ZingTruyen.Info

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]

42.

Primrose-tks


Buổi lễ trao giải được tiếp diễn với không khí không mấy náo nhiệt. Đồng nghiệp trong giới trầm trồ không thôi với hành động công khai trắng trợn của Kim ảnh đế. Khán giả thì hoàn toàn ngơ ngác, một số người là fan của vị họ Kim này đang cực kì bức xúc. Đến nỗi khi phim của trai nhà được xướng tên nhận thưởng cũng quên luôn chuyện vỗ tay ăn mừng.

Trong đầu các nàng fan đều bận trách Kim ảnh đế đã có gan công khai lại không nói luôn cái tên người kia ra. Để bọn họ phải ngồi đây nhìn mặt nhau đoán già đoán non trong lo sợ. Lỡ như couple của mình không thành thì làm sao đây???

Một số người không chờ được liền đăng bài lên mạng cho dân tình ở nhà cùng nhau hóng hớt. San sẻ sự hồi hộp lo lắng trước nguy cơ couple không thành thật.

Hỏi thật chứ có ai đang ngồi xem lễ trao giải muốn lao khỏi ghế ngồi rồi bay lại chỗ Kim Taehyung hỏi cho ra nhẽ không vậy??

Fan bánh gạo: Phải mà có cánh thì tôi bay đi lâu rồi!!!

Fan du lịch bụi: Không biết được người yêu Taehyung là ai đêm nay chúng ta sẽ ăn ngủ không yên, tình hình nguy kịch lắm rồi!!

Fan ăn mày đẹp hơn hoa: Ảnh mà nói Jeon Jungkook là tui té xỉu luôn mấy người tin không??? Còn mà không phải Jungkook chắc tui kí đầu ảnh quá.

Taehyung lúc này vẫn nhởn nhơ mà không hay biết hắn là người đầu tiên được chính fan của mình bức xúc nhiều nhất từ trước đến nay. Cũng là vì cái tội công khai yêu đương lại không nói tên đối tượng, gây hoang mang xôn xao dư luận.

Lúc buổi lễ kết thúc thì bên ngoài đã bị phóng viên bao vây đến độ nghẹt thở, tin tức lan nhanh chóng mặt kéo theo cái tên Kim Taehyung lại lần nữa lên hot search.

Đương nhiên Kim ảnh đế không định sẽ ra đó làm mồi cho phóng viên mà quyết định đường đường chính chính đi lối sau.

Nghĩ cũng thật bi đát, lẽ ra những lúc thế này quản lý công ty phải xuất hiện chuẩn bị xe đưa rước diễn viên nhà mình mới phải. Thế nhưng quản lý của hắn đã đá cục tiền ra sau mà đến với tình yêu rồi. Cục tiền rồi cũng có ngày mất giá như vậy đấy.

Tiếc rằng người tính không bằng trời tính, một bộ phận fan dường như quá hiểu idol của mình liền kéo nhau chờ sẵn. Quả nhiên chờ được nam thần nhà mình thong thả đi ra từ cửa sau. Có điều vừa thấy Taehyung đứng trước mặt dũng khí liền không cánh mà bay....

Mấy nàng nhìn nhau mắt đảo lia lịa, cô nhìn tôi, tôi nhìn cô, ai có gan thì lên đi!

Taehyung buồn cười nhìn bọn họ rón rén muốn tiến lại nhưng còn ngại ngùng chần chừ mãi đành cho người ta một cái bậc thang.

"Muốn tra khảo người à?"

Hắn vừa dứt lời liền có một cô nàng mạnh dạn tiến lại ấp úng hỏi.

"Người....người yêu của anh....là ai thế?"

"Người yêu của tôi...."

Taehyung rất có thâm ý đột ngột dừng lại tựa như suy ngẫm có nên nói hay không, làm cho các nàng nín thở mà nghe. Chặng đường theo đuổi một cặp đôi của bọn họ chỉ còn một bước là đích. Chỉ là chưa rõ đích đến này có thỏa mãn họ hay không.

Giữa không gian im ắng căng thẳng, Taehyung thong thả cất lời, dường như lúc nhắc đến cái tên này, thanh âm càng thêm dịu dàng.

"Họ Jeon..."

"...."

"Tên Jungkook."

"....."

"Biết rồi cũng đừng tìm em ấy nghịch đấy, bạn nhỏ nhà tôi đang bận làm việc."

"....."

Kim ảnh đế nói rồi liền vui vẻ rời đi, đương nhiên không có ai còn tâm tư ngăn cản hắn.

Đợi người đã đi xa bọn họ mới từ chín tầng mây về lại mặt đất. Nam thần thừa nhận couple của mình là thật so với được nam thần tỏ tình còn vui sướng hơn. Chỉ có hơn không có kém.

"Quay...quay lại chưa???"

"Quay r...rồi...nhưng mà t...tôi r..run quá..."

"Tôi mừng quá quên xin chữ ký rồi...ôi cái đầu ngu ngốc này...."

"Mình vừa đứng hình mất năm giây đó hả??"

"Kim Taehyung gọi Jungkook là bạn nhỏ... Anh ấy điên rồi, couple của tôi điên rồi..."

"Tôi thấy chúng ta cũng điên rồi...."

Đoạn clip được các nàng ghi lại nhanh chóng được phát tán trên mạng. Có điều chất lượng video quá tệ, cũng không thể trách được bàn tay run rẩy của thiếu nữ vì hạnh phúc.
.

Bên phía Jeon ảnh đế lúc này vừa mới hạ cánh không lâu, cậu ngồi lên xe đưa rước liền định nhắn tin báo cho người yêu thì bị giọng nói ngạc nhiên của quản lý bên cạnh thu hút.

"...hot hot!! Kim ảnh đế thông báo đang yêu đương. Là ai? Ai tốt số như vậy??"

Jungkook nghe vậy mắt hơi mở to, giữa cánh môi hồng nhạt hé ra một khe hở nhỏ vì bất ngờ. Nhưng rất nhanh liền thay đổi nét mặt, ý cười trong đáy mắt nồng đượm, khóe môi cũng không kiềm được nhếch lên.

"Người tốt số đó là tôi."

"Cậu...cậu và Kim Taehyung? "

Vị quản lí này cũng chỉ vừa được công ty mới sắp xếp cho Jungkook cho nên không biết chuyện của cậu. Nghe xong càng bàng hoàng, ban nãy còn đang tự hỏi người tốt số kia là ai, cứ tưởng xa tận chân trời nào ngờ gần ngay trước mắt.

Jungkook cả chặng đường sau đó đều quay mặt ra ngoài cửa cười vu vơ. Đột nhiên trong lòng dâng lên một loại xúc động, cậu muốn trước mặt mọi người nắm lấy tay Taehyung. Không thích làm một kẻ khiêm tốn, muốn nở nụ cười khoe khoang với thiên hạ. Rằng Jeon Jungkook cậu có một người bạn trai vô cùng tuyệt vời, rằng Kim Taehyung là người đàn ông của cậu.

.

Ngoài kia tin nóng bão bùng thì tối đó tại một ngôi nhà nhỏ yên bình, Seok Jin hồi hộp đứng trước cửa nhà của ai kia cẩn thận nhìn lại một lượt đồ trên người mình. Cảm thấy ổn rồi mới đưa tay nhấn chuông.

Không để anh chờ lâu, NamJoon nhanh chóng mở cửa mời người vào. Jinie theo chân người kia lén lút quan sát một chút, hôm nay y chỉ mặc một bộ đồ ở nhà bình thường. Bỏ đi chút cao quý nghiêm túc, thêm chút ôn hòa dễ gần.

"Tôi không biết nấu ăn nên đã gọi món bên ngoài tới, là chỗ người quen, rất an toàn."

"Không sao, tôi biết nấu ăn."

NamJoon nghe vậy liền dừng chân, nụ cười trên môi càng đậm. Jinie bối rối nhận ra mình nói vậy quá là không thích hợp. Cứ như kiểu tự dâng mình - "Cậu không biết nấu ăn? Không sao, sau này có tôi rồi."

"Vậy thì tốt, tôi muốn mời anh làm đầu bếp dài hạn. À không, vô hạn."

"Vậy lương của tôi trả thế nào?"

"Tùy ý anh chọn đi."

Seok Jin không trả lời cong đuôi mắt vui vẻ cười, hai người cùng nhau dọn đồ ăn ra bàn rồi cùng dùng bữa. Lúc này trên tivi đột nhiên phát tin tức giải trí.

Tại lễ trao giải X, Kim Taehyung được biết là diễn viên nam nổi tiếng đã công khai quan hệ với Jeon Jungkook, một cái tên cũng không xa lạ nhỉ? Dư luận đa số đều vô cùng ủng hộ.....

"...khụ....khụ...."

NamJoon vội đứng dậy rót một ly nước đưa cho Seok Jin.

"Cảm ơn..."

Trai đẹp thế giới nhìn bảng tin trên tivi hoang mang tột độ, mới rời xa cục tiền nhà mình mấy giờ đồng hồ mà đã có chuyện lớn. Thế nhưng Taehyung công khai cũng là chuyện sớm muộn, anh chỉ là ngạc nhiên....cũng cảm thấy hắn rất ngầu.

Tình yêu trong giới giải trí thường không quá tốt đẹp, là chuyện nhiều người e ngại. Chỉ có Kim Taehyung và Jeon Jungkook một lòng hướng về nhau. Không kiêng kị không giấu giếm, yêu nhau một cách nồng nhiệt. Khiến anh cũng có chút ganh tị.

NamJoon dường như cũng nhìn ra được chút cảm xúc của anh, y mỉm cười cất giọng.

"Chúng ta quen nhau lâu rồi mà nhỉ?"

"Ừ, sao thế?"

"Anh có định cho tôi một câu trả lời chưa?"

"Về chuyện gì?"

"Chuyện yêu đương với tôi."

Jinie nhìn người trước mắt trong lòng rạo rực. Thời gian tìm hiểu đã đủ lâu, hiện tại chỉ cần một lời đính chính mối quan hệ này mà thôi. Anh cũng không muốn thua kém, nóng lòng muốn yêu đương.

"Vậy xác nhận thôi." - Seok Jin nhìn vào mắt người kia nở nụ cười như gió xuân trịnh trọng tuyên bố. - "Kim NamJoon, từ giờ là bạn trai của tôi."
.

Không khí bên kia đầm ấm vui vẻ thì bên đây cũng không thua kém. Tuy rằng cách một cái màn hình lại như không có khoảng cách.

"Sao anh không mặc áo???" - Jungkook nhìn người trong màn hình bối rối hỏi.

"Phát phúc lợi cho em đấy, nhìn xem bạn trai của em có đẹp không?"

Jungkook nén cười cố điều chỉnh cơ mặt sao cho trông thật bình tĩnh, đưa tay vạch cổ áo để lộ chút xương quai xanh tinh tế mỉm cười nói với người kia. - "Vậy em cũng phát cho anh?"

Yết hầu bạn trai nhà cậu khẽ di chuyển, chớp mắt nhìn mất mấy giây mới khàn giọng trả lời. - "Bạn nhỏ, tôi phát hiện gần đây em rất thích trêu chọc tôi."

"Học từ anh."

"Không khuyến khích học cái này."

"Taehyung...chuyện công khai kia là vô tình sao?"

Jungkook vừa nói xong người kia đã vội vã kết thúc cuộc gọi, cậu còn chưa kịp hiểu gì thì rất nhanh lại có cuộc gọi tới. Vẫn là Taehyung nhưng là gọi bình thường, không phải dạng video.

"Làm sao vậy?"

"Khi nào thì em xong việc?"

"Chắc là bốn ngày nữa, anh có chuyện gì sao?"

Người bên kia khẽ cười một tiếng, thanh âm dịu dàng từ tốn nói với cậu. Từng chữ như cầm que kẹo gõ vào tim. Khiến lòng người thổn thức không thôi.

"Có, muốn cầu hôn một người, không biết người ấy có nguyện ý lấy tôi không."

"...."

"Khoan đã, đừng trả lời! Không cần vội vã, đợi gặp nhau rồi trả lời cho tôi được không?"

Jungkook nghe vậy khẽ cười hỏi. - "Anh không muốn em trả lời qua điện thoại nhưng lại cầu hôn qua điện thoại sao?"

"Sẽ cầu hôn lại."

"Ừ...chờ em."

Hai người lại nói vu vơ thêm mấy câu mới lưu luyến tắt máy. Jungkook cầm điện thoại trên tay không kiềm lòng được ngẩn người nhìn một hồi lâu. Làm sao bây giờ? Ai nói không cần vội vã? Là vội đến không chờ được. Muốn ngay bây giờ lập tức trở về nhà....

Cậu bây giờ trốn về có được không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info