ZingTruyen.Info

Chaelice Nho Dai Than The Tinh Dich


Lisa nhìn Suzy, bỗng nhiên nghĩ Suzy hiện tại mới là Suzy chân chính, cô ấy tuyệt đối sẽ không tỏ ra yếu kém, tuyệt đối không thích người khác nghĩ cô ấy nhu nhược, hơn nữa toàn thân mỗi một chỗ đều đang toả ra tự tin làm cho khó có thể xem nhẹ, có thể đây mới là diện mạo vốn có của Suzy. Cùng nữ nhân lúc trước ngồi trên xe lăn hối hận căn bản là hai người.

Lisa hít một hơi: "Chị đã phát sinh khiêu chiến, như vậy tôi không ứng chiến rất không hợp cấp bậc lễ nghĩa, cho nên, xin yên tâm, tôi sẽ không hạ thủ lưu tình, cũng sẽ không buông tay. Bởi vì, tâm tôi thích Chaeyoung, tuyệt đối so với chị không kém hơn."

Suzy nhìn chằm chằm Lisa một hồi, khóe miệng câu lên, chỉ mỉm cười nói: "Đã quên bổ sung, tuy rằng em từng làm ơn giúp tôi cùng Chaeyoung cởi ra khúc mắc, thế nhưng tôi cũng sẽ không vì vậy mà nương tay, hơn nữa, đến lúc đó em bị thua cuộc tôi cũng không dự định an ủi em, em tốt nhất nên chuẩn bị tâm lý."

Lisa bỗng nhiên cảm giác Suzy rất có xu hướng tự thoả mãn bản thân, tuy nói Chaeyoung đoạn thời gian trước đích xác cùng cô ta có giao tình tốt, thế nhưng cho tới bây giờ Chaeyoung cũng chưa từng thừa nhận qua Suzy là bạn gái của mình, Suzy rốt cuộc dựa vào cái gì trước mặt cô như vậy vênh váo tự đắc đây? Sớm biết như thế này thì căn bản mặc kệ cô ta, để cô ta ngồi ở trên xe đẩy tại viện an dưỡng tự sinh tự diệt. Coi như là sớm giải quyết một cái tai họa.

Lisa hít một hơi, sắc mặt bình tĩnh nói: "Bae tiểu thư, tôi đương nhiên cũng sẽ không đối với chị có lòng trắc ẩn, bất quá đối tôi mà nói, chị dáng vẻ này sẽ khơi gợi sự thương hại của người khác, cho nên, tôi kiến nghị chị tâm bình khí hoà, trước dưỡng tốt thân thể, sau đó lại tiếp tục tranh với tôi, tôi đảm bảo tùy thời phụng bồi."

Suzy nhìn quét Lisa, đang muốn nói, Eunjung bỗng nhiên bưng hoa quả vào, khẽ mỉm cười đối Lisa nói: "Manoban tiểu thư, đường xa khổ cực mà đến, nếm thử sơn trà do chính tay tôi trồng, vị đạo rất ngọt."

Lisa dừng một chút, cầm lấy một trái sơn trà, nói: "Cảm ơn."

Có đúng hay không người tính tình kém bên cạnh luôn sẽ có một người tính tình tốt làm tấm mộc, tựa như Eunjung, cô thủy chung ôn hòa lại thuận theo, tuy rằng tính tình có chút nhàn nhạt, thế nhưng cô đối Suzy trước sau cẩn thận, từ giúp Suzy truyền tin đến chủ động tìm Chaeyoung xin giúp đỡ. Eunjung bác sĩ thiếp thân chăm sóc như vậy coi như là đốt đèn lồng cũng khó tìm. Còn không biết Suzy hướng cô trút giận bao nhiêu lần.

Lisa thở dài, đang chuẩn bị ly khai, giương mắt đã thấy Chaeyoung cùng viện trưởng vừa nói chuyện vừa đi vào.

Chaeyoung hướng Lisa mỉm cười, lập tức đối Suzy nói: "Lúc mình nhìn thấy tranh thêu chữ thập này liền có chút giật mình, không nghĩ cậu có lòng kiên trì đến thế. Mình hỏi viện trưởng mới biết được, đây cũng một trong nội dung huấn luyện khang phục."

Suzy mỉm cười: "Chỉ là tìm thời gian rãnh làm, mình nhớ kỹ bệ cửa sổ nhà cậu có một chỗ cách song, nếu như treo lên sẽ đẹp lắm."

Chaeyoung nhìn Suzy, cười nói: "Làm khó cậu còn nhớ."

