ZingTruyen.Info

| Chaelice | | Futa | Hoàn mỹ phù hợp

Đâm thủng mành trinh

thw_yes

"Dám ghét bỏ cô chủ...Xem tôi có chơi chết em không!

La tổng đen mặt dừng lại tất cả động tác, dứt khoát rút dương vật lớn ra, mặc kệ thịt non kẹp chặt cỡ nào cũng không ngăn được sự kiên quyết của chị.

Lisa thì vẫn ổn, chỉ có Chaeyoung là khó chịu nhất, cô không nhịn được chà xát cặp chân dài trơn mịn, cảnh tượng dưới người lại càng kinh diễm, hai mép thịt ướt đẫm nước dâm thèm khát co rút lại, mấp máy như một con sò biển diễm lệ.

Đại điểu đã cắm được một phần ba, suýt chút nữa sẽ phá thân thì đột nhiên dừng lại, xin hỏi sao có thể nhịn được?

Người khác thì không biết sao, chứ Chaeyoung thì cảm thấy trống rỗng muốn chết, cô chưa bao giờ biết rằng hoá ra bên trong thân thể có thể ngứa đến vậy, ngứa đến muốn ăn sâu tận xương tuỷ. Chaeyoung hơi nâng người lên, đôi mắt mê mang nhìn cây dương vật thô to tím đen dưới háng Lisa, hai chân lập tức run lẩy bẩy, bướm dâm chưa từng bị chơi qua bỗng mấp máy co giật như chuẩn bị phun nước!

"Đừng rút... A... Đút vào đi... La tổng, chị không muốn chơi em... không muốn đâm thủng màng trinh của em sao?" Gương mặt Chaeyoung ửng đỏ, con ngươi đen láy ánh lên vệt nước lonh lanh, hệt như một con yêu tinh chuyên mê hoặc lòng người.

Khoé miệng lisa câu lên một nụ cười tà mị, cho dù cây dương vật dưới háng cứng rắn phát đau ra sao, chị cũng đứng im không làm bất kì hành động nào. Lisa từ trên cao nhìn xuống bảo vật mình nhìn trúng, chế nhạo nói:

"Cái bướm nứng rồi? Nhưng Park kiến trúc sư vừa mới ghét bỏ đại điểu tôi quá lớn nên đã làm đau em mà, em không muốn nói gì sao?"

Lisa vốn là một người lòng dạ hẹp hòi, kỹ thuật bị nghi ngờ thì tất nhiên chị phải nghiêm túc chấn chỉnh, trừng phạt tiểu dâm đãng này!

Chaeyoung nghe thấy âm thanh khàn khàn mập mờ của lisa, nửa người liền tê dại không tự chủ được, miệng bướm liên tục mấp máy mở cửa đẩy nước dâm tuôn ra như suối, chất lỏng trong suốt chảy dọc xuống lỗ đít hồng hào khiến nó cũng ướt đẫm sáng bóng, chẳng thể phân biệt nổi đâu nước là của miệng nào.

"Ưm... A... Đau cũng không sợ... Chỉ cần chị bằng lòng thưởng cho em dương vật lớn thôi... Hãy hung hăng chơi mạnh vào... A a a... Để em trở thành người của chị đi..." Khoé mắt Chaeyoung đỏ lên, hàm răng trắng tinh cắn cắn đôi môi đỏ mọng, khiến nó càng thêm đỏ tươi dâm mỹ.

Nhưng cô chủ của chúng ta đâu dễ đầu hàng, Lisa vẫn quyết tâm chờ cô bày tỏ. Cuối cùng Chaeyoung bị cái bướm ngứa ngáy hành hạ nên dứt khoát hành động, cô đặt hai tay lên hai bắp đùi của mình, run rẩy banh ra hai bên, cho đến khi hai chân bị banh hết cỡ thì mới dừng lại.

Bản thân tự tay banh hai chân, lộ ra bướm dâm dưới háng, tư thế này còn xấu hổ hơn lúc trước bị Lisa bế đi tiểu. Bên cạnh đó, động tác này càng khiến cái bướm ướt đẫm hiện ra rõ ràng trước mắt nữ nhân, lỗ nhỏ hồng hào chưa rộng bằng ngón út hơi bị kéo căng ra, mị thịt mấp máy phun ra nuốt vào tao thuỷ, dâm mỹ mà xinh đẹp.

Cây dương vật phía trên của lisa lập tức phồng lớn một vòng, càng thêm thâm đen dữ tợn như một con rồng có sừng đang ngủ đông. Lisa "ực" một tiếng, hầu kết lăn lộn lên xuống, Chaeyoung tự mình mở chân ra càng khiến Lisa hưng phấn hơn so với việc bị chị cưỡng ép. Dưới háng đã ứ đọng một luồng hoả khí cháy bỏng, nhưng nữ nhân vẫn cắn răng đè nén, chị muốn nhìn xem Chaeyoung có thể dâm đãng đến mức nào.

Park kiến trúc sư mị nhãn như tơ nhìn cấp trên của mình, cuối cùng cô cũng hiểu ra tính xấu của Lisa, mông thịt càng run rẩy, hai tay cô buông bắp đùi ra bắt đầu lần mò đến vị trí của bướm dâm, hai đùi tự dùng sức banh ra thành chữ M, ngón giữa chậm rãi cọ cọ âm đế, vừa mài vừa rên rỉ:

"Ân a... Sướng quá... Chị hãy chơi vậy đi... Em nghĩ... em sẽ sướng đến phun nước... A a..."

Âm đế rất nhanh liền sưng tấy dựng thẳng, Park kiến trúc sư như chơi đến phát nghiện, liên tục đổi góc độ dùng lực ma sát. Ngón tay Chaeyoung vừa tinh tế vừa thon dài, móng tay được cắt gọn sạch sẽ, cọ cọ đùa nghịch cái bướm đỏ bừng như đang múa may trên từng phím đàn, ưu nhã lại tình sắc.

"A a a... Nhanh chút nữa... Sắp bắn... Cái bướm muốn phun nước a... A..." Cô "ưm" một tiếng cao vút, một bãi nước dâm trong suốt liền phun ra như suối, làm ướt cả bàn tay ngọc ngà. Đôi chân thon dài không ngừng run lẩy bẩy, mặc dù Chaeyoung đã lên đỉnh nhưng cô vẫn cảm thấy trống rỗng, lỗ nhỏ không ngừng thèm khát dương vật của lisa.

Ngón tay Chaeyoung lại chậm rãi nhấc lên, nhưng lần này cô không chơi âm đế, mà là dùng sức tách hai mép thịt ra, mị thịt non đỏ lập tức như ẩn như hiện lộ ra sâu trong lỗ nhỏ, cô liếm liếm đôi môi mọng đỏ, đè thấp âm thanh nói: "Chủ tịch... em đã tách bướm ra cho chị đ*t này..."

Bướm dâm vừa nộn vừa nhiều nước, như một cây thuốc phiện cao cấp, khiến dương vật lớn của Lisa lập tức cương cứng cuồn cuộn gân xanh, nếu còn nhịn nữa thì chị không phải là người!

Lisa mạnh mẽ cưỡi lên trước, cây côn thịt dưới háng cứng rắn phát đau, chị tiện tay cầm chiếc gối đệm đầu đặt dưới thân Chaeyoung , sau đó đè lên người cô, hài lòng nhìn cái mông của cô được nâng lên không ít, chị ác độc nói:

"Con đĩ ti tiện, đúng là dâm đãng đến tận xương tuỷ, trời sinh chính là bị chơi, lát nữa tôi sẽ dùng dương vật bự đâm thủng màng trinh của em! Em có đau cũng là do tự chuốc lấy! Đĩ dâm, tôi sẽ *** tung bướm em!"

Lisa như bị Chaeyoung kích thích mà hoàn toàn bộc lộ tính cách biến thái của bản thân, trong miệng không ngừng tuôn ra những lời thô tục.

"Ô... Đừng... Chậm một chút, cầu chị a... A... Cô chủ... Mau tới chơi chết em... Đâm thủng màng... *** hỏng cái bướm đi..."

Lý trí Chaeyoung đã bị dục vọng bao phủ, cô chưa bao giờ nói ra những từ ngữ dâm đãng như vậy, nhưng hiện tại lại có thể không xấu hổ mà bộc phát ra, càng nói thân thể càng dâm hơn, sung sướng tăng gấp bội.

