ZingTruyen.Info

[ Chaelice ] Gọi Hai Tiếng Mình ơi!!

Ep 33 Lệ Sa bị ăn hiếp

Mino2309

Từ sáng sớm cả nhà của Lệ Sa đã sang nhà ông hội đồng. Khách đến viếng hôm nay cũng chỉ có vài người, chủ yếu đều là họ hàng của bà hai.

Ông hội đồng hôm nay cũng chỉ xuất hiện để cúng vái nén nhan rồi lại trở về phòng, khi ông đi lướt qua chỗ Lệ Sa còn để lại cho có một ánh mắt nhưng cực kỳ khó hiểu.

Ông hội đồng vừa đi khuất bóng, bà năm đứng cách Lệ Sa không xa liền phóng ánh mắt mê hoặc sang phía cô.

Lệ Sa đứng bên này biết rất rõ ràng rằng bà năm đang nhìn cô, nhưng tất cả sự chú ý của cô bây giờ đều dồn vào người đàn ông bên cạnh bà ấy.

Cô giả vờ vô tình nhìn người đàn ông trẻ tuổi đó, chủ yếu cũng chỉ để xác nhận lại có phải là người đi cùng bà năm tối qua.

-Người đàn ông tối hôm qua kia kìa.

Lệ Sa vẫn nhìn thẳng về phía mấy người đang cúng kiến trước mặt mà khẽ nghiên người ra sau nói nhỏ với Trí Tú.

Trí Tú nghe xong liền lén liếc nhìn sang hướng bà năm, chính xác là người đó. Tuy tối qua có chút sợ hãi nhưng Trí Tú vẫn kịp nhìn thấy mặt hai người họ.

-Nghe nói là họ hàng của bà ta.

Trí Tú ở phía sau cũng nhỏ giọng đáp lời. Lệ Sa có chút bất ngờ, cô muốn hỏi tại sao Trí Tú biết nhưng ngẫm nghĩ một hồi lại thôi, bởi từ khi sáng đây Trí Tú luôn bám dính lấy Trân Ni.

Cô nghĩ chuyên này chắc cũng do Trân Ni nói nên Trí Tú mới biết. Đợi khi mọi người cúng kiến xong cùng đã giữa trưa, khách đến viếng đều lần lượt ra về.

Trân Ni buôn bã muốn quay trở về phòng, Trí Tú cùng Thái Anh liền đi theo an ủi, Bà ba cùng lặng lẽ rời đi để thăm bà cả và bà tư. Bà ba rất muốn đi thăm ông hội đồng nhưng gia nhân lại bảo ông chả muốn gặp ai hết.Mọi người đều đã đi hết, Lệ Sa cũng chỉ có thể ngồi chờ ngoài phóng khách.

Lệ Sa mệt mỏi dựa lưng vào ghế nhắm mắt nghĩ một chút chuyện nên đêm qua khó ngủ khiến tinh thần cô không được tỉnh táo. Tiếng bước chân nhè nhẹ lọt vào tai nhưng nghe có vẻ ở xa nên cô cũng lười nhìn xem.

Mãi đến khi trước ngực áo có cảm giác nhồn nhột cô mới giật mình mở mắt. Tim Lệ Sa như muốn ngừng đập khi gương mặt bà năm đang kề sát mặt cô.

Tay trái bà nam chống xuống ghế tay còn lại dùng ngón trỏ vẽ vẽ lên ngực cô. Lệ Sa theo phản xạ lui về sau những lưng đã đụng vào ghế không thể lui được nửa. Có vội vã nhấc người sang trái để né tránh nhưng cô không ngờ bà năm đã nhanh tay trấn luôn đường thoát của cô.

Lệ Sa bây giờ bị bà năm ép sát vào ghế, bà ta mang theo ánh mắt mê hoặc khom người khẽ sát tai cô mà nói nhỏ.

-Có những chuyện nên làm và có những chuyện không nên làm, Coi chừng lại từ rước họa vào thân.

Mọi chuyện đều diễn ra rất nhanh làm Lệ Sa không kịp trở tay nhưng câu nói vừa rồi lại khiến cô như bừng tỉnh. Có thể bà năm thật sự đã nhìn thấy cô ở căn nhà hoang vào tối hôm qua.

Từng luồng hơi phả vào tai khiến Lệ Sa cực kỳ khó chịu, cô đưa tay muốn đẩy mạnh bà năm ra, nhưng với cái tư thế đứng của bà ấy thì chỉ cần cô đưa tay đẩy liền đụng trúng ngực của bà ta.

Lệ Sa bây giờ đang trong thân phận con trai, nếu cô thật sự đụng phải thì không chừng ngày mai người ta sẽ đồn ầm lên rằng cậu ba Lệ Sa sàm sỡ mẹ kế.

Cô để yên cũng không được mà muốn đẩy cũng không xong. Ngay lúc Lệ Sa muốn đánh liều đẩy một cái đột nhiên Thái Anh từ nhà trong đi ra. Lệ Sa  vừa thấy nàng liền vội vàng gọi lớn.

