ZingTruyen.Asia

| Chaelice | | Futa | Hoàn mỹ phù hợp

Tục

thw_yes

Khi Chaeyoung tỉnh lại, cô nhìn qua cửa sổ thì phát hiện màn đêm đã đến, cô hoảng hốt mấy giây rồi mới thanh tỉnh lại, mình đang ở đâu đây? Lúc này Chaeyoung đang nằm trên một cái giường lớn đanh cho hai người, cô nhìn bốn phía xung quanh một cái, xác định bản thân chưa từng tới một căn phòng như vậy.

Tầm mắt cô chậm rãi nhìn lên thân thể mình, bỗng nhiên phát hiện nước dâm lẫn tinh dịch đều được rửa sạch sẽ, chẳng qua dấu vết tình dục vẫn còn lưu lại rất rõ ràng, trên ngực đều là dấu tay cùng dấu răng, hai bắp đùi xanh tím từng mảng, nhìn là biết cơn hoan ái vừa rồi kịch liệt thế nào.

Chaeyoung xốc lên chiếc chăn mỏng được đắp lên nửa người dưới, chuẩn bị xuống giường thì cảm nhận được sự khác thường ở hạ thể, không phải là đau, mà là có chút căng trướng.

Chaeyoung nhìn quanh để xác nhận chắc chắn rằng trong phòng không có ai, rồi mới xấu hổ tách chân kiểm tra xem sao, cô cúi đầu nhìn thấy cái bướm bị sưng còn hơn lúc bị chơi, hai mép thịt có chút sung huyết mập lên, nhưng đây không phải trọng điểm, quan trọng là sao lại có một sợi dây trắng lộ ra bên ngoài lỗ nhỏ của mình?

Chaeyoung suy tư một lúc thì đưa tay kéo sợi dây mà trắng đó ra, sợi dây bị kéo vô tình chạm đến thịt non bên trong, Chaeyoung không nhịn được nhẹ run một cái, cô cắn môi đè ép sự nhạy cảm của mình, dùng sức thì cuối cùng cũng rút ra được một cây gậy nhỏ dài bằng một ngón tay, trên đó còn dính một chút chất dịch trắng sữa.

Chaeyoung còn chưa kịp nghiên cứu xem đó là loại đồ chơi gì, thì âm thanh gợi cảm của Lisa bỗng vang lên: "Mới vừa tỉnh mà đã phát dâm không nhịn được sao?"

Chaeyoung giật mình hoàn hồn, nhưng miệng nhỏ phía còn phản ứng nhanh hơn, mấp máy co rụt lại, ẩm ướt dinh dính. Sự xuất hiện của Lisa đã làm Chaeyoung nhớ lại chuyện trước khi hôn mê.

Lúc đó La tổng đang định tiếp tục "hành hung" hậu huyệt của bản thân, thì trợ lý bên ngoài bỗng gõ cửa cản trở chuyện tốt của chị, hoá ra vị chủ tịch mới nhậm chức này có một cuộc hội nghị quan trọng cần phải tham dự.

Trước khi đi thì chin đã khoá cô lại trong phòng làm việc, còn đút vô huyệt một cây gậy mát xa loại nhỏ, vô cùng tự nhiên lấy lý do là trợ giúp mở rộng và giảm bớt đau đớn cho cô. Park kiến trúc sư bị dày vò lâu như vậy đã sớm mệt mỏi không chịu nổi, Lisa vừa đi, cô liền mê man nằm trên ghế sô pha, hoàn toàn không để ý đến bướm nhỏ vẫn đang khép mở.

"Chị đã nhét cái gì ở phía dưới của tôi?" Chaeyoung được nghỉ ngơi đủ, sức lực lần nữa quay về, cô cầm cây gậy mát xa ném thẳng vô người Lisa, tức giận nói. Lisa im lặng không nói, khoé môi câu lên một nụ cười trêu đùa, chị bước về phía Chaeyoung .

