ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 45

ryansunset


Lúc Lisa cúp điện thoại chẳng biết thế nào đã nghĩ đến mặt Chaeyoung, gương mặt kia không có biểu tình gì, ngoại trừ thời gian trên giường còn có chút biến hóa, còn lại căn bản là vĩnh viễn đạm nhạt không có bất luận cái gì thú vị, thế nhưng cô không nhẫn tâm nhìn gương mặt ấy rơi lệ.

Chaeyoung sở dĩ không cho cô nhúng tay chuyện của Suzy, đại khái là muốn làm người biết chuyện này càng ít càng tốt, Sunmi bởi vì vậy, cho nên rất thành công lừa được Chaeyoung.

Vì lẽ đó, lúc Chaeyoung nhìn đến tấm thiệp kia mới không nhận ra đó là chữ viết của Suzy. Nàng vẫn cho rằng thư từ trước giờ đều đến từ Suzy, kỳ thực đều là Sunmi giả tạo.

Suốt năm năm trời, Chaeyoung đã không cùng Suzy có bất luận liên hệ gì, cũng không có được bất luận tin tức xác thực gì của Suzy. Chỉ cần dùng đại não hơi chút phân tích là có thể biết, Sunmi vì muốn giữ gìn quan hệ thân mật với Chaeyoung, khẳng định sẽ không cho phép giữa Chaeyoung cùng Suzy xuất hiện bầu không khí ngọt ngào. Không gây xích mích đã là vạn hạnh.

Lisa thở dài, nhìn trên di động tên liên hệ Chaeyoung, cảm thấy trong đầu trăm mối ngổn ngang.

Nếu như sự thật đúng như cô suy đoán, Chaeyoung sẽ thương tâm đến mức nào?

Mặc kệ ra sao, ngăn cản Chaeyoung tiếp tục bị lừa mới là biện pháp bù đắp đi.

Lisa gọi điện thoại hỏi Leslie hành trình Chaeyoung, Chaeyoung tại vài ngày sau sẽ cùng các nghệ nhân trong công ty tham gia tiệc nguội, vì Samuel tổ chức tuyển vai diễn, không thể nghi ngờ, Sunmi cũng sẽ đi.

Liền định ngày đó.

Lisa trước gương chọn quần áo mặc tham gia thử vai, Minnie vừa lúc làm xong trong tháng muốn đi ra giải sầu, đơn giản giúp Lisa chọn y phục trang điểm. Lisa liên tiếp thay đổi vài bộ, Minnie cũng không thoả mãn, Lisa nhụt chí nói: "Mình phải mặc thế nào mới khiến cho Seo đạo diễn chú ý."

Minnie nói: "Samuel cái lão già kia, cùng đạo diễn khác không giống, chỉ dựa vào quần áo trang phục khẳng định hấp dẫn không được hắn."

"Nếu như vậy, mình thẳng thắn quang lõa chạy đến đi."

"Đừng cam chịu mà, cậu muốn diễn vai gì?"

"Diễn viên chính đều đã được định xong, mình đâu còn cơ hội được chọn, nhiều nhất được diễn vai nữ thứ đã là không tệ rồi."

"Diễn viên chính là ai?"

"Còn có ai, hẳn là Lee Sunmi a."

"Thế nào, lão bản của cậu đều không phải rất thưởng thức cậu sao, thế nào bị cô ta tranh danh tiếng?"

"Bởi vì cô ta là một nữ nhân đầy mình tâm địa xấu không có tiết tháo." Lisa nói như vậy, lấy qua lễ phục màu đen ở trên người khoa tay múa chân.

Minnie nghe, như có đăm chiêu gật đầu, còn nói: "Lili, tại giới giải trí không có tâm địa xấu mới tính kỳ quái, thế nhưng phải có chừng mực, không thể xấu đến không điểm mấu chốt làm cho giận sôi, bằng không thần tiên đều cứu không được cậu."

Lisa nhìn Minnie liếc mắt: "Cảm ơn lời khuyên của cậu, mình có chừng mực, tuyệt đối sẽ không tùy tiện làm bậy."

"Như vậy rất tốt."

"Váy xẻ tà này quá cao, mình nên mặc như thế nào đây."

"Cậu trước đây đều là dùng hình tượng thanh thuần, nếu như trang phục xinh đẹp gợi cảm, có thể hay không có phong vận khác?"

"Như vậy được không?"

"Không thử làm sao biết được, chính cậu cũng nói chỉ là diễn vai nữ thứ, coi như đi ép trận thôi."

Lisa đúng giờ xuất hiện tại nơi tổ chức yến tiệc, lúc Chaeyoung nhìn thấy Lisa rõ ràng ngẩn người. Lisa làm bộ không phát hiện ánh mắt kinh ngạc của Chaeyoung, cô nhìn quét sang Sunmi đang cùng đạo diễn đứng ở một bên trò chuyện cái gì, hiện tại cách tiệc chọn vai chính thức bắt đầu còn có nửa giờ, Lisa gọi bồi bàn muốn một ly Champagne.

"Manoban tiểu thư, váy xẻ tà của em đều muốn đến gốc đùi." Phía sau đột nhiên xuất hiện thanh âm nhàn nhạt, Lisa nhìn lại, là Chaeyoung không biết lúc nào vòng đến phía sau cô.

Lisa mỉm cười: "Bên trong che chắn rất tốt, sẽ không lộ hàng, Park đổng xin yên tâm."

"Nếu như chị không nhìn lầm, phía dưới ren trước ngực em, là khoảng không."

Lisa từ chối cho ý kiến, cúi người tiến đến bên tai Chaeyoung thấp giọng nói: "Park đổng, trang phục em như vậy khiến chị dục hỏa đốt người sao?"

Mặt Chaeyoung một chút nóng lên, rất nhanh quay đầu đi, nghiêm mặt nói: "Manoban tiểu thư, em cùng với chị nói giỡn, không bằng ngẫm lại thế nào làm đạo diễn thưởng thức."

Lisa nhìn Samuel, thuận tiện lại liếc nhìn Sunmi, nói rằng: "Còn hơn thảo đạo diễn niềm vui, em có một bằng hữu trọng yếu muốn giới thiệu cho Park đổng nhận thức."

"Ai?"

Lisa mỉm cười, xa xa vẫy vẫy tay, Eunjung từ trong đám người đi tới, thấy Chaeyoung, nhãn thần thẳng ngoắc ngoắc, không e dè đánh giá nàng.

"Cô Park Chaeyoung, rốt cuộc gặp mặt." Eunjung hòa nhã nói.

"Vị này chính là?" Chaeyoung có chút không rõ.

Lisa cười cười: "Để Lee tiểu thư tới giới thiệu sẽ tương đối tốt." Lisa nói xong thì giơ giơ lên di động nói: "Em đã gửi tin cho Lee tiểu thư, mời cô ấy đến."

Vừa dứt lời, thì thấy Sunmi lưu luyến không rời cáo biệt Samuel hướng bên này, thấy Chaeyoung cùng một nữ nhân xa lạ đứng cùng, Sunmi rõ ràng ngẩn người.

Lisa không nói lời nào, Chaeyoung hướng Sunmi giải thích nói: "Nghe nói em có bằng hữu giới thiệu cho tôi, vị nữ sĩ này là?"

Sunmi nhíu mày: "Cái gì, em căn bản không có gặp qua cô ấy, giới thiệu cái gì?" Dừng một chút lại nhìn về phía Lisa: "Manoban tiểu thư, em nhận sai người rồi."

Eunjung cũng không biện giải, chỉ nhìn Sunmi, lập tức đối Chaeyoung nói: "Cô Chaeyoung, nếu như vậy, tôi đây chính tự giới thiệu đi, tôi là Hahm Eunjung, hiện nay là bác sĩ phụ trách khang phục cho cô Bae Suzy."

Tên Suzy vừa xuất hiện, Sunmi lập tức thay đổi sắc mặt, cô ta rất nhanh nhìn Chaeyoung, trên mặt Chaeyoung cũng không có biểu tình gì đặc thù, chỉ là rất lễ phép nhìn Eunjung, chờ cô ấy tiếp tục nói.

Eunjung mỉm cười, nhìn về phía Sunmi nói: "Tôi mạo phạm đến cô sao, Lee tiểu thư. Cô Bae Suzy từ lúc vào bệnh viện đều do tôi chăm sóc, cho tới nay đã có năm năm lẻ ba tháng, sở hữu quá trình bồi hộ đều có ghi lại cùng quản chế. Tôi có giấy phép chức nghiệp bác sĩ, nếu như cô đối hành vi của tôi có bất luận nghi vấn gì, có thể đi hiệp hội bác sĩ phản ánh, thế nhưng trước khi có kết luận, cô không thể tùy ý suy đoán."

"Không... Đều không phải, cô nói bậy, thời gian tôi đi căn bản là không có nhìn thấy cô."

