ZingTruyen.Info

| Chaelice | | Futa | Hoàn mỹ phù hợp

Cầu Chị

thw_yes

Chaeyoung còn chưa kịp nghĩ sâu hơn thì một cây côn thịt to lớn liền vỗ vào mặt, nữ nhân một tay nắm cằm cô, một tay cầm đại điểu đỉnh mở miệng. Trong nháy mắt căn côn thịt thô to tím đen liền cắm vào bên trong khoang miệng.

"Còn đang suy nghĩ cái gì? Có lẽ ngươi sẽ cần một côn thịt lớn để hảo hảo thông não đấy." Giọng nói của chị nhàn nhã tựa như đang nói chuyện phiếm bình thường.

Một tia thanh minh mà Chaeyoung khó khăn mới giữ được trong nháy mắt liền biến mất. Đại nhục bổng trong miệng nóng rực, to lớn căng phồng đến nỗi cô không rảnh bận tâm những thứ khác. Đây là lần đầu tiên Chaeyoung khẩu giao, loại dục vọng bị đè nén hơn 20 năm dường như được giải thoát, cô thả lỏng bản thân trầm luân vào cơn sóng tình đầy xa lạ này.

Chaeyoung bắt đầu thăm dò thử liếm lên căn côn thịt thô cứng, thè lưỡi nút dọc từng đường nét, từng điểm trên cây hung khí đáng sợ này. Thân thể cô cũng theo đó mà dần nóng lên, vị trí khiến người ta khinh thường dưới hạ thể bị y phục thô ráp chà xát, âm đế đỏ như máu, sưng sưng phồng phồng vừa tê dại vừa chua

"Cô thất thần." Giọng cô gái lạnh đi mấy độ, lực thu hút mạnh mẽ mười phần.

"Ô ân...ưm " Chaeyoung ngậm côn thịt mơ hồ kêu lên một tiếng như đang bày tỏ áy náy của mình. Cô giống như bị mê hoặc, đem miệng mở ra càng lớn, ngậm càng sâu côn thịt tím đen trước mặt.

Chaeyoung phát hiện mình vậy mà không ghét bỏ chút nào, thậm chí còn rất hưởng thụ, mùi của người nữ nhân này đã hấp dẫn cô. Cô dường như lên cơn nghiện, muốn ngừng mà không được.

Chaeyoung nhu thuận lấy lòng nữ nhân, chị ta dùng ngón tay đẹp đẽ mơn trớn khoe môi của cô như đang khen thưởng.

Ngón giữa thon dài còn chen vào khoang miệng khiến cô bị lấp đầy không kẽ hở. Côn thịt to dài đã đỉnh sâu vào cổ họng, đáng lẽ cô nên đau khổ, nhưng lúc này Chaeyoung lại cảm thấy trong cơ thể nóng rực như đang có một ngọn lửa cháy đến khó chịu.

Không thể phủ nhận là cô đang khát cầu nữ nhân này. Trong lúc lơ đãng Chaeyoung khép lại hai đùi, nhẹ nhàng ma sát, hai mảnh âm thần phía dưới bị đè ép, khoái cảm so với tưởng tượng còn mãnh liệt hơn, tiếp theo một dòng dâm thuỷ từ nơi khó mở miệng chậm rãi chảy xuống.

Nữ nhân rất nhanh liền nhận ra hành động dâm đãng này, chị hơi cúi người, chân hơi mở ra, giọng nói tràn đầy từ tính chế nhạo: "Sau lưng ta lén lút phát dâm? Miệng nhỏ phía trên được ăn no, còn miệng nhỏ phía dưới thì ngược lại càng đói khát sao?"

Tay chị trượt dọc theo cần cổ đẹp đẽ đang nâng lên của Chaeyoung , rất nhanh liền trượt tới ngực. Bàn tay thẳng đến bầu ngực nắm lấy, nặng nhẹ trêu chọc khiêu khích, không ngừng đè nắn châm ngòi thổi gió, nhưng hết lần này đến lần khác lại không đụng vào đầu vú đỏ tươi đang dựng thẳng.

Đầu vú mẫn cảm của Chaeyoung không được âu yếm, lửa dục trong lòng đốt cháy không ngừng, cộng thêm men say của cồn, khiến cô hoàn toàn không biết bản thân mình đang làm gì, chỉ biết rằng mỗi tấc da thịt trên người đều nóng rực, khát vọng sự ngược đãi của nữ nhân.

