ZingTruyen.Info

Câu Dẫn Dì [ FUTA 18+ ]

Chương 28

ViTuong509

Trên bài báo ban chiều...dì không ... định nói gì với cháu sao?

Tôi thực sự có chút ấp úng mà hỏi han vì nghĩ như thế nào về tôi và chị cũng không phải nên thực sự cảm thấy ngượng miệng.

- Em tin tôi?

Chị kiên định tinh thần, không có nửa điểm giả dối, con ngươi nâu sâu thăm thẳm như chứa cả vũ trụ đầy vì sao trong đó, tôi nhìn đến ngẩn ra vì quá mỹ mạo. Sóng mũi cao của cô cũng vừa chạm đến đầu mũi tôi càng làm mặt tôi nóng ran. Tôi vội gụt đầu xuống mà tránh đi.

- Tin tưởng!

- Vậy không còn chuyện để nói.

- Nhưng

Tôi sự đuối lý, chị là một tổng tài tung hoành thương trường, cả thương giới rộng lớn đều nằm trong tay chị, chờ quyết đoán điều khiển xoay vần cho ý chị. Tôi lại là một cái chuyện đơn giản hơn nên chị không cần tốn công, chỉ cần một hai câu tôi liền cứng miệng đi mà nghe theo lời chị vô điều kiện.

- Có điều uỷ khuất?

Chị nhìn gương mặt yêu kiều đối diện đang không cam lòng, có chút tức giận mà mím hai cánh môi lại với nhau.

Đánh vào tai thanh âm ôn nhu như vậy, tâm tư mềm yếu bên trong bỗng yếu đuổi, quang lệ cũng từ từ dâng lên, đầu lại càng gục sâu hơn khiến chị nhíu mày kiếm chặt lại.

- Không có.

Tôi cứ nhắm tịt mắt lại, sẽ không cho nước mắt thoát ra ngoài đâu!

Chị vươn tay nâng lên gương mặt tôi, nhìn đôi mắt đẹp nhắm tịt thì có vẻ trong lòng có tảng đá to đè nặng.

- Mở mắt nhìn tôi, tôi chỉ nói một lần thôi.

Mắt phượng từ từ mở ra, nước mắt đầy ắp cũng trực trào ra, tôi cũng từ từ nấc lên mà khóc thành tiếng.

Lần này, là đến lượt chị ngẩn ra gương mặt ưu tú, vì hiện tại tay chân chị quýnh lên vì không biết cách dỗ dành nữ nhân, điều duy nhất là chỉ ôm chặt tôi vào lòng và vuốt nhẹ lưng mảnh mai kia thực nhẹ thực từ tâm mà ra. Tâm tư chị không còn một mảnh nào chỉ còn nghe tiếng khóc bên tai và tiếng nỉ non trách móc làm chị cảm thấy có chút ngọt ngào trong lòng, đôi môi cũng nở ra vòng cung rực rỡ.

Tôi biết em sẽ ăn giấm chua.

- Huuu.huu đây.......à không thèm quan tâm...đến c....hị nữa.

___________
👻👻👻

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info