ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 90

ryansunset


Lisa bỗng nhiên nghĩ có chút khẩn trương, tuy rằng Chaeyoung đối với cô luôn luôn không có yêu cầu đặc biệt, thế nhưng đột nhiên đưa ra một đề nghị như thế, luôn sẽ làm cho ngực bất ổn, thấp thỏm không yên.

Muốn cùng anh trai của Chaeyoung nói cái gì đây?

"Chỉ là bữa cơm bình thường mà thôi." Chaeyoung tựa hồ nhìn ra Lisa khẩn trương, hợp thời nói.

Lisa gật đầu, cô ở nhà chỉ có một đứa em trai lỗ mãng, suốt ngày ỷ vào ba mẹ trọng nam khinh nữ khi dễ cô, hình thức chị em ở chung duy nhất chính là ngươi tranh ta đấu, tranh đến nóng nảy thì đánh nhau. Giữa Chaeyoung cùng anh trai nàng ở chung, tuyệt đối đều không phải hình dạng như vậy đi.

------

Sáng nay, Lisa cùng Chaeyoung sớm chờ tại sân bay, đón Jackson Park - anh trai nàng.

Chaeyoung vỗ vỗ mu bàn tay Lisa, ôn nhu nói: "Đi theo chị."

Lisa liền cùng Chaeyoung một đường đứng dậy đi tới chỗ tiếp phi cơ. Chaeyoung ngày hôm nay mặc áo khoác gió màu trắng, tóc dài tại trong gió nhẹ đong đưa chập chờn, trang dung tinh xảo trong nắng sớm càng thêm nhu hòa yên tĩnh. Lisa nhìn khuôn mặt trầm tĩnh của Chaeyoung, cùng với Chaeyoung chăm chú cầm tay cô, bỗng nhiên cảm thấy tâm tình thoải mái không ít.

Không quá lâu, trong đám người đi ra một vị nam tử văn tĩnh cao ráo, khóe miệng Chaeyoung khẽ nhếch, nhẹ giọng đối với Lisa nói: "Đó chính là Jackson Park, anh trai chị."

Lisa nhìn lại, mặt mày hắn quả nhiên cùng Chaeyoung có vài phần tương tự, cho dù Chaeyoung không giới thiệu, nhìn kỹ một chút, đại khái cũng có thể nhận ra đấy là anh trai của nàng.

Jackson cũng thấy được Chaeyoung, hắn mỉm cười đi tới, ôm em gái một cái: "Đã lâu không gặp, em gái anh vẫn xinh đẹp như vậy."

Chaeyoung vỗ vỗ lưng Jackson, lập tức cách ra nói: "Em giới thiệu một chút, đây chính là Lisa tiểu thư."

Jackson hướng Lisa mỉm cười nói: "Xin chào, Lisa tiểu thư, anh là Jackson, anh trai của Chaeyoung, Lisa tiểu thư là nghệ nhân công ty Chaeyoung sao?"

Jackson trong lúc dùng cơm đem trọng tâm câu chuyện chuyển tới trên người Lisa, khách khí hỏi.

"Vâng. Park đổng là người đại diện của em, giúp cho em rất nhiều."

Jackson mỉm cười: "Nghe nói Lisa tiểu thư mở phòng làm việc riêng, quả thật là tuổi trẻ có triển vọng."

Lisa nhìn Chaeyoung một chút, Chaeyoung hơi cười nói: "Chị đã kể cho anh trai rất nhiều chuyện của em."

Lisa sửng sốt: "Chị nói?"

Chaeyoung gật đầu, lập tức lại nhìn Jackson nói rằng: "Lisa tiểu thư không chỉ như vậy, còn là diễn viên trẻ tuổi nhất ở Reste Sig đoạt giải Ảnh hậu."

Nghe được Chaeyoung ca ngợi, Lisa bất giác không chịu thua kém mặt đỏ, tuy rằng Chaeyoung vẫn thường nói như vậy cùng cô, thế nhưng trước mặt người khác, nhất là thân nhân, Chaeyoung cũng có thể như vậy bình tĩnh khen cô sao.

Chỉ cần ngẫm lại thì cảm giác tim ấm áp.

Dùng cơm hoàn tất, Jackson nói muốn tản bộ lại quay về khách sạn, Lisa đại khái đoán được hắn là muốn cùng Chaeyoung đơn độc tâm sự, liền chủ động xin phép về sớm nghỉ ngơi, Chaeyoung dặn vài câu liền cùng Jackson ly khai. Jackson trước khi rời đi rất thân sĩ chào từ biệt Lisa, Lisa theo phép đáp lễ, đáy lòng thở dài.

"Chaeyoung, em mấy năm này thế nào?"

Chaeyoung đạm đạm cười: "Em tốt, không làm diễn viên cũng có chuyện khác làm em vui vẻ."

