ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 60*

ryansunset

Lisa nhìn Chaeyoung, lúc này dáng dấp nàng ấy cực kỳ giống tiểu thư khuê các lần đầu luyến ái, có như vậy chút ngượng ngùng, có như vậy chút chần chờ, thế nhưng lúc hôn môi nàng độ mạnh yếu lại một chút cũng không hàm hồ. Lisa nghĩ đến dáng dấp Chaeyoung vừa hôn cô, bỗng nhiên trong lòng một trận dao động.

Chaeyoung nắm cả thắt lưng Lisa hướng trên người bản thân khảm, Lisa ôm nàng, nhìn nàng nói: "Chị muốn thế nào?"

Chaeyoung mỉm cười, cũng không nói gì, chỉ ôm chặt Lisa, Lisa hơi ngẩng đầu lên, nàng liền tiến vào giữa cổ Lisa rong chơi. Lisa chợt thấy môi Chaeyoung tựa hồ sắp dung hóa, mà tất cả nơi nàng tiếp xúc hết thảy đều nhanh bị hòa tan, nơi nào đó sâu trong đáy lòng xuẩn xuẩn dục động như là sắp cháy. Lisa đưa tay phủ phủ thắt lưng Chaeyoung, thân hình mảnh khảnh duyên dáng yêu kiều của nàng như một hồ xuân thủy.

Chaeyoung cảm giác được Lisa cử động, chậm rãi đưa tay xoa vai cùng thắt lưng thon của cô. Da thịt Lisa không biết là do bị lạnh hay khẩn trương, lúc này đang nhẹ nhàng run rẩy, Chaeyoung chậm rãi vuốt ve da thịt tuyết trắng của cô, đến lúc cảm giác cô dần dần thả lỏng, lúc này mới tiếp tục chiến đấu ở các chiến trường dưới bụng nhỏ của cô, như có như không phủ vuốt ve bên trong cùng bên ngoài đùi cô.

Lisa rên khẽ một tiếng, cả người đều dựa vào trên tường cũng không nhúc nhích, Chaeyoung nhân cơ hội liền dùng răng kéo khóa dây đi xuống, ngực tuyết trắng của Lisa cứ như vậy hiện ra trước mắt.

Chaeyoung đưa tay bao trùm lên khỏa mềm mại nhưng có vải vóc bao vây, chậm rãi ma sát, Lisa hơi động thân thể như muốn tách ra kích thích này. Chaeyoung mỉm cười, chỉ thoáng nhìn liền biết áo ngực của cô chính là cài phía trước, Chaeyoung khuynh thân tới, đưa ngón tay nhẹ nhàng cởi, áo ngực Lisa lập tức buông lỏng xuống, lại hướng phía sau nhẹ kéo, nửa người trên thon gầy đơn bạc của Lisa cứ như vậy lộ ra.

Chaeyoung cúi người ngậm lấy nụ hoa, chậm rãi thưởng thức, Lisa trở tay bấu trên tường, nội tâm dần dần bốc lên sóng triều để cô vô pháp hoàn toàn phóng thích, chỉ có thể thủ sẵn ngoại vật mới hơi chút giảm bớt, nhưng mà Chaeyoung cũng không dự định cho cô có cơ hội thở dốc. Chaeyoung nhẹ hàm nơi mềm mại vào trong miệng, Lisa đang nỗ lực bình ổn hô hấp lại hít một hơi, thở dốc cũng không cách nào dừng được, trong xoang mũi tràn ra thanh ngâm nhợt nhạt trầm thấp.

Chaeyoung hình như trên người cô thả kiến, ở trên da thịt quang lõa của cô không ngừng liếm hôn tới lui, hết lần này tới lần khác Chaeyoung cái gì cũng không làm, dáng vẻ như đang thưởng thức cô sốt ruột, động tác rất không có trọng điểm. Lisa than nhẹ một tiếng, đưa tay nắm vai Chaeyoung, còn chưa kịp làm ra hành vi tương thích, Chaeyoung đã hai tay nắm lấy thắt lưng cô, cắn lên nơi mềm mại kia của cô.

"Ưm... ha~" Lisa không tự chủ được, bị Chaeyoung mang ra thanh âm. Chaeyoung thật là xấu thấu, thẳng chọn đùa chỗ mẫn cảm nhất, chẳng lẽ không biết như vậy sẽ làm cô chịu không nổi sao? Nhưng mà Lisa hiện tại cái gì cũng nói không nên lời, bởi vì tiếng nói của cô cũng mềm nhũn, hoàn toàn không thể nói ra câu hoàn chỉnh.

Chaeyoung liền có thể muốn làm gì thì làm, nàng đưa tay xoa lưng cùng bờ eo Lisa, chỉ để ý tại nơi mềm mại tận tình nhào nặn cắn mút. Lisa nhịn không được nhẹ nhàng rên rỉ lên, Chaeyoung tay nắm ở thắt lưng Lisa, từ từ đi xuống, tại lúc Lisa không hề phòng bị cởi ra nút trên váy cô.

Lisa ngày hôm nay mặc váy bồng bềnh nửa người, là thiết kế như tạp dề, Chaeyoung chỉ cởi ra chỗ nút áo kia, chiếc váy cứ như vậy phác rơi trên mặt đất. Chaeyoung đưa tay khẽ vuốt chỗ tư mật kia, cách vải vóc nhận ra ôn độ cùng nhiệt độ ở giữa không đồng nhất, nàng tiện tay nâng mép quần lót, quả nhiên chạm được ôn độ noãn nhiệt.

Lisa đưa tay kiềm chế cổ tay Chaeyoung, tựa hồ là muốn ngăn cản nàng tiến thêm một bước hành động. Chaeyoung hoàn toàn bất vi sở động, lấy ngón tay thâm nhập chỗ tư mật của Lisa, chậm rãi dọc theo sát bên ngoài nhẹ nhàng vờn quanh. Lisa hít sâu một hơi, nhìn Chaeyoung liếc mắt, nhưng chỉ có thể nhìn thấy tóc nàng tán lạc trên vai.

Chaeyoung từ trước đến nay cao quý động nhân, thế nhưng hiện tại dáng dấp động tình dĩ nhiên càng phá lệ câu hồn người.

Chaeyoung để sát vào Lisa nói: "Lisa, em muốn chị dừng lại sao?"

Lisa hô hấp vừa thư hoãn xuống, lúc này nhìn Chaeyoung nhưng nói không nên lời, Chaeyoung thật là xấu đến không có giới hạn, Lisa nhìn Chaeyoung một chút, cắn cắn môi quay mặt qua chỗ khác.

Chaeyoung chậm rãi lấy tay tham nhập trong quần lót của cô, song song thân thể hơi khuynh về phía trước, mở ra hai chân cô.

"Ưm..." Lisa bỗng nhiên hít sâu một hơi, Chaeyoung đã cúi đầu xuống, dùng phương thức của nàng ấy khắc nhập vào thân thể cô.

Lisa hoảng hốt nắm chặt vai Chaeyoung, Chaeyoung không có dừng lại, chỉ chăm chú ngậm lấy cô. Lisa cảm giác cả người đều bắt đầu thiêu hốt, cô thật giống như một đầm nước bềnh bồng, mà Chaeyoung là một đội thuyền đang mạnh mẽ xông tới, mặc cho sóng triều dữ dội vẫn dũng mãnh chinh phục, không ngừng đưa lên đẩy xuống tiến thẳng về đích. Cô đang muốn tránh thoát đi, nhưng chỗ tư mật kia truyền đến xúc cảm mềm mại tê dại, để cô cả người đều thoát lực.

Lisa chỉ cảm thấy trong lòng như có một đoàn hỏa diễm, không ngừng bốc lên muốn tràn ra bên ngoài, nóng đến yết hầu của cô đều kêu không ra tiếng nữa, hết thảy hóa thành âm thanh rên khẽ, cô nghe qua cũng muốn xấu hổ đến mặt đỏ tim đập.

"A... ha~" Lisa không ngừng ngưỡng thân thể ra sau để hóa giải trùng kích Chaeyoung mang đến, thế nhưng thân thể càng phòng ngự thì càng bị tiến công lớn hơn nữa, Lisa vì vậy càng muốn tránh thoát thì càng bị cuốn lấy mê say.

Đợi đến lúc Chaeyoung đưa cô đi tới một khắc mê muội nhất, Lisa nghĩ khí lực toàn thân đều phải bị rút cạn

Cô nửa ghé vào trên người Chaeyoung, ngay cả thở dốc đều cảm giác phi thường tốn sức.

"Em ổn không?" Chaeyoung nhìn Lisa, săn sóc nói, chưa quên đem y phục Lisa nhặt lên một lần nữa thay cô mặc vào.

Lisa bị động tùy ý Chaeyoung loay hoay, thẳng đến Chaeyoung chỉnh lý tốt rồi, đang lo có muốn hay không cùng Chaeyoung nói cái gì, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa.

"Manoban tiểu thư, dựng cảnh đã chuẩn bị tốt, hoá trang sư đã tại đó chờ cô."

Chaeyoung nhìn Lisa mỉm cười: "Tìm em rồi kìa."

Lisa lấy lại bình tĩnh, đang muốn nói, Chaeyoung nhẹ che lại môi cô: "Em muốn người khác biết chúng ta ở chỗ này làm cái gì sao?"

"Chị... sợ bị người phát hiện tiềm quy tắc à?" Lisa liếc nhìn Chaeyoung, oán hận, Chaeyoung đây là đem cô ăn kiền mạt tịnh, tiện thể hủy thi diệt tích sao?

Chaeyoung chỉnh lý tốt y phục, hôn hôn vành tai cô, đi tới cạnh cửa nói: "Em diễn xong chị sẽ tới đón em."

Lisa còn không có phản ứng, Chaeyoung đã mở cửa, nhẹ nhàng đối trợ lý nói vài câu, lập tức đóng cửa lại.

Lisa ngồi ở trên ghế, nhìn bản thân trong gương tuy rằng quần áo còn tốt, thế nhưng cổ cùng vai đã có vết tích tình yêu. Lisa lấy qua phấn phác, chậm rãi xoa dấu này phấn hồng, trong lòng bỗng nhiên phiền não lên, nhưng mà so với chuyện này, càng vướng tay chân chính là cô không biết phải làm sao, nghĩ thầm chút nữa gặp lại Chaeyoung, hẳn là nên dùng biểu tình gì?

Là nên tiêu sái như không có việc gì, hay là nên biết thời biết thế cùng Chaeyoung ân ân ái ái?



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info