ZingTruyen.Asia

Cau Dan Di Futa 18

Không có nha! Cháu ngoan lắm tuyệt đối không nghịch.

Tôi có chút sợ hãi, tránh ánh mắt cô, tim cứ đập mạnh khi cô kề sát vào người như hai cơ thể hòa làm một làm tôi nóng lên mà đôi má cũng đỏ lên nhanh chóng, cô lấy ngón tay lướt qua sóng mũi tôi mà cười phúc hắc.

" Thực sự căng thẳng đến vậy "

Không có.

Tôi cứ bai bãi mà lắc đầu, rụt đầu xuống như rùa thụt đầu nhìn dáng vẻ liền cho cô cảm giác chiếm tiện lợi của tôi dễ dàng. Vì trên người chỉ mặc chiếc đầm xuông dài trắng tinh khôi, mà lả lướt, khi cô ôm lấy, thứ gì đụng liền đụng được. Cô nhuếch mép, thòi tay vào rãnh áo tôi mà bóp một bên ngực căng phồng trắng mịn làm tôi không nhịn được mà rên một tiếng, sức lực hòan tòan không còn nữa mà tùy cô đỡ lấy.

Độ đàn hồi không tệ nha!.

Mọi... ngu.. ời.. bê.. n.. trong... đ... ang.đợi.. đ... ấy.

Tay cô không còn dịch chuyển bên trong nữa tôi liếm môi khô nhẹ một cái liền thừa thời cơ mà ra khỏi vòng tay cô nhưng bàn tay lại bị cô mà sợ như chú mèo con đang nằm trong tay con cọp ranh mãnh.

Đi....

Cô lại đi trước, mà kéo tay tôi phía sau, của thế mà đi vào bên trong nhưng cũng thực là chậm chạp bộ vì cô cứ đi một bước lại nhìn tôi một bước.

Cô yên vị trên ghế ngọc khiết xanh đuợc chạm tỉnh xảo, hai bàn tay đan nhau, ánh mắt ôn nhu bình đạm mà đối với mọi người, vì chỉ còn riêng hai vị trí chống nên tôi đành phải cạnh bên, lão bà nhà tôi cứ nháy mắt mà mấp máy môi " Qua chỗ ta ngồi mau " Nhưng tôi lại lơ đễnh như không thấy mà ngồi ì đấy, khiến bà tức giận nhưng chẳng thể làm gì đuợc ngoài thét lớn trong lòng tôi thì cứ cảm thấy thủy triều sẽ ấp đến tôi khi cô ra về cho xem.

Thực đánh sợ mà! Mà thôi  kệ đi. Haha tôi chính là muốn ngồi cạnh cô a.

Nguyệt này, Đường gia vẫn ổn chứ? .

Trong ngoài vẫn ổn.

Dù cô trả lời qua loa nhưng đủ khiến người khác thấy được sự nâng đỡ trong câu trả lời với người lớn tuổi hơn mình vốn có, với lại tính tình cô kiệm lời cũng là ai cũng nhìn qua nên cảm thấy phớt lờ đi như chuyện ngày ở huyện xã.

Thức ăn được bọn lên bàn, ngon lành khiến tôi nuốt ực ực nước bọt vì để bụng mà ăn cơm cùng cô, trong đầu còn hiện ra cảnh tượng không đúng đắn mà chính bản thân ngồi cười không ngớt miệng. Ăn cơm với cô liệu có ngon hơn cơm bình thường? Cũng phải là không có ăn chung qua.

....

Đừng quên follow và vote cho mình nha 🌻🐰.

- Bỗng giữa chân, hoa huyệt bắt đầu nóng lên, khiến tôi khó chịu mà không ngồi yên thân mà có cọ ma xát vào đùi cô khiến cô có chút hỏang hốt một phén nhưng biểu hiện trên mặt  vẫn thể hiện  cương trực tuấn mỹ như một phú nữa chính chắn mà kìm tay tôi lại bên dưới, ánh mắt như tuyên chiến mà đến, khóe môi công nhẹ một đường như chỉ mỏng nhưng đẹp mắt quyến rũ hút hồn luyến người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia