ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 56

ryansunset


Lisa nhìn Chaeyoung, bỗng nhiên không biết làm sao phán đoán, cô đợi một hồi, tự nhiên ghé vào phía sau Chaeyoung, nhìn bờ lưng đẹp của nàng ấy, bất tri bất giác tâm tư liền nhẹ nhàng đi, chờ lúc phục hồi tinh thần lại, dĩ nhiên mất ngủ.

Lisa mắt mở trừng trừng nhìn bóng lưng Chaeyoung, lại nghe bên tai đồng hồ báo thức tí tách, lần đầu tiên hy vọng ánh bình minh mau nhanh tới.

Thật vất vả ngao đến hừng đông trở mình tia sáng bạc, Lisa sớm liền rời giường mặc quần áo rửa mặt, lúc soi gương thấy vành mắt có chút đen, cô quả thực rất muốn đánh chính mình, cái dạng này ngày hôm nay muốn làm sao trang điểm đây.

Lisa bỗng nhiên nhớ tới có thể dùng tinh dầu phao tắm thư hoãn cải thiện, liền đến phòng tắm phao tắm. Mới vừa phao đến phân nửa bỗng nhiên nghe Chaeyoung tựa hồ là rời giường, Lisa dừng một chút, khẽ cắn môi, đơn giản hoàn toàn thả lỏng thân thể, đợi hoàn toàn phao tốt rồi mới đi ra, trước lúc ra ngoài săm soi trước gương, hẳn là tốt hơn rất nhiều rồi.

Lisa bọc áo tắm đi ra phòng tắm, giương mắt thì thấy Chaeyoung đã thu thập thỏa đáng.

Lisa liếc mắt nhìn Chaeyoung không nói lời nào. Chaeyoung cũng không lưu ý, chỉ nói: "Không nghĩ tới Manoban tiểu thư khiết phích nghiêm trọng."

"Có ý gì?" Lisa một bên thổi tóc một bên hỏi.

"Nếu như chị không có nhớ lầm, Manoban tiểu thư tối hôm qua cũng đã tắm rửa qua."

"Chị cũng không hỏi là ai làm hại."

Chaeyoung tựa hồ nghe ra cái gì, chăm chú hỏi: "Cùng chị ngủ chung giường, sẽ làm phức tạp em như vậy sao?"

Lisa cắn răng, Chaeyoung rõ ràng là đầu sỏ gây nên, vì sao hiện tại thoạt nhìn dĩ nhiên một chút cảm giác chịu tội cũng không có, trái lại hoàn toàn cho rằng cô bị bệnh khiết phích?

Hơn nữa, quá phận nhất chính là Chaeyoung hiện tại dáng dấp không liên quan mình, lẽ nào đã quên tối hôm qua người gõ cửa phòng cô, đáng thương nói ngủ không được chính là chị ấy sao?

Lisa mới không muốn cùng Chaeyoung lại đánh thái cực, rất nhanh đi vào phòng ngủ thay quần áo.

Mắt không thấy tâm không phiền.

Chaeyoung hiện tại nghiễm nhiên đã trở thành đại họa thứ hai kế thừa Sunmi. Ít liếc mắt nhìn thì tốt rồi.

Đại khái đổi xong y phục cô sẽ rời khỏi trước.

Lisa tâm tư nặng nề mà đổi xong y phục, sơ tóc, lại trang điểm nhẹ, trang phục hoàn tất mở cửa ra nhưng thấy Chaeyoung còn ngồi ở trên sô pha, như có đăm chiêu nhìn báo uống trà.

Lisa ngẩn người: "Chị thế nào còn chưa đi?"

Chaeyoung đầu cũng không có nâng: "Em không đi chị đi như thế nào?"

Lisa lấy làm lạ: "Xe của em cản đường chị?"

"Ngày hôm nay thông cáo cần người đại diện cùng đi, cho nên chị sáng sớm không đi công ty, trực tiếp cùng em đi phim trường."

Lisa sửng sốt: "Chị có thời gian?"

Chaeyoung nhàn nhạt nói: "Có."

Lisa đang muốn nói gì, bỗng nhiên nghĩ đến chuyện Chaeyoung cùng Suzy, Chaeyoung hiện tại sẽ không thu nghệ nhân, cho nên mới phá lệ để tâm đến nàng, có thể đều là từ Suzy thời gian kia bắt đầu bị chứng ép buộc.