"Em gái anh đương nhiên ở lĩnh vực nào đều có thể cực đại tỏa sáng."

"Đừng tán dương em, xét về gia đình, em thật còn chưa làm tốt bổn phận. Anh chí ít có thể từ truyền thông nhìn thấy tin tức của em, nhưng em lại hoàn toàn chẳng biết tin tức gì về anh."

"Em cũng không phải người đặt nặng tình thân như vậy."

"Em chú trọng tình thân khiến cho anh không thoải mái sao?"

Jackson lắc đầu: "Cũng không có, bất quá em làm anh thấy rất kinh ngạc mà thôi."

"Chỗ nào kinh ngạc?"

Jackson dừng một chút, rốt cuộc nói: "Lisa tiểu thư là người tốt, lớn lên xinh đẹp, có tu dưỡng, cũng rất có tài hoa, thế nhưng anh... anh hiện tại đối chuyện thành gia lập thất còn không có hứng thú, cho nên..."

"Anh nói cái gì?"

Jackson nhìn Chaeyoung, khó xử nói: "Anh bây giờ còn không có ý tứ kết hôn, cho nên đối với Lisa tiểu thư chỉ có xin lỗi..."

Chaeyoung lúc này mới phản ứng kịp, nhịn không được cười rộ lên: "Anh nghĩ rằng em giới thiệu đối tượng cho anh hả?"

Jackson vẻ mặt nghi hoặc: "Vậy không phải sao?"

"Không phải." Dừng một chút, Chaeyoung còn nói thêm, "Lisa tiểu thư là bạn gái của em, em chỉ muốn giới thiệu cho anh biết thôi."

Jackson sửng sốt nửa ngày, nhìn Chaeyoung một chút, lúc này mới nói rằng: "Hóa ra... Em thế nào không nói sớm?"

"Em cho rằng bằng vào chỉ số thông minh anh có thể nhận biết ngay, không nghĩ tới... đánh giá cao anh rồi."

Jackson thả lỏng cười rộ lên: "Chuyện này em có cần bất mãn anh như vậy? Lisa tiểu thư là một cô gái rất đáng yêu lại mê người, em cùng cô ấy một chỗ anh rất yên tâm."

Chaeyoung liếc nhìn Jackson: "Lời này anh hẳn là nên nói trước mặt đương sự càng tốt."

------

Lisa đi tới trước cổng tiểu khu, giương mắt thì thấy Lee Sunmi đứng ở một bên, cô ta ăn mặc tùy ý, mang theo túi xách màu đen, mới vừa hút xong một điếu thuốc thuận tay lấy ra một điếu khác đốt. Thời điểm thấy Lisa đi ngang qua, Sunmi lúc này mới phản ứng đến, nhưng không có dập tắt thuốc, chỉ hơi cười cười.

"Muốn liên lạc với em thật không dễ dàng."

"Chị có chuyện gì?"

"Chị không có chuyện thì không thể tìm em sao?"

Lisa không muốn lại cùng Sunmi lãng phí lời nói, xoay người muốn đi, Sunmi đưa tay kéo cô lại: "Xin lỗi, chị thật sự có chuyện tìm em."

Lisa lạnh lùng quay đầu: "Buông tay."

Sunmi rất nhanh buông ra Lisa, xin lỗi cười cười, lúc này mới nói: "Gần đây chị không nhận được vai diễn tốt, em có thể giúp chị một chút hay không?"

"Em không phải chế tác, cũng không phải đạo diễn, lại càng không phải người đại diện, chị tìm ai cũng không nên tìm em chứ?"

"Đừng tự coi nhẹ mình, Lisa, em thành lập phòng làm việc không phải sao, phía sau em có Ahn Hani, cũng có Park Chaeyoung, em đi đều là đường lớn sáng sủa, em tiền đồ vô lượng."

Lisa châm chọc nói rằng: "Cho nên đây là lý do chị tìm đến em?"

Sunmi ngẩn người, lập tức nói: "Đương nhiên đều không phải, chị có tin tức sẽ làm em cảm thấy hứng thú."

"Về tin tức gì đó của chị, em một chút cũng không hứng thú."

"Lisa, tuy rằng em hiện tại thuận buồm xuôi gió, thế nhưng em biết đạo lý phòng ngừa chu đáo sao?"

Lisa cắn răng, nếu như cô biết đạo lý này, cô sẽ không vì Lee Sunmi sống lại một lần, càng không nên lần nữa lãng phí hai năm thời gian cho cô ta, cô ta thì biết cái gì?

"Em cũng không cần chị tới dạy." Lisa lạnh lùng toát ra một câu.

"Chị hiện tại cần em hỗ trợ, đương nhiên không hy vọng em ngã xuống, cho nên em không cần nghi vấn thành ý của chị."

