ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 85

ryansunset

Hani cười đến vân đạm phong khinh, thế nhưng trong mắt Lisa, Ahn Hani nhất định là điên rồi, bằng không thế nào sẽ đưa ra kiến nghị lớn như vậy. Coi như là được chính tay Chaeyoung thanh danh đang thịnh chế tác, các nhà đầu tư cũng sẽ không đơn giản đáp ứng quay loại phim này, Hani là muốn tự chui đầu vào rọ sao?

"Manoban tiểu thư hình như rất kinh ngạc sao?" Hani uống nước cam, thuận lợi cầm lấy một khối bánh quy hoa hồng đưa cho Lisa, "Hay là cùng Hani tôi thưởng thức mỹ thực có lẽ sẽ thư thái thích ý hơn?"

Hani vĩnh viễn đều là dáng dấp như vậy không nóng không lạnh, sẽ không gây sự cũng sẽ không che lấp tránh né, thế nhưng đối với Lisa mà nói này vừa vặn là để cho người ta nghi ngờ cùng khó có thể nắm lấy.

"Có lẽ là kính phục."

Hani bất đắc dĩ nói: "Chị cũng không cần những người ngoài mặt đồng tình, người như vậy đã nhiều lắm, với chị mà nói quá mức dư thừa."

"Nhạc lên cao dĩ nhiên có nhiều người họa."

Sau khi gặp Hani, mấy ngày trôi qua Lisa trong lòng vẫn tâm sự nặng nề, thậm chí tại thời điểm họp cùng các vị đổng sự Reste Sig, cô tinh thần đều phá lệ mất tập trung. Một vị đổng sự muốn mời Lisa khai mạc nghi thức từ thiện, Lisa nhưng hoàn toàn không nghe thấy, thẳng đến Chaeyoung nhẹ giọng nhắc nhở cô, cô lúc này mới phản ứng đến, uyển chuyển cự tuyệt.

"Đã nhiều ngày đều có thông báo phải tranh thủ, thực sự vô pháp phân thân."

Đổng sự kia phẫn nộ rời đi, Chaeyoung nhìn Lisa hỏi: "Thân thể khó chịu sao?"

Lisa lắc đầu: "Không có, đại khái chỉ là tối hôm qua ngủ không tốt."

"Buổi trưa muốn ăn gì, chị có hai tiếng đồng hồ thời gian, đi ra ngoài mua sắm được không?"

Lisa nhìn Chaeyoung, mỉm cười: "Được."

Trên đường rực rỡ muôn màu náo nhiệt làm Lisa thư sướng một ít, Chaeyoung vẫn cùng cô nhìn này nhìn kia, lúc quyết định mua một đôi giày đế bằng đang mang thử, Lisa mới đối Chaeyoung nói một câu.

"Đạo diễn Ahn mời em đóng phim."

Chaeyoung cũng không kinh ngạc, chỉ hỏi: "Em đáp ứng rồi?"

Lisa cũng không có trả lời, trái lại nói rằng: "Chị thế nào không hỏi đạo diễn Ahn mời em diễn phim gì?"

"Đạo diễn Ahn tuy rằng không phải đạo diễn thương nghiệp, thế nhưng cô ấy thanh danh hiển hách, kiên quyết sẽ không làm loại tác phẩm thấp tầm, chị có cái gì lo lắng. Hơn nữa nghệ nhân diễn quen phim thương nghiệp, tham gia phim nghệ thuật cũng có thể tích góp không ít nhân khí."

"Chị ấy muốn em diễn đề tài đồng tính."

Chaeyoung nhất thời không nói chuyện, nhìn Lisa, Lisa đón nói: "Chị ấy nói muốn góp sức vì cộng đồng nữ tính, mong muốn em có thể ra một phần lực."

Chaeyoung dừng một chút, buông giày cao gót trong tay, mỉm cười đối người bán hàng nói: "Cảm ơn, lần sau có mẫu mới chúng tôi trở lại."

Lúc này mới ý bảo Lisa cùng nhau rời khỏi.

"Em đã trả lời chị ấy thế nào?" Lúc Chaeyoung rời cửa hàng liền hỏi.

"Em vẫn chưa nhận lời."

