ZingTruyen.Info

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]

1.

Primrose-tks


Một chiếc máy bay vừa hạ cánh an toàn, đoàn người nối đuôi nhau di chuyển vào xe buýt đưa rước. Sau khi vào trong sân bay Kim Taehyung thong thả đi lấy hành lý. Không chỉ nói đến bộ đồ như nhà quê mới lên mà còn thêm chiếc mũ vành tròn lớn, kính râm cùng khẩu trang kín mít hoàn toàn không nhìn được gì. Người nọ không khỏi đắc ý, với cái thời trang như này chắc chắn sẽ không bị ai nhận ra.

Kim ảnh đế một tay nghe điện thoại, tay còn lại kéo theo xe đẩy vali thong thả sải bước.

Người ở đầu dây bên kia lo lắng hỏi: "Về rồi? Có bị nhìn thấy không?"

"Vừa tới nơi, em đã ăn mặc rất kín rồi, nếu có người nhận ra em đi đầu xuống….."

"Kim Taehyung? Là Taehyung kìa!!"

Quản lý đẹp trai không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết trước khi cúp máy còn nghe được tiếng chửi lầm bầm trong điện thoại của ai kia.

Kim ảnh đế vừa quay xong bộ phim mới mấy tháng trước liền chạy đi du lịch. Không biết xui xẻo thế nào đụng phải bạn diễn cũ tại khách sạn, còn bị chụp phải. Sau đó hơn trăm loại bài báo được viết ra với tiêu đề rất thú vị. Nào là diễn viên Kim Taehyung có quan hệ mập mờ với nam diễn viên A, cùng nhau hẹn hò du lịch nước ngoài, hay "cặp diễn viên trong bộ phim X phim giả tình thật, thân mật tại khách sạn".

Tin đồn hẹn hò lấp đầy cả bảng tin showbiz mới, đã vậy còn bị lộ lịch trình kín. Hôm nay Taehyung từ Hawaii trở về, biết trước sẽ có phóng viên lẫn fan chờ sẵn liền cố tình ăn mặc không giống người như vậy. Đáng tiếc, nam thần dù có biến thành ăn mày vẫn bị nhận ra.

Quản lý kiêm trai đẹp toàn cầu kịp thời cứu nguy, nhanh chóng tìm được Taehyung để rước người. 

Quản lý của Taehyung tên Kim Seok Jin. Hắn đã làm việc với anh từ lúc mới bước chân vào nghề cho nên cả hai đối với nhau rất thoải mái và thân thiết. Cũng bởi vậy mà người nọ nghĩ gì đều nói thẳng, phũ cục tiền nhà mình không ai sánh bằng.

"Tin đồn cậu cùng nam diễn viên đang nổi mà lần trước hợp tác đã lan khắp nơi rồi."

"Lại được thêm một cậu bạn trai, nhà báo có lòng chết được." - Taehyung giương khóe môi cười.

"Còn có ảnh chụp hai người nói chuyện tại khách sạn. Nhưng chuyện này dễ thôi, cậu không cần để ý."

Người trong ngành đều biết Kim Taehyung thích đàn ông, giới truyền thông cũng không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của hắn cùng bạn diễn nam khác, luôn luôn trong tư thế chờ thời để tung đủ thứ tin đồn. Bạn diễn thì cố ý tiếp cận tạo quan hệ hoặc cố tình để nhà báo bắt gặp những tình huống dễ hiểu lầm.

Mà tính tình của ảnh đế Kim cũng không quá tốt, việc người khác lấy mình ra lăng xê chính là chuyện hắn không thích nhất. Có một số tin đồn quá lố lăng khiến hắn phải tự tay ra mặt đăng bài trào phúng nhà báo đồng thời dập tắt tin đồn nhảm nhí. Fan của vị ảnh đế này không cảm thấy diễn viên nhà mình ngang ngược không biết ăn nói, mà còn bảo rằng hắn rất ngầu, mê đến chết đi sống lại.

