ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 27

ryansunset

Chaeyoung nhìn Lisa, trên mặt cô biểu tình nhàn nhạt, phù hợp vai diễn tính cách trang nhã. Bởi vì số phận chuyển ngoặt, để lột tả tính cách nhân vật, đạo diễn cố ý dặn thợ hoá trang tại vị trí khóe mắt bổ phấn hồng sắc sảo, Lisa hiện tại dáng dấp rất giống hồ ly tinh, ngoài mặt lại điềm đạm đáng yêu, ngây thơ vô tội.

Bất quá Chaeyoung nhìn không thấu, không biết lòng dạ Lisa có giống hồ ly tinh, luôn rắp tâm hại người, dùng vẻ đáng yêu che giấu nội tâm tà ác.

Hiện tại Chaeyoung duy nhất có thể thấy chính là da thịt Lisa, bởi vì từ rét lạnh đột nhiên chuyển sang ấm áp, trên làn da nổi lên phản ứng ửng đỏ, gương mặt cũng có chút phấn hồng, phía dưới lộ ra xương quai xanh thon gầy, ánh đèn xe từ phía sau chiếu đến khiến cả người nàng có chút phát xanh, nhìn qua điềm đạm đáng yêu, thật chỉ muốn ôm vào lòng một phen cưng chiều.

Chaeyoung thở ra một hơi.

Lisa đương nhiên đem biểu tình của Chaeyoung nhìn trong mắt, Chaeyoung tuy rằng bình thường không có biểu tình gì, vô luận là nói hay làm việc đều là nhàn nhạt, thế nhưng tại trong mắt Lisa, ẩn đằng sau vẻ lạnh nhạt kia chính là cảm xúc vô cùng phong phú.

Tỷ như nói, ánh mắt Chaeyoung loé lên, chính là nàng đang suy nghĩ chuyện này có đáng giá hay không, nếu nàng hơi chút cúi đầu, chính là đang thuyết phục bản thân làm một chuyện rất khó xử. Nếu như Chaeyoung muốn từ chối đối phương, nàng sẽ duy trì thái độ chính diện.

Tựa như hiện tại, Chaeyoung hơi cúi đầu nhìn mặt Lisa, ánh mắt thâm thuý khó mà đoán được. Nếu như đổi làm người khác, khả năng phán đoán Chaeyoung sắp sinh khí, thế nhưng Lisa biết, Chaeyoung không có tức giận.

Chaeyoung thế nào sẽ đối cô tức giận đây.

Lisa lạc quan cho bản thân một cái tưởng thưởng, liền đem áo khoác lông cởi xuống, rất thuận lợi nghiêng đến ôm lấy Chaeyoung.

"Dù cho em không lạnh, chị cũng sẽ lạnh."

Chaeyoung thân thể nhu nhuyễn, Lisa không khỏi ra sức đem Chaeyoung ôm chặt.

"Manoban tiểu thư, em..." Chaeyoung bỗng nhiên phản ứng đến, không biết làm sao.

Lisa ôm chặt Chaeyoung, càng làm mặt dán trước ngực của cô để sưởi ấm. Lisa đương nhiên có thể cảm giác được Chaeyoung có chút sốt ruột. Dù sao nơi này là phim trường, xung quanh bốn phương thông suốt, camera toàn bộ rung động, ai biết có hay không cất giấu một ký giả bát quái.

Chaeyoung đặc biệt có tố chất hành nghiệp, đương nhiên biết hậu quả bị ký giả phát hiện sẽ thế nào, bởi vì nàng hiện tại cùng Lisa ôm căn bản không thể dùng đồng sự hay khuê mật quan tâm an ủi tới hình dung, hơn nữa địa điểm là ở trong không gian kín, ai thấy cũng sẽ miên man bất định đi.

Lisa thuận lợi tắt đèn xe, trong xe trở nên hắc ám.

"Như vậy sẽ không bị nhìn thấy." Lisa nghĩ bản thân cần phải để Chaeyoung thoải mái một chút.

Một lời này vô tình nhắc nhở Chaeyoung nguy cơ dẫn đến scandal, Lisa mới phát hiện để Chaeyoung thoải mái cũng không hiệu quả gì, bởi vì nàng đang muốn thoát ly ôm ấp của cô.

Lisa cũng không có cường thế ôm lấy Chaeyoung, chỉ là theo động tác của nàng thả ra.

"Em nghỉ ngơi một chút, còn phải tiếp tục quay chụp." Chaeyoung nhàn nhạt nói.

Lisa xuyên thấu qua quang ảnh ngoài cửa sổ, thấy được ngực Chaeyoung đang phập phồng, vừa rồi nàng  tránh khỏi ôm ấp của cô, đại khái đã tốn không ít khí lực, hiện tại nói chuyện thanh âm đều có chút suyễn.

Thực sự là tiểu thư mảnh mai.

Lisa thừa dịp bóng đêm âm thầm đặt tay lên eo Chaeyoung, nói: "Khí trời lạnh như thế, chị thật nhẫn tâm đem diễn viên đưa đến bên ngoài quay chụp, chỉ là muốn sương mù, không thể dùng hiệu ứng hình ảnh xử lý sao?"

Chaeyoung thả lỏng thân thể tựa trên chỗ ngồi: "Hiệu ứng hình ảnh không tốt bằng, chị thử qua, hơn nữa chị tin tưởng em sau đó cũng sẽ không thoả mãn."

Lisa không quan tâm nói: "Nếu như em bị đông lạnh dẫn đến cảm cúm, sau đó phân cảnh mỗi ngày đều mắt đỏ cùng nước mũi, như vậy chị nghĩ rất thoả mãn sao?"

Chaeyoung dừng một chút, thanh âm khinh phiêu phiêu hỏi: "Em rất dễ cảm mạo?"

Chaeyoung thật chưa thấy quan tài chưa đổ lệ!

Lisa đơn giản bật ghế xuống, xoay người ghé vào bên đùi nàng, Chaeyoung cũng không né tránh, chỉ bảo trì tư thế trấn tĩnh như thường, hỏi: "Làm sao vậy?"

Lisa đưa tay mở đèn, Chaeyoung nhìn ngoài cửa sổ, nói: "Có ký giả, em không sợ sao?"

"Em sợ cái gì?"

Chaeyoung không thèm nói nữa, Lisa để sát vào Chaeyoung, nói: "Thân thể em từ nhỏ mảnh mai, đứng ngoài gió lâu một chút sẽ cảm mạo, em cảm mạo sẽ đỏ mắt cùng chảy mũi, dáng vẻ rất chật vật."

Chaeyoung yên lặng nhìn Lisa, nói: "Vậy em muốn thế nào?"

"Chỉ cần giữ ấm thì tốt rồi."

Chaeyoung nhìn xung quanh xe thất: "Ở đây thiếu ấm áp sao?" Bên trong xe hệ thống sưởi hơi vù vù thổi, Chaeyoung đích xác nghĩ đủ ấm áp, cô ăn mặc chỉ có một tầng bạc nhung, hiện tại đều có chút nhiệt. Lisa chẳng lẽ là chồn bạc từ bắc cực tới?

Lisa bình tĩnh tự nhiên nói: "Đi ra chiếc xe này, em sẽ không ấm áp." Chaeyoung đương nhiên không thể hiểu được cảm thụ của cô, cô vừa trải qua hai tiếng đồng hồ dầm trong sương lạnh, da thịt đều nhanh đông cứng, Chaeyoung hiện tại có đem hỏa sơn đến cũng không đủ.

Chaeyoung thấy Lisa kiên trì, hơi tự hỏi một hồi mới nói: "Nếu như cần, chị sẽ nói thợ hoá trang để túi ấm cho em."

Lisa liên tục lắc đầu: "Em biết có đồ so với kia dùng tốt hơn." Túi ấm loại vạn năng này nên bỏ đi, đó là dành cho mấy người tự kỉ tự sưởi ấm, hiện tại đúng vào thời khắc mấu chốt cần kéo gần quan hệ, túi ấm thế nào có thể đoạt vị trí Chaeyoung.

Lisa không cần nghĩ ngợi thì phủ định lời nói của Chaeyoung.

Chaeyoung nhìn cô, hỏi: "Vật gì?"

"Chị có, chị tặng cho em được không?"

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Lisa, trên mặt Lisa lộ nụ cười nhàn nhạt, nhìn qua không có gì đặc biệt, chỉ là con mắt đặc biệt sáng, Chaeyoung hỏi: "Chị có cái này?"

Lisa gật đầu, thiếp chặt Chaeyoung, nói: "Đúng vậy, chị có đấy, tặng cho em sao?"

Chaeyoung nghĩ Lisa dán đến gần quá, gật gật đầu nói: "Em nói đi."

Lisa ghé vào trên mặt Chaeyoung, cười hì hì nhìn nàng, đưa mặt tới nhẹ nhàng mà nói: "Một cái hôn."

Chaeyoung còn không có phản ứng kịp, Lisa cũng đã dù bận vẫn ung dung mà đem mặt rất giống tiểu hồ ly tinh của mình đưa lên. Trên môi cô thoa son môi hồng nhạt, bởi vì khí trời hàn lãnh vẫn còn duy trì thủy nhuận sáng bóng, nhìn qua như một viên ô mai đóng băng mới từ trong tủ lạnh lấy ra, băng băng, mềm, nếu như cắn một ngụm, sẽ tan ra hương vị ngon nhất.

Chỉ tiếc Lisa đều không phải viên ô mai, mà là một tiểu hồ ly biết cắn đầu quả tim người.

Chaeyoung nghĩ cũng không có nghĩ, nhẹ nhàng hơi nghiêng thân thể né tránh Lisa tập kích, nhàn nhạt nói: "Manoban tiểu thư, thỉnh cầu của em không ở trong phạm vi chức trách của chị."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info