"Chị, đụng đụng chỗ đó đi..." Cô nhả đại điểu trong miệng ra, hai tay cầm côn thịt tím đen cường tráng, đè ép âm thanh cầu xin.
Khuôn mặt giấu trong bóng tối của nữ nhân hiện ra nụ cười thoã mãn, tay chị từ ngực của cô dời đi, rồi tiếp tục trượt xuống, "xoẹt" một tiếng liền cởi ra váy ngắn của Chaeyoung , gãi gãi chỗ ngứa cách quần lót cô, cố ý hỏi:

"Chạm chỗ nào? Em không nói rõ ràng, chị làm sao biết được em muốn cái gì?"

Nói xong, bàn tay của chị bắt đầu vuốt ve huyệt Chaeyoung , tiểu huyệt cách ngần lót cuối cùng cũng ra một ít nước dâm.

Bầu ngực trong nháy mắt không được vỗ về chơi đùa, cả thân thể Chaeyoung liền run rẩy. Cô nhìn cự long trong tay, dùng môi lưỡi mở bao quy đầu cho đến khi lộ ra lỗ niệu đạo, lúc này Chaeyoung mới há miệng hướng đến lỗ nhỏ mút một cái, làm cho côn thịt của nữ nhân sướng đến phồng lớn một vòng Chaeyoung nắm cự điểu dời đến đầu vú dựng cứng của bản thân, ma sát từ chậm rãi đến nhanh dần, trong mắt của cô tràn ngập sương mù, đôi môi hé mở rên rỉ gián đoạn:

"Ân a...A... chạm nơi này, muốn chị chạm chỗ này... Em muốn chị dùng sức nhào loạn đầu vú của tiểu chaeng."

Đây tuyệt đối là lời nói dâm loạn trắng trợn đầu tiên mà Park đại kiến trúc sư thốt lên từ khi sinh ra đến nay.

"Côn thịt mài đầu vú rất sướng sao?"

Chị ác liệt mỉm cười, nhưng y không đụng đầu vú theo mong muốn Chaeyoung , ngón tay bắt đầu không an phận mà trượt xuống, chạm đến đáy chậu của Chaeyoung , cách quần lót mà thong thả ma sát.

Chaeyoung giật nảy như bị đâm đến điểm kích thích, huyết dịch trong người nháy mắt chảy về, ý thức cũng theo đó mà thanh tỉnh một chút, chỗ đó... chỗ đó là bộ phận mà cô khó mở miệng nhất.
Nơi đó cất giấu một hoa huyệt nữ nhân, nó thường xuyên chảy nước, thường xuyên ngứa ngáy, thường xuyên hành hạ cô bởi từng cơn dục vọng. Cũng giống như lúc này, âm đế giữa huyệt đã sung huyết, chỉ cần đụng nhẹ liền có thể nhạy cảm cao trào mà phun ra dâm thuỷ.

Chaeyoung bắt lấy cánh tay định trượt xuống của chị, ngăn cản cầu xin: "Đừng... Đừng nhúc nhích nữa."

Một khi chạm vào điểm đó, Chaeyoung không thể xác định rằng bản thân có thể nhịn được nữa

"Phản kháng sao? Không cho chị chạm vào tiểu huyệt của em?" Chị cho là cô không muốn bị chạm vào hậu huyệt.

Chaeyoung cúi đầu, nghiêm mặt không nói, rồi bỗng đột ngột đứng lên đẩy chị đặt ở dưới người, hai đùi mở ra ngồi lên côn thịt dưới háng của Lisa. Động tác bất ngờ không kịp đề phòng làm cho côn thịt chị hung hăng mài âm đế, một cảm giác sung sướng tê dại chưa bao giờ có gần như đem cô chôn vùi.

Âm đế bị mài sảng khoái, vừa tê dại vừa thoải mái, cô muốn được sướng nhiều hơn nữa, vì vậy Chaeyoung liền đặt quy đầu to béo ở chỗ lõm của bướm nộn. Đại điểu chị phồng lớn một vòng, kích cỡ tuyệt đối lớn hơn người bình thường gấp mấy lần, tuy nhiên lúc này Chaeyoung không có tâm tư để ý sự khác thường dưới háng chị.

