ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

56

Jenshin__b161

Chaeyoung bị gậy thịt thô tráng của cô thụt bụng nhỏ, mỗi lần cô tiến vào luôn lấy sức lực rất lớn, côn thịt hung mãnh ép cửa tử cung của nàng mở ra.


Lisa nằm trên người nàng, treo hai đùi của nàng trên khuỷu tay, nửa người nàng bị nâng lên phải rời giường, đóa hoa trắng nõn mập mạp gian nan há miệng, đáng thương nuốt vào gậy thịt có kích cỡ đáng sợ của cô, hai cánh hoa đỏ tươi bị căng đến mức gần như tái nhợt.

Cô dùng sức thúc eo tới trước, cơ thể nàng bị đâm phải dịch lên trên, hai đùi tê quá không nhấc nổi, còn may là được cô lấy tay đỡ chân, cho dù có thô bạo thế nào thì nàng cũng không có đường chạy thoát, bị cô giam cầm dưới thân thừa nhận cô thao huyệt.

Gậy thịt nóng cháy cứng rắn đưa đẩy nhanh chóng trong cơ thể nàng, đâm thật mạnh rồi lại chọc đến tận hoa tâm, tiểu huyệt mấp máy, trào ra một đợt tiếp một đợt mật dịch, bị cô lôi ra, mật dịch trong suốt theo khe thịt chảy xuôi dưới cúc huyệt, nếp uốn hồng nhạt lấp lánh ánh nước.

Lisa khàn giọng, “Tiểu huyệt của tiểu Chaeng kẹp chặt gậy thịt của dì như thế làm gì, muốn dì bắn tinh cho em phải không?”

Trong âm thanh mang theo tình dục khó nhịn, khàn khàn trầm thấp.

Đường cong hoàn mỹ trên người cô hiển hiện ra, mồ hôi đầm đìa, trên trán cũng chảy một lớp mồ hôi mỏng, tụ thành giọt rơi trên người nàng, môi mím chặt, ngực phập phồng kịch liệt, hiển nhiên đã tới lúc quan trọng.

“A a……”

Chaeyoung bị cô đâm đến rên không nên lời, chỉ ê ê a a la to, khuôn mặt nhỏ ửng hồng, càng thêm diễm lệ.

Thiếu nữ trước kia thanh thuần nhu nhược, bị cô tưới tắm tỉ mỉ đã trở thành một người con gái thành thục yêu mị như bây giờ, nhưng nét đẹp yêu mị này chỉ có mình cô được phép nhìn.

Bầu ngực nàng run run rẩy rẩy hoảng hốt, đầu vú cọ xát ngực cô, Lisa bị cảm giác đụng chạm như có như không này chọc cho bùng phát lửa tình cháy lớn hơn.

Cúi đầu ngậm chặt núm vú non mềm hung hăng gặm cắn, có thể do khống chế lực độ không tốt, cô gái nhỏ dưới thân than thở la đau, kéo dài âm cuối run rẩy, Lisa nghe xong chỉ muốn càng thêm thô bạo, cắn vào núm vú nhỏ của nàng mới thỏa lòng.

“Đau… huhu… Dì… Đau quá…”

Nàng càng la cô càng thô bạo, miệng dứt núm vú của nàng mạnh hơn, tay đáp ngay eo nàng tàn nhẫn vỗ mười cái, gậy thịt bạo trướng như cung tên hết đà, tiểu huyệt nàng chào đón một trận co rút dồn dập, huyệt co rút mấp máy lộn xộn cắn gậy thịt của cô, gậy thịt đột nhiên xốc lên tới đỉnh, cắm vào tử cung nhỏ của nàng, bắn cho bằng hết tinh dịch nóng bỏng.

Nàng bị nhiệt độ nóng bỏng làm run rẩy cả người, hai chân thon dài duỗi thẳng, yêu kiều khóc lóc gọi cô.

Lisa cũng không chịu nổi, tiểu huyệt của nàng vừa nhỏ vừa khít, thịt mềm dính dính mút mút thân gậy của cô, quy đầu cắm vào tử cung bị kẹp đến độ đau nhức eo, khoái cảm mãnh liệt khiến cho da đầu cô tê dại.

Cô thở phì phò hôn nàng, “Ngoan, Tiểu Chaeng ngoan.”

Đón nhận cô rót tinh xong cả người Chaeyoung ướt đẫm, làn da ửng hồng diễm lệ, ngập ngụa nước, giống như một nàng tiên cá nhỏ mê người tươi ngon vừa ra khỏi nước.

Gậy thịt của cô vẫn còn để trong cơ thể nàng, nàng thoáng động một chút đã cảm thấy ăn không tiêu, cơ thể không tự chủ được phát run.

Lisa vòng nàng ôm vào trong ngực, lau sạch mồ hôi trên trán nàng, duỗi tay sờ sau lưng nàng cũng thấy đã ướt một mảng lớn, cô cầm lấy áo sơ mi bị ném ở mép giường giúp nàng lau.

Động tác khiến cho thân dưới đang giao hợp của hai người nhận thêm một lần cọ xát, tinh dịch đầy tràn không thể chứa nổi nữa, theo khe hở chảy xuống dưới, bắp đùi nàng dính nhớp một mảng.

Chaeyoung khó nhịn hừ nhẹ, “Huhu…… Dì…… Rút ra đi……”

Cô cắm bên trong rồi bất động, hơn nữa tiểu huyệt bị rót tràn đầy tinh dịch, cảm giác no trướng làm nàng cảm thấy khó chịu cực kỳ, hơn nữa nếu không để tinh dịch ào ạt chảy ra, sẽ khiến nàng có loại ảo giác bản thân mất khống chế.

Lisa động eo cắm côn thịt vào càng sâu, “Để nguyên vậy cho tiểu Chaeng hấp thu tốt hơn.”

Chaeyoung bị cô nhích vào nên rùng mình một trận, mềm như bông từ từ bình ổn trong ngực cô, tay nhỏ vuốt ve yết hầu của cô.

Con ngươi ngập nước lấp lánh, nhẹ giọng hỏi, “Dì, có phải dì muốn có con rồi đúng không?”

Dạo này mỗi lần dì làm tình sẽ luôn bắn hết tinh dịch vào trong cơ thể nàng, hồi trước còn đeo áo mưa, từ sau khi nàng vào đại học đến giờ thì rất ít khi đeo áo mưa.

Sau đó không biết nhớ tới cái gì mà nở nụ cười.

Lisa bắt lấy tay nàng đặt lên miệng cắn cắn, “Cười gì vậy?”

“Dì xem, không phải năm nay dì đã 37 tuổi rồi à? “

“Ừm, thì sao?”

Âm thanh người phụ nữ hạ thấp uy hiếp.

“Vậy, có được tính là già rồi còn có con không?”

Cô gái nhỏ bây giờ vậy mà không sợ cô, cười khanh khách nói ra, âm cuối còn chưa rơi xuống, sau một cái chớp mắt đã bị cô thúc thật mạnh vào hoa tâm một nhát.

“A…”

Lisa lật người nàng đè dưới thân, côn thịt rút ra khỏi tiểu huyệt, nâng mông nàng lên, bờ mông trắng nõn hoảng hốt, cửa huyệt run run rẩy rẩy, bị đâm đến mức phun ra một bãi dâm dịch vẩn đục trộn lẫn của hai người.

Cô nhằm vào quả mông nàng đánh một cái, tiếng nói trầm thấp nguy hiểm, “Xem ra tiểu Chaeng chưa mệt.”

“A…… Dì, em sai rồi…"

Chaeyoung vùng vẫy, mông bị cô đánh đau thật sự, hối hận vì mình tự dưng tự tìm đường chết.

Lisa trói ngược hai tay nàng ra đằng sau, cơ thể nàng cong xuống ép chặt tử cung lại, hạ eo xuống, mông vểnh lên cao, khắp tiểu huyệt lầy lội, chất lỏng dâm mĩ chảy dọc theo đóa hoa đầy đặn của nàng.

Hai ngón tay tách hai cánh hoa dính sát nhau, cửa huyệt lại phun ra một bãi dịch đục khác, Lisa búng vào tiểu huyệt ướt đẫm một cái.

Chaeyoung đột nhiên run lên, la hét, “Huhu…… Dì……”

Lisa xoa nắn múi thịt co dãn của nàng một lúc, trên tay ướt nhẹp dịch đục, quệt lên trên mông nàng, bờ mông trắng nõn bị cô đánh vài cái đã ửng đỏ.

Chaeyoung ngửi được hơi thở nguy hiểm, vặn vẹo cơ thể muốn tránh thoát khống chế của cô.

Nàng mềm giọng xin khoan dung nói: “Dì…… Em sai rồi… Huhu… Không dám nữa đâu……”

Lisa đỡ côn thịt nóng cháy cứng rắn, một lần nữa cắm vào tiểu huyệt non mềm ngập nước của nàng.

“Tiểu dâm oa đừng nóng vội, dì lập tức thỏa mãn em.”

Thật ra nàng nói không có gì sai, người phụ nữ lớn tuổi muốn có con, rót vào tiểu huyệt của nàng một đợt tiếp một đợt tinh dịch ấm nóng, cuối cùng bụng nhỏ của nàng phồng lên, vừa động nhẹ thì phía dưới lập tức tuôn một bãi tinh dịch ra ngoài.

Lisa ôm lấy eo nàng, thỏa mãn liếm môi.

“Cục cưng, sinh cho dì bé cưng, cho dì già một đứa con.”

Chaeyoung nằm cuộn trong lòng ngực cô, mệt đến mức không nói lên lời, trước khi chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng dạ một tiếng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info