ZingTruyen.Info

Chaelice Nho Dai Than The Tinh Dich


Trời còn không có sáng, Lisa đã dung quang toả sáng rửa mặt chải đầu, chuẩn bị ly khai khách sạn.

Trước khi đi cô liếc nhìn Chaeyoung còn đang trong ngủ say, bỗng nhiên nghĩ có chút không đành lòng, thừa dịp người khác còn đang ngủ thì len lén trốn, có thể hay không hơi quá đáng?

Lisa khẽ cắn môi, cảm giác này cô đã từng trải qua, lần trước Chaeyoung không phải cũng để cô một người lưu lại khách sạn, chừa một khoảng trống bên giường sao, cách làm này một chút cũng không thục nữ.

Thế nhưng tục ngữ nói, lấy ơn báo oán mới là đạo đức tốt, Lisa suy nghĩ một chút, quyết định không cùng Chaeyoung chấp nhặt, cô lấy ra một trang sổ tay, qua loa viết vài từ, thuận lợi đặt ở bên gối Chaeyoung, lập tức ly khai.

Tuy rằng đều không phải cái gì dỗ ngon dỗ ngọt, thế nhưng so với Chaeyoung không để lại đôi câu vài lời tốt hơn nhiều lắm. Lisa nghĩ như vậy, tự tin mười phần rời đi.

Bởi vì Lisa nỗ lực cùng kiên trì, sáng hôm nay buổi tuyên truyền chỉ dùng nửa tiếng đồng hồ liền hoàn thành, sau khi kí tên cùng chụp ảnh với fan, Lisa liền có thể xong lịch trình ở đây. Cô vội vã chào từ biệt  nhân viên trong tổ, sau đó lái xe thẳng hướng công viên Hồ Nguyệt trong thành phố. Cô đã sớm nghe được Samuel bởi vì trù bị phim mới, mỗi ngày buổi sáng đều tản bộ ở đó, cơ bản không tiếp phóng viên, cũng cự tuyệt bất luận xã giao gì, cho nên muốn bắt được hắn cũng chỉ có tại nửa đường ngồi chồm hổm thủ.

Công viên Hồ Nguyệt gió mát phơ phất, Lisa nắm thật chặt váy dài màu trắng, dọc theo đường chuyên dụng cho du khách tỉ mỉ tìm kiếm Samuel, rốt cuộc tại một chỗ liễu rủ bên hồ thấy được hắn. Lisa phát giác bản thân chóp mũi đã đông lạnh đỏ bừng.

Ngược lại Samuel tuyệt không kinh ngạc, nhìn cũng không nhìn Lisa, chỉ chuyên chú cầm bánh mì trong tay cho cá ăn.

"Seo đạo diễn." Lisa cung kính gọi.

"Cô tới để làm gì?"

Lisa cười hì hì nói: "Seo đạo diễn, trước ông cho tôi bộ phim âm bản kia đã xem xong, thế nhưng còn có chỗ không rõ muốn hướng Seo đạo diễn thỉnh giáo."

"Có cái gì không rõ, kia cũng không phải phim về huyền nghi trinh thám."

"Đương nhiên rồi, Seo đạo diễn, ông biết Bae Suzy sao?"

Samuel liếc nhìn Lisa, nói: "Cô đối với nàng có hứng thú."

Lisa chăm chú gật đầu.

"Bae Suzy là Bae Suzy, là diễn viên độc nhất vô nhị trên thế giới, cô muốn mô phỏng theo là rất khó đấy."

"Tôi chỉ là diễn viên trẻ, muốn hướng về tiền bối chào mà thôi, thỉnh Seo đạo diễn cho tôi cơ hội này."

Lisa đương nhiên biết bản thân là đang nói chuyện hoang đường, thế nhưng không nói dối còn có thể có biện pháp nào, lẽ nào muốn cô cùng hắn nói cô là muốn theo đuổi Chaeyoung, vì vậy muốn hướng Suzy thỉnh giáo bí tịch tán gái?