"Thành ý của chị?"

Sunmi để sát vào Lisa, nói: "Người khiến em phiền lòng nhất, chẳng lẽ không phải Bae Suzy sao?"

Lisa tâm lạnh, nhưng bất động thanh sắc nói: "Em không hiểu chị đang nói cái gì."

"Lee Suzy vắt ngang giữa em cùng Park Chaeyoung, tuy rằng em hiện tại cùng Chaeyoung đã song túc song phi, thế nhưng Chaeyoung cùng em dù sao chỉ có không được một năm giao tình, Suzy cùng Chaeyoung nhưng sớm đã thành quá khứ bảy tám năm, em nghĩ chiều sâu cảm tình của em đấu nổi hai người các nàng sao?"

"Cảm tình sâu cạn cũng không phải lấy thời gian dài ngắn tới so sánh, nếu như dựa theo lời chị nói, chị không phải là yêu em nhất sao, nhưng hành vi chị gây cho em đều khiến người khác giận."

Sunmi sững sờ, Lisa tiếp tục nói: "Em cùng Bae Suzy mỗi người tự có phán đoán, cô ta muốn làm như thế nào là chuyện của cô ta, em muốn làm như thế nào cũng là chuyện của em, còn lại không nhọc phiền chị quan tâm, em còn có việc, gặp lại sau."

Sunmi còn không kịp phản ứng, Lisa đã xoay người nói: "Lee tiểu thư, nghề diễn viên không chỉ cần tài hoa mà còn phải có đạo đức. Chị đã làm gì tự chị biết, ngay cả người đứng phía sau chị cũng không nguyện giúp chị, em cũng chỉ có thể lực bất tòng tâm."

Lisa về đến nhà chỉ cảm thấy mệt mỏi cực kỳ, Chaeyoung mới vừa phát tin nhắn nói sắp trở về, cô lúc này mới đánh lên tinh thần đi tới phòng tắm tắm rửa, chờ thổi xong tóc pha xong trà, Chaeyoung quả nhiên đã vào cửa.

"Trò chuyện thoải mái không?" Lisa hỏi, tiếp nhận túi xách trên tay Chaeyoung, lại giúp nàng cởi áo khoác treo lên.

"Chị đưa anh trai đi khách sạn, anh ấy còn muốn gặp bạn bè, chị trở về trước."

"Là lo lắng em một người cô đơn sao?" Lisa giơ lên khóe miệng, tiến đến trước mặt Chaeyoung.

Chaeyoung ôm chầm cô, tại khóe miệng cô hôn hôn: "Em không muốn chị về sao?"

Lisa nhẹ xoay người: "Muốn."

Chaeyoung cười đi vào phòng ngủ đổi áo ngủ, thưởng thức Lisa pha trà ngon, kìm lòng không được khen: "Uống thật ngon."

Lisa mỉm cười, đang muốn nói bỗng nhiên nghe di động reo, cô nhấc máy, là trợ lý phòng làm việc Ryu Jin.

"Chị Lisa, xin lỗi vì giờ này còn quấy rầy chị, thế nhưng có tình huống khẩn cấp." Ryu Jin thanh âm rất lo lắng, "Phòng làm việc hôm nay nhận được mấy vật phẩm kỳ quái, chị có muốn chúng em báo cảnh sát không?"

"Đừng nóng vội, chậm rãi nói, vật gì kỳ quái?"

"Bề ngoài thoạt nhìn là mấy cái hộp hình vuông bình thường, thế nhưng trên đóng gói ghi ám chỉ, tất cả đều là ký hiệu chúng em xem không hiểu."

Lisa suy nghĩ một chút, nói: "Báo nguy, giao cho cảnh sát xử lý, các em hiện tại đều ly khai phòng làm việc, chuyện còn lại chị sẽ giao cho đoàn đội quan hệ xã hội."

Cúp điện thoại, Chaeyoung hỏi: "Làm sao vậy, xảy ra chuyện gì?"

"Phòng làm việc thu được nhiều vật phẩm lai lịch bất minh."

Chaeyoung an ủi: "Cũng có thể là trò đùa dai."

"Em cũng nghĩ vậy."

Có thể là trò đùa dai sao?

Lisa nghĩ đến vừa Sunmi tìm đến cô giao dịch, nói trên tay cô ta có tin tức cô cảm thấy hứng thú.

Lẽ nào lần này lại có người đứng phía sau giở trò, nếu như đúng, có thể hay không là Bae Suzy?

Lisa nhìn Chaeyoung đang tinh tế phẩm trà, đè xuống câu chuyện. Nếu như thực sự là Bae Suzy, vậy chỉ có thể dùng phương pháp âm thầm xử lý, tránh để Chaeyoung biết được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info