Lúc này cả người cô đều đang trần truồng, La cô chủ mạnh mẽ đè cô lên giường một lần nữa, banh rộng hai đùi Chaeyoung ra, ngón tay thon dài nóng rực lần mò lên cái bướm, mân mê chơi đùa hai mép thịt mập nộn trơn bóng, nắn nắn bóp bóp, đến khi bóp ra nước mới chậm rãi mở miệng, "Thuốc này tôi tìm thấy ở chỗ của một lão trung y, nó không chỉ giúp bớt sưng, mà còn có thể..."

Lisa dừng một chút, ánh mắt thâm ý nhìn Chaeyoung , sau đó cúi người tiến đến lỗ tai cô, khẽ cắn mộ cái, nhẹ giọng nói: "Còn có thể dưỡng đến mềm mại dễ chịu."

Nghe nửa câu đầu thì Chaeyoung còn thấy hơi cảm động, nhưng đến nửa câu sau thì lập tức tiêu tan như mây khói, cô quay mặt qua một bên, giả bộ lạnh lùng nói: "Tôi không cần, chủ tịch có thể cho người khác dùng."

Lisa nắm cằm cô ép buộc quay lại, con ngươi đen láy tràn ngập ánh sáng ôn nhu, âm thanh trầm thấp như nước vang lên: "Không có người khác, chỉ có em thôi."

Chaeyoung kinh ngạc nhìn nữ nhân, trái tim "thình thịch" đập mạnh, cô có chút giật mình bừng tỉnh, những lời này... trước đây cũng có một người đã từng nói như vậy với cô...

Chaeyoung giãy ra khỏi tay của nữ nhân, vành tai ngượng ngùng đỏ bừng, lúc này ngón tay Lisa tiếp tục trượt xuống, chuẩn xác đặt lên lỗ nhỏ, nhẹ nhàng trêu chọc nếp nhăn bên trong, chị mập mờ nói: "Đã dưỡng tốt được rất tốt rồi, chúng ta có thể chơi một số loại tư thế mình muốn."

Park kiến trúc sư nháy mắt xấu hổ đỏ lựng, cô ách thanh nói rõ lập trường của mình: "Chủ tịch, tôi nghĩ chị hiểu lầm rồi, chúng ta chỉ là tình một đêm thôi, hơn nữa tôi cũng không muốn giữ vững mối quan hệ bạn tình này quá lâu." Chắc La tổng sẽ thấy mất mặt đi, nhưng đáng đời, ai mà muốn cùng lisa chơi trò tình ái xấu hổ đó!

Khuôn mặt Lisa nháy mắt âm u vô cùng, thần sắc nhu tình lập tức biến thành một cơn lốc cuộn trào mãnh liệt, lisa mạnh rút ngón tay bản thân ra, lỗ nhỏ "ba" một tiếng vang lên, lisa cắn răng nghiến giọng nói: "Tình một đêm? Bạn giường? Sao?"

Lisa ngây thơ ngồi chồm hổm tỏ tình như con gái đi vệ sinh, chờ mong tâm ý của người chị đã nhất kiến chung tình, nhưng đối phương lại lấy hai từ "Tình một đêm", "bạn giường" để nói đến dụng tâm khổ cực của chị, lửa giận trong lòng lisa nháy mắt cháy nóng hừng hực.

"Chẳng lẽ không phải sao?" Chaeyoung kinh ngạc hỏi ngược lại một câu.

La tổng vốn muốn dùng phương pháp nhu hoà theo đuổi tình yêu, nhưng nhìn tình cảnh trước mắt thì chắc chắn thực hành không được rồi. Lisa đi ra ngoài một chập, sau khi trở về thì cầm trên tay một đĩa bánh ngọt, lisa cởi bỏ quần lớn nhỏ trên người mình,  dương vật dựng thẳng hướng về phía Chaeyoung .

