ZingTruyen.Info

Cau Dan Di Futa 18

- Đừng khóc được không? Tôi không muốn nhìn thấy nước mắt của em.

Tôi nhìn chiếc nhẫn nằm trên ngón tay trắng nõn làm tôi hạnh phúc vô cùng.

- Trở lại buổi tiệc đi, sắp đến giờ khai
mạc rồi.

Cô nhìn đồng hồ nạm vàng mà hôn môi tôi trở lại, tay lần mò vào trang phục rườm rà, bầu ngực cương cứng. Bàn tay chị đi đến đâu, tôi liền như bị đốt nóng đến đó.

Chị mút lưỡi tôi một cách mạnh bạo, khoan miệng đều bị cô chiếm hữu khiến tôi lâng lâng và vô lực mềm nhũn ra tuỳ chị muốn làm gì thì làm.

- Tôi...tôi vào được không, Thu Hoa?

Trong lòng tôi bỗng một cổ ấm áp lan tràn từ xương tuỷ đến từng mạch máu nhỏ, bao phủ cả lục phũ ngũ tạng.

Tay chị liền từ ngực đi xuống quần lót đã ướt đẫm mật dịch, chà sát hoa huyệt rồi cởi ra, liền đâm cự vật nóng bỏng. Chị chuyển động thân hình không mấy rắn chắc mà ra vào tôi.

- Aaaa ...chị .... ưm ..... aaaaa

Tôi không thể không nói nếu rên lớn như vậy thì liền có người nghe thấy, lúc này liệu mặt mũi của chị còn có thể đặt ở đâu? Với lại đây là buổi chúc mừng đại thành công Đường thị dự án a!

Tôi liền ngậm miệng, lấy tay che biết tiếng kêu đang sắp thoát ra. Nhìn cô cứ như một tên ác ma chứa đầy dục vọng mà thân chuyển.

- Kêu lên tôi xem...

Lúc này, chị dần nhẹ lại, cầm lấy đôi tay nhỏ nhắn của tôi đang che khẩu lại khiến tôi không nhịn được hạ thể trướng liền rên lên yêu mị.

Sắp đến cao trào, tôi liền không chịu nổi mà nắm chặt vai cô.

- Em sắp ra rồi aaa....aizzz....

Nói đoạn, khí tôi trào ra, chị cũng xuất tinh mạnh bạo vào trong hoa huyệt, hai dòng tinh đối nhau làm tôi mơ màng mệt mỏi, hoa huyệt sưng tấy càng làm tôi khó chịu.

Chị ngược lại còn chưa thoả mãn, nhưng nhìn bộ dáng chật vật của tôi như vậy thì không nỡ chạm đến, liền thu lại cự vật.

Tôi lúc này mới tỉnh táo hai bên đùi còn dính ái dịch mùi hăng hăng, tôi không quan tâm liền đẩy váy che lại, chỉnh sửa bộ dáng bề ngoài, vừa đứng dậy, hoa huyệt cọ sát làm tôi rát vô cùng mà muốn ngã thì cô lại ôm chặt tôi vào lòng mà đỡ vào trong.

- Đều là lỗi của chị á.

Chị ôm ngang người tôi mà trở lại buổi tiệc, trở lại vị trí ban đầu, tôi thực sự không thích chỗ này chút nào, đối mặt với cả một bầu trời giả dối đối diện.

- Nguyệt, em không muốn...

Tôi sẽ trở lại với em rất mau, chỉ là lên phát biểu một ít.

Lúc này tôi mới miễn cưỡng cười một cái, rời khỏi người chị mà ngồi xuống trước bao ánh mắt bao vây xung quanh.

Thiên Mạn - tiểu thư Thiên thị, vừa nhìn thấy chị, nháy mắt một cái mắt đẹp liền đứng thẳng người mà đến gần chị, tay định đưa lên câu vào tay chị thì cô nhanh chóng hạ xuống vì đối mặt gương mặt lạnh toát làm cô ta run nhẹ mà cười tươi.

- Chị, ba em nhắc mãi, rất lâu chị chưa đến đàm trà đạo với ông a?

Chị bất quá lịch sự gật đầu một cái, thân ảnh từ từ xoay lưng mà tiêu sái bước đi. Bỏ cô lại với gương mặt ngơ ngác.

Các cô khác liền nhìn đến tôi bằng ánh mắt chán ghét tận cùng, tôi liền uống vào một ngụm nước mà cười đối họ. Nếu họ có ý nghĩ đối địch thì ta vẫn bình thản, đó là thể hiện ta sang trọng nhường nào!

- Thu Hoa, cô đừng có mà thảo mai với tôi, chiêu đó đối với tôi là không đủ, hai chị em cô đúng là cùng một xuồng với nhau. Cùng hợp sức quyến rũ hai nguời quyền lực nhất của Đường gia.

