ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - NGÂY THƠ

12

Jenshin__b161


Hai đầu lưỡi ướt rượt quấn lấy nhau, dây dưa, hơi thở dồn dập, thô trọc của cô bao vây quanh nàng, Chaeyoung duỗi tay xoa khuôn mặt xinh đẹp của cô, dường như mê mẩn, chậm rãi vuốt ve, tay nàng bị cô cầm lấy, sờ dọc xuống theo yết hầu cô, rồi dừng lại ở khuôn ngực rắn chắc.

Lisa có cuộc sống vội vã, không rảnh để tập luyện, chỉ ngẫu nhiên vận động một chút, nhưng dáng người cô được bảo trì rất tốt, cơ thể ẩn hiện gợi cảm, đường cong cho xúc cảm rất tốt.

Tay của cô gái nhỏ bị cô cầm lấy dẫn dắt, xuôi dọc theo ngực cô xuống đến quần lót, đụng tới một vật thể cứng rắn như lửa.

Chaeyoung bị bất ngờ nên tay co rúm lại, nhưng cũng không né tránh, người phụ nữ kéo quần lót xuống, côn thịt lập tức vểnh cao đầu chạm vào tay cô gái.

Lisa cầm côn thịt thô to, đưa đầu nấm to lớn vào tay cô gái nhỏ.

Chaeyoung tuy đã ở cùng Lisa một thời gian không ngắn, mặc dù ngày thường bị cô nghịch ngợm hoa huyệt, nhưng lúc ấy nàng đều nhắm chặt mắt, mỗi lúc nhìn thấy côn thịt kia nàng đều xấu hổ, mặt mũi đỏ bừng.

Huống chi hiện tại thật đúng là rõ ràng cứng rắn như sắt nắm ở trong tay.

Quy đầu nóng bỏng như lửa, da bọc mịn màng, khi vuốt ve không có đáng sợ như trong tưởng tượng của nàng, tựa hồ còn rỉ ra chút nước, nước kia đặc sánh và dính như hồ dán.

Lòng bàn tay cô gái nhỏ hơi lạnh, Lisa thở hổn hển một tiếng, đem miệng ướt át dính chặt vào miệng của nàng, cô gái nhỏ ngoan ngoãn nuốt nước bọt, tay nàng ở trên dương vật cô sờ mó từ từ, vật cứng rắn kia tức khắc trướng to thêm vài phần.

Lisa nhẹ mổ lên môi cô gái, thấp giọng nói, “Tiểu Chaeng, mở mắt ra.”

Lông mi Chaeyoung run rẩy, chậm rãi mở to mắt, sóng nước trong mắt oánh nhuận mê ly, thanh thuần lại mị hoặc, tuổi nàng còn nhỏ, lại vừa mới nếm trải tư vị tình dục, hiện tại đúng là thời điểm có cái hiểu cái không.

Ở nàng vừa có sự thanh thuần của thiếu nữ, lại vừa mang theo điểm mị thái vô tri ngây thơ của trẻ con.

Nàng mềm mại gọi cô là dì.

Lisa cảm thấy việc nàng vẫn còn nhỏ tuổi cũng có điểm hay, tùy cô dạy dỗ thế nào cũng được, có thể dạy dỗ thành một tiểu yêu tinh phù hợp hoàn toàn với cô, là tiểu dâm oa phù hợp nhất với thân thể cô

“Tiểu Chaeng cúi đầu nhìn xem, cây gậy cắm vào tiểu muội muội của em có độ dài như thế nào?”

Mỗi lần thao nàng, bé gái đều nhắm chặt mắt không dám nhìn.


Cô nói xong câu đó, gương mặt trắng nõn của cô gái nhỏ liền đỏ rực, đến cổ cũng đỏ, mắt to thẹn thùng không dám nhìn cô.

Yêu kiều mềm mại, e ấp ngượng ngùng, thật sự quá đẹp, đồng thời cũng thật sự mê người.

Chaeyoung dời mắt không dám nhìn cô, cảm giác cự vật nắm trong tay run lên vài cái, tay nàng mềm nhũn, nếu không phải người phụ nữ cường ngạnh giữ chặt tay nàng, nàng thiếu chút nữa sợ tới mức vùng ra.