"Đói bụng đúng không?" Lisa từ trên cao nhìn xuống hỏi.

Chaeyoung ngồi lui về sau một chút, trực giác mách bảo rằng lúc này Lisa vô cùng ngu hiểm, cô vội vàng lắc đầu: "La tổng, tôi không đói bụng."

"Không, em không đói bụng, lỗ nhỏ phía dưới em mới đói." Giọng nói Lisa vừa áp bách  vừa nguy hiểm, lisa đặt đĩa bánh ngọt một bên giường lớn, sau đó mạnh mẽ ép buộc Chaeyoung xoay người, hai đầu gối cô quỳ xuống đất, cặp mông mập tròn nhếch lên thật cao như một con chó cái.

"Buông!" Loại tư thế này khiến Chaeyoung xấu hổ không chịu nổi, nhưng đồng thời nó cũng khiến cơn tình dục trong người dâng lên mãnh liệt, hơn nữa tầm mắt Lisa luôn dính chặt vào lỗ huyệt hồng hào từng bị chơi qua của mình.

Ánh mắt nóng rực trắng trợn càng khiến lỗ nhỏ run lên một cái, mấp máy hé mở như một bông hoa yêu kiều. Lisa dùng tay quệt một khối kem trên bánh, đầu tiên là trét lên đường cong rõ ràng trên tấm lưng trắng nõn, dọc theo xương bướm trượt xuống, lisa bôi rất cẩn thận, như đang điêu khắc một vật trang sức dễ vỡ.

Chaeyoung chật vật quay đầu lại, cô chỉ có thể nhìn thấy một bên mặt của nữ nhân, ánh mắt chị sâu xa, thần sắc nguy hiểm nghiêm túc khiến vẻ mặt vốn đã xinh đẹp lại càng thêm mị lực thành thục. Người con gái này luôn có thể dễ dàng hấp dẫn hoàn toàn bộ sự chú ý của Chaeyoung , trong lúc vô tình cô dần dần buông lỏng thân thể, tuỳ ý lisa vuốt ve thân thể mình.

Hơn nửa người cô đều bị trét kem lên, Chaeyoung bỗng cảm nhận được đầu lưỡi nóng rực của Lisa chậm rãi liếm mút, một loại cảm giác trơn trượt kích thích mãnh liệt, lưng cô không nhịn được mà run rẩy, hai tay nắm lấy ga giường, từng tiếng rên rỉ nhỏ vụn truyền ra từ đôi môi đỏ mọng, mị hoặc câu nhân như tơ.

Lisa liếm kem trên người cô đến gần hết, sau lại duỗi tay quệt một khối lớn nữa, lần này là lisa trét kem lên lỗ nhỏ hồng hào, xoay vòng mát xa mân mê nếp nhăn bên ngoài, nhưng không hề đút vào bên trong, dù cho cái lỗ dâm đãng mấp máy thèm khát ra sao thì Lisa đều lơ đi.

Chaeyoung cảm thấy khe nhỏ của mình sắp bị nữ nhân mài đến bốc cháy, hơn nữa kem còn dinh dính nhớt nhát, cô thấy phía sau không ngừng ngứa ngáy, tràng đạo dần dần tiết ra chất dịch trong suốt, giống như thật sự chảy nước miếng thèm ăn, đói khát khó nhịn.

"Chủ tịch... Ứm hâhh... Em đói bụng... Đút em ăn no đi..." Chaeyoung nhổng mông càng ngày càng cao, thèm khát cọ cọ háng Lisa.

"Chỗ nào đói? Miệng của em, hay hai cái lỗ phía dưới?" Lisa ác liệt đút một đống kem vô miệng Chaeyoung . Miệng Cô ngậm ngón tay của Lisa, không ngừng dùng lưỡi liếm láp lấy nó, ngay cả khe hở cũng không tha, cô nâng lên cặp mắt hẹp dài, trần trụi câu dẫn nữ nhân.

