con gái . Nói thật lòng, mình còn đang trông ngóng để được xem Lisa chúng ta mặc áo cưới vào, bộ dáng sẽ khuynh quốc khuynh thành như thế nào. Đến lúc đó, không biết sẽ có bao nhiêu đấng mày râu bị cậu làm cho khuynh đảo?"

Chaeyoung liên tưởng đến một cô gái dung mạo xuất chúng như Lisa , một người đàn ông như thế nào mói có thể khiến nàng động lòng đây? Nghĩ đến đó, lòng tò mò của Chaeyoung liền nổi lên.

"Mình đã nói, mình sẽ không kết hôn!" Gương mặt Lisa trở nên nghiêm túc, càng phát ra tính tình Đại tiểu thư, trong lòng càng dâng lên ủy khuất. Chaeng đúng là không biết gì cả!

"Vậy thì mặc cậu, tính tình Đại tiểu thư như vậy, gầy yếu như mình không chịu nổi"

Chaeyoung ngữ khí có chút lạnh lùng. Nàng không thích nhất ở Lisa chính là tính tình đại tiểu thư kia. Chaeyoung không phải như đàn ông, không phải lúc nào cũng có thể vây quanh, vô điều kiện bao dung cho Lisa. Ngược lại, chỉ cần Lisa quá đáng, Chaeyoung liền sẽ không phản ứng lại Lisa.

"Chaeng, mình sai rồi, đừng tức giận nữa có được không?" Lisa vẻ mặt lấy lòng, hướng Chaeyoung làm nũng, ngữ khí kiều mỵ đến có thể làm cho người ta xương cốt đều mềm nhũn, thế nhưng, chuyện này chỉ xảy ra với nam giới, Chaeyoung ngoại lệ.

"Chaeng, bộ quần áo này xem có giống áo cặp tình nhân không? Cậu mặc một bộ, mình mặc một bộ được không?"

"Ăn nói lung tung, là chị em mới đúng."

...

"Chaeng, đêm nay đi xem phim với mình nha?"

"Không được, tối nay mình đã có hẹn với Myungyeol rồi."

"Biết cậu trọng sắc khinh bạn mà, đi tìm Myungyeol của cậu đi, đừng quan tâm đên tôi!"

"À mà , chắc không sao, đêm nay chắc anh ấy còn có hạng mục cần làm, tụi mình đi xem phim cũng tốt."

-----

Chuyện ba năm trước đây , Park Chaeyoung luôn tự hỏi mình, vì sao Lalisa lại làm như vậy. Vì cái gì, có thể dễ dàng làm ra chuyện tàn nhẫn dến vậy? Vì cái gì người đó lại là Lisa, là người bạn thân đã làm bạn với mình suốt mười năm trời? Vô số lần tự hỏi, cô điều luôn không tìm được đáp án, hiên giờ nghĩ đến, tất cả điều có thể rõ ràng. Chaeyoung cảm thấy được đầy sự châm chọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info