ZingTruyen.Info

Chaelice Nho Dai Than The Tinh Dich

"Làm sao vậy, em không tin chị?"

Lisa liếc mắt nhìn Hani, quay đầu lại chỉnh vạt áo: "Tin tưởng với em mà nói một chút tác dụng cũng không có, chỉ bất quá là mình thoải mái bản thân mà thôi. Chị muốn gạt em cũng được, muốn hướng em nói sự thật cũng được, em cũng không có bất luận dị nghị gì, quyền chủ động tất cả ở chị."

"Đây rốt cuộc là thỏa hiệp sao?"

Lisa buông tay: "Em không có lựa chọn nào khác."

"Mong muốn cùng Manoban tiểu thư hợp tác đều không phải một lần cuối cùng."

Lisa nhìn Hani, khóe miệng hiện lên một mạt cười: "Mong rằng về sau Ahn đạo diễn không đem em nhận sai thành người nào đó nữa."

"Manoban tiểu thư hình như rất chú ý điều này."

Lisa cố nhiên đưa tay chiêu xe taxi: "Em còn có việc, gặp lại sau."

---------

Một tháng sau, phim của Hani <Nguyên bản yêu> xuất hiện trên tuyến rạp chiếu phim quy mô nhỏ, tuy rằng chỉ chiếm một khung giờ công chiếu nhất định, thế nhưng hấp dẫn không ít người, thậm chí trên mạng Internet còn xuất hiện rất nhiều bài bình luận, náo nhiệt khắp các diễn đàn trang web. Lúc Lisa nhận được tin nhắn của Hani, cô đang ở phòng làm việc Chaeyoung tuyển kịch bản. cô mở máy vi tính, đưa vào tên trang web, quả nhiên thấy cư dân mạng nhiệt liệt thảo luận.

"Tình nhân đồng tính tốt nhất?" Chaeyoung nghiêng người nhìn, đọc ra.

Lisa nhún vai: "Đâu tốt nhất?"

Chaeyoung liếc cô, đem máy tính bảng cầm lấy, ngón tay nhẹ hoa màn hình đọc: "Trong phim Lisa cùng Ahn nữ thần ăn ý thật tốt, rất giống người yêu, đại khái đã phim giả tình thật..."

Không đợi Chaeyoung đọc xong, Lisa lập tức đem máy tính bảng trong tay Chaeyoung đè xuống, Chaeyoung ngẩng đầu lên nhìn cô, cười như không cười nói: "Làm sao vậy?"

"Những lời nói vô căn cứ, chị để làm chi còn muốn nhìn."

Chaeyoung vô tội nói: "Chị chỉ là đọc mà thôi."

"Cho dù chỉ là đọc... Lẽ nào... Lẽ nào..." Lẽ nào chị sẽ không ghen sao? Lisa nghĩ như vậy, nhưng không có nói ra. Chaeyoung luôn luôn vân đạm phong khinh, khả năng không lớn sẽ ghen giống như tiểu cô nương, thế nhưng nếu nàng thực sự ghen, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

"Lẽ nào cái gì?"

"Không có gì."

Chaeyoung xoay người đưa tay: "Đến đây."

Lisa đi tới bên người Chaeyoung ngồi xuống, Chaeyoung nhẹ nhàng bao lấy, Lisa liền vùi ở trong lòng Chaeyoung, Chaeyoung nhẹ giọng nói: "Chị biết em sẽ không đứng núi này trông núi nọ, cũng sẽ không làm chuyện có lỗi với chị, cho nên không việc gì cả."

Lisa ngẩng đầu nhìn nhìn Chaeyoung: "Chị tin tưởng em đến thế ư?"

Chaeyoung mỉm cười: "Không đúng sao?"

Lisa cọ cọ lên cổ nàng: "Như vậy sẽ làm em nghĩ bản thân thiếu được coi trọng, tuy rằng chị một mực tin tưởng em là chuyện tốt..."

"Lẽ nào muốn chị một ngày hai mươi bốn tiếng đồng hồ cùng em gọi điện thoại, sau đó không gián đoạn truy vấn hành tung, em tùy tiện quẹo phố lớn ngõ nhỏ đều phải gọi chị thông báo?"

