ZingTruyen.Info

Câu Dẫn Dì [ FUTA 18+ ]

Chương 17 H

ViTuong509

- Quá sớm nhỉ?

- Kh.. ông.. phải ý đó..

- Cô bỗng rút cự vật ra ngoài, chồm người ngậm một bên gò bồng kiêu hãnh hồng nhuận, còn chưa dừng lưỡi cô trơn trượt xuống đùi trắng nõn làm tôi run lên theo từng đường cô lia đến.

- Tay nắm chặt mền dưới tay mà rên rỉ nỉ non.

- Bụng dưới cô thắt mạnh mẽ. Cô cười một cái, lưỡi liền đánh vào hoa huyệt như trách phát làm tôi ưỡn người lên, hai chân tự giác thu nhỏ lại, tay đẩy đầu cô nhẹ ra nhưng không chút xê dịch.

- Aaaaa.... N.. guyệ..t....

- Mật dịch cũng từ từ được kích thích mà chảy ra tràn đến nệm, sao coi còn chưa dừng lại? Tay nổi rõ đỏ lên vì nắm chặt mền mà bấu lại. Lưỡi cô càn quét lên xuống hoa huyệt, tôi lắc đầu mạnh mà hoa huyệt lên xuống liên tục.

- Em cứ mãi dưới thân tôi, càng thấy em xinh đẹp đấy, Hoa Hoa.

- Nói đến đọan đó cô mút mạnh hai cách hoa huyệt làm tôi run mạnh lên, chưa dừng lại cô liền đẩy cư vật vào hoa huyệt ngay lập tức.

- Cự vật to của cô , cứ chuyển động liên tục như một ác mà sừng sững trên người tôi mà ra vào.

- Aaa.. aaa... Ng.. uy... ệt..

- Tay tôi nắm chặt vai cô mà tận hưởng từng nhịp đẩy của cô mà lâng lâng, tiếng rên cũng vì thế mà càng càng lúc càng im tai hơn và càng kích thích cô thêm mạnh bạo.

- Cô đưa miệng, phủ hai cách môi của tôi mà ngậm chặt làm tiếng rên bị ngắt quãng và im bặt nên trong tôi càng khó chịu mà nhíu mày, tay cũng vô thức đẩy đầu cô ra.

- Cô không nói không rằng, hẩy mạnh vào một cái cả hạ thể tôi nặng nề vì từng đợt dòng tinh nóng bỏng của cô chứa đầy tôi, cũng vừa cảm thấy có chút đau nhức vì quá kịch liệt đi.

- Nhíu mày? Đau!!!


- Tôi nghe giọng nói có vẻ pha lẫn mệt mỏi của cô mà lắc đầu, nhìn gương mặt đẹp đẽ kia như ảo như mộng mà vươn tay ôm chặt cơ thể ấm nóng của cô tới.

- Cô liếc mắt, hạ đầu xuống hoa huyệt mà dùng lưỡi vuốt nhẹ lên đầu hoa huyệt sưng đỏ như ăn ủi sự đau đớn vừa rồi, tay cũng xoa nhẹ như có như không làm tôi ngày càng dịu đi sự khó chịu hạ thân và môi cũng từ từ dãn ra như cười nhẹ. Một cô ấm áp rót vào lòng làm gương mặt hồng hào đến diễn lệ.

- Bên đầu mũi thoang thỏang mùi hương của cô và hoàn ái vừa rồi làm tôi từ từ mí mắt nặng trịch mà nhắm mắt lại trước sự cưng chiều của cô bên dưới. Tay vẫn không quên cầm chặt tay cô mà đi vào giấc ngủ sâu.

______________________________________

- sắp tới mình sẽ ra một truyện mới ngắn thôi có ai hóng không để mình viết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info