ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 61

ryansunset


Cảnh diễn kế tiếp Lisa diễn đến thuận buồm xuôi gió, cô gần như đối miêu tả thế giới nội tâm nữ chủ phi thường có cảm xúc. Đại khái mỗi lần nhìn thấy Chaeyoung, cô đều phải làm rất nhiều kiến thiết tâm lý, lại càng không muốn nói ngày hôm nay cô vừa mới ở dưới thân Chaeyoung, được nàng ấy dẫn đường làm ra chuyện không thể nhìn người.

Chaeyoung sẽ không sợ bị người phát hiện sao, kia thế nhưng tại phòng thay trang phục, bất luận hoá trang sư, trợ lý, thậm chí đạo diễn tùy thời muốn vào đều vào được, nếu như bị bắt gặp, Chaeyoung còn có thể dường như không có việc gì sao?

Lisa nhưng thật ra có thể làm bộ bị tiềm quy tắc khóc hai cái thì cũng qua, thế nhưng Chaeyoung là nữ hoàng có địa vị nổi danh giới giải trí, nàng nếu như bị truyền thông bắt gặp tại phòng hoá trang cùng nữ diễn viên danh điều chưa biết làm chút thân thể tiếp xúc, chẳng lẽ không phải trở thành đầu đề lớn nhất thế kỷ này sao?

Chaeyoung ra mắt lâu như vậy, chưa từng công khai qua sinh hoạt tình cảm tư nhân của bản thân, cho nên đến bây giờ nàng cũng không có dự định công khai tư ẩn của bản thân. Nói cách khác, nàng thích nữ nhân hay nam nhân, ngoại giới còn không chút nào biết, coi như là đối Suzy, trong mắt Samuel cũng chỉ bất quá là thương tiếc bằng hữu mà thôi.

Lisa thở dài, Chaeyoung cũng không phải người hay làm càn, cho nên nhất định nơi chốn tỉ mỉ thận trọng, như vậy lúc nãy cùng nàng…

Là khó kìm lòng nổi sao?

“Lisa! Cô nhãn thần ở đâu?” Thanh âm Samuel đột nhiên rít gào xuất hiện, mặt đất phim trường lập tức run lên.

Lisa lúc này mới lấy lại tinh thần, bây giờ còn đang phách cảnh cuối cùng, thế nào tâm tư dĩ nhiên bay xa như vậy.

“Xin lỗi xin lỗi, tôi có chút mệt mỏi.” Lisa rất nhanh giải thích, nàng hiện tại tâm tình rất tốt, không muốn bị Samuel nổi giận ảnh hưởng.

“Hoá trang, bổ một cái, phải lấp lánh có thần!” Samuel ném một câu nói, cùng phó đạo diễn quay về, Lisa thở phào.

Diễn rất nhanh qua, Lisa đem chai nước suối uống xong ném vào thùng rác, trở lại phòng thay quần áo mới vừa lau sạch hóa trang, di động chợt reo, Lisa nghĩ Chaeyoung, chợt thấy trong lòng một trận khẩn trương, nhìn dãy số nhưng phát hiện cũng không phải nàng ấy. Nàng tiếp lên, nguyên lai là một tổ chức công ích mời nàng đi tham gia khai mạc từ thiện, Lisa cảm thấy kỳ quái, nào có người sẽ trực tiếp tìm diễn viên liên hệ thông cáo, hơn nữa là từ đâu chiếm được số điện thoại của nàng?

Lisa thở phào nhẹ nhõm, lễ phép đáp lại xong rất nhanh cúp điện thoại, thông cáo thương nghiệp như vậy đến bây giờ Chaeyoung đều chưa từng an bài qua cho nàng, nói là diễn viên mới ra mắt thì cần chuyên nhất, hiện tại tự nhiên là không thể tùy tiện đáp ứng.

Lisa đổi xong y phục đi ra phim trường, sau khi cùng mấy đồng sự chào tạm biệt, liền nhìn thấy trêи đường cái ngoài cửa đại viện cách đó không xa ngừng một chiếc xe biển số quen thuộc. Lisa đi qua, cửa sổ xe đã chậm rãi mở, trước mặt xuất hiện quả nhiên là Chaeyoung.

Nàng mang kính râm, môi đẹp hơi giương: “Lên xe đi.”

Để làm chi, muốn mời người khác lên xe, chính mình thì cách xa 500 mét. Lisa trong lòng nói thầm, liền mở cửa sau.

“Ngồi phía trước.” Chaeyoung đúng lúc ngăn lại Lisa, “Bên cạnh chị.”

Lisa liếc nhìn Chaeyoung, tuy rằng nàng che khuất con mắt, thế nhưng rất rõ ràng nhìn ra được, nàng đang khẽ mỉm cười.

Lisa vì vậy đổi vị trí, ngồi vào ghế trước.

“Ngày hôm nay thuận lợi không?” Chaeyoung một bên hỏi, một bên hết sức chuyên chú nhìn phía trước.

Lisa ừ một tiếng, Chaeyoung tiện tay đưa qua một ly trà sữa: “Uống khi còn ấm.”

Lisa ngẩn người, tiếp nhận trà sữa uống một ngụm, vị đạo vừa vặn, hơn nữa độ ấm thích hợp, Chaeyoung thế nào biết nàng thích vị lựu?

“Seo đạo gọi điện cho chị, nói em diễn xuất rất khổ cực, bảo chị không nên lại an bài thông cáo khác.” Chaeyoung chậm rãi nói, ngón tay nhẹ gõ trêи tay lái.

“Chị cùng em nói làm gì? Những chuyện này không phải đều do chị quyết định sao?”

Chaeyoung nghiêng đầu nhìn nàng: “Chị đang trưng cầu sự đồng ý của em.”

Lisa nói: “Chị hẳn là muốn an bài cho em thật nhiều thông cáo, để em nắm thêm cơ hội xuất hiện trước truyền thông.”

Chaeyoung dừng một chút, nói: “Nếu như em bận quá, còn có thời gian theo đuổi chị sao?”

Lisa sửng sốt: “Chị nói…cái gì?”

Chaeyoung mỉm cười: “Lời em nói đối với chị, chẳng lẽ không phải là thật?”

Lisa cắn răng, nàng đối Chaeyoung nói một đống thứ, thế nào nàng ấy hết lần này tới lần khác chỉ nhớ kỹ câu này.

“Đều không phải…” Lisa đương nhiên biết nàng đối Chaeyoung nói chính là lời thật, bất quá lúc trước dự đoán truy cầu xác xuất thành công tương đối thấp, cho nên mới do dự cho tới bây giờ…

“Vậy em sẽ làm sao bắt đầu?” Chaeyoung hỏi.

Lisa nhìn Chaeyoung, dáng vẻ nàng ấy thoạt nhìn một chút cũng không giống đang nói giỡn. Lisa âm thầm cắn răng, cho dù Chaeyoung đang nói giỡn, vậy nàng cũng phải thử một lần mới biết được.

“Vậy trước tiên đi dạo phố.” Lisa thả lỏng thân thể tựa trêи chỗ ngồi, “Chúng ta có thể mua tình lữ trang mặc.”

Lisa lặng lẽ quan sát phản ứng Chaeyoung, nghĩ thầm đề nghị ấu trĩ thế này, nàng ấy hẳn là sẽ không thèm để ý.

“Được, cửa hàng nào?” Chaeyoung dù bận vẫn ung dung trả lời, quẹo xe.

Lisa cả kinh, Chaeyoung cư nhiên đáp ứng rồi?

Không có việc gì, còn có chiêu kế tiếp.

“Chị thường đi đều là cửa hàng độc quyền, đúng không?”

Chaeyoung tự hỏi một hồi, nói: “Chị không thường đi dạo phố, đều là trợ lý hỗ trợ.”

“Chị đi dạo phố đều phải gọi trợ lý?” Lisa thiếu chút nữa đem trà sữa phun ra.

Chaeyoung gật đầu: “Các nàng chỉ là giúp chị lấy một kiểu dáng mới. Chị sau khi quyết định liền để các nàng xách trở về.”

Lisa bừng tỉnh đại ngộ: “Nói thẳng ra là chị chưa từng xách theo bao lớn bao nhỏ đi dạo quanh các cửa hàng?”

Chaeyoung thành thực lắc đầu.

“Được rồi, ngày hôm nay chị có thể nếm thử một chút, thích đi dạo phố là thiên tính của nữ nhân.” Lisa hăng hái bừng bừng nói, “Em dẫn chị đi nhất định sẽ có thu hoạch không ít.”

“Hiện tại đi nơi nào?”

Lisa suy nghĩ một chút, nói: “Trung tâm mua sắm Xio.”

Chuyện thứ nhất đương nhiên phải đi mua tình lữ trang, sau đó hống liên tục lừa làm Chaeyoung mặc vào.

Trung tâm mua sắm Xio là khu vực náo nhiệt nhất thành thị, không ít thiếu nữ cùng tình lữ đều thích tới nơi này, Lisa trước giờ vẫn thích một người tới đây shoping, chậm rãi đi chậm rãi nhìn, tiêu phí cả ngày chỉ để chọn một cái kẹp tóc, loại lạc thú này sợ rằng đổi là người khác cũng vô pháp trải nghiệm.

Lisa nhớ kỹ góc đường có một cửa hàng độc quyền về tình lữ trang, trang trí bên ngoài màu phấn hồng vàng nhạt, là cửa hàng nhìn qua đã nghĩ muốn cắn một ngụm. Lisa đương nhiên biết Chaeyoung không thích phong cách này, thế nhưng hiện tại mục đích của nàng là muốn xem Chaeyoung có bao nhiêu thật lòng, cho nên mới dẫn nàng ấy đến đây.

“Mỗi ngày người đến mua sắm sẽ rất đông đúc.” Lisa nói, quay đầu lại nhìn Chaeyoung đi theo phía sau, “Có thể đuổi kịp không?”

Chaeyoung trang phục căn bản là cùng đoàn người rộn ràng nhốn nháo này không hòa hợp, bất quá thái độ của nàng nhưng thủy chung rất chăm chú, Lisa bất tri bất giác thì hướng Chaeyoung vươn tay.

Chaeyoung dừng một chút, kéo bàn tay Lisa.

Tay Chaeyoung rất ấm áp, Lisa bỗng nhiên cảm giác có một khắc như vậy, thời gian phảng phất đình trệ, tiếng động lớn rầm rĩ xung quanh tất cả cũng không tồn tại, chỉ còn lại Chaeyoung cùng nàng, hai người như vậy chân thực, cách như vậy gần.

Lisa lấy lại bình tĩnh, trở tay kéo Chaeyoung, dung nhập trong biển người hướng góc đường đi đến.

Đây hình như là, hai người lần đầu tiên nắm tay nhau.

Lisa thở ra một hơi, cái nắm tay này tới thật sự có chút muộn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info