ZingTruyen.Info

Chaelice Ngay Tho


Bé gái bị cô chơi hóa thành mèo cái, chờ không kịp tự mình an ủi tiểu huyệt bằng ngón tay của cô. Nàng nhả quy đầu ra, nôn khan vài tiếng.

Lisa sờ đầu nàng, “Tiểu dâm oa đừng nóng vội, tinh dịch của dì là của em, xoay người nào, nâng mông nhỏ lên.”

Chaeyoung chùi chùi miệng, trong miệng toàn là mùi vị của dì, ngoan ngoãn xoay người, đầu quay lên trên, mông hướng về phía dì, còn nhẹ lắc lắc, muốn cô cắm dương vật vào trong.

Lisa gom lưng xuống một chút, một tay cởi váy và quần lót của nàng ra, da thiếu nữ trắng nõn, dáng mông xinh đẹp hệt như quả đào mọng nước, cúc huyệt hồng nhạt và tiểu huyệt non mềm no đủ nằm thẳng một hàng.

Cúc huyệt của nàng trông non mềm đáng yêu khiến trong lòng Lisa khô nóng, bốc lên một trận lửa lớn.

“Tiểu tao hóa!”

Phát một phát lên bờ mông vểnh của nàng, mông bị đánh nên lắc nhẹ, nếp nhăn ở cúc huyệt gấp gáp run rẩy mấp máy.

Ngón tay thon dài chạm vào, nếp nhăn gấp đến mức run rẩy càng thêm lợi hại, e lệ đáng yêu cực kỳ, Lisa đè xuống lối nhỏ bị cấm đoán khiến bé gái run rẩy.

Chaeyoung lắc lắc mông, muốn ngăn cản động tác của cô, “Ô… Dì đừng mà…”

Lisa cắm ngón tay vào, bởi vì bên trong khô khốc nên cô chỉ cắm vào được nửa ngón tay, thọc thọc vào trong, vô cùng chật hẹp, “em gái” bị dị vật xô đẩy xâm lấn đi vào, ngăn trở cô không thể xâm nhập vào sâu hơn dù nửa phần.

Chaeyoung khó chịu, cảm giác này quá kỳ quái, dì vì sao cứ luôn thích cắm vào mông nàng.

Lisa rút ngón tay ra, dời xuống sờ soạng đến khi ướt đẫm một tay, hai múi thịt bé gái non mềm không biết từ lúc nào mà nước đã chảy ra nhiều đến vậy, quét hết dâm dịch lên cúc huyệt của nàng bôi trơn, nếp nhăn ướt dầm dề, lần này cô dễ dàng cắm ngón tay đi vào.

Chaeyoung bò về phía trước, ngón tay của dì vẫn cắm chặt ở bên trong mông nàng.

Lisa chậm rãi đào xới, đôi mắt vẫn nhìn văn kiện, lật qua trang sau, kí tên của mình xuống.

Rõ ràng thứ đang đùa bỡn cúc huyệt non mềm của bé gái là ngón tay, nhưng dương vật của cô lại trướng đến tím đen, lộ rõ vẻ chói lọi, lại vẫn như cũ thản nhiên phê duyệt văn kiện.

Người phụ nữ này luôn có loại định lực ác liệt đến vậy, mặc dù côn thịt trướng đến điên rồi, muốn chơi bé gái đến khi nũng nịu thở dốc rên rỉ, nói lời dâm đãng cầu xin cô đi vào.

Xếp văn kiện đã phê duyệt xong qua một bên, lấy thêm một phần khác, khi nhìn đến chỗ nào đó không ưng thì trầm mặc trong chốc lát, mày nhíu lại, ngón tay ngoáy bút ký tên.

“Chỗ này làm việc càng ngày càng không được.”

Phía dưới vẫn như cũ thong thả ung dung chà đạp cúc huyệt nhỏ của bé gái, Chaeyoung đáng thương bị ngón tay cô cắm đến mềm cả người, lắc mông rên ê ê a a.

Ngón tay dì một lúc nhẹ lại một lúc nặng, không hề có quy luật mà đùa bỡn mông nàng, mông có chút tê tê dại dại, tiểu huyệt nhỏ phát ngứa cầm lòng không đậu chảy nước, nàng muốn đến phát điên rồi, sao có thể nhẫn nại được nữa.

Gương mặt bé gái nóng lên, cắn môi, tự cho là không dấu vết nâng mông ma xát trước sau với ngón tay của cô. Tâm tình Lisa lúc trước còn có chút không tốt, nhưng nhận thấy động tác của cô gái nhỏ, khóe miệng gợi lên ý cười, rút tay ra đánh vào mông nàng một cái

"Tiểu Chaeng có phải là mèo cái không vậy!”

Còn gì nữa, bé gái nhỏ bị cô chơi đến hoá thành mèo cái, chờ không kịp tự mình an ủi tiểu huyệt bằng ngón tay của cô.

“Ô ô…”

Chaeyoung đỏ mặt, dì quá xấu rồi, còn không phải bởi vì cô chơi mông nàng nên nàng mới có thể như vậy.

Lisa dừng bút trong tay rồi cầm bút cắm vào trong cúc huyệt của nàng, vừa rồi bị cô đùa bỡn như vậy một lúc lâu, cúc huyệt mềm xốp không ít, lúc này cô mới có thể đút vào dễ dàng.

Nàng bị đau mông nên co chặt lại, thân thể không nhịn được phát run, “A… Dì…”

Dì vì sao cứ thích dùng bút cắm nàng như vậy, lần trước là hoa huyệt, lần này là mông.

Đồng thời, Lisa đỡ côn thịt của mình nhắm ngay khe thịt đẩy đầu nấm đi vào, bé gái nhỏ đột nhiên cong eo, đụng đầu vào bàn một cái.

Chaeyoung còn chưa kịp thanh tỉnh đã bị cự vật của dì lấp đầy, mồ hôi đổ đầy trán, tay chân phát run, rốt cục không chống đỡ nổi liền ngã xuống.

Cô xoa xoa vào nơi vừa rồi nàng đụng phải, không quên vuốt ve nếp gấp căng chặt bên ngoài cúc huyệt của nàng.

“Phải vào cúc huyệt trước cho em quen đã, nếu không dương vật dì cắm vào sẽ làm em càng đau.”

Hơi thở Chaeyoung chậm lại, cây bút cắm ở trong mông nàng làm nàng có cảm giác muốn bài tiết, qua một hồi lâu mới quen được.

Mặc dù dì không động, nhưng nàng vẫn cảm thấy hai lỗ của mình bị làm đến hoảng loạn.

Lisa lần nữa túm lấy mông nàng, “Cục cưng ngoan, tự mình động đi, giống như vừa rồi động mông ăn ngón tay của dì.”

Chaeyoung chống hai tay lên sàn nhà, nâng mông lên trên, cây bút đang cắm ở trong cúc huyệt cũng rung lắc theo.

Mông bị nâng quá cao, côn thịt từ tiểu huyệt của nàng bị tuột ra.

Nàng lắc lắc mông muốn dì cắm trở vào, nhưng hồi lâu cô cũng không động, vẫn như cũ ngồi xem văn kiện, đành phải tự mình đưa tay ra sau sờ soạng côn thịt thô to nóng phỏng tay, cắm vào phía tiểu huyệt.

Tiểu huyệt chảy nước quá nhiều, khá khó để cắm được vào hai múi thịt, ngược lại chọc cho cây bút đâm vào mông nàng một cái, trong lúc vô tình đẩy sâu nó vào trong cúc huyệt.

“A ——” tựa hồ đụng tới chỗ nào đó, nàng đột nhiên run lên, tiểu huyệt nhỏ trào ra một đợt chất lỏng giống như đi tiểu phun ra tung tóe, cứ như vậy đạt tới cao trào.

Lisa cũng không biết rằng bé gái bị cây bút cắm tới cao trào, chỉ biết tay nàng cầm côn thịt của cô phát run, còn bắn ra một bãi nước làm ướt hết quần của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info