ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 64

ryansunset


Lisa thật muốn đem Chaeyoung trảo đến, hung hăng mà thanh lý đầu nàng ấy một phen. Nếu chỉ có duy nhất nàng là nghệ nhân, nàng ấy vì sao lại đi phim trường xem diễn viên khác, mà không phải đến xem nàng?

Lisa tuy cái gì cũng không nói, nhưng biểu tình trên mặt đã bán đứng tâm tư của nàng. Chaeyoung nâng má nhìn nàng: "Em muốn hỏi chị vì sao đi xem Kim Dani, cô ấy vốn là một diễn viên có tính chuyên nghiệp cao, thế nhưng chẳng biết thế nào nửa năm nhận liên tiếp năm bộ phim, người đại diện đều ngăn không được cô ấy. Kết quả ngày hôm trước cô ấy kiệt sức ngất tại phim trường, lúc chị liên hệ cô ấy mới biết, cô ấy là muốn kiếm tiền chữa bệnh cho người nhà, thế nhưng bộ phim trước bởi vì có chút nguyên nhân thù lao chậm chạp không có tới tay, cô ấy nhất thời phiền não mới khiến cho thể xác và tinh thần chịu không nổi."

Chaeyoung nói đến đây dừng lại một chút, nhìn Lisa hỏi: "Lisa, nếu như là em, sẽ khoanh tay đứng nhìn sao?"

Lisa thở dài, Chaeyoung giải thích rất hợp lòng người, thế nhưng nàng hiện tại chú ý nhất là nàng ấy khen Kim Dani là một diễn viên chuyên nghiệp, còn liên hệ cô ta... Lisa tâm lạnh, Chaeyoung nói rất đúng, cô chính là ghen tị.

"Em..." Lisa đáp không được, "Em hẳn là..."

"Em khẳng định cũng sẽ giúp cô ấy, không phải sao?"

Lisa liếc Chaeyoung, hỏi: "Nếu chuyện như vậy phát sinh trên người em, chị sẽ làm như thế nào?"

Chaeyoung mỉm cười: "Tuy rằng nhận nhiều vai diễn như vậy sẽ rất hao tổn thân thể, nhưng chị sẽ tôn trọng quyết định của em, em nhận bao nhiêu bộ phim, chị đều sẽ cùng em bấy nhiêu bộ phim."

"Thật không?" Lisa bỗng nhiên cảm giác trong lòng tựa hồ không như vậy chua. Chaeyoung cùng những người khác bất đồng, sẽ không nói nhiều lời dỗ ngon dỗ ngọt, thế nhưng phương thức mỗi người biểu đạt cảm tình cùng tâm tình bản thân cũng không như nhau. Chaeyoung như vậy lại có vẻ càng thêm chân thành cùng săn sóc.

Chaeyoung đưa tay cầm tay Lisa: "Lisa, tính chất công tác của chị quyết định chị sẽ tiếp xúc rất nhiều người, rất nhiều việc, thế nhưng bọn họ với chị mà nói đều là công tác mà thôi, em không nên suy nghĩ nhiều."

Lisa nhìn Chaeyoung, rốt cuộc gật đầu.

Chaeyoung mi tâm giãn ra, mỉm cười, đối Lisa nói rằng: "Vậy là tốt rồi."

Chaeyoung mới vừa nói xong, Leslie đẩy cửa tiến đến nói: "Park đổng, có vị gọi là Hahm Eunjung tiểu thư tìm ngài, tại tuyến số 1."

Chaeyoung gật đầu: "Tôi tới ngay."

Chaeyoung nói xong liền mang theo Lisa trở lại phòng làm việc, tiếp điện thoại trò chuyện vài câu thì cúp máy, Lisa hỏi: "Eunjung gọi điện thoại đến là bởi vì Bae Suzy sao?"

Chaeyoung nhìn Lisa, trầm mặc một trận nói: "Đúng, cô ấy nhắc nhở chị đã thật lâu không có đi thăm Bae tiểu thư."

Lisa nha một tiếng, nói: "Nếu như vậy, chị vì sao không tới nhìn cô ấy?"

Chaeyoung mỉm cười: "Em cùng đi với chị được không?"

Trước mắt Lisa bỗng nhiên ánh sáng chợt lóe, Chaeyoung thế nào sẽ đưa ra kiến nghị này, nàng ấy lẽ nào muốn cô cùng Suzy mặt đối mặt sao?

Lúc mặt đối mặt, nói cái gì cho phải? Chia sẻ kinh nghiệm ở chung tâm đắc cùng Chaeyoung?

Lisa bỗng nhiên cảm thấy nhức đầu.

