ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 70*

ryansunset


Lisa đem Chaeyoung đặt ở dưới thân, lập tức dán vào cổ nàng tinh mịn liếm hôn, cảm nhận thân thể nàng dần dần mềm đi, ánh mắt Chaeyoung bên trong xe có vẻ mê ly nhưng rõ ràng, xa xa tia sáng đèn đường ảnh ngược trong ánh mắt nàng, Lisa có thể thấy ánh mắt sáng trong của nàng.

Chaeyoung ngày hôm nay ăn mặc là váy liền thân dây kéo ở phía sau, Lisa chỉ cần nhẹ nhàng lôi kéo, phía sau lưng nàng liền hoàn toàn bại lộ, lòng bàn tay chạm vào lưng thon như một mảnh ngọc thạch ôn nhuyễn. Lisa kìm lòng không được đi xuống ma sát, Chaeyoung phản ôm Lisa, khẩn trương hít sâu một hơi. Lisa thuận thế đi xuống, trực tiếp nâng lên hai chân của nàng, chậm rãi cởi ra tất chân, ở đôi chân dài dần dần lộ ra từng chút mút hôn.

Chaeyoung muốn rút chân về, Lisa kiềm mắc cá chân của nàng, Chaeyoung đành phải một tay chống đỡ đệm xe, một tay đỡ cửa sổ xe duy trì cân bằng.

Thời điểm đôi chân ngọc rốt cuộc hoàn toàn lộ ra, Lisa chỉ cảm thấy trong tay ôn lạnh trơn mịn đến không được, lập tức vùi đầu cắn liếm mắt cá chân Chaeyoung, tinh tế vuốt ve lưng chân của nàng, Chaeyoung phát sinh thanh âm khoái cảm khó nhịn. Lisa cũng không thỏa hiệp, tay nâng chân Chaeyoung đặt trên vai mình, thừa dịp Chaeyoung ngưỡng thân thể ra phía sau, Lisa dán sát đến, nhẹ nhàng ngậm khỏa ngọc thạch giữa hai chân nàng.

"A..." Thanh âm Chaeyoung căng thẳng mà run rẩy, Lisa hầu như không nghe được thanh âm hoàn chỉnh của nàng. Chaeyoung nắm chặt vô-lăng, mu bàn tay cố sức, thân thể không ngừng lui ra sau muốn tránh đi, nhưng hoàn toàn vô pháp thoát khỏi Lisa tiến công.

Chaeyoung dáng vẻ lúc này đối Lisa mà nói là dụ hoặc lớn nhất, Lisa đem hai chân nàng tách ra hai bên người mình, chầm chậm hướng phía trước di chuyển, chờ lúc hôn tới trước ngực Chaeyoung, Lisa đem tay lướt đến bên đùi nàng, phát hiện nơi tư mật kia đã bắt đầu ẩm ướt.

Lisa dùng chóp mũi nhẹ nhàng cọ lấy mặt, vai cùng cổ của nàng, một tay đỡ sau lưng nàng, một tay từng tấc từng tấc da thịt chạy qua, từ bụng nhỏ chậm rãi vuốt ve đến dưới đùi non. Ngón tay Lisa đi tới vùng ấm áp kia,  lập tức nhợt nhạt nhiễu qua vải vóc dò vào trong, Chaeyoung nhất thời căng chặt lại thân thể. Lisa cởi ra áo ngực của nàng, cúi người ngậm lấy nụ hoa hồng nhạt kia từng chút trêu đùa. Chaeyoung thở dốc càng thêm nặng, vừa mới thư hoãn chút ít, Lisa đã nhẹ nhàng kéo, quần lót của nàng cứ như vậy hoàn toàn rơi xuống.

Lisa đem ngón tay tham nhập vào trong u huyệt, Chaeyoung nhíu mày rên một tiếng, gắt gao ôm Lisa, thân thể như là bị nước nóng hoà tan. Lisa khẽ cắn vành tai nàng, ngón tay chậm rãi dọc theo trơn trượt mềm mại đi tới chỗ sâu bên trong.