Lisa suy nghĩ một chút, tự đầu hàng nói: "Được rồi, em cũng không muốn sinh hoạt như vậy."

Chaeyoung mỉm cười: "Vậy là được rồi, ngoan."

Lisa thở ra, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện khuôn mặt Hani, thời điểm cô ấy xem đến tin tức này khẳng định sẽ thoả mãn đến cười không dứt. Để tất cả mọi người cho rằng cô ấy cùng nữ chính có mờ ám, đối cô ấy mà nói cũng không phải chuyện phức tạp, về phần người yêu của cô ấy vì bị scandal mà tự sát, hẳn là chưa từng có người khác biết được. Kỳ thực trong giới giải trí hỗn loạn này, ai sẽ đi quan tâm chuyện cũ năm xưa, chuyện đương thời hư tình giả ý đầy màu sắc giữa minh tinh mới là trọng tâm dư luận.

Khi Lisa nhận được lời mời dự tiệc từ đoàn phim <Nguyên bản yêu>, phim đã công chiếu được một tuần. Ahn Hani vẫn chưa xuất hiện tại hiện trường, lúc Lisa cùng nhân viên công tác uống vài ly rượu Hani mới vội vã tới, bên người theo một thiếu nữ tướng mạo cùng trang dung đều có chút đặc biệt.

"Manoban tiểu thư, đã lâu không gặp." Hani đi thẳng vào vấn đề, dáng tươi cười động lòng người.

"Đã lâu không gặp."

Hani giới thiệu thiếu nữ bên người nói: "Đây là em họ của chị, bộ phim sau muốn lấy làm nguyên hình."

Lisa liếc nhìn thiếu nữ, người có thể để Hani lấy làm hình tượng, hẳn phải là nhân vật không sợ trời không sợ đất.

Thiếu nữ đối Hani giới thiệu ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ vẻ mặt lạnh lùng uống rượu, nhân viên công tác xung quanh nhưng thật ra không ngại, tựa hồ nhìn quen rồi, cùng thiếu nữ câu được câu không trò chuyện, bầu không khí hoàn toàn không lạnh.

"Manoban tiểu thư, chị có thể lại kính nhờ em một việc không?"

Lisa liếc mắt nhìn Hani: "Chuyện gì?"

"<Nguyên bản yêu> tuy rằng là phim chế tác độc lập, thế nhưng đối với chị mà nói ý nghĩa trọng đại, hơn nữa bởi vì có Manoban tiểu thư gia nhập liên minh, chị cho rằng nó có quy mô phim thương nghiệp, nếu có thể được công chiếu tại tuyến rạp phim lớn, nhất định khả năng sáng tạo lịch sử."

"Tuyến rạp lớn? Theo em được biết, rất khó để các tuyến rạp lớn nguyện ý nhận loại phim này."

"Chị chuẩn bị đầu tư một rạp chiếu phim quy mô lớn, đang trong quá trình thương lượng cùng đối tác chuyên môn, em có muốn giúp chị không?"

Lisa sửng sốt, Hani cư nhiên nghĩ bản thân dựng rạp chiếu lớn, đừng nói có bao nhiêu khó khăn phải đối mặt, cho dù thuận được giấy tờ pháp lý, thì vốn đầu tư giá trên trời kia đi đâu mà tìm?

"Chị không phải còn chưa tỉnh ngủ đó chứ?"

"Với chị mà nói không có chuyện không có khả năng, chị trước đây chẳng bao giờ nghĩ đến có thể mời được diễn viên cấp bậc Ảnh hậu tới tham diễn, thế nhưng Manoban tiểu thư em đã cho chị hy vọng, kỳ thực chị nên cảm ơn em, vì có em nên chị mới có thể duy trì quyết tâm của mình, chị hiện tại vẫn như cũ một cách tự tin làm chuyện người khác thoạt nhìn khó khăn."