Cô chỉ biết xoay lắc thắt lưng, lên lên xuống xuống ma sát cự vật kia, quy đầu to lớn liên tục mài miệng bướm dâm, cảm giác phê không thể tả, thoải mái sung sướng vô cùng. Dùng sức mài, lại dùng sức mài, trong lòng Chaeyoung khát vọng ra sao, động tác của cô liền mạnh bấy nhiêu. Mài càng lúc càng mạnh, côn thịt va chạm làm toàn thân cô run rẩy, bướm dâm đã sưng đỏ lợi hại.

"Em sướng..~ưm "

Lisa không ngăn cản hành động làm càn của Chaeyoung , y nhìn khuôn mặt hoàn mỹ gia giáo nhuộm đầy tình dục của em, khoé mắt hẹp dài ửng đỏ lên, ngoài ý muốn lại là cảnh đẹp ý vui.

"A a... Cầu chị... Cầu chị mau động... Mài em a..." Chaeyoung cảm giác cái bướm bắt đầu co giật, cô sắp ra... ra bởi một nơi mà chưa bao giờ được cao trào. Nhưng chỉ có mình Chaeyoung di chuyển thì không đủ, hoàn toàn không đủ, cô muốn chị cũng dùng sức, đỉnh đến âm đế, làm đến hoa môi sưng tấy, triệt để mài đến dâm dịch phun ra.

Lisa cầm thắt lưng Chaeyoung , hung ác di chuyển hạ thân với tần suất cao, lực đạo như muốn đem eo Chaeyoung bẻ gãy, bướm dâm bị mài đến chảy nước ròng ròng, bị mài đến sưng tấy đỏ hỏn, nhưng vẫn thật là sướng, sướng đến linh hồn dường như bay khỏi cơ thể.

"A... Đến... Thật sướng a..."

Chị hung ác đập một phát cuối cùng vào chỗ lõm xuống, toàn thân Chaeyoung như bị điện giật, cuộn mình co giật không dứt, rất nhanh cô liền phun ra nước dâm, lỗ bướm như tuôn ra nước lũ, dâm thuỷ chảy dọc bắp đùi.

Một luồng xạ hương cùng một loại vị ngọt không tên nháy mắt toả ra ngập tràn, nồng nặc khắp không gian chật hẹp. Quần lót hai người đều ướt đẫm, Chaeyoung không biết làm sao liền trèo từ người nam xuống, dư âm cao trào còn chưa hoàn toàn phai đi.

Chị cầm khăn tay qua loa lau đi tinh dịch trên người, nhìn thoáng qua quần lót Chaeyoung , cười nhạo:

"Ướt đến như vậy?"

Thực ra quần lót Chaeyoung ướt như vậy phần lớn là do dâm thuỷ từ tao huyệt xấu hổ kia chảy ra.
Nghe thấy vậy, cô thẹn thùng cúi đầu. Điện thoại di động chị bỗng reo lên, nhưng y lại không thèm nhìn liền tắt đi.

"Nể tình em và tôi phù hợp chơi rất thoả mãn, tôi sẽ cho người biết một việc." Tay y đặt lên nắm cửa, vốn là muốn rời khỏi đây, nhưng nhìn lại khuôn mặt đẹp đẽ không rõ ràng của Chaeyoung , y liền nổi lên tâm tư khiêu khích.

"Ân?" Chaeyoung không phải là người tò mò, cho nên cô chỉ nhàn nhạt đáp lại một câu.

"Chỗ này là..." Chị cố ý kéo dài âm thanh.

"Cái gì?" Khuôn mặt Chaeyoung hiện lên một chút hứng thú.

"Cũng không có gì, chị chỉ muốn nói cho em biết, chỗ này là nhà vệ sinh nam."

Lisa thản nhiên nhún nhún vai sau đó tiêu sái bước ra ngoài, bóng lưng cao lớn của chị phi thường làm cho người ta chú ý.
Lúc này, Park đại kiến trúc sư bình thường trấn định cũng không khỏi trố mắt, Chaeyoung thậm chí còn hoài nghi mình bị hoa mắt. Nói cách khác, chị này biết đây là nhà vệ sinh nam mà vẫn còn...
Từ lúc cha sinh mẹ đẻ, Park kiến trúc sư chưa từng thấy qua ai vô liêm sỉ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info