ZingTruyen.Info

Chaelice Nho Dai Than The Tinh Dich


Ngoài dự liệu chính là, Chaeyoung cũng không có rời đi yến tiệc, mà là tại lúc yến hội tỏa sáng, trên đài MC đang chuẩn bị bắt đầu phần mở màn, nàng lại một lần nữa xuất hiện, Lisa nhìn Chaeyoung.

"Em nghĩ đến chị ngày hôm nay bất kham gánh nặng."

Chaeyoung nâng lên rượu đỏ tinh tế uống một ngụm: "Bởi vì chị là người cuối cùng biết tin tức về Bae tiểu thư?"

Lisa nhún nhún vai: "Xin lỗi, đây hoàn toàn ngoài dự liệu của em."

"Chị không biết em còn sớm thích xen vào chuyện của chị."

Lisa nghĩ Chaeyoung là ám chỉ cô lén đi gặp Suzy, bỗng nhiên nghĩ không thích hợp cùng Chaeyoung tiếp tục thâm nhập thảo luận vấn đề này, bởi vì Chaeyoung căn bản là không có cùng cô nói qua bất luận cái gì liên quan đến Suzy. Cô làm rất nhiều chuyện, sẽ không có hiềm nghi xâm phạm riêng tư của Suzy sao?

Lisa rất tự giác lảng tránh trọng tâm câu chuyện, không nói thêm gì nữa, giữa lúc tự cho là bình tĩnh, Chaeyoung bỗng nhiên nói rằng: "Manoban tiểu thư, có thể hỏi em một vấn đề không?"

Lisa lòng mang thấp thỏm, kiên trì nói: "Có thể."

"Thời điểm em đem Eunjung đến gặp chị, là tâm tình gì?"

Lisa giả vờ trấn tĩnh: "Chị đang phỏng vấn em?"

"Em không muốn trả lời?"

Lisa thở dài nói: "Cái gì cũng không có nghĩ, em chỉ là nghĩ Bae tiểu thư... cần người giúp."

"Em là nghĩ Bae tiểu thư rất thương cảm?"

Lisa cũng không phủ nhận, dừng một chút mới nói: "Em cũng không phải nghĩ Bae tiểu thư thương cảm, em chỉ là không muốn thấy người khác đau khổ vì tình."

Chaeyoung thả lỏng thân thể tựa ở trên ghế: "Đau khổ vì tình? Em nói Bae tiểu thư?"

"Có cái gì sai sao?"

Chaeyoung đạm đạm cười: "Manoban tiểu thư, cũng không phải mỗi người đều như em đa sầu đa cảm."

Lisa có chút khó hiểu: "Chị rốt cuộc muốn nói cái gì?"

Chaeyoung nhắm mắt: "Không có gì."

"Chị đi gặp Suzy không?" Thời gian trên sân khấu vang lên ca khúc thứ nhất, Lisa hỏi Chaeyoung, hiện trường ánh đèn đủ mọi màu sắc, chiếu xạ trên mặt Chaeyoung hiện ra hiệu ứng kỳ lạ, thế nhưng mặt Chaeyoung thủy chung rất tinh thuần, thoạt nhìn không nhiễm một hạt bụi.

"Chị có đi gặp cô ấy hay không, đối với em có ảnh hưởng sao?" Chaeyoung vẫn đang nhắm mắt lại, tâm tư hình như bay tới rất xa.

Đương nhiên là có... ảnh hưởng. Lisa nghĩ thầm, quỷ kế của Sunmi bị vạch trần, người thứ nhất bị cô ta hận chính là Lisa cô đây. Nếu như Sunmi rắn rết, nói không chừng tại một góc tối nào đó, cô sẽ bị cô ta bóp chết. Nếu như Sunmi thấy Chaeyoung cùng Suzy tương thân tương ái, khẳng định oán khí càng nặng, nói không chừng muốn đem cô đánh đủ ba trăm lần.

Ngẫm lại liền sởn cả tóc gáy.

"Làm sao không nói lời nào?" Chaeyoung quay đầu xem Lisa.

"Không có ảnh hưởng."

Chaeyoung trầm mặc một trận, nói: "Mặc kệ thế nào, lần này cảm ơn em."

Lisa đang muốn trả lời, Chaeyoung bỗng nhiên nhấc váy đi ra ngoài, xung quanh tiếng vỗ tay như sấm dậy.

Lisa sửng sốt, tỉ mỉ nghe MC nói chuyện, nguyên lai là Samuel mời Chaeyoung lên đài, tuyên bố nữ diễn viên chính tham gia "Thái dương cao cao chiếu".

Chaeyoung ưu nhã mỉm cười, tại trên đài cùng Samuel bắt chuyện, cuối cùng, Samuel nói rằng: "Bởi Chaeyoung nữ sĩ một vốn một lời lực mạnh duy trì, tôi làm đạo diễn ưu tiên tặng cho Chaeyoung nữ sĩ một vai, cô ấy có thể tùy ý chọn nghệ nhân."

