ZingTruyen.Info

Câu Dẫn Dì [ FUTA 18+ ]

Chương 26

ViTuong509


Đồng hồ chẳng phải đã điểm 1h sáng rồi sao? Sao vẫn chưa đến, tôi lại chẳng thể ngủ ngon mà cứ nhìn ra bầu trời đen bên ngoài, nhớ chị vô cùng.

Thực ra trên đường chị đang do dự, có nên đến hay không, chỉ là nấn ná rít thuốc, đến hiện giờ vẫn chưa thể quyết định đâu. Nhưng cuối cùng vẫn là nhìn đồng hồ nạm vàng trên tay mà quay bánh lái hướng đến Trần gia.

Đứng bên dưới, nhìn lên trên tầng cao mà cứ mãi nhìn như vậy, không hề chớp mắt, trong đầu là hỗn độn hoàn toàn. "Tôi phải làm sao với em đây? Tôi thực sự chưa nghĩ qua chúng ta lại đi xa đến mức này! Có lẽ là xuất phát từ thú tính tồi tệ của tôi đi, Thu Hoa".

Lúc đầu, chị chính là mặc kệ mọi thứ mà yêu chiều theo dục vọng bản thân nhưng sao trong lòng lại sinh ra cảm giác khó tả như vậy?

Nếu nói chị điên hiện tại chị đều tin đi!

Chẳng lẽ chị như vậy không xác định được là do gặp lại Đàm Phiên ư? Thật đáng trách!

Nhớ đến Đàm Phiên, bàn tay rắn chắc không nhịn được mà nắm chặt lại thành quyền, chị lúc trước là thực lòng thực dạ xem cô ta là thích thú hơn những nữ nhân khác, nhưng lại vô lễ với hảo hữu của chị khiến chị không chấp nhận được, thậm chí còn giận ngược cả chị.

Bản tính cô ta, chẳng qua chị biết rõ nhưng lại không nghĩ đến Đàm Phiên lại dám làm càn như vậy, dựa vào hơi khí của chị mà bung toả, không coi trọng ai vào mắt.

Nữ nhân không biết thuận theo lời chị thế này, chị thực không thích giữ bên người! Chị liền thẳng tay quẳng đi như rác như rưởi.

Đến nay, xoay lại, lại một lần tiếp tục quyến rũ tâm trí chị. Nhưng tưởng dễ sao!

Suy nghĩ một hồi mới ý thức được, chính bản thân mình thất thố quá rồi.

Cầm điện thoại lên mà nhấn gọi thẳng tôi, chị không cần quan tâm tôi ngủ hay thức, chính bản tính đã ngạo mạn như vậy, cả thế giới ai chịu được chị a? Cho dù tiền, quyền thế cỡ nào đi nữa nhưng chịu đựng mãi là không xong.

Đang nhàm chán, ánh mắt dần mơ màng thì nghe tiếng cuộc gọi đến. Thầm mắng rủa, tại sao lúc không buồn ngủ thì chị lại chẳng thèm gọi đến. Lúc mê man chìm vào giấc ngủ thì lại phá đi tốt đẹp. Nửa tỉnh nửa mệt mà nhấc máy.

- Alo, giờ này...

- Xuống đây gặp tôi đi.

___________
Hẹn ngày gặp lại

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info