Nhớ tới đêm đó cô hỏi nàng có sướng hay không, nàng không có trả lời, liền bị người phụ nữ này lăn lộn hồi lâu, nàng biết dì La rất dịu dàng, nhưng ở trên giường dì La dịu dàng như chuyển sang một loại diện mạo khác, có chút xa lạ khiến nàng phải sợ hãi.

Cho nên lần này mặc dù lại thẹn thùng, nhưng cũng cố nén ngượng ngùng cúi đầu nhìn côn thịt ra vào trong tiểu huyệt của nàng, thứ mang lại cho nàng khoái cảm đáng sợ đến tột cùng dài tới mức nào.

Lisa cũng rũ mắt nhìn, diện mạo cô xinh đẹp nho nhã, nhưng dưới háng, diện mạo của dương vật lại có chút dữ tợn dọa người, dương vật to lớn cao ngất nhếch lên.

Hơn nữa lúc này, tay nhỏ trắng tinh như ngó hành đang nắm lấy, khiến cho vật bên dưới càng có vẻ xấu xí.

Chaeyoung lúc trước vội vàng liếc quá vài lần, hiện tại mới thấy rõ diện mạo chân thật của nó.

Côn thịt thô to phía trên hơi cong lên, mặt ngoài quy đầu trơn nhẵn, thịt màu đỏ, gân xanh chạy dọc thân gậy tới gốc, so với quy đầu có màu thâm tím hơn.

Chaeyoung thẹn thùng đến cực kỳ, đồng thời lại có chút mơ hồ không rõ, vì sao dì La lớn lên đẹp như vậy, mặc thứ kia lại xấu đến dọa người.

Hơn nữa cây gậy này thật quá kỳ quái, nó có thể to ra, độ ấm cũng càng ngày càng tăng.

Lisa áp trán mình vào trán nàng, hô hấp thô nặng, “Tiểu Chaeng, em nhanh tay một chút”

Chaeyoung mờ mịt, đỏ mặt nhỏ giọng nói, “Dì La, em….em không làm được.”

Lisa hôn xuống bên sườn mặt nàng, “Tới, dì dạy cho em.”

Cô gái nhỏ chính là một đóa hoa chưa nở rộ, mà cô là chủ nhân của nàng, kiên nhẫn mà tưới tắm cho nàng, chờ hoa kỳ tới rồi, cô gái nhỏ khẳng định sẽ nở thành một đóa hoa với nhan sắc diễm lệ nhất, mùi hương thơm nhất trong các loài hoa.

Lisa tay cầm tay dạy nàng giao hợp bằng tay.

Lấy tay nàng chỉ vào bên dưới mã mắt, “Đây là cửa vào niệu đạo, là chỗ đi tiểu, cũng là nơi tinh dịch bắn ra, chờ tiểu Chaeng lớn hơn, dì sẽ bắn tinh dịch cho tiểu Chaeng ăn, đem nó bắn vào tử cung nhỏ của tiểu Chaeng.”

Cô hiện tại đã gấp đến không chờ nổi, muốn dùng tinh dịch tưới ướt hoa huyệt của cô gái nhỏ

Ngày thường ở bên ngoài cho người ta ấn tượng về một bộ dáng nghiêm cẩn lạnh lẽo của người phụ nữ trưởng thành, lúc này ở trước mặt bé gái lại phá bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài, phơi bày bản chất chân thật nhất, kìm nén không được dục vọng đang ngo ngoe rục rịch.

Lisa thong thả ung dung, từ từ dạy dỗ nàng, những lời này rõ ràng vừa đậm sắc tình lại hạ lưu, từ trong miệng cô nói ra lại khiến người ta không thấy có điểm sắc tình nào, thẳng thừng trêu ghẹo cô gái dưới thân đến đỏ bừng mặt.

Chaeyoung không hỏi, vì sao đến khi trưởng thành mới có thể ăn tinh dịch của dì La, nàng vẫn luôn khắc sâu nhận thức, dì La thích người thật ngoan ngoãn, nghe lời.

Nàng chớp chớp lông mi, khuôn mặt nhỏ tuy rằng vẫn ửng hồng một mảng, nhưng thần sắc nghiêm túc, tựa như đang theo một khóa học rất quan trọng trong chương trình học.

Cô cầm tay cô gái nhỏ dẫn về quy đầu no đủ, kiên cố, “Đây là quy đầu, giống với hạt đậu nhỏ của Tiểu Chaeng, thực sự mẫn cảm.”

Giống với hạt đậu nhỏ của nàng sao? Mỗi lần dì La niết hạt đậu nhỏ của nàng sẽ khiến nàng cả người liền tê dại, tiểu muội muội còn chảy nước, lại còn có cảm giác rất muốn dì La dùng cây gậy này cắm vào.

Lisa buông ra tay, “Tiểu Chaeng giúp dì xoa quy đầu vài cái nào.”

“Dạ!”

Tay nhỏ nhẹ nhàng xoa nhẹ vài cái, liền nghe thấy tiếng hít thở lớn hơn nữa của dì La, hơi thở nóng rực phả vào trên mặt nàng, ngực cũng phập phồng nhanh hơn, trong lòng không khỏi dâng lên một chút vui vẻ cùng tự hào, tựa như được giáo sư khen ngợi về thành tích hạng nhất.

Lisa thở hổn hển, âm thanh nghẹn ngào gợi cảm, “Tiểu Chaeng giỏi quá! Lại dùng lực chút nữa.”

Cô gái nhỏ càng thêm tự tin, hai tay bao lấy bao quy đầu đánh vòng xoa nắn, tay nàng mềm mại trơn mềm, thiếu chút nữa khiến Lisa vội vã bắn tinh.

Ngăn chặn dục niệm bừng bừng phấn chấn, bắt tay cô gái nhỏ dời đến thân gậy, “Đây là dương vật, tiểu Chaeng nắm nó rồi vuốt ve trên dưới thử xem.”

Chaeyoung nắm cự vật của cô chuyển động trên dưới, nói, “Dương vật dì La vừa to vừa dài.”

Bé gái học cô nói dâm ngữ, ngữ khí tràn đầy kinh ngạc, Lisa rất muốn đem dương vật đã trướng đến phát đau, cắm vào tiểu huyệt của nàng hung hăng chà đạp một phen.

Đẩy nhanh hơn tiến độ học tập, chờ nàng vuốt ve lên xuống vài cái, đem tay nàng dẫn tới túi tinh nơi chứa đựng con cháu của cô.

“Đây là tinh hoàn, chính là nơi đựng tinh dịch.”

Tinh hoàn mềm mại, tròn tròn, mặt ngoài còn có một tầng lông tơ tinh tế bao phủ, sờ rất thích, Chaeyoung nhẹ nhàng nhéo vài cái.

“Dì La khẳng định còn tồn rất nhiều tinh dịch, tinh hoàn lớn như vậy cơ mà”

Âm thanh của cô bé vừa ngọt vừa mềm nhuyễn, từ cái miệng nhỏ của nàng nói ra những lời dương vật, tinh dịch, tinh hoàn này, khiến cho Lisa toàn thân khô nóng, phát sinh một loại cảm giác dường như đang phạm tội ấu dâm.

Cũng phải, cô gái nhỏ còn chưa thành niên đâu.

“Chờ tiểu Chaeng lớn lên, sẽ cho tiểu Chaeng nếm thử tinh dịch của dì ngon hay không ngon.”

Những lời này của Lisa tiềm tàng ý tứ là, cô cho phép nàng hoài thai con cô, cô không nghĩ tới chuyện kết hôn, chờ cô gái nhỏ hoài thai con nhỏ, ôm trở về cho bà nội xem, để cho bà biết cô đã có hậu mà an tâm hơn.

Tay nhỏ của cô bé vừa linh hoạt vừa mềm mại, hôm nay Lisa ở trong tay nhỏ của nàng lần đầu tiên phóng thích một đợt tinh dịch nồng đậm, nóng bỏng .

Trên mười ngón tay trắng nõn của Chaeyoung, tinh dịch nóng bỏng của người phụ nữ dinh dính nhỏ xuống, hương vị rõ ràng có thể nhận ra, có sự nồng đậm của xạ hương và vị tanh mặn khiến nàng đỏ mặt, thân mình lập tức mềm oặt

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info