ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 73

ryansunset


Lisa vén làn váy từ sau đài trải qua hồng thảm đi tới biểu lộ dáng tươi cười, cô tận lực bảo trì phong độ bình tĩnh, mặc dù biết trước mặt lóe ra tia sáng đèn flash rất có khả năng cất giấu đầu sỏ gây scandal triền thân hại cô, cô cũng không biểu hiện ra chút nào hoảng loạn.

Trên đài đạo diễn, chế tác cùng các diễn viên chính khác đã vào chỗ, Lisa đứng ở giữa sân khấu, lúc này MC cùng fan dưới đài nhiệt tình hỗ động đã tiến hành đến phân nửa, dưới đài đột nhiên truyền lên một tờ giấy đưa cho Lisa, Lisa nhìn, chữ viết hiện ra rõ ràng:

"Em đang làm cái gì?"

Lisa đương nhiên có thể nhận ra đây là chữ viết của Chaeyoung, Chaeyoung ngữ khí rất nghiêm túc, ý tứ là muốn hỏi cô tại sao không làm theo nàng ấy kiến nghị, cùng nam chính đi vào hội trường.

Lisa thở dài, nhìn quét một vòng dưới đài, cũng không thấy bóng dáng Chaeyoung. cô đem tờ giấy trả lại cho nhân viên công tác, một lần nữa lộ ra mỉm cười ôn nhu.

Nghi thức khởi động máy hoàn tất, Lisa mới vừa đi xuống sân khấu đã bị truyền thông vây quanh, cô một bên được trợ lý mở đường, một bên vội vàng khéo léo trả lời mấy vấn đề, lập tức đã được đưa vào trong xe, Lisa thở dài, lại phát hiện ghế sau ngồi một người khác.

"Tại sao không làm theo lời chị?" Người bên cạnh thanh âm lạnh lẽo.

Lisa cả kinh, lúc thấy rõ bên người chính là Chaeyoung lập tức bình tĩnh trở lại, dừng một chút lại nói: "Em làm như vậy là có nguyên nhân."

"Chị biết em có phương pháp làm việc của mình, thế nhưng bộ phim này không phải là chuyện của riêng em. Lisa, để hoàn thành một bộ phim, từ nhà đầu tư đến chế tác, nhà sản xuất, thậm chí đạo diễn, khán giả, bọn họ mỗi người đều sẽ nhìn em, nhìn chằm chằm em, hơi vô ý sẽ toàn bộ thua, em hiểu không?"

Lisa nhìn Chaeyoung một chút: "Em đương nhiên biết những đạo lý này, cho nên chị mới sắp xếp Kang Baekho dắt tay em vào lễ đài. Nếu như em tiếp nhận rồi, kế tiếp thế nào? Kế tiếp là scandal tình cảm giữa em cùng hắn, bất luận diễn cái gì trên phim trường cũng sẽ bị nói thành phim giả tình thật, bất luận một lần chạm mặt cũng sẽ bị miêu tả thành lén hẹn hò, phô thiên cái địa đều là scandal em cùng hắn, đây là chị mong muốn thấy sao?"

"Lisa, chị không có…" Chaeyoung thở dài, biểu tình có chút uể oải.

Lisa để sát vào Chaeyoung: "Em hiểu chị rất khổ tâm, thế nhưng em cũng có kiên trì của mình, hơn nữa trong lòng chị cũng không mong muốn em sẽ làm việc này, không phải sao?"

Chaeyoung nhìn Lisa, môi hơi giật giật, Lisa nhân cơ hội dán đến, hôn lên khóe môi nàng, "Lẽ nào chị muốn nhìn scandal của em cùng người khác bay đầy trời sao?"

Chaeyoung lắc đầu: "Tuy rằng chị không muốn, thế nhưng công ra công, tư ra tư…"

Lisa hợp thời ngăn lại Chaeyoung: "Em có thể xử lý chuyện này, hơn nữa không cần miễn cưỡng như vậy."

Chaeyoung nửa tin nửa ngờ nhìn Lisa, Lisa mỉm cười: "Tin tưởng em đi, chỉ cần đợi hai ngày nữa sẽ có kết quả."

Chaeyoung thở ra một hơi, tựa vào trên ghế, dừng một chút liền chậm rãi trượt xuống tựa ở trên vai Lisa. Lisa ôm lấy thân thể nàng, chợt thấy Chaeyoung bày ra một mặt mềm yếu dĩ nhiên phá lệ hấp dẫn người.

Lisa về đến nhà trước tiên hống Chaeyoung ngủ, lúc này mới điện thoại cho Minnie. Minnie mới vừa uy sữa cho hài tử, đang tranh thủ thời gian xem TV, nhận được điện thoại Lisa đầu đầy mồ hôi: "Cái gì? Sunmi đem ảnh chụp cậu cùng cô ta phát tán rồi?"

"Đúng vậy, không nghĩ tới cô ta cư nhiên có thể làm đến nước này."

"Xem ra cô ta là muốn rút củi dưới đáy nồi."

"Mình xem đều không phải, cô ta chỉ tiết lộ một người trong đó là mình, ảnh chụp kia nếu như cô ta không nói, căn bản không có người nhận ra cô ta, này rất rõ ràng là thiết kế hãm hại."

"Cậu sẽ không ngồi chờ chết chứ."

Lisa hít một hơi: "Đương nhiên sẽ không, cho nên mình cần cậu giúp một tay."

