ZingTruyen.Info

Chaelice Nho Dai Than The Tinh Dich

Hani công tác hiệu suất rất cao, Lisa còn không có chính thức diễn, đoàn phim cũng đã quay được một phần hậu kỳ, cảnh quay còn lại chủ yếu là dành cho hai nữ chính đối diễn, hơn nữa bởi vì Hani không viết kịch bản, cho nên Lisa phải sớm một ngày đi nghe Hani nói tình tiết. Cô vốn cho rằng Hani chí ít có một sườn kịch bản minh xác rõ ràng, nhưng trên thực tế cô ta ngay cả sườn cũng không có, Lisa nghe cô ta nói, lại phải sửa tới sửa lui mất cả ngày.

"Chị không cảm thấy như vậy rất lãng phí thời gian sao?" Lisa rốt cuộc nhịn không được kháng nghị.

Hani cười rộ lên: "Không, chị đã thí nghiệm qua, đây là phương pháp hiệu quả cao nhất."

"Dựa vào cái gì thấy rõ."

"Chị thử nghiệm qua rất nhiều phương pháp, chỉ có phương pháp này có thể tiết kiệm thời gian diễn viên học lời thoại, còn có thể giảm thiểu số lần 'cắt', cho nên tổng hợp lại thoạt nhìn phương pháp này là tốt nhất."

Hani tỏ ra lời thề son sắt, Lisa không thể làm gì khác hơn: "Được rồi được rồi, chị là đạo diễn, liền theo ý chị đi."

Hani lúc này mới mỉm cười nói: "Manoban tiểu thư, chị rất thích tính cách thẳng thắn nghĩ gì nói đó của em, rất có chính kiến, không nhàm chán, thật sự rất giống phong phạm của chị."

"Chị đây là đang khen bản thân mình à?"

Hani cười rộ lên: "Manoban tiểu thư nói đùa, chị vẫn luôn rất khiêm tốn."

Kỳ thực từng đạo diễn đều có phong cách của bản thân, phong cách Hani đối Manoban tiểu thư mà nói cũng không khó thích ứng, lúc chuẩn mạch cũng còn hết sức hòa hợp.

Bất tri bất giác đã quay hơn phân nửa tiến độ, trong lúc đó Chaeyoung tới tham ban qua không ít lần, Lisa luôn sẽ cho nhân viên công tác bên người ra ngoài, chỉ để Chaeyoung tại phòng nghỉ cùng chính mình. Cô vốn nghĩ cũng không có bất luận chỗ gì chệch đường ray, thế nhưng luôn ở thời điểm tiễn Chaeyoung rời khỏi, vừa xoay người liền thấy Ahn Hani nhãn thần ý vị thâm trường nhìn mình.

Lisa làm như không thấy, chỉ đối Hani nói: "Ahn đạo diễn đối sinh hoạt cá nhân của em rất có hứng thú sao?"

Hani cũng không nghĩ bị mạo phạm, chỉ đạm đạm cười: "Manoban tiểu thư nếu nghĩ không có bất luận cái gì khác biệt, cần gì phải lưu ý ánh mắt người ngoài?"

Lisa lại bất quá rõ ràng sở trường trò hay của Hani là dùng phương thức cực kỳ xảo diệu đánh thái cực, cho nên cô cũng không dự định theo chuyện này dây dưa, chỉ từ bên người Hani đi qua.

Tựa hồ lúc đi vào, trong nháy mắt nghe Hani đang nói: "Quả nhiên là hương trái cây."

Lisa cố trấn tĩnh, cho rằng không có nghe.

Buổi chiều lúc diễn xong, Lisa đang ở phòng nghỉ tẩy trang, bỗng nhiên nhân viên công tác một trận rối rít, nghe hai thực tập sinh đang hưng phấn mà nói: "Suzy tiểu thư tới."

Lisa cả kinh, Suzy thế nào đến, chị ta muốn tới làm gì, lại muốn ngáng chân cô sao?

Lisa đứng lên đi tới cạnh cửa, mới vừa mở cửa thì thấy Suzy từ hàng lang bên ngoài đi tới bàn phục vụ trung tâm đoàn phim, ung dung hỏi thăm: "Xin hỏi Ahn đạo diễn ở đâu?"

Lập tức có nhân viên công tác nói: "Thỉnh chờ." Nói đã đi đi ra ngoài rất nhanh tìm Hani.

Hani nhìn thấy Suzy một chút cũng không kinh ngạc, trái lại rất nhiệt tình ôm Suzy. Suzy theo phép đáp lễ, lúc này mới hỏi: "Thật lâu không gặp, tình hình gần đây thế nào?"

Hani cười cười: "Chính là hối hả giống như con quay, nghe nói cô đã đoàn tụ cùng Park đổng ở Reste Sig?"

Suzy gật đầu: "Chỉ là thỉnh thoảng đi mà thôi."

"Ai nha, Reste Sig thực sự là nhân tài đông đúc, tôi thấy đều động tâm."

"Reste Sig nhân tài tuy nhiều, bất quá cũng không chói mắt được như Ahn đạo diễn."

Hani vui tươi hớn hở cười rộ lên, thoạt nhìn đối Suzy khen tặng cũng không phản cảm. Lisa bĩu môi, uổng phí cô còn tưởng rằng Hani chính là một nhân vật khó lường siêu phàm thoát tục, này cũng bị Suzy hai ba câu nói phiêu lên trời.

Bất quá có thể xác định Suzy cũng không phải tới tìm cô, Lisa cũng hoàn toàn không muốn cùng Suzy chạm mặt. Cô đang muốn về vị trí tiếp tục tháo trang sức, bỗng nhiên nghe Suzy hỏi: "Manoban tiểu thư buổi chiều không có cảnh quay không?"

Hani nói: "Cảnh quay của cô ấy đã xong."

"Tôi còn tưởng Manoban tiểu thư lịch diễn ngày tiếp nối đêm."

"Manoban tiểu thư diễn xuất không tầm thường, đương nhiên khả năng rất nhanh hoàn thành."

Suzy dừng một chút: "Nghệ nhân Ahn đạo diễn diễn chọn, đương nhiên hợp mắt cô nhất."

Suzy nói xong thì dắt Hani rời khỏi phòng làm việc, trực tiếp đi phòng nghỉ của Hani.

Lisa nghẹn một hơi, Suzy cái nữ nhân vu bà này, tới đoàn phim nói ẩu nói tả chính là muốn ám chỉ cho Hani biết, cô kỳ thực là một diễn viên rất không xong sao? Lisa nghĩ tới đây căn bản là ngồi không được, vừa mới bắt đầu Suzy đã phản đối nghệ nhân công ty tham diễn loại phim nghệ thuật này, hiện tại nhưng biểu hiện đối Hani phi thường thưởng thức, thực sự là tiểu nhân kiêu ngạo.

Ước chừng hai tiếng đồng hồ, Lisa đi ra phòng hóa trang, đoàn phim cũng kém không nhiều lắm thu thập hoàn tất chuẩn bị cho cảnh quay buổi tối, tối nay là Hani bản thân diễn. Hani đang ngồi ở trường ghế ăn kẹo cao su, biểu tình có chút nhàn nhã, Lisa nhìn Hani, nói: "Đạo diễn, nếu như không có việc gì, em đi về trước."

Hani ngẩng đầu nhìn Lisa, câu dẫn ra khóe miệng cười: "Tuy rằng không có cảnh quay, thế nhưng lưu lại giúp chị một lúc được không?"

"Ahn đạo diễn đây là đang làm nũng sao?"

Hani thổi một cái phao phao nói: "Tất nhiên không phải."

Lisa lúc này mới nói thẳng: "Vậy Ahn đạo diễn thế nào sẽ đối với em yêu cầu như vậy, chị đây là chuẩn bị duyệt phí tăng ca rồi sao?"

Hani vô vị nhìn Lisa nói: "Xem ra Manoban tiểu thư đối chị một chút cũng không đặc thù."

"Lẽ nào Ahn đạo diễn đối Lisa thì đặc thù sao?"

Hani suy nghĩ một chút: "Chuyện này còn phải xem góc nhìn của Manoban tiểu thư."

"Có thể đối Ahn đạo diễn mà nói, Bae tiểu thư càng muốn đặc thù một ít."

"Em biết Suzy tiểu thư tới?"

"Có thể chị ấy không muốn để em biết."

Lisa đối Hani nói rất trực tiếp, không có một tia hàm súc, chẳng biết thế nào cô bỗng nhiên sản sinh một ý niệm trong đầu, Hani có thể hay không là Choi Arin thứ hai, tuy rằng Ahn Hani thoạt nhìn cũng không có bất luận nhược điểm gì Bae Suzy niết trong tay, thế nhưng cũng không đại biểu cô cùng Suzy tại phương diện kia sẽ không đạt thành chiến lược nhất trí.

Hani vỗ vỗ vị trí bên người ý bảo Lisa ngồi xuống, Lisa dừng một chút, bảo trì chút cự ly ngồi ở bên người Hani, hỏi: "Chị có cái gì muốn theo em nói."

Hani cười thần bí: "Xem ra giữa Manoban tiểu thư cùng Bae tiểu thư đích xác có ngăn cách."

Lisa sửng sốt: "Có ý gì?"

"Bởi vì Suzy tiểu thư hướng tôi nói không ít chuyện về Manoban tiểu thư."

Lisa đối chuyện này một chút cũng không kinh ngạc, cô không cần nghĩ cũng biết Suzy sẽ nói cái gì. Cô chỉ là hiếu kỳ Suzy vì sao sẽ đối với Hani nói những lời này.

"Xem ra giữa Bae tiểu thư cùng Ahn đạo diễn giao tình không cạn."

"Chị chỉ là cùng Bae tiểu thư diễn qua một bộ phim mà thôi, sai, hẳn là nói như vậy. Bae tiểu thư thời kì kia là minh tinh đang hồng, vai diễn lớn nhỏ có rất nhiều, chị ngẫu nhiên hợp diễn cùng cô ấy một bộ phim, cũng không có gì lạ."

Lisa liếc nhìn Hani: "Cho nên?"

"Bae tiểu thư chính xác là có nhắc đếm em, bất quá đều là chuyện râu ria, nhưng có một việc chị tương đối để ý."

"Việc gì?"

"Manoban tiểu thư hiện tại có người yêu."

Lisa cắn răng, Suzy lẽ nào để đạt thành mục đích xấu xa của cô ta, hiện tại muốn đem Chaeyoung đặt ở trước vạn người sao?

Hani nhìn dáng dấp Lisa, nói rằng: "Manoban tiểu thư hiện tại biểu tình rất thú vị, bất quá..."

"Ahn đạo diễn..." Lisa trầm khẩu khí, "Chị cho rằng cô ta như vậy xúc phạm riêng tư của em, là thích hợp sao?"

Hani lắc đầu: "Chị cũng không nói như vậy."

"Hy vọng chị nhìn nhận công bằng."

"Manoban tiểu thư." Hani bỗng nhiên đứng lên, nhẹ nhàng gần kề bên tai Lisa, "Người yêu của em là ai chị cũng không quan tâm, nếu như em muốn bảo vệ nàng, hiện tại là thời cơ tốt nhất."

Lisa không nói chuyện, nhìn Hani, Hani cười: "Cùng ngồi chờ chết, không bằng ra sức phản kích nắm giữ chủ động. Manoban tiểu thư, luôn bị vây ở thế bị động sẽ có cảnh ngộ gì, chẳng lẽ còn cần chị nhiều lời sao?"

Lisa nheo lại con mắt nhìn Hani, Hani nghiêm mặt nói: "Manoban tiểu thư, chị cùng em đứng ở một bên, xin đừng đối chị có hoài nghi cùng suy đoán, em không rõ sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info