Sunmi rất nhanh biện giải, một lúc vội vàng nắm tay Chaeyoung nói: "Park đổng, chị không thể nghe tin một mặt từ những người này, các nàng căn bản là cùng một phe, được rồi, nhất định là Lisa, nhất định là em ấy."

Sunmi đem đầu mâu chuyển hướng Lisa, ôm đồm vai cô: "Khẳng định là em đố kị chị có vai diễn, cho nên mới muốn hãm hại chị, có đúng hay không, có đúng hay không!"

Lisa nhịn xuống lửa giận, nói: "Lee tiểu thư, em làm sao có khả năng hại chị? Chị có chuyện gì không thể nhìn người bị em biết rồi sao?"

Sunmi nhất thời nghẹn lời, cách một trận mới hòa hoãn lại, rất nhanh xoay người đối Chaeyoung nói: "Park đổng, mời nghe em giải thích." Sunmi nói liền lôi kéo Chaeyoung đi, Chaeyoung rất lưu loát rút ra tay cô ta, nói: "Lee tiểu thư, ngay ở đây nói."

Sunmi cắn môi, một câu cũng nói không nên lời.

Chaeyoung nhàn nhạt hỏi: "Lee tiểu thư, tôi có một vấn đề, mời suy nghĩ rõ ràng lại trả lời."

Sunmi cúi đầu xuống, vẫn không nói được một lời.

"Em đến tột cùng có hay không gặp qua Bae Suzy?"

Lee Sunmi không nói gì.

Chaeyoung nhìn Sunmi, không nói thêm gì nữa, thuận lợi buông ly rượu, cố nhiên quay thân rời khỏi.

Lisa nhìn bóng lưng Chaeyoung tiêu thất trong đám người, bỗng nhiên nghĩ bóng lưng tuyệt mỹ của Chaeyoung hiện tại có vẻ phá lệ tịch liêu, là bởi vì Chaeyoung biểu hiện làm cho cô có loại liên tưởng này, hay bởi vì...

Lisa nhìn quanh bốn phía, nghe âm nhạc trong hội trường, bỗng nhiên nghĩ âm điệu này phi thường thanh lệ trang nhã dễ làm cho thương cảm, hay là Chaeyoung cũng bởi vì âm điệu này ảnh hưởng, mới có thể làm cô cảm giác phá lệ tịch liêu.

Lisa muốn theo sau, trước khi đi nhìn Sunmi một cái, cô ta đang gắt gao nắm mép bàn, trên mặt biểu tình phi thường dữ tợn. Lisa xoay người, không hề để ý cô ta nữa.

Tìm được Chaeyoung cũng không khó, Lisa vòng qua đoàn người, trực tiếp đi tới toilet hội trường, mới vừa đẩy cửa ra thì thấy Chaeyoung đứng ở trước gương phòng rửa mặt, nhìn chằm chằm dáng dấp bản thân trong gương, đờ ra.

Lisa đi tới bên người Chaeyoung, dừng một chút, nói: "Seo đạo diễn đã chuẩn bị lên đài, Park đổng muốn ra không?"

Chaeyoung nhắm mắt: "Chờ một lát."

Lisa ứng một tiếng, nhìn dáng vẻ Chaeyoung một hồi cũng khôi phục không được vui vẻ, suy nghĩ một chút, cô đối Chaeyoung nói: "Em ngay bên ngoài, nếu như cần nói hay hỗ trợ..."

"Manoban tiểu thư..." Chaeyoung bỗng nhiên nói, bất quá vẫn đang nhìn chằm chằm bóng người trong trong gương đờ ra, "Lúc em nhìn thấy cô ấy, là bộ dạng gì?"

Lisa không cần hỏi lại cũng biết Chaeyoung chỉ chính là Suzy.

"Muốn biết tự mình nhìn không phải được rồi, Eunjung ngay bên ngoài, chị có thể hỏi cô ấy bất luận cái gì."

Lisa nói xong thì xoay người ly khai, thuận lợi đóng lại cửa toilet, trước khi triệt để xoay người, Lisa nhìn bóng lưng Chaeyoung, nàng vẫn đang lẳng lặng đứng ở trước gương, như một bức tượng điêu khắc.

Lúc này Lisa bỗng nhiên không muốn lại tìm tòi nghiên cứu quan hệ Sunmi cùng Chaeyoung đến tột cùng tiến triển đến đâu.

Chaeyoung tại ngực cô bỗng nhiên đã thoát ly Sunmi cái tham chiếu tiêu chuẩn này, độc lập mà tồn tại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info