ZingTruyen.Info

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]

28.

Primrose-tks


Sau khi trở về phòng, Taehyung để Jungkook ngồi một chỗ còn mình thì đi lấy đồ cho cậu thay. Đúng là chăm sóc người yêu đến từng chi tiết nhỏ. Hắn cầm bộ đồ trên tay trong đầu đã xuất hiện vài suy nghĩ không đúng đắn. Jungkook như vậy...hắn nên thay cho cậu.

Bạn nhỏ Jeon lúc này vẫn còn hơi say, ánh mắt đờ đẫn nhìn đĩa đồ ăn đặt trên bàn. Cậu đưa tay cầm lấy cắn một miếng, miệng nhỏ nhai nhai một bên má hơi phồng lên.

Bỗng, cái rát nóng tàn phá lưỡi nhỏ cùng cuống họng. Jungkook cố nhai nốt miếng ớt trong miệng rồi cuống quýt đi tìm nước. Thế nhưng uống hết một ly vẫn chẳng có dấu hiệu suy giảm.

Taehyung cầm đồ trên tay quay lại thấy Jungkook đang loay hoay rót nước. Cái lưỡi lè ra rồi dùng tay quạt khiến hắn buồn cười không thôi.

Cảm thấy không thể cứ quạt tay vô ích như vậy cậu liền quay mặt sang cái quạt hơi nước bên cạnh. Thế nhưng vẫn cay đến nỗi muốn lăn lộn mấy vòng.

Mà trong thời gian lơ đễnh vì ăn phải ớt đó Taehyung đã đứng trước mặt cậu lúc nào không hay. Hắn một tay đặt quần áo lên đùi cậu, tay kia vuốt mái tóc xõa trên trán của bạn nhỏ rồi nhẹ nhàng hôn lên. 

"Há miệng nào." - Taehyung nâng cằm cậu khẽ nói.

Jungkook ngẩn ra một lúc rồi cũng ngoan ngoãn há miệng, còn rất hiểu ý để hai mắt mình nhắm lại. Khóe môi người nọ cong lên, ánh mắt thâm tình lướt qua từng ngũ quan của cậu, giống như muốn đem gương mặt này ghi tạc trong lòng.

Bạn nhỏ chờ lâu mất kiên nhẫn mở mắt ra, mà ngay lúc này hắn lại cúi xuống hôn lên, âu yếm ngậm lấy cánh môi hồng nhạt xinh đẹp. Đầu lưỡi xâm nhập vào trong gặp được ái nhân liền quấn quýt lấy nhau, nhiệt tình mút lấy. Mới đầu nhẹ nhàng như an ủi cái lưỡi bị cay, lúc sau lại cuồng nhiệt liếm láp. Môi lưỡi dính lấy nhau không muốn rời nhưng vẫn phải lưu luyến tách ra.

"Taehyung...." - Jungkook nhíu mày chặn cái tay định dở trò xấu bên dưới.

Taehyung bị ngăn cản cũng không hề hấn gì lại tiếp tục táy máy, miệng vô tư nói. - "Ngày mai buổi chiều mới quay phải không?"

"...." - Jungkook hai mắt mê man nhìn hắn, trên gương mặt đã thoáng xuất hiện sắc hồng nhạt.

"Tôi giúp em nhé?"

Jungkook nghe xong cả người liền mềm nhũn, bất đắc dĩ nhìn nút quần mình đã bị người nọ tháo ra. Kim ảnh đế đúng là thuộc loại người làm rồi mới nói, căn bản là không cho người ta cơ hội từ chối. Xấu xa chết được, nhưng cậu lại thích.

Taehyung ngồi trên đất, cằm đặt trên đùi cậu cười trông rất đẹp mắt. Là nụ cười thỏa mãn khi thấy người đã chui vào lưới.

Jungkook lại chẳng có tâm tình chất vấn. Nhìn hắn từ trên xuống như thế này làm cậu có một loại cảm giác rất kỳ lạ, thân thể không được tự nhiên mà nóng lên.

Hắn nhìn đũng quần đã hơi nhô lên trước mặt dục vọng trong ánh mắt càng thêm nồng đậm. Không nói một lời đem đôi môi áp lên. Cách một lớp quần dùng vật nhỏ ẩm ướt trong khoang miệng mà vuốt ve.

Toàn bộ khung cảnh xấu hổ như vậy đập vào mắt làm Jungkook không nhìn nỗi. Điểm yếu phơi bày, bị hắn đùa bỡn một cách dịu dàng. Chất giọng trong trẻo mềm mại giờ đã khàn đi mà bật ra mấy tiếng làm người kia mê mẩn.

.

Lúc này vị quản lí của chúng ta không thấy người về trong lòng rất hoang mang. Gọi điện cũng không bắt máy, khuya như vậy lại ra ngoài lỡ bị ai chụp được thì biết nói cái gì?

Seok Jin quyết định sang phòng Jungkook kiếm thử, ban nãy tuy Taehyung không nói là đi đâu nhưng anh cũng thừa biết là đi tìm bạn nhỏ Jeon để xách về.

Nào ngờ lúc qua phát hiện cửa phòng không khóa mà còn hé ra một chút. Theo bản tính tò mò của loài người, Jinie lặng lẽ nhìn qua khe cửa. Khung cảnh bên trong làm anh nghẹn cứng, Seok Jin vội che mắt quay phắt người đi.

"Mắt....mắt tôi....?? Ôi ôi ôi Kim NamJoon...." - Seok Jin lặng lẽ đóng cửa lại cho hai con người vô tư kia rồi trở về phòng. Đi được vài bước mới giật mình nhận ra mình vừa gọi hồn người nào đấy. Chắc chắn là tại hai người kia làm anh hại mắt nóng đầu nên mới như vậy.
.

Vì một đêm đánh trận trên giường mà Jungkook ngủ li bì tới tận trưa. Ngược lại thì vị nào đó tràn đầy sức sống, tinh thần sảng khoái. Tuy đã dậy rồi nhưng vẫn quyết định lười biếng nằm cạnh ngắm bạn nhỏ nhà mình ngủ.

Lúc cậu tỉnh dậy chỉ cảm thấy cả người ê ẩm, hoàn toàn không muốn làm cái gì. Trong đầu như có đoạn phim chiếu chậm lại những hình ảnh mây mưa tối qua, nghĩ lại vẫn còn thấy ngượng.

"Taehyung."

"Tôi đây."

"Chúng ta cách xa nhau ba mét đi."

"Nói thừa, một mi li mét cũng không được." - Taehyung ôm lấy cậu, hôn cái chụt lên trán bạn nhỏ như dỗ dành. Hoàn toàn không nhìn ra người nào đó sinh lực tràn trề tối qua.

"Đồ dính người."

Jungkook trong lòng hối hận, nếu biết vậy hôm qua cậu sẽ không uống rượu. Tất cả là tại trong người có hơi men mà thôi, không phải tại cậu ham muốn gì đâu! Bạn nhỏ Jeon lặng lẽ đính chính trong lòng, đồng thời giữ tôn nghiêm cho chút nghị lực còn sót lại.

Lười biếng nằm hoài như vậy cũng không hay, cả hai quyết định thay đồ ra ngoài ăn trưa.

Jungkook vừa từ nhà tắm trở ra liền thấy Taehyung đang mặc áo. Mắt vô tình liếc xuống nhìn thân thể cường tráng của bạn trai nhà mình. Ngoài mặt trông rất đoan chính nghiêm chỉnh, thực ra trong lòng là đang cảm thán khen ngợi đến cạn lời mới thôi.

Taehyung đương nhiên nhận ra ánh mắt kỳ lạ của cậu dán lên người mình đùa hỏi. - "Đẹp mắt không?"

Bạn nhỏ Jeon thành thật mỉm cười nói. - "Đẹp mắt."

Nghe xong người nọ lại thêm hưng phấn, ý cười trong đáy mắt tựa như tia nắng vàng ấm ngoài cửa sổ. Hắn vui vẻ đi tới sau lưng cậu, cánh tay săn chắc ôm lấy eo nhỏ, cằm đặt trên vai khẽ thủ thỉ bên tai cậu.

"Cho em nhìn, sờ càng được."

Jungkook không thèm để ý hắn, tỏ ý không muốn cùng hắn tiếp tục đề tài vô sỉ này. Taehyung cũng không hề mất hứng dịu dàng hôn lên cổ cậu.

.

Chiều đó tại trường quay. Hôm nay đều là cảnh riêng cho nên hai người cứ thay phiên nhau. Jungkook đang mải mê nhìn bạn trai nhà mình thì chợt nghe có tiếng nói bên cạnh.

MinJun đưa cho Seok Jin hai ly cafe, vẻ mặt tươi tắn dặn dò anh một ly còn lại để cho Taehyung rồi an tâm rời đi.

Mà Jinie tình cờ quay sang thấy Jungkook đang nhìn mình chằm chằm. Người quản lí đẹp trai cực kỳ hiểu ý mà tiến lại nói với cậu.

"Hai ly này tôi uống hết là được, Taehyung của cậu cực kỳ trong sạch, cậu có thể yên tâm."

"Tôi biết mà. Vậy nhờ anh uống nhé."

Seok Jin nhìn cậu cười với mình cũng hiểu được đôi phần tâm trạng của Kim ảnh đế. Thiệt là nhìn muốn yêu mà, cảm giác con tim cứ bị lung lay.

Khi Taehyung ra ghế ngồi MinJun liền để ý nhìn theo, thế nhưng không thấy ly cafe nào được đưa tới hết. Cậu ta nghi ngờ nhìn sang vị quản lí nọ liền thấy anh đang ngậm cả hai cái ống hút của hai ly cafe vào hút mê say....

Cậu ta hậm hực cuối đầu không nhìn nữa. Đúng là tự tìm tức.

Lúc này Jungkook đang chăm chú vào diễn xuất, chỉ là vô tình nhìn qua chỗ hắn. Taehyung biết cậu đang nhìn mình liền bắt đầu pha trò. Bạn nhỏ Jeon phát hiện người nọ đang dùng khẩu hình miệng với mình cũng đoán thử.

Jung-kookie, tôi-yêu-em.

"Cắt cắt, Jungkook sao vậy? Sao cậu lại đờ ra thế? Mệt thì nói với tôi." - Giọng nói đầy quan tâm của đạo diễn Jung vang lên.

"Xin lỗi đạo diễn..." -Jungkook ngại ngùng che mặt thở dài, cậu đây là mệt tâm, không biết liệu có cách điều trị không?

Mà bên chỗ nghỉ ngơi, vị nào đạt được mục đích xong liền nhếch môi cười thỏa mãn. Không hề để ý ánh mắt khinh bỉ người bên cạnh dành cho mình.

Jinie lặng lẽ nhận xét. - "Ấu trĩ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info