Chaeyoung liếc mắt nhìn Lisa: "Vì sao?"

Lisa lắc đầu nói: "Không biết."

Chaeyoung hơi thở dài nói: "Cho dù em đáp ứng, chị cũng sẽ không đồng ý."

"Em biết chị sẽ không đồng ý, cho nên..."

"Trong đó sẽ sản sinh nhiều ít scandal, em hẳn là rất rõ ràng."

Lisa trầm mặc một trận, đang muốn nói, di động Chaeyoung reo, Chaeyoung làm một tư thế chờ, tiếp điện thoại: "Alo?"

Nhưng mà từ biểu tình kế tiếp của Chaeyoung,  Lisa liền phát hiện, người điện thoại cho Chaeyoung là Bae Suzy. Lisa thở dài, mặc dù sắp tới có phát sinh scandal gì đi nữa, đầu gỏ gây nên còn không phải Bae Suzy sao.

Tuy nói Chaeyoung đã đem Bae Suzy chiêu mộ dưới trướng, thế nhưng ác ma thủy chung là ác ma, cho dù nàng ta được thượng đế thả ở thiên đường, nàng ta cũng sẽ không đổi bản tính ăn thịt người của mình.

Bae Suzy là loại bản tính ác ma không thay đổi.

Quả nhiên, Chaeyoung tiếp điện thoại xong thần tình ngưng trọng, Lisa hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Phòng truyền thông nhận được một phần tin vắn tòa soạn báo đưa tới."

"Chẳng lẽ là về em?"

Chaeyoung từ chối cho ý kiến: "Chị bây giờ còn không rõ ràng tình huống, chờ trở lại nhìn mới biết được."

Lisa cùng Chaeyoung trở lại Reste Sig, trưởng phòng truyền thông Miyeon khó xử nhìn Chaeyoung, nói: "Park đổng, mật báo cùng tin vắn này đều là về...về..."

Miyeon nhìn Lisa, nuốt xuống mấy chữ còn lại.

Chaeyoung tiếp nhận tới nhìn, lập tức đem ảnh chụp ném trên bàn: "Thủ thuật PS đơn giản như vậy cũng nhìn không ra sao!"

Lisa lấy qua nhìn, dĩ nhiên là một trương ảnh chụp về cô, bối cảnh là đường phố, cô đang nghiêng người cùng một nữ nhân nào đó hôn môi, mà tin vắn kèm theo nói rõ:

«Manoban tiểu thư từ lúc ra mắt tới nay chẳng bao giờ cùng nam nhân có scandal, một mực cùng mấy nữ minh tinh cộng diễn gặp gỡ thân thiết, xu hướng giới tính cùng hành vi thực sự để người khác không thể tưởng tượng nổi»

Lisa thở dài: "Cái này cũng có người tin sao?"

Tuy rằng cô yêu thích nữ nhân là sự thật, thế nhưng sở hữu tin tức đều là tin đồn.

"Tuy rằng chính xác không phải sự thật, ảnh chụp cũng là PS, nhưng tin tức phi thường hấp dẫn như vậy, tòa soạn báo sẽ lập tức..." Miyeon thanh âm rất thấp.

Chaeyoung nhẹ xoa huyệt thái dương, Bae Suzy vẫn ngồi ở một bên cười nói: "Hiện tại giới giải trí luôn thích đào sâu scandal, loại tin tức này chỉ sợ vừa lộ liền được các mặt báo điên cuồng tranh giành, hơn nữa hiện tại internet cũng rất phát triển, cho dù chúng ta có thể dàn xếp một vài tờ báo, mặc kệ thế nào cũng sẽ bị phát hiện đi."

Lisa liếc mắt nhìn Suzy, nhàn nhạt nói: "Coi như là sự thật, liền như vậy không thể thấy ánh sáng sao?"

Suzy nhìn Lisa, câu khóe miệng cười: "Manoban tiểu thư, có một số việc không cần biết đúng hay sai, nếu như rơi vào sự công kích của dư luận, em muốn giải thích cũng không được."

"Bae tổng, bởi vì chị chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện giải thích, cho nên mới giải thích không được, đừng đem bi kịch nhân sinh của chị áp vào người em."