-Vợ ơi cứu.

Lệ Sa mang theo ánh mắt cầu cứu nhìn Thái Anh. Cô thà chịu nhục với vợ còn hơn là bị Thái Anh đốt cháy rụi như cái áo kia.

Cánh tay bà năm đang chống trên ghế bị một bàn tay trắng nõn mạnh bạo kéo ra. Vẻ mặt của Thái Anh cũng không còn hiền dịu như mọi ngày.

-Giữa thanh thiên bạch nhật mà má làm như vậy coi không có được.

Giọng nói Thái Anh bây giờ cũng đã đanh lại.

-Tui chỉ là muốn hiểu rõ con chồng một chút thôi.

Bà năm mang một bộ dạng thấy chết không sợ mà trả lời nàng.

-Hiểu rõ con chồng? Vậy má muốn tìm hiểu gì trên người của chồng tui. Dù là mẹ kế con chồng thì cũng không cần phải thân thiết như vậy. Má nên nhớ thân phận của má. Má là bà năm chứ không phải là mợ ba. Đừng có hở một chút là ve vãn chồng của người khác. Nếu mà để người ngoài biết được người ta lại nghĩ má là hạng đàn bà lẳng lơ đó đa.

Mỗi một câu nói ra Thái Anh lại càng siết chặt tay bà năm hơn, siết chặt đến nổi Lệ Sa cũng có thể nhìn thấy tay nàng dần trở nên trắng bệch.

Bà năm nhíu mày vì đau đớn nhưng nét mắt lại không hề biểu thị chút tức giận mà còn có cảm giác thú vị. Bà ta nở một nụ cười đây ẩn ý nhìn Thái Anh , giật tay ra khỏi tay của nàng rồi đi thẳng vào trong.

Thái Anh liếc nhìn Lệ Sa đang ngoan ngoãn ngồi trên ghế, nàng tin tưởng cô sẽ không làm chuyện có lỗi với nàng. Khi nãy vừa ra tới nàng cũng trông thấy cái về mặt khó chịu của người kia.

Dù là tin tưởng nhưng trong lòng Thái Anh vẫn có chút giận dỗi.

-Về nhà thôi. Em thấy khó chịu.

-Để tui vô trong gọi má với Trí Tú rồi mình về.

Lệ Sa vừa nghe Thái Anh gọi về liền đứng bật dậy đi vào trong. Không lâu sau cả nhà Lệ Sa liền kéo nhau ra về.

Thái Anh vẫn giận Lệ Sa nên chẳng ngó ngàng tới cô, báo hại ai đó phải quấn quýt theo nàng mà năn nỉ.

Trong khe cửa sổ, một ánh mắt cứ chăm chăm nhìn theo gia đình Lệ Sa , nụ cười gian ác được treo lên trên khóe miệng, giọng cười nhỏ nhỏ vang lên hòa lẫn vào căn phòng tối tâm.

-Tui không ngờ cô lại thích cái tên xấu xí đó.

Chất giọng trầm thấp vang lên trong căn phòng tối, người đàn ông mang theo ly rượu đỏ sẩm trên tay đi tới trước mặt bà năm.

-Tui đâu có thấy xấu chỗ nào.

Bà năm ngồi trên ghế, một bộ dạng biến nhát chống cầm nhìn người đàn ông kia.

-Vết sẹo dài như vậy chẳng lẽ cô không thấy.

-Thấy chữ, nhưng chẳng phải vẫn rất thanh tú đó sao. Vết sẹo đó cũng không thể che đi gương mặt nho nhỏ kia. Cậu ta không phải như những tên đàn ông phàm phu hối hả khác, vết sẹo đã cũng chỉ khiến cậu ta thêm phong trần hơn thôi. Một người đàn ông vừa thành cao vừa cuốn hút, người như vậy rất khó tìm.

Bà năm nói xong còn bày ra bộ mặt đầy mê muội.

-Dâm loàng.

Người đàn ông bóp chặt ly rượu, hắn lạnh nhạt buông lời mắng nhiệt.

-Đàn ông các người có thể ba vợ bốn nàng hầu vậy tại sao tui lại không thể chứ.

Bà năm liếc mắt nhìn người kia một cái rồi đứng dậy bỏ đi thì tên đàn ông cầm ly rượu rồi đập mạnh lên bàn.

Hắn nhanh tay kéo bà năm lại trước khi bà kịp ra khỏi phòng. Bà năm còn chưa kịp phản ứng hắn đã lao vào bà như một con đã thú, hắn liền hôn mạnh bạo in lên cổ đến đau rát, bà năm tức giận đẩy mạnh hắn ra.

Bàn tay ngọc ngà giáng xuống xương mặt mê loạn kia một cái thật mạnh. Bà đanh giọng cảnh cáo.

-Nếu cậu dám đụng tới tui một lần nữa tui sẽ lôi cậu cùng chết và cái gia sản này cậu cũng đừng hòng có được.

Bà năm rời khỏi căn phòng tối tâm, người đàn ông trong này vẫn tức giận nhìn theo người con gái vừa tròn đôi mươi kia.

Từ lúc Thái Anh trở về từ nhà ông hội đồng, nàng không thêm để ý tới Lệ Sa mà đi thẳng vào phòng. Lệ Sa thấy vậy cũng chỉ biết ngoan ngoãn lèo đèo theo vào trong.

-Mình ơi em đừng giận tui nữa mà.

Lệ Sa theo gót Thái Anh tới bên giường rồi ngồi xuống cạnh nàng.

-Sao mình không đẩy bà ta ra?.

Thái Anh liếc nhìn Lệ Sa một cái rồi giận dỗi hỏi.

-Không phải tui không muốn đẩy đâu. tại tui sợ đụng vô người bà ta thôi.

-Mình cũng là con gái mà. đụng một chút có sao. Còn hơn để bà ấy cứ đứng gần mình.

- Nếu mà tui đẩy là dụng trúng ngực đó em chịu không.

Lệ Sa lí nhỉ trả lời.

-Em sẽ chặt tay mình.

Thái Anh vừa nghe đụng trúng ngực liền đột nhiên nóng giận.

-Đó...đó vậy mà kêu đẩy tui mà đẩy em chặt tay tui rồi không có tay đầu mà mần ăn a.

Lệ Sa uất ức trả lời nàng nhưng câu trả lời nữa thật nữa đùa. Cô biết thế nào nàng cùng sẽ tức giận mà. Cũng may là có chưa có làm liều nếu không bay mà chắc cũng không còn tay mà dùng..

-Hứ, em mà không ra kịp là bà ta hôn mình luôn rồi.

Nói rồi Thái Anh lại tựa vào vai Lệ Sa  nàng nhỏ giọng thủ thỉ với cô.

-Em thương mình. Em khó chịu lắm khi thấy người phụ nữ khác gần gũi với mình. Em sợ sẽ phải sang sẽ chồng mình với người khác.

-Tìm đầu ra một người đủ yêu thương. để chấp nhận con người không hoàn hảo của tui như em chứ. Cả đời này của tui chỉ cần có em là đủ rồi. Sau này tui sẽ không để những chuyện như thế này xảy ra nữa.

Lệ Sa ôm lấy Thái Anh vỗ về nàng cũng ngoan ngoãn tựa vào lòng cô. Có lẽ vì quá thương cô mà lúc nào trong lòng nàng cũng sợ hãi. Chính bản thân Lệ Sa cũng sợ mất đi nàng. Ở cái thời này mấy ai có thể chấp nhận yêu một người như cô.

Lệ Sa đi đến phòng sách lúc trời đã tối hẳn, cô dành cả buổi chiều để dỗ Thái Anh.

Đứng trước cửa phòng sách Lệ Sa lấy ra một mảnh giấy nhỏ trong túi áo gile, ba chữ khá đẹp mãnh mai.

"Đỗ Văn Hoàng"

Hiện ra trên khoé môi cô khi cong lên. Đẩy cửa bước vào trong phòng, Trí Tú đã ngồi trên ghế chờ.

-Tui tưởng câu bị vợ mình xử đẹp rồi chứ.

Trí Tú vừa thấy Lệ Sa vào liền buông lời trêu ghẹo.

-Cô còn ở đó mà đùa.

Lệ Sa ngưng một chút rồi lại nói.

-Giờ thì tui nhớ ra tên đàn ông đó là ai rồi. Hắn là con trai của quan Đỗ. Đỗ Văn Hoàng. Trong lần tui lên tính để xin phép buôn muối tui đã ghé qua một lần. Cha hắn là Đỗ Văn Quý cũng là quan lớn trên huyện như quan Đặng. Quan hệ giữa tui và ông ta không thân thiết cho lắm, chỉ gặp qua vài lần thôi.

Trí Tú ngồi trầm ngâm cố gắng lục lại trong trí nhờ cái tên Đỗ Văn Quý.

-Hồi tui còn ở Sài Thành có nghe anh tui nói qua, ông ta đã được bổ nhiệm thành quan ở tỉnh. Việc điều tra ông ta và tên Đỗ Văn Hoàng đó e là sẽ khó khăn hơn.

Nói xong Trí Tú lại thở dài. Chuyện này càng ngày càng phức tạp hơn.

-Vậy còn tên gia nhân kia thì sao.

-Nghe nói trốn lên tận Bình Định rồi. Tui đang cho người lùng bắt, không lâu nữa chắc sử tóm được hắn thôi.

Cả không gian lại rơi vào im lặng. chuyện điều tra này ngày cũng càng nhiều mối dây nhợ. Cô và Trí Tú không biết tên Đỗ Văn Quý đó có phải là người chống lưng cho bà năm và Đỗ Văn Hoàng hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info