Lisa bỗng nhiên nghĩ có chút không thích ứng, cô rất rõ ràng nhớ kỹ đây là Ahn Hani lần đầu tiên nói như thế, không có trêu đùa cũng không chỉ tốt ở bề ngoài, then chốt nhất chính là Ahn Hani lại chăm chú biểu đạt lòng biết ơn. Hóa ra mặt trời mọc từ hướng tây cũng là có khả năng.

Lisa thở dài: "Em có thể làm gì?"

Hani lấy ra một bản kế hoạch: "Đại khái là những việc này."

------

Lúc Lisa về đến nhà, Chaeyoung đang cùng một nhà sản xuất nói điện thoại, sau khi chấm dứt công việc Chaeyoung nâng ra một hộp kem đưa cho Lisa, Lisa lấy làm kinh hãi: "Chị không làm người đại diện của em nữa?"

"Thế nào sẽ như vậy, đây là thưởng cho em."

Lisa tiếp nhận kem, ngồi trên sô pha ăn một hơi, cực kỳ thỏa mãn nói: "Em về hưu sau đó muốn mỗi ngày ăn kem a."

Chaeyoung ngồi ở bên người cô, liêu liêu tóc của cô: "Vậy em chuẩn bị lúc nào về hưu?"

"Bây giờ còn chưa được, còn có thật nhiều việc muốn làm." Dừng một chút, cô nói tiếp, "Em muốn giúp Ahn Hani thành lập rạp chiếu phim lớn, phát hành phim độc lập."

Chaeyoung thần sắc bất biến, tựa hồ cũng không giật mình: "Chị đã từ mấy nhà sản xuất cùng nhà đầu tư nghe được tin này."

"Chị sẽ chấp nhận?"

Chaeyoung mỉm cười, từ chối cho ý kiến.

"Chuyện này tuy rằng nghe tới rất liều lĩnh, thế nhưng em sẽ thử một lần."

"Chuyện em muốn làm chị đương nhiên sẽ chấp nhận."

Lisa sửng sốt, phản ứng đến sau đó lập tức phi thân ôm Chaeyoung nói: "Cảm ơn chị, em rất cảm động."

Hani mạnh mẽ vang dội cùng nhân tài khắp nơi hợp tác, trong thời gian kế tiếp Lisa mới rốt cuộc chân chính kiến thức tới rồi. Nếu như nói Chaeyoung là nữ hoàng cao cao tại thượng, như vậy Hani chính là kỵ sĩ ở nơi hương dã giấu vinh quang, có thể trong vòng một tuần ngắn ngủi thuyết phục được các nhà đầu tư, lại chiêu mộ đến không ít nhân sĩ, sự tình này không phải tùy tiện ai đều có thể làm được, thế nhưng đối với Hani, tựa hồ thực lực cũng mới phát huy phân nửa mà thôi.

Ahn Hani tuy rằng kính nhờ Lisa hỗ trợ, thế nhưng cô bất quá chỉ cần góp vốn năm trăm vạn mà thôi, trọng yếu nhất là Lisa đáp ứng làm người phát ngôn hình tượng cho Ahn Hani.

Hani hoàn thành hãng phim cùng rạp chiếu độc lập, gọi là Trầm Thị Ảnh Nghiệp, thừa dịp hoàng kim của tháng sáu, cô ấy đem <Nguyên bản yêu> lên lịch chiếu ở mọi khung giờ.

Tại suất chiếu cuối tuần, Lisa đặc biệt xuất hiện tại hiện trường bán vé ở rạp chiếu phim cùng fan gặp mặt, bận rộn liên tục 48 tiếng đồng hồ chỉ ngủ 90 phút.

"Cho em." Hani tại thời gian Lisa nghỉ ngơi đưa cho cô một chén trà hoa hồng, Lisa tiếp nhận tới uống một ngụm, lập tức cảm thấy trước mắt không rõ.

"Mệt chết rồi phải không?"

"Em nếu nói không mệt, chị tin không?"

"Chị chỉ có cảm ơn em, bất quá, chị càng muốn cảm ơn chính là người đại diện của em, Chaeyoung tiểu thư."

"Thật không? Em chưa từng thấy chị có bất luận biểu đạt gì hướng đến Chaeyoung tỷ cảm ơn?"

"Ai nha, bị em phát hiện rồi, chính xác, các người 24 tiếng đồng hồ cùng một chỗ, có tin tức gì là không thể chung."

Lisa ngậm miệng, Hani để sát vào nói: "Kỳ thực chị biết chuyện của em, em cùng Park đổng là tình nhân đi, yên tâm, chị sẽ giữ bí mật." Dừng một chút, Hani còn nói, "Thay vì để ý chị, em tốt hơn nên xem chừng vị Bae tiểu thư kia, cô ta cũng không phải là cái đèn cạn dầu."

Lisa hoãn nửa ngày mới hoàn toàn tiêu hóa toàn bộ tin tức Hani ném qua: "Chị quen biết Bae Suzy?"

"Chỉ là xã giao, cô ta bây giờ so thời gian mới ra mắt tuyệt nhiên bất đồng, nhiều năm như vậy có lẽ có vật gì làm cô ta thay đổi."

Lisa thở dài, cô không muốn thừa nhận là bởi vì chính cô mới làm Bae Suzy hiện tại sắm vai phản diện, thế nhưng Bae Suzy với đối cô mà nói, kỳ thật là một tồn tại kỳ lạ.

"Phạm vi chị quan tâm hình như rất rộng."

"Manoban tiểu thư hiện tại là người hợp tác quan trọng nhất của chị, nhiều quan tâm chuyện của em cũng là hợp lí. Bất quá đáng giá chúc mừng chính là, em rốt cuộc không hề gọi chị là Ahn đạo diễn."

"Chị lo được lo mất dạng này... Chị sẽ không là yêu em rồi đó chứ?"

"Em mong muốn chị yêu em sao?"

Lisa ngẩn người, còn chưa nói gì, Hani liền để sát vào cô, nói: "Yêu sẽ hủy em, chị không thể huỷ diệt một người ưu tú như em được. Lisa, để biểu thị cảm ơn, em có thể hướng chị đề nghị bất luận yêu cầu gì."

"Bất luận yêu cầu gì?"

Hani gật đầu.

"Em nghĩ muốn thành lập phòng làm việc bản thân."

"Chị đáp ứng em, em có thể làm rất nhiều việc, chị không có nhìn lầm, em thật sự có thể làm càng nhiều việc."

------

Ba tháng sau đó, lượng vé <Nguyên bản yêu> do Ahn thị ảnh nghiệp bán ra đạt kỷ lục, ghi lại thành tựu phim nhựa độc lập kiếm tiền cao nhất, tiệc khánh công Lisa cũng không có đến dự, chỉ ở nhà cùng Chaeyoung xem phim.

Chaeyoung uống trà lài, hỏi: "Đêm nay thế nào chỉ ở trong nhà vậy?"

Lisa nhìn chằm chằm màn hình lớn nói: "Đột nhiên không thích náo nhiệt, thầm nghĩ bản thân lẳng lặng chờ đợi."

"Đây chính là dự tính sớm về hưu nha."

"Có thể là tuổi lớn cũng không nhất định."

"Chuyện thành lập phòng làm việc thế nào?"

"Tất cả từng bước đi, rất nhanh thì tốt rồi."

Chaeyoung mỉm cười: "Chị rất chờ mong tác phẩm của em, chị có thể cho em mọi sự duy trì tốt nhất."

Lisa cười rộ lên: "Đây rốt cuộc là hối lộ sao?"

"Đây là phúc lợi của Ảnh hậu." Dừng một chút, Chaeyoung còn nói, "Cuối tuần có thời gian không, chị nghĩ cho em gặp một người."

"Ai?"

"Anh trai của chị."

Lisa nghĩ kỳ quái: "Chưa từng nghe nói chị có anh trai?"

"Ba mẹ chị ly hôn khi bọn chị còn bé, anh trai theo ba, chị theo mẹ, bọn họ đi nước ngoài, đã vài chục năm không có gặp qua."

Lisa chợt thấy trong lòng có chút khẩn trương, ba mẹ Chaeyoung đều đã tạ thế, người anh trai này, đại khái là người nhà duy nhất của Chaeyoung đi.

Cho nên đây là muốn come out sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info