Chaeyoung ngẩng đầu lên, thân thể bắt đầu nhẹ run rẩy, Lisa ôm chặt thắt lưng nàng nâng cao cao, song song đem nàng hướng vị trí thành xe buông xuống, Chaeyoung còn chưa kịp phản ứng, Lisa đã dọc theo chỗ mẫn cảm nhất rong chơi qua lại.

"Ưm...a ha..." Thanh âm Chaeyoung tế tế mật mật, trong không gian chật hẹp có vẻ phá lệ rõ ràng, thanh âm này xuyên thấu qua màng nhĩ truyền tới trong tai Lisa, giống như là chất xúc tác hữu hiệu nhất khiến Lisa càng thêm kích động, thầm nghĩ đem Chaeyoung toàn bộ xoa nát trong lòng bàn tay.

Đợi hao hết sở hữu khí lực, Lisa đã cảm giác tay ướt một mảnh, Chaeyoung thân thể mềm nhũn, vô luận là thanh âm hay động tác cũng không cách nào khống chế.

Lisa đem nàng kéo tới, nâng nàng ngồi trên đùi mình, sau đó đầu gối nhẹ nhàng tách ra, làm hai chân nàng phân đến càng rộng mở. Đầu Chaeyoung khoát lên trên vai Lisa, thoạt nhìn tựa như búp bê vải miên nhuyễn vô lực, Lisa lấy tay hướng chỗ tư mật ôn noãn kia, ngón tay dùng lực đâm vào, Chaeyoung lập tức xiết chặt vai của cô, thân thể ngưỡng về phía sau. Lisa càng lúc càng gia tốc, Chaeyoung càng gắt gao ôm cô, hai chân đặt bên eo cô càng thêm kẹp chặt.

"A...a... Lisa, Lisa..." Thanh âm Chaeyoung trầm thấp nhưng mê ly, Lisa ôm chặt nàng, đợi nàng thư hoãn xuống mới vỗ nhẹ lưng nàng, làm nàng chậm rãi thả lỏng.

Nhìn bên trong xe, vớ, giày, đồ lót phân tán tại các nơi, Chaeyoung thở hổn hển, thuận tiện vén vén tóc, lúc này mới nhìn Lisa một chút, nói: "Chị phải... thế nào đi lên lầu?"

Lisa nhẹ nhàng vuốt thắt lưng Chaeyoung, mỉm cười nói: "Em ôm chị lên, được không?"

Chaeyoung ngắt Lisa một cái: "Không đứng đắn."

Lisa đương nhiên biết Chaeyoung là lo lắng có truyền thông chụp đến, thế nhưng hai người ở trong xe lâu như vậy, nếu có truyền thông theo dõi chỉ sợ đã sớm bị nghi ngờ rồi.

Bất quá không sao, Lisa hiện tại nghĩ đến hoàn toàn không phải những việc nhỏ không đáng kể này.

Lisa đem áo gió của mình cho Chaeyoung mặc vào, gài nút xong, cột tốt thắt lưng rồi đem giày cầm đến mang cho nàng: "Như vậy có thể."

Chaeyoung cúi đầu nhìn chính mình một chút: "Áo ngực của chị..."

Lisa cười nói: "Không sao, áo gió này rất dầy, với lại chỉ có đi thang máy thôi mà."

Chaeyoung còn muốn nói cái gì, Lisa đã lôi kéo nàng xuống xe: "Bên ngoài lạnh như thế, không muốn sớm chút về phòng sao?"

Chaeyoung chỉ có thể tùy ý Lisa lôi kéo lên lầu về nhà.

Mở cửa, Chaeyoung mới vừa cở giày, Lisa đã trở tay lôi kéo nàng, đem nàng áp ở trên tường, Chaeyoung nhìn Lisa: "Làm sao vậy?"

Lisa cười hì hì nói: "Em cùng chị đi tắm, cho nên đừng thay quần áo, cứ để thế này đi."

Lisa nói xong lại lôi kéo Chaeyoung đi tới phòng tắm, chờ hai người đều đắm chìm trong bồn tắm lớn, Chaeyoung mới thở ra một hơi: "Ngày hôm nay mệt mỏi quá."

Lisa vốc nước lên người Chaeyoung: "Cho nên hiện tại hảo hảo thả lỏng thả lỏng."

"Em vừa rồi còn không chịu thả lỏng."

Lisa cười cười: "Ở bên chị, chính là em đang được thả lỏng."

Chaeyoung vén vén tóc Lisa: "Em hiện tại giá trị con người đã khác trước, cho nên không thể tuỳ tiện như vậy..."

"Sinh hoạt cá nhân cũng phải bị quản chế sao?" Lisa nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung mỉm cười: "Đừng lo lắng, chị sẽ tận lực cho em cảm giác tự do."

Lisa phiêu lên thân thể tựa ở trên vai Chaeyoung, thấp giọng nói: "Chaeyoung, cảm ơn chị."

Chaeyoung hôn hôn cái trán Lisa: "Chị đã hứa sẽ đáp ứng một thỉnh cầu của em, em chỉ là muốn chuyện vừa rồi thôi sao?"

Lisa trầm mặc một trận, gật đầu.

"Sẽ không nghĩ đáng tiếc sao, em có thể hướng chị yêu cầu bất luận cái gì, chỉ cần trong khả năng của chị, chị đều sẽ cho em."

"Chaeyoung." Lisa đột nhiên kêu, "Mỗi một lần cùng chị, em đều rất quý trọng. Em yêu chị, cũng thích cùng chị thân mật, thế nhưng..."

"Thế nhưng cái gì?"

"Từ lúc em biết chuyện chị cùng Bae Suzy, mới biết được cùng em làm chuyện như vậy sẽ khiến chị khó xử, cho nên yêu cầu vô lý này với em mà nói, phi thường trân quý."

Chaeyoung sửng sốt, nhìn Lisa: "Em..."

Lisa tiếp tục nói: "Nếu như có thể, em không làm diễn viên, không nên bước chân vào giới giải trí, em cũng không cần gương mặt đẹp cùng tất cả, thầm nghĩ đổi một vật."

Chaeyoung môi giật giật, rốt cuộc hỏi: "Vật gì?"

"Em nghĩ muốn chị, làm bạn gái của em."

Chaeyoung ngẩn người, Lisa hiện tại biểu tình phi thường nghiêm túc, hoàn toàn nhìn không ra một chút trêu tức hoặc là nói giỡn. Lisa thẳng tắp nghênh tiếp ánh mắt Chaeyoung, vốn cho rằng lúc nói ra lời này sẽ phi thường xấu hổ cùng nan kham, thế nhưng trên thực tế lại phi thường bình tĩnh.

Bình tĩnh đến cho dù Chaeyoung cự tuyệt cô, cô cũng sẽ không khổ sở.

Lisa nhìn Chaeyoung, ánh mắt Chaeyoung trước sau như một sáng sủa rõ ràng, tuy rằng trong phòng tắm hơi nóng dày đặc, thế nhưng nàng có thể thấy rõ mỗi một biểu tình cùng mỗi một ánh mắt của Chaeyoung, vô luận Chaeyoung giờ này khắc này là đáp ứng hay không đáp ứng, cô đều tinh tường thấy được.

Nàng ấy vì cô mà bao trọn cả nhà hàng, vì cô mà một mực ở ngoài phim trường đợi đến nửa đêm, lại vì cô mà nghiêm túc tuân thủ ước định.

Lisa bỗng nhiên nghĩ, Chaeyoung có hay không đáp ứng cô đã không hề trọng yếu, quan trọng là... cô nhìn thấu nàng ấy. Chaeyoung không hề là tình địch làm cô nghiến răng nghiến lợi, về phần nàng ấy sẽ nhìn cô thế nào, có thể đáp ứng lời tỏ tình của cô hay không, tựa hồ đã không còn quan trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info