Chaeyoung hé mở đôi môi đỏ mọng, âm thanh khát cầu thở dốc vang lên: "Đói... Lỗ huyệt rất đói bụng... Muốn dương vật lớn của cô chủ trét kem đút nó...cô chủ cho dm đi... Dùng dương vật lớn đút nó... đút no lỗ dâm của em... A..."

Lisa đặt ngón tay dính đầy kem và nước miếng lên lỗ huyệt hồng hào, chỉ mới dùng lực một chút đã bị miệng nhỏ sốt ruột nuốt vào. Nhiệt độ cúc huyệt cao hơn so với bướm dâm, cái miệng chưa từng bị khai mở còn chặt hơn, lực co rút càng mạnh mẽ.

Lisa không chút lưu tình rút ngón tay mình ra, sau đó trét một đống kem lên cây dương vật, cầm căn côn thịt nhắm ngay lỗ huyệt cái mông mập vểnh luôn cọ cọ háng của lisa, Chị bị cọ đến lửa dục tăng vọt, ánh mắt y u ám, lộ ra hung quang, dùng một chút lực đút quy đầu to béo vào trong cái lỗ mềm mại chặt dồn.

Huyệt nhỏ của Chaeyoung vừa nóng vừa chặt, nội bích xếp thành từng tầng nếp nhăn, chỉ cần tràng bích gập ghềnh co rụt lại thì sẽ ép dương vật thô đen sướng không chịu nổi, Lisa đút vào được một nửa đã bị hút đến phồng thêm một vòng.

Lỗ nhỏ lần đầu bị tiến vào, tràng đạo kẹp chặt quá mức nên bị một lực mạnh mẽ tiến vào sẽ có chút đau đớn, cô rên đau một tiếng: "Thật lớn... Nóng quá... Cô chủ, lỗ nhỏ em sướng quá... Hahh.."

Cô cảm giác thí mắt của mình săp bị dương vật lớn kéo căng muốn hỏng, chất dịch bên trong tuôn chảy ra, không biết là máu hay nước dâm do tràng đạo phân bố. Nhưng càng đau đớn thì khoái cảm càng mạnh mẽ, tao tâm cực kỳ ngứa ngáy, khát vọng bị đâm đến, hung hăng *** mạnh mấy phát, *** đến sung sướng bắn tinh lên đỉnh.

"Cô chủ, dùng sức chơi em... Chơi đến lỗ dâm chảy máu... Đem kem trét đầy bên trong... A a a... Thí mắt muốn được đút nó tinh dịch..."

Nhiệt độ huyệt hơi cao, khối kem được bôi lên côn thịt rất nhanh bị hoà tan, tràng thịt nước chảy tràn làn, quy đầu to béo liền thuận lợi điên cuồng rong đuổi.

Bàn tay Lisa bóp gò mông tuyết trắng của Chaeyoung , dương vật lớn rút ra một nửa liền dụng sức nện mạnh, hung bạo móc khuấy  mặc cho thịt non ra sức mút chặt, lisa vẫn vô tình rút ra, rồi thay đổi góc độ tiếp tục *** vào, một phát liền chơi vào tam tâm.

Lisa cảm thấy thịt mềm bên tròn kịch liệt xoắn chặt, kẹp đến dương vật sướng chết, nếu không phải nhờ lisa cắn răng khống chế bản thân, thì thiếu chút nữa sẽ bắn ra tinh dịch.

Lisa bị thịt non mút liếm đến gần như phát điên, chị nâng mông Chaeyoung lên cao nữa, hai bàn tay bóp chặt cặp mông rồi banh ra, nắc mạnh háng *** một phát thẳng tắp va chạm tao tâm, thịt non bỗng điên cuồng xoắn chặt như bị một luồng điện kích thích, thân thể Chaeyoung phiếm hồng co quắp không ngừng, khoé miệng chảy ra nước miếng, cô rên rỉ dâm kêu.