Lisa nhìn tranh thêu chữ thập trong tay Chaeyoung, cảm giác phi thường chướng mắt. Suzy hiện tại căn bản là hóa thân thành ác độc nữ phối trong phim tình cảm Hàn, tại trước mặt người yêu thích trang mảnh mai trang ngây thơ, tại trước mặt tình địch tức thì hóa thân kim cương hồ lô oa không sợ gì, đây là làm cho người khóc không ra nước mắt sao.

Lisa hiện tại tâm lý an ủi duy nhất là Chaeyoung có thể xem qua nhiều phim Hàn, có thể thấy rõ ràng Suzy...đang xiếc sao?

Không, Suzy vốn dĩ rất kiêu ngạo, cô ta nhất định không sử dụng các loại âm mưu quỷ kế hạ đẳng, như lúc này cô ta có thể trực tiếp tuyên bố đây là địa bàn của mình, sau đó đem người dám can đảm tùy tiện xâm nhập toàn bộ treo lên quất ba trăm roi.

Nếu như vậy, Chaeyoung có hay không xem qua phim Hàn, xem qua nhiều ít phim Hàn, cũng đều vô bổ.

Lisa thở dài, giao tình Chaeyoung cùng Suzy cũng có năm sáu năm rồi, hơn nữa tình cảm là ở phim trường bồi dưỡng lên, này đối nàng cùng Chaeyoung trên cơ bản không có căn cơ tình cảm mà nói, chỉ sợ là cản trở khó vượt qua nhất.

Hơn nữa Chaeyoung đối với Suzy vốn có rất nhiều áy náy, nếu như Suzy nắm điểm này làm Chaeyoung đối cô ta nhớ thương, kia Chaeyoung không phải triệt để về sở hữu của Suzy?

Lisa thẳng đến trước khi lên xe còn đang tự hỏi những lời Suzy vừa nói, Chaeyoung kêu nàng uống nước đều không có nghe.

"Lisa, em làm sao vậy?" Chaeyoung rút về ánh mắt nhìn kỹ phía trước, nghiêng đầu nhìn Lisa, "Có đúng hay không nơi nào khó chịu?"

Lisa lắc đầu: "Chỉ là có chút mệt mỏi mà thôi."

Chaeyoung mỉm cười: "Chị vì để «Thái dương cao cao chiếu» ra rạp trước lễ trao giải, đã cùng Samuel thương lượng đẩy nhanh tiến độ quay chụp, em hiện tại ngoại cảnh cùng cảnh trong studio đều quay không sai biệt lắm, còn lại đại khái là bổ sung hậu kỳ, có đúng hay không công tác phụ quá nhiều?"

"Không có, em ứng phó được." Mệt nhất hẳn là lần kia liên tục một tháng tuyên truyền toàn quốc đi, hầu như đem từng khu khách sạn đều ở một lần, tâm trạng mệt mỏi hầu như đều phá hủy nàng.

Chaeyoung nhìn Lisa, bỗng nhiên đưa tay nhéo má của nàng, Lisa cả kinh: "Làm sao vậy?"

"Từ viện an dưỡng đi ra em luôn không yên lòng, có đúng hay không ai nói với em cái gì?"

"Không có, đại khái là em cần nghỉ ngơi."

Chaeyoung gật đầu nói: "Lần này hoàn thành chị sẽ an bài em đi nghỉ dưỡng mấy ngày, chịu không?"

Lisa liếc nhìn Chaeyoung: "Chị bỏ không để em đi làm tuyên truyền sao?"

"Em mục đích lần này là đoạt giải, cho nên chỉ cần trong diễn xuất có biểu hiện đột phá liền tốt, tuyên truyền và vân vân là vì doanh thu điện ảnh, chị sẽ cùng nhà sản xuất thương lượng để nữ diễn viên chính khác làm nhiều một chút."

"Em cũng không muốn người khác nói chị lấy công làm tư."

Chaeyoung nghiêm mặt nói: "Chị cũng không có mưu cầu tư lợi, chỉ là từng diễn viên công tác cùng nhiệm vụ không giống nhau, chị mong muốn em có thể tại đoạn một thời gian chỉ chuyên tâm làm một chuyện."

Lisa nhìn Chaeyoung, nói: "Như vậy nếu như em không đoạt giải, chị không phải sẽ rất thất vọng?"

Chaeyoung mỉm cười: "Chị đã sớm nhìn quen diễn viên thực lực rất mạnh nhưng tay không mà về, cũng nhìn quen thiên tài vừa bước vào ảnh đàn thì bỗng nhiên nổi tiếng, trong giới giải trí, tất cả người cùng sự vật đều đang lấy tốc độ ánh sáng biến hóa, phương pháp tốt nhất để tiến lên đó là phải thích ứng mọi sự thay đổi, không phải cứ nhất định đề danh là phải thắng."