Quan hệ với đồng nghiệp trong giới cũng không quá rộng rãi, bởi vì Taehyung ít khi chủ động cùng người khác kết giao. Trong mắt người khác, hắn chính là một tòa nhà chọc trời không ai với tới. Cũng không khỏi ganh tỵ vì con đường sự nghiệp trôi chảy của hắn.

Nhân lúc dừng đèn đỏ, Seok Jin ném cho người nọ một xấp kịch bản. Taehyung rảnh rỗi xem qua một lượt cảm thấy rất hài lòng. Tuy không phải thể loại gì mới mẻ nhưng hình tượng nhân vật thì lại rất thú vị.

"Còn đang thử vai sao?"

"Đạo diễn Jung đổi hứng muốn tìm những diễn viên chưa nổi đóng bộ phim này cho nên mở buổi thử vai tạo cơ hội."

"Nói là vậy nhưng cũng không ngăn được mấy người nổi tiếng đến thử."

"Nổi thì sao chứ? Cậu cũng biết Jung đạo diễn không thiên vị ai. À... Mà có đấy chứ, cứ có kịch bản mới là gửi cho cậu."

"Đó không phải thiên vị. Anh cũng biết đạo diễn Jung đối với em thế nào.... Mời em đóng phim là để có cơ hội hành hạ em."

"Ừ, nhưng rồi cậu vẫn nhận đấy."

"Bây giờ đang thử luôn sao? Chúng ta qua đó đi."

Seok Jin gật đầu chuyển hướng.

Vừa hay bây giờ đạo diễn đang cho thử vai, hắn cũng muốn tới xem thử là ai sẽ hợp tác cùng mình. Đạo diễn của bộ phim này chính là Jung Ho Seok, một người rất có tâm với nghề và có tiếng trong giới. Những bộ phim từ tay Jung đạo diễn ra đều là tác phẩm kinh điển.
.

Vừa tới nơi Taehyung đã cầm một túi đựng quần áo đi vào nhà vệ sinh để thay một bộ đồ khác, dù sao trước mặt nhiều người cũng phải giữ hình tượng. Cái gì cũng có thể tùy tiện nhưng vẻ ngoài thì lại không được.

Lúc hắn vào tới nơi, bị không khí nghẹt thở ở đây làm ảnh hưởng, cả một quảng trường lớn chỉ sót lại giọng nói to rõ của Jung đạo diễn.

"Người số năm mươi hai vào đi!"

Taehyung lặng lẽ hòa vào dòng người đang ngồi chờ đến lượt của mình. Vì ai cũng đang tập trung cao độ để chuẩn bị thử vai nên cũng không có người nào để ý đến hắn. Kim ảnh đế bỗng có thêm một siêu năng lực mà trước giờ chưa từng có, chính là tàng hình.

Thế nhưng đạo diễn lại không để siêu năng lực này thi triển quá lâu, hắn vừa vô hình được mấy phút đã bị Jung đạo diễn bắt gặp, người nọ hai mắt sáng lên nhướng mày với hắn. Taehyung cũng vui vẻ giơ kịch bản lên mỉm cười, thông báo rằng hắn nhận vai rồi.

Jung đạo diễn nhanh chóng hiểu ý, chuyện tốt tới nên tâm trạng cũng khá hơn nhiều. Bù lại cảm xúc bất lực mệt mỏi vì nãy giờ vẫn chưa chọn được vai nam chính hai, đạo diễn lấy lại tâm tình vui vẻ tiếp tục cho thử vai.

"Người tiếp theo, năm mươi ba."

Jung đạo diễn vừa đọc xong thông tin cá nhân của người này sắc mặt liền chuyển biến. Quả nhiên vừa ngẩng đầu lên đã thấy một gương mặt vô cùng quen thuộc.

"Jungkook..."

Jeon Jungkook….ảnh đế…lại là ảnh đế….