"Cảm ơn Seo đạo diễn." Chaeyoung thong dong khéo léo đáp lại, "Tôi rất quý trọng cơ hội này."

"Park đổng có người chọn sao?" Dưới đài truyền thông sớm đã chờ không được bắt đầu truy vấn.

"Park đổng nghe nói cô Lee Sunmi là ứng cử viên nóng nhất, cô ấy ngày hôm nay nhận được vai này không?"

"Nghe nói nghệ nhân toàn bộ bằng quan hệ thượng vị, không có kỹ thuật diễn xuất, là như thế này sao?"

Truyền thông nhiệt tình càng sâu với nghệ nhân, Chaeyoung mỉm cười, tiếp nhận micro nói: "Seo đạo diễn tín nhiệm thực lực nghệ nhân Reste Sig, cũng tin tưởng ánh mắt tôi chọn nghệ nhân thích hợp vai này, Reste Sig chúng tôi có rất nhiều nghệ nhân ưu tú, ai cũng có sở trường riêng, nghệ nhân tôi chọn dĩ nhiên cùng nhân vật của Seo đạo diễn xứng nhất, cho nên, mọi người không nên nhiều hơn suy đoán."

Chaeyoung dừng một chút, lúc chúng truyền thông nín thở ngưng thần, liền nhàn nhạt tuyên bố: "Nghệ nhân tôi chọn, là cô Lalisa Manoban."

Chaeyoung nói xong dẫn đầu vỗ tay, dưới đài tức thì hưởng ứng, đèn tựu quang trong đám người lay động, rất nhanh tìm được vị trí Lisa.

Lisa còn không có phản ứng kịp, thì thấy trước mắt một mảnh trắng, sáng lắc lắc nhìn không thấy bất luận kẻ nào xung quanh, chỉ có thể nhìn đến bản thân mình, cảm giác này thật giống như chính mình là công chúa từ mặt trăng rơi xuống địa cầu, ngươi xem không được bất luận vật bề bộn gì, nghe không được bất luận âm thanh không hài hòa gì, tại bên tai ngươi quanh quẩn là tiếng vỗ tay đối ngươi ca ngợi, ngươi nhìn thấy là hình ảnh đẹp nhất của chính mình.

Tiếng vỗ tay cùng tia sáng đèn tựa như thác nước từ bốn phương tám hướng dâng đến, Lisa thậm chí bóng dáng Chaeyoung trên đài đều nhìn không thấy.

Tại thời khắc này, trong nháy mắt này, toàn bộ thế giới còn lại chỉ có chính cô.

Bị hoa tươi cùng tiếng vỗ tay phủng lên trời là cảm giác này sao?

Lisa bỗng nhiên nghĩ bản thân giống như là một người ngu ngốc, những cái này căn bản đều không phải cô muốn.

Cô sở dĩ sẽ vào giới giải trí là vì muốn Sunmi chú ý, lúc sống lại vẫn vào giới giải trí, là vì muốn trả thù bị Sunmi chà đạp cảm tình.

Hôm nay, Sunmi đã bị cô hung hăng đạp một cước, thế nhưng vì sao một chút vui vẻ cũng không có?

Vì sao hoàn toàn không có cảm giác vô cùng thỏa mãn này? Cùng trong dự đoán hoàn toàn không giống. Rốt cuộc vấn đề là ở đâu?

Tiệc nguội kết thúc Lisa tìm không được Chaeyoung, Leslie nói Chaeyoung lúc xuống đài thì ly khai. Lisa thở dài, cùng Samuel xác định thời gian nói kịch bản cũng liền rời khỏi.

Bộ phim mới tại một tháng sau khởi động máy, dự tính thì sáu tháng hoàn thành, vai của Lisa đại khái diễn hai tháng. Leslie đem tư liệu đưa cho Lisa, Lisa liền đạp chân ga trở về nhà.

Đang trên đường, Minnie hưng phấn gọi điện nói: "Lisa, mình xem đến cậu, ngày hôm nay cậu tại tiệc chọn vai là hắc mã* nha."

(*Ý chỉ thực lực không lường được)

Lisa mệt mỏi nói: "Mình đâu có đen."

Quả nhiên là hắc mã, không biết trước khi lên đài trong lòng Chaeyoung chọn người có đúng hay không là nàng, nói không chừng bởi vì Chaeyoung lòng tồn cảm kích, cho nên muốn đem vai này cho nàng.

"Được rồi Lisa, cậu không phải nói Sunmi đã được định vai chính rồi sao? Hai người sẽ diễn cặp?"

"Mình cũng không biết." Cho dù cùng Sunmi diễn cặp, cũng sẽ không có bất luận cái gì liên quan nữa. Ngẫm lại trước đây mộng tưởng lớn nhất là có thể cùng Sunmi xuất hiện trong cùng một bộ phim, hiện tại mộng tưởng thực hiện, cũng phương thức này nhưng buồn cười đến cực điểm.