"Tôi có thể cho cô địa chỉ của nàng, thế nhưng cô đại khái sẽ thất vọng."

Lisa không giải thích được: "Vì sao?"

"Cô đi nhìn thì sẽ biết."

Lisa nhìn hắn lấy ra giấy bút ghi lên, thuận lợi tiếp nhận, còn muốn nói cái gì, Samuel khoát tay áo: "Mời tự nhiên, đừng quấy nhiễu tôi cho cá ăn."

Lisa cúi chào, rất nhanh rời khỏi.

Lisa mở tờ giấy ra xem, số 59 đường Minsok, cô nhíu nhíu mi, Minsok cách khu vực thành thị ít nhất cũng 50km, hơn nữa chưa từng nghe nói nơi đó có hạng mục trang viên khu nhà cao cấp gì, Suzy minh tinh điện ảnh như vậy sẽ ẩn cư ở loại địa phương này sao?

Quên đi, không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con.

Lisa rất nhanh lái xe vào cao tốc, một đường nhanh chóng hướng thôn Minsok mà đi.

Vượt qua cao tốc, cô ở trạm dừng chân nghỉ ngơi hỏi thăm đại khái đường đi, tiếp theo đều là lộ nhỏ trải đá, Lisa xóc nảy thật lâu mới đến được đường Minsok, người ở đây rất thưa thớt, thế nhưng phương tiện cũng rất hoàn thiện. Lisa càng đi càng thấy kỳ quái, biển số nhà trải qua 40, 45, 50, chờ 59 thình lình xuất hiện trước mắt thì cô ngây ngẩn cả người, đây rõ ràng là một bệnh viện.

Lisa nhiều lần nhìn tờ giấy trong tay, vừa cẩn thận thẩm tra đối chiếu biển số nhà, lúc này mới bụng đầy hoài nghi đi vào.

Tuy nói là bệnh viện, thế nhưng bệnh nhân rất ít, phải nói cơ bản nhìn không thấy bệnh nhân, mà trước mắt thấy đều là hộ sĩ ăn mặc đồng phục màu hồng nhạt cùng màu lam, Bae Suzy ở chỗ này để làm gì?

Lisa đi tới sảnh lớn, hỏi thăm chỗ bàn tư vấn: "Tôi tìm một người tên Bae Suzy."

Hộ sĩ ngẩng đầu, nói: "Cô tìm Bae tiểu thư, Bae tiểu thư không gặp khách."

Lisa sửng sốt, vội vàng nói: "Cô có thể liên hệ đến nàng? Thỉnh nói cho nàng biết tôi là bạn cũ của nàng, đường xa mà đến..."

"Tiểu thư, muốn gặp Bae tiểu thư còn có rất nhiều người, mời cô về nhà đợi, chờ Bae tiểu thư lúc nào tâm tình tốt rồi hãy trở lại."

"Tôi viết một phong thư nói cho nàng tôi đã tới, phiền cô chuyển giúp được không?"

Hộ sĩ không thể làm gì khác hơn là gật đầu, Lisa rất nhanh từ trong túi xách lấy ra một cái thiệp chúc mừng đưa cho hộ sĩ, hộ sĩ tiếp nhận tới kiểm tra, gọi một dãy số, nói: "Tiểu Lee, Bae tiểu thư có thư, cô tới giúp nàng lấy một chút."

Lisa nghe vậy, rất nhanh nói lời cảm ơn liền đi ra ngoài.

Không lâu sau thì thấy một hộ sĩ vội vã đến tiếp nhận thư ở bàn tư vấn, sau đó nhanh chóng rời đi. Lisa lặng lẽ theo đuôi, băng qua sân lớn ngoài bệnh viện, chuyển đến một dãy nhà màu hồng, hộ sĩ kia tiến vào cổng lớn, Lisa cũng muốn theo đi vào lại bị bảo an đột nhiên xuất hiện ngăn cản: "Tiểu thư đây là nơi tư nhân, mời quay về."