Lisa đặt cây côn thịt trước miệng bướm, nơi đó đã lầy lội ướt đẫm không chịu nổi, tất cả đều là nước dâm của Chaeyoung . Chị còn chưa kịp động thân thì đại quy đầu bị trơn liền trượt vào bên trong một chút. Lisa cầm một chân của Chaeyoung đặt lên vai mình, dùng lực đút quy đầu to béo vào, dù mị thịt trong bướm nỗ lực ngăn cản cũng không cản được, côn thịt lập tức đâm thủng màng trinh Chaeyoung , chơi một phát ghim sâu hoa tâm!

"A... Đau quá... Ư... Chậm một chút... Ân a a a... Đụng vào rồi... Đụng trúng chỗ ngứa nhất rồi... Ô ưm a a, dương vật của cô chủ thật giỏi quá..."

Ban đầu lúc bị phá thân, Chaeyoung còn cảm thấy hạ thân bị xé rách đến đau đớn, nhưng dương vật lớn lại dũng mãnh đút vào, trực tiếp chơi một phát ghim mạnh hoa tâm, nơi ngứa ngáy đói khát nhất bị quy đầu to béo nghiền nát, trong nháy mắt một luồng điện lập tức chạy dọc tê dại khắp cơ thể, mị thịt trong bướm co quắp giật giật không dừng, quấn chặt côn thịt không tha, như hận không thể xoắn luôn vào dũng đạo của bản thân.

Hung khí to lớn của Lisa bị mị thịt giật giật mút mát, cảm giác phê như đang lạc vào thiên đường, cái bướm như là một đoá hoa có hàng nghìn cánh hoa xếp tầng tầng, thịt non bên trong chồng chất cùng nhau bao lấy dương vật to lớn, quả thật khiến Lisa sướng không chịu nổi, hơn nữa trong bướm còn vừa trơn vừa nóng, đại điểu vốn đã cứng lại càng phồng to cứng rắn hơn.

Lẽ ra vừa mới phá thân Chaeyoung thì chị nên ôn nhu một chút, nhưng bên trong bướm thật sự quá sướng quá đã, Lisa bỗng nhớ tới chuyện cô nói mình "kỹ thuật kém", trong nháy mắt thú tính liền đập nát ôn nhu.

Chị bóp chặt thắt lưng Chaeyoung , hung bạo nắc mạnh háng như một con ngựa không ngừng thảo phạt, dương vật lớn mỗi một lần chơi càng dùng sức *** mạnh, tần suất *** nhanh kinh khủng, bướm dâm bị móc khuấy đến run rẩy không ngừng, hoa tâm bị quy đầu to béo liên tục nghiền nát, thân thể cô như bị hỏng mất mà thường xuyên co quắp run rẩy, cái bướm hút chặt dương vật không biết đã bắn biết bao nhiêu lần.

"A... Chậm một chút... A a... Dương vật bự *** chết cái bướm rồi... Ân a... Không muốn..."

Lông mu cứng rắn dưới háng Lisa không ngừng đâm âm hạch, khiến nó tê tê dại dại lên đỉnh lần nữa!

"Hah...hah... Lisa~ mạnh hơn aaa~ to quá ưmm... Sướng hah~ sướng..."

"Em hư hỏng"

Lỗ đít Chaeyoung bị cọ đến nóng lên, dịch ruột non im lặng tuôn chảy, cô thậm chí còn hy vọng rằng cây dương vật ấy có thể thật sự đâm vào sâu hơn .

Tầng tầng mị thịt non đỏ mút liếm dương vật to bự không ngớt, biến thái La tổng nhận thấy rằng đại điểu của mình có còn có thể đút sâu nữa, chị liền dùng lực đâm xuyên đẩy ra thịt non đang hút chặt, tập trung hướng đến nơi bí mật ẩn sâu bên trong.

Chaeyoung nhận thấy đại điểu lisa đút càng thêm sâu, trong cơn khoái cảm dần dần hiện lên đau đớn nhè nhẹ. Cô không nhịn được lỡ cào một vết lên lưng nữ nhân, đau đớn đột kích thích ham mê biến thái của Lisa, chị rút cả căn dương vật ra, một luồng nước dâm xen lẫn máu xử nữ bị kéo theo chen lấn chảy ra ngoài, chị hít sâu một hơi, lần nữa nắc háng *** mạnh vào, chiều dài của cây dương vật có hơi quá khổ, nguyên một cây to dài thẳng tắp nện sâu vào nơi bí mật khó tìm!

"A... Sướng quá... A a... Ra ngoài... Dương vật đụng vào rồi... Đụng trúng miệng... Ô ô... Ứm~ muốn... Sướng quá... sâu hơn đi..."

Chaeyoung rên lớn tiếng ,  nơi bị Lisa đụng vào chính là miệng tử cung nhỏ hẹp.

Chỗ đó vừa chật hẹp vừa chặt khít, kích thước dương vật của Lisa so với tiêu chuẩn thì có hơi quá khổ, chỉ có thể miễn cưỡng chen vào miệng nhỏ, nhưng muốn lúc này mà muốn Lisa rời khỏi là không thể nào.lisa cúi cúi người, há miệng "bẹp" một phát ngậm lấy đầu vú hồng hào của Chaeyoung , không ngừng dùng răng lưỡi liếm gặm mút nó, chơi đến mức hai quả thịt vú vừa đỏ vừa phồng lớn, lực chú ý của Chaeyoung cũng bị dời đi không ít.

"Ooh~~ Cô chủ !! Sướng quá.. Aaaa~ đâm em ! Đâm em...ư~ Em muốn ưm~ muốn bị cô chủ  chơi chết thì thôi huh aaa~"

Đại điểu nằm lặng yên mấy phút trong cổ tử cung, miệng nhỏ chặt dồn dần thoáng buông lỏng ra, Lisa lúc này đã nhịn đến cực hạn, chị thừa dịp nắc mạnh háng đút "phụt" dương vật bự xuyên vô cái miệng nhỏ, trong phút chốc hai người đều sướng đến thăng thiên.

" cô chủ ~ah...a.ứm ~ sướng quá.."

Chaeyoung đưa tay ôm lấy eo Lisa, thắt lưng không ngừng xoay lắc, bên trong tử cung thật trướng, đau đớn nhè nhẹ xen lẫn khoái cảm tê dại, nhưng càng nhiều hơn là cảm giác trống rỗng, cô muốn bị người con gái trước mặt này *** chết, đem tinh dịch của chị bắn hết vào trong bụng mình.

Lisa không nói hai lời, chị banh hai chân Chaeyoung ra hết cỡ, sau đó điên cuồng đóng cọc như mưa rền gió dữ, miệng tử cung thật sự rất chặt, phê vô cùng, hắn chỉ biết cắm rút điên cuồng, như muốn *** tung bướm Chaeyoung , *** đến sưng đỏ nát bấy, chị hung ác nói:

"Đĩ dâm, thích cô chủ chơi sưng bướm em không? Chị sẽ đem tinh dịch của cây dương vật đều bắn hết vào bên trong, bắt em ngậm cả đêm nhé? Hửm? Con đĩ dâm đãng thiếu thao!"

"Lisa aa.. Hah~ làm ơn ooh~ đừng đâm nữa ooh... Sâu quá ưmm... S-sướng hah... Em chết mất aa.. A~"

Cho dù là cái bướm bị *** hay lỗ đ*t bị ma sát đều bị chơi đến đỏ bừng sưng lên, âm hạch cùng hai mép thịt phồng lớn, đỏ đến mê người...

"Cô chủ hah~ em ooh... S-sướng quá a... Đau ư~ đau em ưmm... Lisa to quá aa..Aa~"

Lisa điên cuồng nắc mấy trăm phát, chị cảm thấy miệng tử cung của Chaeyoung bắt đầu co quắp run rẩy, tự động mút cắn côn thịt của chị, đoán chắc là cô sắp lên đỉnh. Nữ nhân mạnh mẽ *** một phát lút cán, tinh quan mở ra, một luồng tinh dịch nóng bỏng phun thẳng vào trong bướm, Chaeyoung bị bắn phỏng đến run rẩy co giật, thân thể căng thẳng buột chặt, cuối cùng sướng quá khóc không ngừng, nước dâm liền "phụt phụt" phun bắn theo.
"
Cả căn phòng đều tràn ngập tiếng thân thể va chạm, tinh dịch, nước dâm, máu xử nử và thậm chí cả nước tiểu đều làm chiếc sô pha ướt đẫm lộn xộn, trong đó có hai thân thể hoàn toàn đắm chìm trong bể dục, ngay cả lần đầu phá thân cũng không biết tiết chế.





H đỏ mặt :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info