Được rồi, nhờ có phúc Suzy.

Lisa ngồi trên xe thấy Chaeyoung tinh thần rất tốt, liền hỏi: "Chị thế nào sẽ có thời gian theo em, em nghĩ đến chị sẽ bề bộn nhiều việc."

Chaeyoung hết sức chuyên chú lái xe, nói: "Cùng nghệ nhân cũng là công việc của chị."

"Suzy không phải đáp ứng muốn phục kiện rồi sao, em nghĩ chị sẽ muốn đi cùng cô ấy."

Chaeyoung nghiêng đầu nhìn Lisa: "Em rất mong muốn chị đi cùng Bae tiểu thư?"

Lisa nhất thời không lên tiếng, nói: "Đó là chuyện của chị, em hi không hy vọng có quan hệ gì."

Chaeyoung nhìn đèn xanh đèn đỏ phía trước: "Em còn nhớ rõ em đáp ứng cùng chị chuyện gì không?"

"Em biết, chị muốn em thuyết phục Suzy, chuyện này em đã làm được."

"Em nghĩ chỉ là chuyện này thôi sao?"

Lisa không để ý tới Chaeyoung, chờ lúc Chaeyoung đem xe đỗ ở bên ngoài phim trường, cô mới quay đầu nhìn Chaeyoung nói: "Ý của chị là muốn em cùng các chị dài đằng đẵng?"

Chaeyoung sửng sốt, còn không có phản ứng đến, Lisa đã nói: "Cho dù chị cùng Suzy là trời đất tạo nên một đôi, chị cũng không thể yêu cầu tất cả mọi người đều chúc phúc mình."

Nói chung em sẽ không chúc phúc.

Lisa oán hận nghĩ, lập tức xoay người vào phim trường, chỉ để lại cho Chaeyoung một cái bóng lưng.

Ngày hôm nay thông cáo rất kỳ quái, là một cái quảng cáo công ích, Lisa nhìn kịch bản cảm thấy không trọn vẹn, liền hỏi đạo diễn: "Hình như anh đưa thiếu một phần kịch bản?"

Đạo diễn chần chờ một chút, nói: "Manoban tiểu thư, cảnh quay của cô toàn bộ đều ở đó."

"Kỳ quái, nội dung giống như chỉ có nửa phần."

"Bởi vì còn có một diễn viên, các cô là hợp diễn..."

"Ồ?" Lisa lật kịch bản, "Ngày hôm nay không phải một mình tôi diễn sao, còn có diễn viên khác?"

Đạo diễn chậm chạp không chịu nói, một trợ lý tiện đường đi ngang qua nói: "Manoban tiểu thư, người kia là cô Sunmi. Cô ấy buổi chiều mới đến quay."

Lisa ngẩn người: "Tôi cùng cô ấy diễn?"

Nhìn thấy Chaeyoung đang ngồi cách đó không xa, Lisa đi tới bên người nàng nói: "Quảng cáo này là em cùng Sunmi cùng nhau phách, chị thế nào không nói cho em biết?"

Chaeyoung xa xa liếc nhìn đạo diễn, lúc này mới đem ánh mắt đặt ở trên người Lisa: "Nói cho em thì thế nào? Em muốn bãi công?"

Lisa sửng sốt, hoàn toàn không ngờ Chaeyoung sẽ như vậy dễ dàng thì đổ lời của cô. Lisa đơn giản nói: "Em căn bản không muốn nhìn thấy cô ta, muốn em cùng cô ta xuất hiện trong một cái quảng cáo, quả thực là cười chết người."

"Vì sao?" Chaeyoung khép lại máy vi tính, dù bận vẫn ung dung nhìn Lisa, "Bởi vì cô ấy là bạn gái cũ của em?"

"Mới không phải."

"Đừng khẩu thị tâm phi." Chaeyoung nhàn nhạt nói, "Em nếu như đều không phải chú ý quan hệ trước của hai người, tại sao có thể như vậy không kính nghiệp? Em thân là diễn viên, tự nhiên sẽ có rất nhiều quan hệ đối ngoại cùng diễn viên khác, cho dù không phải Sunmi, mà cùng người khác liên quan, chỉ cần em có bất hoà liền không thể diễn? Hiện tại Kim tiểu thư là nữ diễn viên sáng giá, cùng cô ấy cộng diễn cũng không làm thấp đi giá trị của em, hơn nữa hai người lập tức sẽ hợp diễn một bộ phim, em lẽ nào cũng muốn như vậy bất mãn?"

Lisa nhịn không được nói: "Em bất mãn là việc của em, chị không phải có nghĩa vụ giải quyết vấn đề phức tạp của nghệ nhân sao, hiện tại vì sao muốn miễn cưỡng em?"

Chaeyoung đang muốn nói, lại đột nhiên nghe cách đó không xa truyền đến thanh âm: "Lisa, em cũng ở đây sao?"

Lisa nhìn lại, dĩ nhiên là Sunmi nhiều ngày không gặp. Lisa liếc mắt nhìn Chaeyoung, trên mặt Chaeyoung biểu tình nhàn nhạt, chỉ ở Sunmi trên người hơi quét qua.

"Park đổng, đã lâu không gặp." Sunmi nhìn thấy Chaeyoung thiếu vài phần nhiệt tình, nhưng vẫn không phát hiện được nàng đang lãnh đạm.

Chaeyoung vẫn chưa đáp lại, chỉ gật đầu, đối Lisa nói: "Buổi chiều còn có thông cáo, sớm chút đi thôi."

Chaeyoung nói xong liền tự rời khỏi trước, Lisa thở dài, Chaeyoung này đều không phải đem cục diện rối rắm lưu cho cô sao.

Ngược lại Sunmi hoàn toàn nhìn không ra bất luận dị thường gì, chỉ đối Lisa cười cười nói: "Manoban tiểu thư hành trình bề bộn nhiều việc, xem ra gần nhất muốn đại xoay người."

Không đợi Lisa nói, Sunmi đã để sát vào cô: "Nghe nói lễ trao giải em đã xong đề danh, cùng chị là một giải thưởng. Chị thế nào sẽ không nhìn ra tới, em có bản lĩnh này? Hay là nói..."

Sunmi hơi đè thấp thanh âm, dựa vào Lisa bên tai nói: "Dưới đại thụ hảo hóng mát?"

Lisa một phen đẩy ra Sunmi: "Ít nói bậy, chị cho là ai cũng giống chị sao?"

Sunmi cười: "Em cho là em so với chị cao quý hơn bao nhiêu? Không có chị, em đều không phải cũng đồng dạng bò lên Park đổng? Chị nghe nói em để thảo Park đổng niềm vui, không tiếc làm bóng đèn giữa chị ấy cùng Suzy. Thế nào, cái này gọi là chịu nhục sao?"

Lisa tức giận đến thiếu chút nữa nghẹn khí, Sunmi không phải nhân phẩm có chuyện, cô ta căn bản là là độc xà đã sớm thoát ly quần thể nhân loại, nhưng mà lúc này cô ý nghĩ vựng, căn bản là nghĩ không ra nên làm sao đánh trả.

Sunmi cười rộ lên, dù bận vẫn ung dung ôm tay xem xét biểu tình Lisa, đang muốn trêu tức thêm nữa nhưng thấy Chaeyoung đã đi tới, Chaeyoung nhìn Lisa liền nói: "Em lại bị cuốn lấy sao?"

Lisa giương mắt nhìn Chaeyoung, nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang dĩ nhiên cái gì đều nói không nên lời.

Chaeyoung kéo Lisa: "Mau một chút, tài xế đang đợi."

Lisa còn không có phản ứng đến, liền đã bị Chaeyoung lôi kéo đi ra vài bước, Chaeyoung dừng lại một chút, xoay người nhìn Sunmi: "Lee tiểu thư, Manoban tiểu thư hiện tại là bạn gái của tôi, nếu có người lại khi dễ em ấy, tôi cũng sẽ không mặc kệ không hỏi."

"Chị nói cái gì?" Sunmi quá sợ hãi, nhìn Chaeyoung.

Nhưng mà Chaeyoung cái gì cũng không có nói nữa, lôi kéo Lisa trực tiếp rời khỏi.

Bạn gái?!

Đồng dạng quá sợ hãi, còn có Lisa bị Chaeyoung vững vàng nắm ở trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info