***

Sáng sớm hôm sau, Lisa đúng giờ xuất hiện tại cửa truyền thông Reste Sig tham gia hội nghị thường kỳ, mới vừa đi đến cửa lớn đã bị một người mang kính râm kéo đến một bên, Lisa không chút nào hoảng hốt, khẽ cười nói: "Có chuyện gì sao?"

Người này tháo xuống kính râm, hổn hển nhìn Lisa: "Em làm chuyện tốt!"

Không hề ngoài ý muốn, người trước mắt là Sunmi.

Lisa ra vẻ ngạc nhiên: "Chị nói cái gì? Em nghe không hiểu."

Sunmi đem một đống ảnh chụp ném cho Lisa: "Em kêu Minnie gửi cho chị là có ý gì, những ảnh chụp này đều là ảnh chụp tư nhân, em nếu như dám công khai, chúng ta chỉ có thể gặp nhau tại toà."

Lisa châm chọc nói: "Chị nếu như nghĩ tư pháp giải quyết tốt vấn đề này, hà tất đến đây tìm em? Lee Sunmi, chị muốn pháp luật nhúng tay hay chúng ta âm thầm giải quyết, loại chuyện này chỉ cần công khai, chị cũng khó thoát khỏi liên quan đó?"

Sunmi cắn răng: "Em muốn thế nào?"

"Hẳn là em hỏi chị muốn thế nào mới đúng. Chị đem ảnh chụp mơ mơ hồ hồ kia cùng tên em bán cho truyền thông, không phải là muốn xem scandal của em bay đầy trời sao? Hiện tại đến phiên chị nếm thử loại tư vị này đi."

Sunmi xuống nước, nắm cánh tay Lisa nói: "Chị nhất thời hồ đồ, Lisa, chị biết em rất tốt bụng, lẽ nào em muốn làm lớn chuyện?"

Lisa cười nhạt: "Em chỉ là theo lễ đáp trả, thế nào, chị nghĩ em không dám?"

"Nếu như công khai, chúng ta là đồng quy vu tận, em có thể sao? Cho dù em cái gì cũng không quan tâm chỉ muốn trả thù chị, em có nghĩ tới Reste Sig truyền thông không, em có nghĩ tới người đại diện vẫn duy trì em, Park đổng?"

Lisa mỉm cười: "Chị đánh giá em cao quá, Reste Sig bồi dưỡng nghệ nhân thành đại minh tinh không dưới mười người, hi sinh em một người đối toàn bộ công ty mà nói một chút ảnh hưởng cũng không có, về phần người đại diện của em, đại khái có thể công khai phát biểu nghiêm khắc khiển trách em, em đây có gì mà không dám làm?"

Sunmi nhìn Lisa, chợt thấy phía sau lưng nhỏ mồ hôi lạnh: "Em cố ý muốn làm đến cùng sao?"

Lisa dù bận vẫn ung dung bắt ảnh chụp trong tay, đạm đạm cười: "Có cái gì không dám?"

Lisa muốn đi, Sunmi ôm vai cô, thấp giọng nói: "Chị xin lỗi, chị làm như vậy thật ích kỷ, hơn nữa lại tổn thương em, cho nên cho chị một cơ hội được không?"

Lisa liếc nhìn Sunmi: "Cho chị cơ hội? Cơ hội gì?"

"Vào giới giải trí đối với em mà nói khả năng chỉ là vui chơi, thế nhưng với chị mà nói là chuyện nghiệp cả đời này, chị không thể cho phép bất luận chút sai lầm gì, cho nên chỉ cần em đáp ứng ẩn mật những ảnh chụp này, chị có thể thỏa mãn bất cứ yêu cầu gì của em."

Lisa dừng một chút, nhìn Sunmi đạm đạm cười: "Nghe chị như thế tình chân ý thiết, em cũng không đành cự tuyệt chị. Chị đã thành tâm xin lỗi, như vậy chị trước nên nghĩ biện pháp giải quyết mớ phiền phức chị gây ra đi."

Buổi sáng hội nghị thường kỳ mở xong, Chaeyoung nhận được tin tức Leslie, nói có fan chủ động đến tòa soạn thú tội, là bởi vì bản thân rất yêu thích Lisa mới làm PS ảnh chụp chung ghép đôi bịa đặt tin tức. Chaeyoung hơi ngẩn người, dừng một chút liền đối Leslie nói: "Cũng tốt, em phát điện tín cho tòa soạn báo cùng mấy công ty truyền thông đi, yêu cầu bọn họ xin lỗi."

Leslie gật đầu: "Em đã làm, thủ trưởng tòa soạn báo Thành Thị vừa gọi điện thoại đến xin lỗi chúng ta, còn nói muốn mời bữa cơm bồi tội."

Chaeyoung bắt tay vào văn kiện, nói: "Thiên sứ cùng ma quỷ đều là hắn, quên đi, sóng gió dẹp loạn là tốt rồi, các nhà đầu tư bên kia em tiếp tục bàn bạc."

"Vâng."

Cuối cùng Chaeyoung ngẩng đầu hỏi Leslie: "Manoban tiểu thư ở nơi nào? Ngày hôm nay em ấy không đến công ty sao?"

Leslie lật lật bản lịch trình nói: "Manoban tiểu thư sáng nay chỉ có thông cáo ngắn, thời gian còn lại đều an bài nghỉ ngơi."

"Tôi đã biết, em đi làm đi."

Sau khi Leslie ra ngoài, Chaeyoung thoáng dừng lại một hồi, lúc này mới lấy ra di động nhắn tin cho Lisa hẹn ăn cơm trưa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info