Mặc kệ chuyện này có liên quan Suzy hay không, Lisa biết chỉ cần cô một ngày còn tồn tại trong giới giải trí, scandal như vậy tất nhiên không khả năng tiêu thất.

Vô luận là nguy cơ quan hệ xã hội hay giữ mình trong sạch, mọi tin tức như thế đều sẽ bị người suy diễn là không có lửa thì sao có khói. Cô ở ngoài sáng, không biết được kẻ địch ẩn trong bóng tối, căn bản là khó lòng phòng bị.

Thế nhưng, vì sao phải phòng bị đây?

Chaeyoung cuối cùng vẫn quyết định chọn phương pháp hướng tòa soạn trả tiền mua đứt, lúc rời khỏi phòng truyền thông, Lisa đối với Chaeyoung nói: "Em không thích tư thái bị động như thế."

"Lisa, đây chỉ là cách tạm thời, tất cả rồi cũng sẽ tốt lên."

Lisa lắc đầu: "Sẽ không, những người đó chỉ biết được một tấc lại muốn tiến một thước."

Chaeyoung dừng lại cước bộ: "Như vậy em nói cho chị biết, em muốn thế nào chủ động?"

"Em muốn tiếp diễn phim của Ahn đạo diễn."

Chaeyoung trầm mặc một trận, Lisa hỏi: "Không đồng ý sao?"

"Chị chưa từng trải qua chuyện như vậy, nhưng từ những gì chị thấy được... Lisa, về chuyện công mà nói, em là diễn viên có tiềm lực nhất Reste Sig, chị làm người đại diện tuyệt đối sẽ không để em chọn một con đường tiền đồ không rõ ràng, về chuyện tư mà nói, chị cũng không muốn thấy em diễn thân mật cùng nữ nhân khác."

"Đây chỉ là diễn xuất, chị hiểu mà. Nếu như hiện tại trốn tránh, sẽ chỉ làm sự tình càng mệt mỏi."

Chaeyoung còn đang do dự, Lisa để sát vào nàng, lôi kéo tay nàng nói: "Tin tưởng em, em sẽ không xằng bậy."

-----

Lúc Hani nhận được điện thoại Lisa, cô ta cũng không kinh ngạc, tựa hồ như đã đợi thật lâu, đối Lisa nói: "Manoban tiểu thư nhanh như vậy đã nghĩ thông rồi sao?"

"Ahn đạo diễn đã tìm được người khác thích hợp à?"

"Ngoại trừ Manoban tiểu thư, lại không có người thích hợp."

Lisa trầm mặc một trận, Hani tiếp tục mỉm cười: "Manoban tiểu thư chịu gia nhập đoàn phim, là vinh hạnh của tôi, Hani tôi sẽ không cô phụ Manoban tiểu thư tín nhiệm."

"Em bây giờ còn không thấy kịch bản."

"Hani cũng cần trao đổi cùng người đại diện của Manoban tiểu thư sao?"

Lisa ngẩn người nói: "Em đã nói rõ với chị ấy rồi."

Hani nha một tiếng, nói rằng: "Xem ra Park đổng đối chuyện này chỉ là không phản đối mà thôi."

"Nghệ nhân cũng có trình độ tự do nhất định đi."

"Như vậy chị an tâm, chiều nay Manoban tiểu thư có thể tới trường quay P Green, nếu lịch trình của em thoáng, chúng ta tùy thời có thể khởi công, nếu như không ra thời gian, chúng ta cũng có thể quay trước một ít phân cảnh nhỏ."

Lisa có chút không rõ: "Chị đã quay?"

Hani cười cười nói: "Đương nhiên."

Lisa ngẩn người: "Không có kịch bản cũng có thể quay sao?"

Hani nhàn nhạt nói: "Chị đã nói qua cho Manoban tiểu thư, kịch bản trong đầu chị, Manoban tiểu thư hiện tại mới bằng lòng tin tưởng sao?"

Lisa hơi sửng sốt, đang muốn nói nữa lại nghe Hani bên kia một mảnh tiếng động lớn xôn xao, lúc còn muốn cẩn thận nghe, điện thoại đã cắt ngang.

Ahn Hani đại khái bận tối mày tối mặt đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info