Lisa cắn môi, Chaeyoung căn bản là lảng tránh vấn đề của cô.

Bất quá nói trở về, nàng từng cùng Chaeyoung ước định nếu như nàng có thể phủng giải thưởng trở về, như vậy Chaeyoung sẽ đáp ứng nàng một thỉnh cầu.

Có thể Chaeyoung dự đoán thỉnh cầu này sẽ làm khó chính mình, cho nên mới như vậy muốn tránh đi.

Samuel đích xác thể hiện được tốc độ cùng hiệu suất của hắn, tại trường quay song song mở ba tổ, hơn nữa vừa quay vừa tiến hành cắt nối biên tập, nếu như phát hiện chỗ nào có chuyện lập tức ngay phim trường sửa chữa, thẳng đến Samuel thoả mãn mới thôi.

Coi như Lisa diễn xuất như vậy nỗ lực, cũng chỉ có mười phút nghỉ ngơi giữa các phân cảnh, thần kinh luôn ở mức căng chặt, càng đừng nói toàn bộ nhân viên trường quay có ngàn vạn chuyện phải xử lý. Thế nhưng hiện trường ai cũng không dám nửa lời kêu khổ, Samuel càng ở tại bầu không khí cường độ lớn càng kích phát ra tài hoa của hắn.

Đạo diễn có tài đều đi kèm cổ quái.

"Lisa! Năm phút đồng hồ sau chuẩn bị vào chỗ." Phó đạo diễn cầm kèn đồng lớn hô to.

Lisa tháo xuống tai nghe điện thoại, xoa xoa huyệt thái dương, cường đả tinh thần tiếp tục ra diễn.

"Được, cắt!" Samuel kêu dừng mười lần rốt cuộc thoả mãn, Lisa nghĩ mặt cô đều phải cười cương. Cô đi ra lều vừa định lấy ly nước, bỗng nhiên cảm giác trước mắt một mảnh tối đen, nghiêng thân thì ngã xuống.

Rất choáng váng...

Thời điểm tỉnh lại, Lisa vừa mở mắt ra thì thấy trước mắt có một ống truyền dịch. Cô giãy giụa ngồi dậy, giương mắt liền thấy Chaeyoung ghé vào bên giường của cô, đang ngủ.

Lisa ngẩn người, Chaeyoung một mực ở đây chăm sóc cô?

Đang nghi hoặc, bác sĩ đẩy cửa vào, thấy Lisa liền nói: "Manoban tiểu thư, cô tỉnh?"

"Tôi bị làm sao vậy?"

"Không có việc gì, cô quá mệt mỏi, chiều ngày hôm qua được đưa tới còn có chút tuột huyết áp, chúng tôi đang cho cô truyền vitamin cùng đường glucô, hiện tại ngủ một đêm, cảm giác thế nào?"

"Cảm thấy khá hơn rồi, thế nhưng Park chủ tịch, chị ấy..."

"A, cô nói vị tiểu thư này sao, nàng đưa cô tới vẫn một mực trông coi, vốn chúng tôi đều nói không có việc gì không cần bồi giường, nàng nhất định phải đợi ở chỗ này..."

Lisa thở dài, Chaeyoung còn ăn mặc quần áo công tác, hẳn là lúc nhận được thông tri thì lập tức đến bệnh viện.

Lisa bỗng nhiên nghĩ, Chaeyoung đối nàng, cùng người khác là bất đồng. Chí ít Chaeyoung chưa từng cùng Suzy qua đêm.

Lisa chỉ vừa nghĩ như thế, nhất thời cảm giác thần thanh khí sảng lên.

Đang nghĩ ngợi, Chaeyoung bỗng nhiên giật mình, Lisa nhanh lên vỗ vỗ mặt nàng, nói rằng: "Đã thức chưa?"

Chaeyoung xoa xoa mi tâm chậm rãi ngồi dậy, khẽ nheo mắt, nhìn Lisa liền ngẩn người, lập tức đưa tay sờ sờ gương mặt nàng: "Thế nào, em có ổn không?"

"Em không sao, bác sĩ nói em chỉ cần ngủ nhiều một chút." Lisa nhìn ánh mắt Chaeyoung quan tâm, bỗng nhiên cảm giác nơi nào đó dưới đáy lòng cứ như vậy bị cô ấy dắt ra, Chaeyoung đối với cô mà nói, đã trở nên quan trọng đến mức không thể rời đi được.

Cho dù muốn cùng Suzy tranh cao thấp, cô cũng tuyệt đối sẽ không buông tay.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info