Tôi nghĩ cô nên nói năng tôn trọng một chút để xứng với thân phận cao quý hiện tại, với lại, tên tôi, không phải lúc nào cô cũng có thể tuỳ tiện hô lớn.

Không khí đang ồn ào bỗng một lúc im bặt không gian, trên sân khấu lớn, ánh đèn chiếu đến một thân ảnh quen thuộc chói lọi giữa bao bóng tối đèn tắt.

Gương mặt mỹ mạo, con ngươi chiếu đúng vị trí tôi mà cười một cái thật ôn nhu cưng chiều.

Tôi thắc mắc, sao lại xác định được đúng tôi ở đây? Chị quả là không thông minh hơn người thì sao ở vị trí hiện tại cơ chứ? Tôi quả là con ngốc a~

Khuôn miệng nhỏ nhắn tôi không ngăn được liền cong lên, cảm giác toàn thân nóng lên, rạo rực, làm tôi liên tục mím môi.

- Chào đón mọi người đến tham dự hôm nay, chúng tôi hiện tại đã hoàn dự án đại thành công, đây đều là công sức của toàn Đuờng thị và mục đích chính của buổi tiệc hôm nay là tất cả cùng chung vui với chúng tôi. Thành công không đến vì may mắn mà là cần sự nỗ lực, cho nên với tiêu chí khắc khe của Đường thị thì trước tiên chúng tôi cần người có sáng tạo, có chính kiến và quan trọng là kiên trì mọi việc, đó chính là những thứ tạo nên gương mặt cho Đường thị trường tồn đến tận ngày nay.

Giọng nói trầm thấp, kiên định mà nói, động tác dứt khoác, truyền cảm rất nhiều, làm tôi nhìn không thể dời mắt. Con người hoàn hảo đến vậy có thể tồn tại a?

Chị dời xuống, liền bỏ qua người khác muốn tiếp chuyện liền một hướng đi thẳng đến tôi, làm tôi càng ấm áp.

- Còn khó chịu?

Tôi ngại ngùng lắc đầu, bỗng một ông độ tuổi cũng đã cao, đi đến khép nép đứng cạnh cô, tôi nhìn ra được ông ta dường như sợ khí phách từ chị toát ra mà e dè.

- Đường tổng, tôi muốn thương lượng với cô...

Có lẽ hiện tại không thích hơn để thương lượng đâu, ông hãy khi khác...

Tôi xin cô, chỉ 5 phút ngắn thôi.

- Tôi không...

Vừa nhìn ra chị bắt đầu khó chịu nhưng gương mặt kia vẫn vô cảm, giọng nói ngày càng hàn quang hiện rõ, tôi liền đứng lên, hoa huyệt sưng đỏ lại lần nữa cọ sát làm tôi nhăn mặt nhưng nhanh chóng trở lại bình thường mà hít sâu một cái đến cạnh cô.

- Nguyệt, đồng ý đi! Xin chị...

Tôi ôm bắp tay chị thật cẩn thận mà nài nỉ, vẻ mặt chị khó xử mà cứng người nhưng cũng nhanh chóng gật đầu.

Chúng tôi đi lên phòng riêng phía trên, không gian hình hộp nhỏ, rượu được rót hai bên, ông ta bây giờ mới từ căng thẳng mà lên tiếng.

- Đường tổng, tôi có một đề nghị muốn... nói với cô. Hiện tại, công ty chúng tôi thực sự đã bí bách, sắp đi đến cạn quỹ tiền, tôi đã phải rất khổ sở để tạo dựng nên nhưng bây giờ sụp đổ thì tôi không nỡ nhìn đến.

- Còn ba phút.

Chị thoải mái vắt chân ngồi dạng ở sôpha lớn, tôi ngồi bên cạnh mà nép vào lòng chị nghe ngóng. Càng nhìn bộ dáng ông tôi lại càng thấy thương cảm. Các nét mặt già nua hiện đầy vết nhăn một mặt đau khổ.

- Tôi hiện tại là... là...muốn mượn hình - ảnh của Đường thị làm quảng cáo...tôi...

- Một phút.

Ông không dám mở lời thêm, chỉ đem ánh mắt chứa chan hy vọng nhìn về phía chị nhưng cô lại lơ đi, từ từ thường thức chất lỏng đặc sánh ánh đỏ mê người. Cao cao tại thượng chỗ đó, làm người khác hoảng sợ.

Ông nhưng lại nhìn rõ được, tôi là người cũng có thể thay đổi chủ ý của chị dù là chuyện gì cho nên ông cũng nhìn tôi y chang như vậy làm tôi muốn lơ đi cũng không được.

__________________
60✍✍ 10-15 chap nữa hòan rồi nha
Nên cho HE hay SE ta

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info