ZingTruyen.Info

Câu Dẫn Dì [ FUTA 18+ ]

Chương 24

ViTuong509

Hiện tại, đài truyền thông Bắc Kinh đang rầm rộ nội dung "Tổng tài Đường thị tay trong tay với Đàm Phiên - ảnh hậu nổi nhất hiện nay, trong tay có nhiều hợp đồng lên đến hàng trăm vạn, là gương mặt được săn đón mọi nơi, đắt nhất sao hoa ngữ, trước bao ánh mắt mà thể hiện cái tình tứ".

Trên màn hình lớn, hình ảnh hai người, một nữ nhân băng lãnh nhưng ánh mắt không kém nhu tình đâu, một nữ nhân đẹp đẽ động lòng người, với các đường nét gương mặt sắc sảo khiến người ta ấn tượng, họ đang nhìn nhau, cô thì cười nhẹ một cái, còn nàng ta cạnh bên cười chói chang nhìn vào mắt chị.

Bình luận viên còn thêm mắm dặm muối cho vừa gia vị "Nhìn họ thực đẹp đôi đúng không? Đây quả là nữ tài nữ sắc nha!!!"

Thoắt một cái, máy quay lia sát hai người, Đàm Phiên cô tự nhiên mà vòng tay ôm cổ chị theo kiểu làm nũng, chị thế nhưng không có chút phản ứng phiền phức, cũng không có nửa điểm xua ra. Trên mặt không chút cảm xúc làm người ta không đoán ra được, nhưng ánh mắt lại dịu dàng như vậy khiến tôi như tức như muốn hộc máu.

Chị thực sự cho tôi đổ vỏ a? Không thể nào đâu!!!

Có một phòng viên nữ tiến gần nhưng vẫn giữ khoảng cách lịch sự đối với hai người mà hỏi.

- Theo như mọi ánh mắt đều thấy, hiện tại quan hệ của hai người là thế nào? Không phải là tình nhân đấy chứ? Nghe đến Đường tổng đây nổi danh là độc thân hoàng kim, không hề để nữ nhân nào vào mắt, cho dù là có nhan sắc thể nào đi nữa, nhưng nay lại ân ái cùng ảnh hậu Đàm Phiên?

Đàm Phiên cười e lệ mà che tay lại ra dáng vẻ nhu mì, làm tôi chán ghét vô cùng.

- Cô đây hỏi nhiều cái vấn đề như vậy, nghe qua là muốn hỏi ý nào chính nha?

Chị hiện tại như bị bức chết vì phải đối mắt với nhiều ánh đèn như vậy, chị thực sự chưa bao giờ lọt vào ống kính một ai nhưng vì là chị có lý do của chị.

- Không trả lời.

Chỉ một ánh mắt lạnh lùng của chị loét qua, nữ phóng viên thời điểm nhìn đến tuấn dật gương mặt lạnh lẽo liền muốn run người mà lui vài bước. Ở chị toát ra một loại khí phách áp bức người đối diện vô cùng mạnh mẽ.

Chốc lát, hớp xong một ngụm rượu đỏ óng ánh, cô liền đạp gót đi, Đàm Phiên gương mặt hồng lên vì ngại mà vội chạy theo.

- Nguyệt, đợi em với.

Cô thực sự chưa bao giờ hết gây phiền phức.

- Chẳng phải chúng ta đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc sao?

- Chuyện này tôi liền đã quên, hiện tại đừng đòi hỏi điều gì ở tôi nữa, tôi thực không rảnh. Có vẻ "chia sẻ" PR cho cô bao nhiêu đấy là đủ đi, tuyệt đừng xuất hiện trước mặt tôi, không đừng trách tôi tuyệt tình.

Chị chỉ làm cái ga lăng của đàn ông? Không còn tình cảm nào với em sao?

- Cô mơ tưởng, tôi liền bỏ cô thì tôi sẽ không chơi qua lần nữa. Chỉ là làm cái đó là vì thương hại cô vì cô... chẳng khác nào rác rưởi tôi quăng đi!

Nói xong, nhẫn tâm không thèm đá một ánh mắt mà tiêu sái lướt đi, bộ dáng ngạo nghễ  biến mất, cô cũng đau lòng nhìn theo nhưng sau lại cười một cái.

- Thương hại? Nói ra thì em cũng cần

đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info