Cái tên này vừa được thốt ra, hàng người phía sau đã hoảng hốt không thôi. Bọn họ đang làm cái gì đây? Bọn họ xếp hàng thử vai sau lưng vị ảnh đế nổi tiếng với tài năng diễn xuất khiến ai ai cũng phải cảm thán....

Mà trọng điểm là, vì sao bây giờ mới nhận ra chứ? Cũng không thể trách bọn họ, hai phần là do căng thẳng tám phần còn lại là bởi Jeon Jungkook hôm nay ăn mặc quá kín đáo. Một miếng da cũng không để lộ ra bên ngoài. So với vị nào đó thì trình độ hóa trang hơn hẳn vài bậc.

Đoàn người lặng lẽ rút lui, quay mặt muốn rời đi. Mà cách đó mấy dãy ghế, Kim Taehyung ngạo nghễ nhìn về phía bọn họ.... Hôm nay là cái ngày gì?

"Chào đạo diễn." - Jungkook khách sáo mỉm cười.

Đạo diễn Jung cười tươi đến không thể tươi hơn, đùa hỏi: "Ảnh đế mấy cậu giờ thành bầy cá rồi à?"

Jungkook nghe vậy hỏi: "Có ảnh đế khác đến thử vai sao?"

"Người giữ vai chính còn lại cũng giống cậu."

Đạo diễn Jung vừa nói xong nét mặt người đối diện dường như có chút hưng phấn. Thế nhưng rất nhanh liền tiêu tán.

Lúc này người nào đó ngồi ở hàng ghế hơi nhếch môi, ánh mắt không giấu nổi mong chờ nhìn xuống bên dưới. Nếu Jungkook mà không qua buổi đóng thử này thì quả là không xứng với danh hiệu ảnh đế. Xem ra bạn diễn của Kim ảnh đế đã được quyết định rồi.

Có điều khiến Taehyung rất thắc mắc. Jungkook trước giờ chưa từng đóng phim đồng tính. Hôm nay đột nhiên lại đổi gió đến đây thử vai….lẽ nào là đột nhiên bị bẻ cong sao? Kim ảnh đế tự nghĩ tự thấy buồn cười, liền thôi không nghĩ nữa.

Quả nhiên là kết quả như mong đợi. Taehyung không định nán lại thêm, đứng dậy chuẩn bị rời đi, trước đó không quên nhìn về phía Jungkook một lần nữa. Mà lúc này cậu cũng vô tình ngẩng đầu nhìn hắn.

Jungkook không ngờ tới người kia lại đến xem buổi thử vai, mà Kim Taehyung còn thân thiện bày ra nét mặt dịu dàng, cong khóe môi cười với cậu một cái… Sau đó quay gót chân rời đi.

"À, bạn diễn của cậu là Kim Taehyung đấy." - Jung đạo diễn híp mắt nói. Ai mà ngờ lại được cả hai người có tiếng nhất nhì trong giới đóng chính phim của mình.

Jungkook mang theo tâm trạng không kém đạo diễn Jung là bao rời khỏi nơi thử vai. Ngồi trên xe cùng quản lý thông báo mình thử vai thành công. Giọng điệu nghe có chút vui sướng.

"Bạn diễn thì sao? Có đúng người không?"

"Là Kim Taehyung."

Quản lý đằng trước cười chúc mừng. Fan hai bên nhà bọn họ nói thân cũng không thân, mà xa lạ cũng không xa lạ. Chia thành hai bè phái trường tồn. Một bên cho rằng Jungkook và Taehyung là tuyệt phối, một bên cho rằng Jungkook thẳng nên không thể cùng gắn đôi với Taehyung được.

Bọn họ còn chưa có hợp tác chung lần nào. Bởi vì ai cũng là người có duyên phận với vai nam chính. Nếu nhất định hợp tác, vậy chỉ có thể là cái loại này thôi. Hiện tại hai người hợp tác một bộ phim...xem như cán cân đã nghiêng về một bên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info