"A... Giỏi quá... A... Cô chủ... Chính là chỗ đó... Sướng quá a... A a... Không muốn nữa... Không chịu nổi... Ô ngô... Muốn hỏng... A... *** chết rồi... Thật sướng quá... Ahhh..... Sướng quá Đi, thích quá, huyệt nhỏ cũng thích nữa.. Ư... Ư... Um.

Mị thịt non đỏ cắn càng ngày càng chặt, nước dâm trong tràng đạo tuôn ra như suối, ga giường phía dưới bị ướt đến rối tinh rối mù, giữa háng hai người đều lầy lội không chịu nổi, chất lỏng sềnh sệch trắng đỏ xen nhau chảy ra không dừng, kèm theo cả mùi bánh kem nồng nặc.

"Chơi đến điểm dâm rồi? Lỗ nhỏ có muốn ăn bánh kem sữa tươi không?"

Hai mắt Lisa đỏ dậm, khuôn mặt tuấn tú vô cùng gợi cảm, bắp thịt rắn chắc phủ lên một tầng mồ hôi mỏng, càng thêm lộ ra dã tính của giống đực.

"Muốn... A a... Muốn tinh dịch sữa tươi kèm bánh ngọt của cô chủ... A a... Lỗ nhỏ đói quá..."

Chaeyoung không nhịn được xoay lắc cái mông, huyệt bị *** thật sự là quá sướng, cô không ngừng rên rỉ dâm kêu, cô muốn nhiều hơn nữa, a...

Cái bướm phía trước cũng bị mài đến tê dại, co rút mấp máy, bên trong tràn ngập nước dâm, thật muốn quá, thật muốn bị căn đại điểu đầu tiên *** vào bướm nhỏ, nếu cả hai cái miệng đều bị đại điểu lấp đầy, cô sẽ không thấy đói bụng nữa... Nghĩ như vậy, tính khí Chaeyoung lập tức bị kích động .

Lisa điên cuồng nện một cách mù quáng, gương mặt lộ vẻ dữ tợn, quy đầu to béo hung bạo *** tao tâm mấy trăm phát, tràng đạo không ngừng co rút, nước dâm văng tung toé, khiến Chaeyoung không ngừng phát tình.

"Sướng chưa ...sướng chưa....a...huyệt nhỏ  bót quá....nhìn nè ..hahh đã quá ...a.....

Lisa rút đại điểu ra, sau đó *** một phát lút cán xuyên qua cả một tràng đạo, giống như đã đâm tới dạ dày, tao tâm cũng bị nghiền nát, trong nháy mắt tràng đạo co rút lại, nước dâm phun ra, quy đầu to béo bị xối một bãi nước dịch âm ấm.

Lỗ tiểu của Lisa mở ra, một luồng tinh dịch thẳng tắp phun lên thịt non bên trong, tinh dịch và nước dâm đụng nhau tạo thành một cơn khoái cảm lên đỉnh có thể chết người.

"A a a a... Sướng chết được... Lỗ nhỏ muốn hỏng... Bị bắn hỏng... A a a..."

"Cái bướm chảy nước nhiều như vậy, có phải cũng muốn cây dương vật của tôi đút vào không?để em càng phê càng sướng?"

"Dương vật của lisa~ ưm...muốn..." Đôi mắt Chaeyoung có chút mê man, cô nuốt nước bọt, rồi hé miệng lộ ra đầu lưỡi đỏ hồng, lẩm bẩm nói: " cây dương vật ***... *** tung  cái lỗ... A... Thật muốn ăn... Cầu chị... Ông xã... Chơi hỏng em, cây dương vật cùng đút vào đi... Lấp đầy cái lỗ ngứa ngáy của em... A..."

Chỉ vừa suy nghĩ thôi, thân thể hai người đã bị lửa dục hừng hực thiêu đốt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia