ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 63

ryansunset


Samuel chỉ đạo khó có thể nắm lấy, Lisa cho rằng những cảnh quay này muốn 'cắt' rất nhiều lần mới có thể qua, thế nhưng Samuel chỉ để lại một lần, cuối cùng nói đây là bởi vì cần cảm giác tự nhiên nguyên thủy. Lisa bĩu môi, nếu Samuel cũng không lưu ý, vậy nàng cũng tuỳ theo hoàn cảnh mà thích ứng, tại giới giải trí, cái dạng đạo diễn gì đều có, có coi trọng nhan sắc diễn viên, có coi trọng nội dung bộ phim, có coi trọng hình ảnh, có căn bản không cần kịch bản nghĩ đến đâu để diễn viên diễn đến đó.

“Manoban tiểu thư, có khách nhân đến tham ban.” Lisa đang uống đá chanh, nhân viên trường quay bỗng nhiên đi tới nói.

Lisa quay người lại thì thấy Minnie hăng hái hừng hực chạy tới, phía sau theo nhũ hoa em, trong lòng ôm tiểu Bảo Bảo.

“Sao cậu lại tới đây?” Lisa đứng lên, vẻ mặt kinh ngạc.

“Ai nha, mình mỗi ngày tại nhà mang hài tử, muốn bao nhiêu buồn chán có bấy nhiêu buồn chán, nào có như cậu như thế tiêu sái tự do.”

Minnie cười, đem hài tử đưa cho Lisa, Lisa ngẩn người, rất nhanh tiếp nhận bế ôm, tiểu hài tử này một chút cũng không gầy trơ xương như Minnie, vừa béo vừa nặng, cho dù lần đầu tiên bị Lisa ôm, dĩ nhiên không chút nào khóc nháo.

“Thế nào? Cậu gần nhất thông cáo rất nhiều đi.” Minnie hỏi, “Quả nhiên theo người đại diện tốt cảnh ngộ là không giống.”

Lisa trắng mắt liếc Minnie: “Cậu thế nào không nói là mình thực lực rốt cuộc phát huy.”

Minnie thỏa hiệp nói: “Được rồi được rồi, là cậu có thực lực, chờ chút, bên kia là Sunmi? Chuyện gì xảy ra?”

Lisa theo ánh mắt Minnie nhìn qua, quả nhiên thấy Sunmi đang dưới vòng vây mấy trợ lý cùng phó đạo diễn nghênh tiếp tiến vào trường quay. Cô ta ăn mặc trang dung đẹp đẽ quý giá, mang theo kính râm, kia như đi thảm đỏ.

“Cô ta thế nào ở đây.” Minnie nhìn Lisa, dừng một chút đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, “Không phải cô ta cùng cậu diễn chung một bộ phim chứ?”

Lisa mặt không biểu tình: “Tin tức giải trí đã sớm đăng rồi.”

Minnie líu lưỡi: “Thật là ô long.”

Lisa còn không có đáp lời, Sunmi đã nhìn quét sang bên này, cô ta trái phải gọi trợ lý một tiếng, lập tức ngồi xuống, trợ lý hội ý, hướng Lisa đi tới nói: “Manoban tiểu thư, Lee tiểu thư mời qua.”

Lisa mỉm cười: “Không thấy tôi hiện tại đang tiếp đãi khách nhân sao, tôi cũng không như Lee tiểu thư nhà các người như vậy nhàn.”

Trợ lý ngẩn người, quay đầu lại nhìn Sunmi, nhưng mà Sunmi cũng không để ý, chỉ là cực kỳ ưu nhã lật xem kịch bản, tay cầm ly sữa khoan thai uống.

Trợ lý gật đầu: “Tôi hiểu được, Manoban tiểu thư, quấy rối.”

Nói xong liền cung kính lui ra phía sau, Lisa nghẹn họng nhìn trân trối, Sunmi dạng này là muốn bồi dưỡng một cái hoàng cung, sau đó bản thân làm nữ vương sao?

“Dáng vẻ của cô ta bệ vệ như thế sao?” Minnie tràn đầy trào phúng, “Diễn viên nổi tiếng hơn cô ta cũng không có phái đoàn lớn như vậy.”

Lisa không nói tiếp, hiện tại công ty của Sunmi dốc lòng trù tính cô ta, bởi vì công ty kia chỉ có mỗi cô ta một vị nghệ nhân đương gia, sở hữu nhân viên công tác toàn bộ nhiệm vụ là hầu hạ cô ta một người, không cho cô ta cảm giác hài lòng mới là lạ.

Lisa cầm lấy kịch bản, lúc này mới phát hiện, hóa ra cảnh quay tiếp theo dĩ nhiên là nàng cùng Sunmi đối diễn.

Vốn có nói qua tận lực không nên cùng Sunmi tiếp xúc, thế nhưng cảnh đối diễn vô luận như thế nào đều tránh không được.