Mãi cho đến cổng viện an dưỡng, Lisa còn đang do dự có muốn hay không đi vào, Chaeyoung tựa hồ cũng không lưu ý, chỉ đối Lisa nói: "Làm sao vậy, đang do dự cái gì?"

Lisa nhìn Chaeyoung không nói chuyện, Chaeyoung nói: "Đều không phải tại trước mặt Bae tiểu thư lời thề son sắt bảo chứng muốn theo đuổi chị sao, hiện tại là muốn lùi bước?"

Lisa hít một hơi: "Mới không có."

Thế nào khả năng tại trước mặt Suzy lùi bước? Tuy rằng Suzy là một đối thủ rất cường đại, thế nhưng nàng lại chính là loại hình gặp mạnh tất cường.

Suzy đang ở hoa viên phơi nắng, thời điểm thấy Lisa cùng Chaeyoung mỉm cười, ngẩng đầu lên ung dung chào hỏi.

Chaeyoung đem lễ vật đưa cho Eunjung cùng ở một bên: "Công tác tương đối bận, cậu gần đây có khỏe không?"

Suzy gật đầu: "Cảm giác cũng không tệ lắm, bất quá mình cũng có lễ vật tặng cho cậu."

Chaeyoung sửng sốt: "Lễ vật gì?"

"Tại phòng mình, cậu đến nhìn xem, mình muốn cho cậu bất ngờ." Cuối cùng lại nhìn Eunjung nói: "Phiền bác sĩ dẫn Park tiểu thư đi."

Chaeyoung mỉm cười gật đầu: "Mình đi."

Chaeyoung nói liền hướng Lisa ra hiệu, lập tức theo Eunjung xoay người rời khỏi.

Lisa đương nhiên nhìn ra Suzy đây là cố ý đẩy Chaeyoung đi, thảo nào Suzy từ lúc nhìn thấy cô liền đem cô xem như trong suốt, tất nhiên đã sớm chuẩn bị tốt kế hoạch.

"Manoban tiểu thư, đã lâu không gặp." Suzy mỉm cười nói.

Lisa nở nụ cười: "Đúng vậy, đã lâu không gặp."

"Manoban tiểu thư, em nhìn như không kinh ngạc lắm, biết rõ tôi muốn nói chuyện gì à?"

"Mời nói rõ, tôi cũng không minh bạch."

Suzy mỉm cười, nói: "Manoban tiểu thư nếu như thế sảng khoái, tôi đây liền đi thẳng vào vấn đề."

Lisa thở dài nhìn Suzy, Suzy nói rằng: "Manoban tiểu thư, em nếu thích Chaeyoung, lại gần quan được ban lộc, vì sao còn không có tu thành chính quả?"

"Có ý gì?"

"Em chính mình hiểu rõ, không cần hỏi lại tôi. Em sở dĩ còn do dự, là bởi vì tôi sao?"

Lisa sửng sốt: "Bởi vì chị?"

Suzy tự giễu cười: "Vô luận là em hay là Chaeyoung, đối với tôi đều là thương hại. Em bởi vì thương hại mà không muốn đoạt tình cảm, Chaeyoung cũng vì thương hại mà do dự chấp nhận em. Hai người tự cho chính mình nhân từ, kỳ thực đối với tôi mà nói, đó mới là tàn nhẫn lớn nhất."

"Chị... đang nói cái gì?" Suzy cho rằng Chaeyoung đối cô ấy là thương hại?

"Manoban tiểu thư, em hiểu rõ mà, thương hại tuyệt đối không phải tình yêu."

"Tôi căn bản là không có ý nghĩ này, chị... chị không nên nói bậy."

"Em đừng an ủi tôi, tâm ý em đối với Chaeyoung tôi đều xem ở trong mắt, cho dù em không thừa nhận, trong tiềm thức em đối với tôi cũng là thương hại, đây là châm chọc sao?"

Lisa tâm lạnh, nói rằng: "Chị nếu nghĩ như vậy, tôi cũng không có ý kiến, chị đến tột cùng muốn nói cái gì?"

Suzy trầm mặc một trận, ngẩng đầu lên nhìn Lisa nói: "Tôi đã tiếp thu phục kiện, ngày sau tự nhiên sẽ chậm rãi khang phục, cho nên tôi không nhận sự thương hại của em, cũng sẽ không chấp nhận Chaeyoung thương hại. Tôi cùng nàng có hay không duyên phận, tôi sẽ bản thân đi tranh thủ, không cần sự bố thí của em cùng nàng, từ nay về sau em không cần trở lại thăm tôi. Về phần Chaeyoung, tôi cũng sẽ không bởi vì nguyên nhân thân thể liên hệ nàng. Manoban tiểu thư, chúng ta công bằng cạnh tranh, để xem trái tim của Park Chaeyoung, đến cuối cùng thuộc về ai."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info