ZingTruyen.Info

[Chaelice] Tình Địch

Chương 21

ryansunset

Lúc Chaeyoung xem tư liệu Nicole gửi đến, không khỏi nhíu mày. Thông tin vô cùng đơn giản, kèm theo vài tấm ảnh chụp Lisa, còn có một hai ghi chú tương quan giải thích. Tay Chaeyoung chậm rãi từ trên trượt xuống dưới, lại từ dưới trượt lên trên, nhìn góc nghiêng cùng bóng lưng Lisa, ngón tay không tự chủ vuốt ve một chút.

Nicole cung cấp ba ảnh chụp Lisa giao tiếp, không biết là cố ý hay vô tâm, địa phương có Lisa xuất hiện cũng luôn thấy Sunmi, hai người bảo trì cự ly không xa không gần, rất có cảm giác xa hô tương ứng.

Chaeyoung nhắm mắt ngửa người ra sau, thân thể thả lỏng song song nhớ tới thời gian tham ban Sunmi diễn ở quán bar, cũng từng tại ngoài cửa phòng nghỉ thấy Lisa.

Ngày đó, ánh mắt Lisa, có chút do dự có chút nghi hoặc.

Chaeyoung cũng không xác định, duy nhất khẳng định chính là Lisa cũng không nhận thức mình. Bằng không thời gian cô ấy nhìn thấy mình sẽ không là biểu tình như vậy.

Hiện tại trong giới giải trí còn ai không nhận thức Chaeyoung nàng, nếu không phải cao nhân từ lâu ẩn lui thế ngoại, đó chính là công ty mới ra, hoặc diễn viên mới vừa gia nhập vòng giải trí.

Thời gian Lisa ra mắt cũng không lâu, duy nhất có ghi lại chính là tại cuộc thi do Đoàn văn nghệ thành phố chủ trì, công khai tuyển người mới, còn lại số lượng vai diễn thương nghiệp không nhiều lắm, bộ phim "Nữ nhân rơi lệ" là lần đầu tiên cô diễn phim truyền hình.

Bối cảnh rất đơn thuần, bóng lưng rất cô đơn.

Chaeyoung nhìn dáng dấp Lisa trên hình, bỗng nhiên cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Lisa cô gái này, như là hoa sen thanh thuần mới nở, thế nhưng luôn luôn giữa lơ đãng làm cho sản sinh mạng nhện, tinh khiết đến không gì che giấu, nhưng cũng phức tạp đến không thể hiểu thấu được.

Cô đã từng hai lần trước mặt bản thân bỏ chạy, tựa như có tâm sự lại như có khúc mắc.

Chaeyoung đưa tay phiên phiên văn kiện trên bàn, tìm được lý lịch sơ lược Sunmi, nhìn ảnh chụp cùng tư liệu cá nhân Sunmi, lại đối chiếu tư liệu Lisa, bỗng nhiên phát hiện Lisa tại ca khúc cá nhân thích nhất điền chính là ca khúc Sunmi từng hát qua "Sắc tâm tình màu xanh da trời".

Chaeyoung nhớ kỹ ca khúc này, bởi vì Sunmi từng tại quán bar biểu diễn qua, tuy rằng giai điệu cùng bầu không khí trong quán không thích hợp, cho nên cô ấy chỉ hát nửa bài, thế nhưng Chaeyoung rất thích cảm giác tươi mát tự nhiên trong khúc phố, còn đơn độc mời Sunmi đến phim trường hát một lần. Nếu như không phải thực hâm mộ cô ấy, làm sao sẽ biết được ca khúc này.

Lại liên hệ Sunmi thỉnh thoảng toát ra thái độ đối Lisa không hề kiêng kỵ, hai người này, không có khả năng không hề liên quan.

Như vậy theo lời Lisa, nàng cùng Sunmi chưa từng có hiềm khích, kỳ thực là chỉ nói phân nửa sự thật sao?

Chaeyoung thở ra một hơi, đứng dậy đóng máy vi tính, đi tới bên cửa sổ, gọi điện thoại cho Lisa.

Lúc Lisa nhận được điện thoại Chaeyoung, cô đang lúc tạm nghĩ giữa cảnh quay, khóe mắt viền mắt tất cả đều là lệ, cầm trong tay khăn ướt không được lau nước mắt, thợ trang điểm nói gương mặt này phải bảo trì 10 phút. Lisa cũng không nguyện lại hướng trên mặt thêm phấn, mấy ngày trước để hiệu quả đã nhiều thêm mấy tầng phấn, kết quả liên tiếp xuất hiện vài điểm mụn.

Mới không cần ác mộng lại tái hiện.

"Park đổng, chị tìm em?" Lisa nhận được điện thoại của Chaeyoung phi thường tâm bình khí hòa, cô biết bản thân đang tiến hành chính là một hồi đánh lâu dài, không thể tam chiến mà suy, cũng không thể đả thảo kinh xà.

"Chị muốn đi làm dẹp, em ngày hôm nay kết thúc công việc có thời gian không?" Tại đầu kia điện thoại, thanh âm Chaeyoung vẫn luôn vân đạm phong khinh.

Lisa sửng sốt, Chaeyoung ý tứ này là muốn hẹn cô đi làm đẹp, cô suy nghĩ một chút, xoay người ngồi xuống, nói: "Được. Vừa lúc em gần đây sắc mặt không tốt, muốn bảo dưỡng một chút."

Chaeyoung mỉm cười: "Chị biết một viện thẩm mỹ rất tốt, bà chủ là chuyên gia chăm sóc da mặt từ Mỹ trở về, cùng đi?"

"Vâng, em đại khái còn có nửa giờ kết thúc công việc."

"Chị tới đón em."

Lisa cúp điện thoại vừa lúc đạo diễn gọi ra quay tiếp, Lisa vừa đứng dậy thì thấy Sunmi ôm tay đứng trước mặt, Lisa hỏi: "Lee tiểu thư, chị có việc?"

Sunmi dùng nhãn thần liếc điện thoại: "Ai gọi đến?"

"Tôi không cần phải... báo cáo với chị?"

"Chị chỉ là hảo ý nhắc nhở em một chút, đừng cùng người lạ giao tiếp quá nhiều, bằng không có hại chính là bản thân em."

Lisa không thèm quan tâm: "Tôi chưa từng cùng người lạ giao tiếp nhiều."

Sunmi nhướng mày: "Có ý gì?"

"Không có ý gì, tóm lại chị quan tâm bản thân thì tốt rồi, tôi không cần chị lo lắng."

Sunmi còn chưa kịp phản bác, Lisa đã trực tiếp hướng địa điểm đạo diễn chỉ định đi.

Thời điểm Lisa đợi Chaeyoung vừa lúc đoàn phim tan tầm, Lisa đi tới góc đường đối diện ngồi lên xe Chaeyoung, mới vừa cài dây an toàn thì thấy Chaeyoung đưa qua một ly trà sữa. Lisa sửng sốt, nghiêng đầu nhìn Chaeyoung một chút, Chaeyoung mỉm cười.

"Trên đường thuận tiện mua, uống một chút nhuận tiếng nói."

Lisa đón lấy trà sữa, còn đang nóng.

Chaeyoung một bên nhấn ga, một bên nhàn nhạt nói: "Em nói lời thoại một ngày đêm, không thể uống lạnh, không thì ngày thứ hai tiếng nói khó chịu."

Lisa uống một ngụm, chính là vị chanh cô ưa thích, đang muốn hỏi Chaeyoung thế nào biết bản thân thích chanh, bỗng nhiên nghĩ tình huống vậy phi thường không thích hợp cùng Chaeyoung nói cái này.

Tưởng tượng một chút, cô ngạo kiều ngưỡng mặt hỏi tình địch, chị thế nào biết em thích uống hương vị này.

Sau đó tình địch rất ngự khí quay về: Hương vị của em, chị vì sao không biết?

Đây là tiết tấu... yêu nhau tương sát sao?

Lisa nghĩ vậy thì cả người run lên, rất sáng suốt ngậm miệng, cầm trà sữa uống lên.

Chaeyoung chuyên tâm lái xe, Lisa ngửi thấy được bên trong xe có hương vị cỏ thơm cùng nhàn nhạt tinh dầu hoa khô, ghế xe cũng không có bày phụ kiện dư thừa, Lisa nghĩ đây chính là hương thơm trên người Chaeyoung.

Hương vị đặc biệt tốt.

Lisa tự nhiên sẽ không hỏi Chaeyoung dùng loại nước hoa gì, thế nhưng mùi hương này thực dễ ngửi, Lisa kìm lòng không được một bên uống trà sữa một bên len lén ngửi mùi hoa, bỗng nhiên cảm giác thấy được thế giới quang minh một mặt.

Châm chọc chính là, lại từ trên người Chaeyoung nữ nhân này thấy.

"Hôm nay rất mệt sao?" Chaeyoung đột nhiên lên tiếng, dọa Lisa tim nhảy dựng.

Lisa trấn tĩnh lại, chậm rãi nói: "Còn tốt, con mắt có một chút khó chịu."

Trước mặt là đèn đỏ, Chaeyoung dừng xe nghiêng đầu nhìn Lisa một chút, đưa tay nhẹ nhàng nhéo nhéo gương mặt cô. Lisa cả kinh, muốn né tránh, thế nhưng thân thể khẽ động thì đụng phải ghế xe, cô thiếu chút nữa đã quên bây giờ còn đang ở trên xe, đâu còn không gian để cô tránh. Chỉ có thể bảo trì trấn định.

Bất quá Chaeyoung đột nhiên thân thiết như vậy là muốn làm gì?

"Khóe mắt có lệ ngân." Chaeyoung dùng đầu ngón tay lau một chút lông mi Lisa, lập tức một lần nữa cầm tay lái, an tĩnh dường như không có việc gì.

Lisa cắn răng, Chaeyoung chẳng lẽ không biết, cử động vô cùng thân thiết mờ ám này chỉ có giữa người yêu mới có thể làm sao.

Các nàng có như vậy thân thiết sao, chị ấy muốn giúp cô lau nước mắt nhưng lại làm bộ dường như không có việc gì, Chaeyoung, là đang chờ cô mắc câu sao?
Rất xấu rồi, nữ nhân này, thực sự rất xấu rồi.

Trong đầu Lisa bỗng nhiên hiện lên hình ảnh nữ chiến binh xinh đẹp tinh thần trượng nghĩa, cô muốn tiêu diệt người xấu. Đặc biệt như Chaeyoung người xấu trêu hoa ghẹo nguyệt lại không chịu trách nhiệm, phải không chút lưu tình tiêu diệt đi!

"Chỉ là lau không sạch sẽ, ngày hôm nay cảnh khóc tương đối nhiều." Lisa kiềm chế tim đập, hồi đáp.

Chaeyoung ân một tiếng, quẹo xe, đem xe đậu xong, lại kêu Lisa xuống xe.

Lisa theo Chaeyoung đi vào viện thẩm mỹ, đi tới phòng bác sĩ khám và chữa bệnh, lúc đơn giản hội chẩn, bác sĩ vì hai người chế định phương án chăm sóc toàn thân, hoa tươi phối hợp hơi nước spa rất thích hợp da thịt thiếu nước của Lisa.

"Cảm giác thế nào?" Chaeyoung ghé vào trên cánh hoa, nghiêng đầu hỏi Lisa.

Lisa bọc khăn tắm nằm bên cạnh Chaeyoung, gật đầu nói: "Rất thoải mái."

Chaeyoung mỉm cười, nhắm mắt lại.

Lisa nhìn một chút hương huân đặt bên người, phát hiện chuyên gia thẩm mỹ phối hợp chính là nguyên liệu trấn tĩnh an thần, lần này hương huân phải thấm hai tiếng đồng hồ, nếu như tỉnh đích xác rất buồn chán. Lisa đang muốn hỏi Chaeyoung là muốn nghỉ ngơi hay là nghe âm nhạc, quay đầu vừa nhìn phát hiện Chaeyoung đã ngủ. Hô hấp rất cân xứng, lông mi theo hô hấp hơi rung động, thân thể hoàn toàn thả lỏng khoát lên trên cánh hoa.

Nhu nhược đến không hề phòng bị.

Lisa tâm hốt hoảng run một chút.

Mỹ nhân ở bên, cô có thể xem như không có gì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info