Chính lúc này phó đạo diễn đến thông tri Lisa chuẩn bị diễn, Minnie vỗ vỗ vai Lisa, Lisa mỉm cười, buông kịch bản đi tới vị trí, Sunmi cách một hồi cũng đi tới chuẩn bị sắp xếp.

Vừa mới nói hai câu lời thoại, Sunmi đã nói: “Đạo diễn, đèn này quá nóng, hóa trang tôi đều hỏng.”

“Cái gì?” Samuel bất đắc dĩ nhìn thoáng qua nhân viên phụ trách ánh sáng, “Chỉnh thấp chút.”

Sunmi kế tiếp lại giống như cúng thất tuần, lần lượt nói ra đủ loại yêu cầu, Samuel nhất nhất đáp ứng, Sunmi nhíu mi nhìn Lisa, Lisa đương nhiên biết cô ta là cố ý khiêu khích, nàng làm bộ nhìn không thấy, chỉ chờ Sunmi đem toàn bộ nhân viên trường quay đều sai qua một lần, lúc này mới đối cô ta nói rằng: “Lee tiểu thư, chị hiện tại đã tiến hóa đến cùng nghệ nhân không phẩm một cái tiêu chuẩn sao?”

Sunmi cau mày nhìn Lisa: “Đừng tưởng rằng em bò lên đại thụ là có thể vô lễ với chị, chị nói thế nào cũng là tiền bối của em, em dám không tôn trọng chị sao?”

Lisa mỉm cười: “Tiền bối? Em xem dáng vẻ chị hiện tại cũng không giống tiền bối ra mắt hậu bối.”

“Em…” Sunmi sắc mặt xanh một trận, trắng một trận.

“Chị đã nghĩ chị là tiền bối, vậy lấy ra chút dáng vẻ tiền bối tới, thế nào, chị dám cùng em so thực lực sao?”

Sunmi nhìn chằm chằm Lisa: “Có cái gì không dám, chỉ sợ đến lúc đó người phải khóc là em.”

Lisa cười cười: “Vậy xem ai bị 'cắt' nhiều, ba cảnh quay ngày hôm nay ai mang ai diễn?”

“Tốt.” Sunmi liếc mắt nhìn Lisa, nghĩ Lisa là tự chui đầu vào lưới.

Nhưng mà sự thật là, Lisa ba cảnh quay cũng không nói sai một lần lời thoại, không có một lần bị đạo diễn kêu 'cắt', trái lại là Sunmi bị đạo diễn xoi mói đủ loại mao bệnh, thiếu chút nữa bị đạo diễn phân phó về nhà tắm ngủ đi.

“Em đùa giỡn gian trá!” Sunmi trừng mắt nhìn Lisa nói.

Lisa nhún nhún vai: “Có nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm như vậy, còn có nhiều camera nhìn, em đùa giỡn gian trá gì?”

Sunmi nhìn Lisa, nói: “Lisa, em từ lúc bắt đầu tiếp cận chị thì mục đích không tinh khiết đi, nói cái gì thích chị, sùng bái chị, căn bản là ngụy trang, trong lòng em muốn cái gì chỉ có chính em biết.”

Lisa một mạch nói: “Lee Sunmi, chị biết chị hiện tại hình dạng có bao nhiêu xấu xí không? Chị vĩnh viễn không biết chị đã bỏ lỡ cái gì, mất đi cái gì, cũng vĩnh viễn không biết chị từng chiếm được cái gì. Em chỉ muốn nói với chị, nhân quả tuần hoàn tất cả đều là ý trời, tự bảo trọng đi.”

Sunmi thiếu chút nữa tức giận đến thổ huyết, đối Lisa nói: “Em lời này là có ý gì?”

Lisa lạnh lùng nhìn cô ta: “Chị nếu như không hiểu vậy thì không hiểu đi, em không có nghĩa vụ hướng chị giải thích, mặt khác, bất luận khiêu chiến gì của chị, em cũng không e ngại. Lalisa đơn thuần ngu ngốc kia đã sớm không tồn tại, sau này em và chị cầu về cầu, đường về đường, gặp mặt ít nói chuyện, tốt nhất không nói lời nào, đỡ phải tức giận.”

Sunmi bị nghẹn đến nửa ngày không nói nên lời, đợi lúc Lisa đi xa mới ngã ngồi trên ghế, trợ lý lập tức đưa lên nước uống cùng quạt mát.

Lisa vừa rời khỏi thì nhìn Minnie, nói: “Mình vừa rồi có nặng lời quá không?”

“Không sao, là cô ta phản bội trước.”

Lisa thở dài: “Chuyện cảm tình ngoại trừ phản bội còn có rất nhiều điều nói không rõ.”

“Thế nào, lại gặp phải tình mới?” Minnie dò hỏi.

Lisa không nói chuyện, chỉ ngẩng đầu nhìn bầu trời, Minnie đưa tay che che mặt nàng: “Cậu có thoa kem chống nắng sao, vừa rồi mình thấy cậu đã rửa mặt.”

Lisa bất đắc dĩ nói: “Nói thật, loại sinh hoạt này mình có chút mệt mỏi.”

Minnie kỳ quái nhìn Lisa: “Cậu mới bắt đầu tương đối thuận lợi, thế nào còn nói điều này?”

“Tuy rằng tương đối thuận lợi, thế nhưng luôn cảm giác cái được không đủ bù đắp cái mất, mất đi rất nhiều thứ.”

“Thế nào, tình mới không thích chức nghiệp của cậu?”

Lisa lắc đầu nói: “Đều không phải, mình chỉ là nghĩ nếu như mình và người đó đổi một nơi gặp nhau, có thể sẽ tốt rất nhiều.”

“Nếu đã bắt đầu rồi thì cứ đi tiếp đi, cậu có thiên phú diễn xuất, đừng lãng phí. Hơn nữa diễn viên tốt cần tư nhuận, đối với nữ diễn viên mà nói ái tình là tư nhuận phẩm tốt nhất, cậu tốt nhất nên hảo hưởng thụ đi.”

Lisa sửng sốt: “Ái tình có thể tư nhuận sự nghiệp?”

Minnie gật đầu: “Kia đương nhiên, mình chính là tìm không được ái tình dùng tư nhuận, cho nên mới rời khỏi giới giải trí về nhà làm thiếu phụ đây.”

Lisa bỗng nhiên nhớ tới Chaeyoung, Chaeyoung từ bỏ diễn nghệ cũng là lúc Suzy gặp chuyện không may, nữ nhân với nhau tuy rằng cùng tình yêu nam nữ bất đồng, nhưng kỳ thực mỗi người đều là như vậy.

Lisa mới vừa đem Minnie đưa về nhà thì nhận được điện thoại, nói công ty có việc muốn nàng trở lại, thời gian nàng đi tới phòng họp mới phát hiện chủ trì hội nghị là Chaeyoung, trong phòng cũng đã ngồi đầy các vị đổng sự cùng nhà đầu tư.

Chaeyoung thấy Lisa mới vừa đi vào, gật đầu nói rằng: “Manoban tiểu thư, đang chờ em.”

Lisa ngồi xuống, nói rằng: “Thật xin lỗi đổng sự trưởng, em trên đường làm lỡ chút thời gian.”

Chaeyoung nhìn cô nói: “Không sao.”

Chỉnh lý xong văn kiện, Chaeyoung lúc này mới nói: “Ngày hôm nay muốn thương lượng chính là vấn đề Lisa tiểu thư tham gia lễ trao giải. Manoban tiểu thư thành tích diễn xuất rất ấn tượng, đề danh Ảnh Hậu là hoàn toàn hợp lí, thế nhưng nàng là người mới, cho nên cần chuẩn bị kế hoạch thật kĩ mới có thể tiến hành.”

Lisa sửng sốt nhìn Chaeyoung, thế nhưng Chaeyoung đang nghe ý kiến chuyên viên, tạm thời không nhìn nàng, đợi hội ý xong, Chaeyoung mới quay đầu nhìn Lisa, hỏi: “Manoban tiểu thư, em có ý kiến gì không?”

“Em là lần đầu tiên tham gia giải thưởng, cũng không có kinh nghiệm, thế nhưng em nghĩ người mới cũng không phải trở ngại…”

Sau khi hội nghị kết thúc, Chaeyoung để Lisa lưu lại, chờ toàn bộ người đều đi hết, Chaeyoung lúc này mới đi tới bên cạnh nàng, nói: “Ngày hôm nay công tác thuận lợi không?”

“Chị đều không phải người đại diện của em sao, còn không rõ ràng em có thuận lợi hay không.”

Lisa nói, kỳ thực nếu như nàng biểu hiện không tốt, Samuel đã sớm gọi điện đến cáo trạng, còn cần Chaeyoung như thế chậm rì rì hỏi.

Chaeyoung nhìn Lisa, mỉm cười nói: “Chị ngày hôm nay có rất nhiều công tác, cho nên không có lừa em.”

Lisa đang muốn nói chợt thấy ngoài phòng họp có một nữ nhân thăm dò, nghiêng thân đôi môi khẽ mở đối Chaeyoung nói: “Park đổng, cảm tạ ngài sáng sớm đến phim trường động viên em, hiện tại đã ổn, em sẽ toàn lực diễn xuất.”

Chaeyoung mỉm cười: “Tôi đã biết, cô đi làm đi.”

Lisa nhìn Chaeyoung: “Đây là công tác của chị?”

Chaeyoung nheo mắt nhìn nàng: “Thế nào, ghen tị?”

Lisa cắn răng, Chaeyoung đây rõ ràng là trả thù nàng tối hôm qua lãnh đạm, có muốn hay không như thế trắng ra.

Lisa quay đầu: “Không có.”

“Được rồi, Lalisa Manoban.” Chaeyoung nói, “Chỉ có em mới là nghệ nhân của chị.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info