Lisa lấy lại bình tĩnh: "Xin hỏi, ở chỗ này, có một vị gọi là Bae Suzy nữ sĩ sao?"

Bảo an nhìn Lisa một chút: "Cô là ký giả? Đi đi, ở đây không chào đón cô."

Lisa thiếu chút nữa bị bảo an nắm đi ra, cô tức giận tiêu sái đến một bên, suy nghĩ một chút, liền gọi điện cho Minnie, điện thoại mới vừa chuyển bên kia liền có tiếng động lớn nháo một mảnh, bất quá thanh âm Minnie mười phần thong dong: "Alo, là Lili sao?"

"Hỏi cậu chuyện này, cậu có biết một nữ diễn viên tên Bae Suzy không?"

"Suzy, tên này rất quen thuộc, chờ mình nghĩ... Chờ một chút, cậu sẽ không nói đến Suzy người bị giới truyền thông gọi là 'ngôi sao rơi xuống' đi?"

Lisa ngạc nhiên: "Cái gì gọi là ngôi sao rơi xuống?"

"Ai nha, là nàng vốn giữa lúc đang hồng, kết quả xảy ra chuyện ngoài ý muốn, sau đó cũng không thấy được nàng đóng phim nữa."

"Có ý gì?"

"Nàng trong lúc quay phim xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, hình như thân thể bị thương rất nghiêm trọng, một mực khang phục đi... Thế nhưng hiện tại nàng đang ở đâu, tựa hồ cũng không ai biết đến... Nè, cậu đột nhiên hỏi thăm nàng để làm gì?"

"Hiếu kỳ, cậu uy sữa đi, mình cúp." Lisa bỗng nhiên cảm giác tinh thần không yên, vội vã cúp điện thoại.

Bae Suzy là ở đây tĩnh dưỡng sao?

Nếu như vậy, vì sao chưa từng nghe Chaeyoung nhắc qua? Lisa nhớ tới có một lần cô lật xem qua máy vi tính Leslie lịch trình an bài năm rồi của Chaeyoung, hành trình cả năm cũng không có an bài tới Minsok.

Nếu như Chaeyoung rất thích Suzy, sẽ liên tục một năm thời gian cũng không đến xem người trong lòng của nàng sao?

Lisa cắn răng, chẳng lẽ là bản thân suy tính lệch lạc nháo ra một đại ô long?

Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng.

Coi như là ô long, cũng phải Suzy tự mình nói cho cô mới được.

Lisa tính toán, xoay người ly khai.

Ban đêm, ánh trăng bị mây đen bao phủ. Lisa lặng yên đi tới cửa sau bệnh viện, nhìn một chút hàng rào cao, cởi giày cao gót đặt ở trong túi xách, rất nhanh nắm lấy lan can bắt đầu leo.

Lisa từ nhỏ ở thôn quê cuộc sống không dễ dàng, sáng leo ngọn cây đào nhặt ổ chim, chiều xuống ao bắt cá, cái gì cũng đã làm qua, cho nên hàng rào trước mắt cũng không tính ngăn trở cô.

Bay qua cổng chính, Lisa đi tới đường ống nước sau toà nhà, rất nhanh ôm lấy ống nước bắt đầu leo, động tác nhanh nhẹn trèo tới tầng thứ hai, thuận lợi giật ra cửa chóp nhảy vào, phát hiện nơi này là toilet.

Lisa mở cửa, chợt nghe đến một trận thanh âm xả nước, Lisa lại càng hoảng sợ, nhìn kỹ lại, nguyên lai là một nữ nhân mặc y phục hưu nhàn.

Cô ta biểu tình nhàn nhạt, thấy Lisa cũng như không nhìn thấy, cái gì cũng chưa nói thì đi ra.

Lisa âm thầm nuốt xuống một hơi thở, trấn tĩnh tự nhiên đi ra ngoài.