Đơn giản nói chuyện phiếm cúp điện thoại, Lisa một đường về đến nhà, thời điểm đi tới dưới lầu bỗng nhiên thấy một bóng đen từ phía sau hiện lên, còn không có phản ứng đến đã bị ném trên mặt đất. Lisa mới vừa kêu một tiếng đã bị che miệng lại, người phía sau bắt được cô kéo dài tới một bên. Cô liều mạng giãy giụa, lục lọi cởi giày cao gót đánh về phía hắn, hắn lập tức xoay người né tránh, đang muốn vồ đến, bỗng nhiên nghe được cách đó không xa có tiếng nói: "Ông định làm cái gì?"

Kẻ bắt cóc kinh ngạc một chút, Lisa nhân cơ hội dùng sức đem gót giày nện vào đầu hắn, hắn đau đến lăn tới một bên, xa xa tiếng người rất nhanh tới gần, hắn bèn xoay người bỏ chạy.

Lisa ngồi ở tại chỗ mãnh liệt ho khan, cái cổ sinh đau.

"Em không sao chứ?" Lisa ngẩng đầu vừa nhìn, dĩ nhiên là Chaeyoung?

Lisa tiếng nói khó chịu, nhất thời không có trả lời Chaeyoung, Chaeyoung đem cô nâng dậy: "Chị mang em đi bệnh viện."

Lisa liên tục xua tay, rốt cuộc hoãn một hơi thở nói: "Em không sao, không cần đi bệnh viện."

Chaeyoung vỗ về vai của cô, nói: "Có chỗ nào bị thương không?"

"Không có, đau một chút mà thôi." Lisa xoa xoa vai, "Chị thế nào sẽ ở chỗ này?"

Chaeyoung dừng một chút, lắc đầu: "Không nói cái này."

Lisa trêu đùa: "Chẳng lẽ chị cùng kẻ kia là một phe?"

Chaeyoung hít khẩu khí: "Em bây giờ còn có tâm tình nói giỡn?"

"Hiện tại đều không phải cái gì cũng không có phát sinh sao? Hơn nữa chị cũng đúng lúc chạy tới cứu em, rốt cuộc làm người tốt, chị tiễn em lên lầu đi."

"Chị nghĩ em hiện tại không thích hợp ở chỗ này." Chaeyoung trầm tư một trận, nói rằng, "Chuyện còn chưa điều tra rõ ràng, em không thích hợp ở một mình."

Lisa nhìn Chaeyoung một chút: "Có ý gì?"

"Chị cũng ở một mình, em dọn đến nhà chị đi." Chaeyoung rất thẳng thắn hồi đáp, "Em ở một mình rất nguy hiểm."

Lisa giật mình không nhỏ: "Park đổng, chị không có bị kinh hách đến mất lý trí đi? Chị muốn em đến ở cùng chị?"

"Manoban tiểu thư, chị thật không ngờ tối nay xảy ra chuyện, bất quá nhiều ít có thể suy đoán đến nguyên nhân, xét đến cùng đều là bởi vì chị, cho nên chị có trách nhiệm bảo vệ em an toàn, hơn nữa, chị là người đại diện của em, em xảy ra chuyện như vậy, chị cũng không khả năng thờ ơ."

Cho nên, phương pháp của chị là cùng nghệ nhân ở chung sao?

Lisa nhìn Chaeyoung, bỗng nhiên cảm giác nàng ấy làm quyết định này một chút cũng không sáng suốt.

Lẽ nào Chaeyoung quên cô đã hai lần đối nàng động tay động chân, Chaeyoung một chút tâm phòng bị cũng không có sao?

"Vậy không phải sẽ rất phiền chị sao?" Lisa biết từ chối không được, liền nói rằng, "Em thích ngủ nướng, thích bản thân làm đồ tây ăn, một ngày chỉ ăn một bữa cơm, buổi tối muốn ở nhà tập thể hình."

"Manoban tiểu thư, chị chỉ là muốn em đến ở cùng chị, để chị có thể bảo đảm an toàn cho em. Cũng không phải..."

"Cũng không phải sống chung." Lisa lưu loát nói ra nửa câu tiếp theo, "Em đương nhiên biết, thế nhưng làm bạn cùng phòng cũng phải rõ ràng thói quen của đối phương phải không?"

Chaeyoung nhìn Lisa, Lisa nhịn không được cười ra tiếng: "Chị thế nào dễ dàng như vậy rút lui, nghe không hiểu là nói đùa sao?"

Chaeyoung không nói, Lisa lẩm bẩm: "Bất quá, chị làm sao biết em sống một mình?"

Chaeyoung nhất thời không lên tiếng, Lisa liếc nhìn nàng tiếp tục nói: "Chẳng lẽ chị điều tra em?"

Chaeyoung trầm mặc một trận, vỗ về Lisa lên xe, lúc này mới nói: "Manoban tiểu thư, chẳng lẽ em có người yêu bí ẩn, ngoại nhân không biết sao?"

"Nói không chừng là có đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info