Hàng hiên ngọn đèn sáng sủa, thiết bị lắp đặt cùng nơi ở bình thường không có gì khác nhau, không ngoài sở liệu chính là mỗi gian  phòng biển số đều viết tên người ở, Lisa nhẫn nại lướt qua một phòng rồi lại một phòng, rốt cuộc tại phòng cuối cùng ở tầng năm nhìn thấy tên Bae Suzy.

Hộp thư trước cửa thả một bó hoa hồng, Lisa hít một hơi, gõ gõ cửa.

"Ai?"

Một tiếng nói thanh nhã từ bên trong truyền đến.

Lisa lấy lại bình tĩnh, nói: "Bae tiểu thư, tôi..."

"Có khách?" Cửa đột nhiên mở, một nữ nhân trẻ tuổi đi tới, đây chính là Bae Suzy sao?

"Tôi, tôi có việc muốn..." Lisa nhanh lên giải thích.

"Không cần nói nữa, Bae tiểu thư thân thể không khỏe, không gặp khách." Nữ tử lạnh lùng nói, thuận lợi muốn đóng cửa.

Lisa nhanh lên chèn cạnh cửa, nói: "Phiền cô chuyển lời một tiếng, tôi là được cô Park Chaeyoung uỷ thác, nhất định phải nhìn thấy cô Suzy, là việc gấp, nhờ cô."

Nữ tử sửng sốt, trên dưới quan sát Lisa, dừng một chút nói: "Đợi một lát." Nói xong phịch một tiếng đóng cửa lại.

Lisa đợi một hồi, cửa lần thứ hai mở, nữ tử phản hồi mà nói: "Bae tiểu thư mời đi vào."

Lisa vừa mừng vừa sợ, theo nữ tử đi vào trong phòng, ở cạnh bên cửa sổ phòng ngủ quả nhiên nhìn thấy một nữ nhân khoác áo choàng dài đang nửa nằm ở trên giường đọc sách.

Nữ tử cung kính nói: "Bae tiểu thư, người mang đến." Nói xong liền ly khai.

Lisa nhất thời cảm giác không khí trong phòng đều đình chỉ lưu động, nữ nhân gọi Suzy này cùng trên màn ảnh như đúc một dạng, khí tràng độc nhất vô nhị, coi như là người lần đầu tiên gặp mặt cũng cảm giác khắc sâu.

Còn có gương mặt đẹp đến khiến người sợ hãi, Lisa bỗng nhiên minh bạch cái gọi là thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân.

"Bae tiểu thư..." Lisa quyết định mở miệng trước, cô còn không muốn tỏ ra như vậy vô dụng cùng bị động.

"Đứng ở nơi đó đừng nhúc nhích." Suzy cúi đầu đọc sách trong tay, cũng không ngẩng đầu lên, "Tôi gặp cô cũng không phải muốn nghe cô nói dối, tôi chỉ là đối với cô muốn như thế nào lừa gạt cảm thấy hứng thú, cô đã sớm chuẩn bị tốt một lí do thoái thác đi, hiện tại nói đi."

Lisa sửng sốt: "Tôi không có..."

"Cô đều không phải nhắc tới Park Chaeyoung sao?" Suzy chậm rãi lật qua một trang sách, "Cô nói xem, Chaeyoung cho cô tới làm cái gì?"

Một màn này, Suzy nhìn qua tuyệt không ôn lương hiền thục, Lisa bỗng nhiên nghĩ, muốn từ trong miệng Suzy tìm ra kế sách theo đuổi Chaeyoung, hẳn là phải chết non.

Bởi vì Suzy nhìn qua căn bản là không giống loại nữ nhân sẽ bồi người niềm vui, nếu như cô ta thật cùng Chaeyoung có quá khứ, kia hơn phân nửa cũng là Chaeyoung bị vây hạ phong đi.

Cho nên, hiện tại phải thế nào nói tròn xuống đây?

Lisa bỗng nhiên cảm giác sau lưng một mảnh lạnh lẽo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info